Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

10/12/2020
Trong khi nhiều thương hiệu khác đang loay hoay tìm chỗ đứng thì những nhà sản xuất điều hòa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như Samsung và LG vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng. Trên thực tế vì việc chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào cũng khá khó khăn bởi người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Do đó, cùng so sánh điều hòa Samsung và LG chi tiết thử xem, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

So sánh về khả năng làm lạnh

So sánh điều hòa Samsung và LG về khả năng làm lạnh chắc chắn cả 2 thương hiệu sẽ không có sự khác biệt nhiều bởi Samsung và điều hòa LG đều thỏa mãn những tiêu chí sau về khả năng làm lạnh trên điều hòa:

Nhiều công suất: Công suất càng lớn thì khả năng làm lạnh càng cao và 2 thương hiệu Samsung và LG đều sản xuất khá nhiều dòng điều hòa với đa dạng mức công suất.

Theo đó, tùy theo nhu cầu của người dùng, quy mô không gian, số lượng người,... mà bạn nên chọn điều hòa phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn vẫn chưa tìm được công suất phù hợp, hãy liên hệ ngay Vua Điều Hòa để được hỗ trợ!

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG, nghe có vẻ thú vị vì cả 2 thương hiệu đều nổi tiếng, đến từ Hàn Quốc và có chung phân khúc giá thành

Công nghệ làm lạnh nhanh: Nếu như Samsung sở hữu Turbo Cooling thì LG lại phát triển công nghệ Jet Cool lên nhiều sản phẩm điều hòa của mình. Đây là những công nghệ làm lạnh, giúp điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh hơn, tốt hơn ngay tại thời điểm khởi động.

Nhiều chế độ, tốc độ: Điều hòa của thương hiệu Samsung và LG sẽ bao gồm các chế độ như cool, dry, heat,... và nhiều tốc độ quạt gió (Fan Speed) để người dùng dễ dàng tùy chỉnh khả năng làm lạnh trên điều hòa sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Kết luận: Về khả năng làm lạnh thì bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như công suất, tính năng, chế độ và công nghệ trên điều hòa. Trong đó, công suất là quan trọng nhất vì nó quyết định trực tiếp đến khả năng làm lạnh của điều hòa sau này.

Tuy nhiên nếu đào sâu hơn thì Samsung có phần thắng thế bởi hãng sở hữu nhiều công nghệ để phục vụ cho việc làm lạnh như Wind Free, Good Sleep, chế độ làm mát 2 bước,... nhưng tùy sản phẩm mới được áp dụng công nghệ này.

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

Samsung sở hữu khá nhiều công nghệ làm lạnh lên các sản phẩm điều hòa của mình

Xem thêm: Máy điều hòa Samsung dùng có tốt không?

So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh điều hòa Samsung và LG về khả năng tiết kiệm điện thì phải dựa vào công nghệ trên từng sản phẩm. Cụ thể, cho dù là sản phẩm của thương hiệu nào thì nếu muốn tiết kiệm nhiều nhất, bạn nên chọn điều hòa có công nghệ inverter.

Cho những ai chưa biết thì inverter là công nghệ biến tần. Bên cạnh nhiệm vụ kiểm soát và chuyển đổi dòng điện xoay chiều, inverter còn có khả năng hạn chế thất thoát nhằm tiết kiệm điện năng trên điều hòa.

Hiệu suất tiết kiệm được đo đạc trên từng dòng điều hòa có inverter sẽ dao động trong khoảng từ 25 đến 70% tùy sản phẩm. Do đó, người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc vận hành.

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

Với inverter, người dùng hoàn toàn yên tâm vào khả năng tiết kiệm điện trên điều hòa của thương hiệu Samsung hay LG

Vì inverter có hiệu suất tiết kiệm tốt, vận hành êm ái nên chúng được ưu tiên áp dụng lên điều hòa thế hệ mới hoặc những sản phẩm đắt tiền. Người dùng phải chi trả hơn từ 1 triệu để sở hữu so với điều hòa không inverter.

Kết luận: Nếu muốn mua điều hòa tiết kiệm điện thì quý khách hàng nên chọn các sản phẩm được trang bị công nghệ inverter (tiết kiệm điện năng).

Tuy nhiên riêng với những sản phẩm của thương hiệu LG thì có thêm công nghệ Dual Inverter độc quyền để mang đến hiệu suất tiết kiệm điện tối đa (lên đến 70%) đồng thời sở hữu khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 40%.

So sánh về độ bền bỉ

So sánh điều hòa SamsungLG về độ bền bỉ thì có lẽ, Samsung được tin tưởng nhiều hơn nhờ thương hiệu lâu đời từ năm 1938. Samsung luôn đi đầu trong những công nghệ mới với các thiết kế như tam diện, Samsung digital inverter 8 cực,...

Nhưng LG lại mang đến những giải pháp về điều hòa gọn nhẹ, thông minh và đẹp đẽ. Do đó, Samsung và LG đều có nhiều thế mạnh riêng bởi cả 2 điều đến từ Hàn Quốc, sử dụng dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

So sánh điều hòa Samsung và điều hòa LG

Samsung được đánh giá cao nhờ phát triển khá nhiều công nghệ mới cho cả chất lượng bên trong lẫn thiết kế bên ngoài

So sánh về giá thành

Về phân khúc giá thành thì 2 thương hiệu Samsung và LG đều sở hữu chung các sản phẩm có giá bán từ 8 đến 20 triệu. Không quá cao nhưng chất lượng tốt, nhiều tính năng, bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, mức độ uy tín đến từ Hàn Quốc là lý do người dùng tin tưởng sử dụng điều hòa của thương hiệu này

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.