Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa Midea và Gree

30/11/2020
Nhắc đến Trung Quốc, người ta lại nghĩ ngay đến những món đồ kém chất lượng nhưng trên thực tế, nơi đây lại gia công và sản xuất gần như mọi mặt hàng từ bình dân đến cao cấp trên toàn thế giới. Trung Quốc cũng là nơi khởi nguồn của nhiều thương hiệu uy tín, được người dùng đánh giá cao. Nếu xét về mặt hàng điều hòa thì Midea và Gree là 2 cái tên đại diện xuất sắc nhất. Cùng so sánh điều hòa Midea và Gree xem, bạn nên mua hãng nào trong số này.

So sánh về khả năng làm lạnh

Nếu so sánh điều hòa Midea và Gree về khả năng làm lạnh thì chúng ta sẽ dựa vào 3 yếu tố chính. Bao gồm công suất làm lạnh, môi chất làm lạnh và những chế độ hỗ trợ trên điều hòa.

Đầu tiên là về công suất làm lạnh, những dòng điều hòa có công suất càng lớn sẽ có khả năng làm lạnh càng cao. Tuy nhiên, ở điểm này thì cả 2 thương hiệu Midea và Gree đều như nhau khi sản phẩm công suất làm lạnh cao nhất đạt 24000 BTU, tiếp theo là 18000 BTU, 12000 BTU và 9000 BTU.

So sánh điều hòa Midea và Gree

Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh tốt

Tiếp theo là về công suất làm lạnh. Nếu như Midea sử dụng 2 loại môi chất làm lạnh chính là R32 và R410A thì Gree lại sử dụng 2 loại môi chất làm lạnh chính là R22 và R410A. Sự khác nhau giữa R22 và R32 là R22 được đánh giá cao, thân thiện với môi trường và thuận tiện trong quá trình bảo dưỡng sau này.

Cuối cùng là về các chế độ hỗ trợ trên điều hòa. Theo đó, những nhà phát triển đều luôn nỗ lực trang bị chế độ làm lạnh nhanh trên các dòng sản phẩm điều hòa của mình và bạn dễ dàng trải nghiệm điều này trên điều hòa thế hệ mới của Midea và Gree

Tổng kế, để chọn mua được một sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt là phải chọn được loại có công suất cao nhưng phải phù hợp với không gian thực tế mà bạn muốn trang bị. Chế độ làm lạnh nhanh cũng là một yếu tố để cân nhắc vì công nghệ này hỗ trợ rất nhiều trong việc làm lạnh sau khởi động.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Nếu so sánh điều hòa Midea và Gree về khả năng tiết kiệm điện thì Gree nổi bật hơn rất nhiều vì đa phần các sản phẩm của điều hòa Gree đều trang bị công nghệ inverter. Trong khi đại đa số các sản phẩm của Midea sẽ không có.

Cho những ai chưa biết thì inverter là công nghệ biến tần, giúp chuyển đổi và kiểm soát nguồn điện sao cho không bị thất thoát năng lượng vô ích, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa.

So sánh điều hòa Midea và Gree

Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng cực tốt trên điều hòa Gree

Mức điện năng tiết kiệm được trên công nghệ inverter được công bố có thể đạt từ 25 đến 60% so với các dòng sản phẩm thông thường. Đây là con số rất lớn, giúp giảm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Đó là lý do giải thích cho việc tất cả các thương hiệu về đồ gia dụng, không riêng gì điều hòa cũng đều chạy đua công nghệ inverter lên các dòng sản phẩm của mình. Nhờ có inverter nên sản phẩm của Gree được ưa chuộng.

Tuy nhiên, hạn chế của công nghệ inverter lại là giá thành. Nghĩa là người dùng phải chi trả nhiều hơn so với dòng sản phẩm thông thường. Mức chênh lệch này có thể dao động trong khoảng trên dưới 2 triệu tùy dòng.

Xem thêm: So sánh điều hòa Midea và Casper

So sánh về độ bền bỉ

Nếu so sánh điều hòa Midea và Gree về độ bền bỉ thì phần thắng có lẽ thuộc về điều hòa Gree bởi đây là hãng điều hòa cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc. Không chỉ tự sản xuất điều hòa mà Gree còn là đơn vị gia công linh kiện cho nhiều thương hiệu điều hòa lớn khác như Daikin.

Điều này minh chứng cho việc các sản phẩm điều hòa Gree luôn được đánh giá cao tại mọi thị trường. Chất lượng luôn đi kèm tính năng, theo đó, Gree luôn trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới lên điều hòa của mình.

So sánh điều hòa Midea và Gree

Chất lượng điều hòa Midea và Gree luôn được đảm bảo với nhiều chế độ bảo hành khi mua sắm tại Vua Điều Hòa

Midea cũng không kém cạnh khi cung cấp nhiều tính năng và chế độ hữu ích như nhớ vị trí hướng gió, điều khiển wifi thông qua ứng dụng trên điện thoại, cảm biến thông minh, công nghệ GA, iECO,... cùng với mức độ hoàn thiện cao.

So sánh về giá thành

Nếu so sánh điều hòa Midea và Gree về giá thành thì Midea là sự lựa chọn phổ biến nhất vì giá điều hòa Midea khá bình dân trong khi Gree là thương hiệu cao cấp với các sản phẩm lên đến hàng chục triệu. Bảng giá cụ thể như sau:

+ Điều hòa Midea loại treo tường: Giá khoảng từ 4 đến 14 triệu.

+ Điều hòa Midea loại âm trần: Giá khoảng từ 15 đến 31 triệu.

+ Điều hòa Midea loại tủ đứng: Giá khoảng từ 18 đến 30 triệu.

+ Điều hòa Gree loại treo tường: Giá khoảng từ 5 đến 17 triệu.

+ Điều hòa Gree loại âm trần: Giá khoảng từ 18 đến 43 triệu.

+ Điều hòa Gree loại tủ đứng: Giá khoảng từ 16 đến 36 triệu.

Nhìn chung thì phân khúc điều hòa Gree cao hơn Midea nên Midea được nhiều người lựa chọn vì dễ mua dễ xài. Trong khi Gree lại đảm bảo chất lượng nhờ công nghệ hiện đại và nhiều tính năng. Tất cả các sản phẩm trên hiện đang được kinh doanh đầy đủ tại đại lý Vua Điều Hòa

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.