Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

14/11/2020
Cho dù là điều hòa của thương hiệu nào thì chắc chắn cũng sẽ bị một số lỗi như không mát, không lạnh sâu, nháy đèn, quạt gió không chạy, tự động tắt,... Và trong số đó, lỗi không mát là phổ biến hơn tất thảy. Cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu nhanh nguyên nhân và cách khắc phục lỗi trên những thương hiệu điều hòa phổ biến như điều hòa Aqua, Casper, Gree, Midea, Electrolux, Mitsubishi electric, LG inverter, Nagakawa, Mitsubishi Heavy,... không mát.

Điều hòa Aqua không mát

Aqua là thương hiệu điều hòa lâu đời và uy tín tại Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tuy nhiên vào năm 2012, thương hiệu Aqua đã được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Việc sáp nhập này giúp Aqua tối ưu hóa chi phí lắp ráp và dễ phân phối hơn đến thị trường châu Á nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Trải qua cuộc sáp nhập lịch sử nhưng dường như khách hàng không quan tâm, chính chất lượng điều hòa Aqua luôn tốt mới là yếu tố cốt lõi giúp các sản phẩm của Aqua được ưa chuộng tại mọi thị trường. Ngày nay, người dùng dễ dàng mua điều hòa Aqua tại Việt Nam với giá chỉ vài triệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Aqua là thương hiệu điều hòa không quá phổ biến tại Việt Nam như những thương hiệu khác nhưng cũng chiếm một thị phần lớn

Lỗi điều hòa Aqua không mát

Đa phần điều hòa Aqua không mát là do nhiệt độ của hệ thống đa không phù hợp với môi trường bên ngoài. Hãy thử giảm nhiệt độ xuống để trải nghiệm không khí mát mẻ hơn.

Điều hòa Casper không mát

Casper là thương hiệu điều hòa giá bình dân tại Thái Lan, do đó, những sản phẩm của hãng này sử dụng công nghệ của Thái và trang bị công nghệ Thái. Mặc dù chất lượng không cao bằng những công nghệ Nhật, Hàn nhưng Casper vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc trên dưới 7 triệu.

Bên cạnh giá thành bình dân thì việc đa dạng mẫu mã về điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần,... với nhiều mức công suất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Thay đổi lại chế độ hoạt động trên điều hòa Casper để khắc phục lỗi không mát mà bạn đang gặp phải

Lỗi điều hòa Casper không mát

Đa phần lỗi điều hòa Casper không mát là do hệ thống đang hoạt động ở chế độ “Dry” hông khô thay vì “Cool” là làm mát. Hãy thử điều chỉnh chế độ của điều hòa xem có cải thiện không.

Điều hòa Gree không mát

Gree là thương hiệu điều hòa chính thống của Trung Quốc, mặc dù vậy, Gree vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Đơn giản vì Gree đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng trên mức giá chỉ vài triệu đồng cho một đơn vị sản phẩm.

Chế độ bảo hành của điều hòa Gree cũng rất cao, cụ thể, khi mua sắm tại Vua Điều Hòa, các sản phẩm của thương hiệu này đều được hưởng đầy đủ những chế độ sau: Bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng và bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Gree được bán chính hãng tại hệ thống Vua Điều Hòa với giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã để bạn dễ dàng lựa chọn hơn

Lỗi điều hòa Gree không mát

Phần lớn điều hòa Gree không mát là do hệ thống hết gas và đến lúc bạn phải bơm gas cho điều hòa. Nếu mua sản phẩm tại Vua Điều Hòa thì luôn có chính sách bảo hành gas lên đến 12 tháng.

Điều hòa Midea không mát

Midea là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc với các sản phẩm đa dạng chủng loại, công suất và thiết kế trong khi giá thành rẻ giúp Midea tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Do giá thành rẻ nên Midea luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu mua sắm điều hòa cho gia đình, kinh doanh,... vì mức chi phí đầu tư rất thấp. Việc mua sắm điều hòa Midea cũng khá dễ dàng bởi hệ thống đại lý rộng khắp như là Vua Điều Hòa.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Vệ sinh điều hòa Midea thường xuyên để hạn chế những lỗi thường có trên điều hòa cũng như khắc phục được tình trạng không mát, không lạnh sâu

Lỗi điều hòa Midea không mát

Nhiều điều hòa Midea không mát là do lâu ngày bạn chưa tiến hành vệ sinh khiến hệ thống bám bẩn. Hãy thử vệ sinh dàn lạnh và dàn nóng để tăng khả năng làm mát cho điều hòa nhà bạn.

Điều hòa Electrolux không mát

Electrolux là công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển, quy mô của hãng chỉ xếp sau Whirlpool và trở thành công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Điều hòa cũng là một mảng kinh doanh lớn của thương hiệu này.

Vì là hàng thiết bị gia dụng của Thụy Điển nên chất lượng điều hòa Electrolux khá tốt và đáp ứng song song nhiều tiêu chuẩn khác trong trong quá trình lắp ráp. Do đó mà giá bán cũng sẽ cao hơn.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Electrolux được người tiêu dùng Việt chọn và hãng cũng đáp ứng nhiều sản phẩm với đa dạng các công suất

Lỗi điều hòa Electrolux không mát

Trong trường hợp hệ thống máy nén bị hỏng thì cũng sẽ dẫn đến tình trạng điều hòa Electrolux không mát. Nếu còn trong thời gian bảo hành thì hãy đến trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được các kỹ thuật viên hỗ trợ.

Điều hòa Mitsubishi electric không mát

Mitsubishi electric là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản với hệ thống các nhà máy lắp ráp rộng khắp. Mitsubishi electric hiện diện tại nhiều quốc gia với đa dạng sản phẩm và hiện đang rất phổ biến tại thị trường Việt.

Người dùng biết đến Mitsubishi electric với các sản phẩm có công suất làm lạnh cực lớn, phù hợp cho những không gian cỡ rộng. Đây cũng là giải pháp thích hợp nhất về điều hòa cho ai đang có nhu cầu sắm điều hòa cho không gian quán cà phê, quán ăn,...

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Kiểm tra tổng thể điều hòa Mitsubishi electric trước khi tìm đến các chuyên gia vì đôi khi lỗi không mát thường xuất phát từ những nguyên nhân rất cơ bản

Lỗi điều hòa Mitsubishi electric không mát

Đôi khi những tác động từ xung quanh như trưa nắng nóng, giờ cao điểm, hệ thống điện nhà bị yếu, số lượng người trong phòng tăng đột biến,... cũng dẫn đến điều hòa Mitsubishi electric không mát. Ngay lúc này, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng tại từng vị trí như nguồn điện, cửa sổ có đóng hay chưa, số lượng người,... để có biện pháp khắc phục phù hợp.

Điều hòa LG inverter không mát

LG là thương hiệu điện máy, điện lạnh đặc sắc đến từ Hàn Quốc và nổi tiếng với những thiết kế đẹp, hiện đại và phù hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau từ cổ điển, sang trọng đến phá cách.

Ngoài ra, LG còn đi đầu trong các công nghệ và điển hình là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với thông thường. Do đó, điều hòa LG inverter được đánh giá cao và nhiều người sử dụng.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Điều hòa LG inverter được đánh giá cao về thiết kế đẹp và khả năng tiết kiệm điện năng lớn, hoạt động ổn định, hạn chế tiếng ồn cực kỳ hiệu quả

Lỗi điều hòa LG inverter không mát

Điều hòa LG inverter không mát có thể đến từ hệ thống điện bị quá tải. Tình trạng này xảy ra nhiều nhất tại các khu dân cư đông đúc hoặc trong thời tiết nắng nóng như mùa hè. Hãy cải thiện bằng cách tắt đi những thiết bị sử dụng điện không cần thiết.

Điều hòa Nagakawa không mát

Điều hòa Nagakawa có giá bán dao động trong khoảng trên dưới 9 triệu tại Vua Điều Hòa với đầy đủ các sản phẩm từ điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng,...

Chế độ bảo hành của Nagakawa bao gồm: bảo hành thiết bị 24 tháng và block 60 tháng. Bảo hành tăng thêm linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) độc quyền tại Vua Điều Hòa.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Nagakawa mua sắm chính hãng tại Vua Điều Hòa và được hưởng thêm nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn cho cả hệ thống điều hòa, máy nén, Gas và tăng thêm các dịch vụ về linh kiện và kỹ thuật lắp đặt

Lỗi điều hòa Nagakawa không mát

Việc mua điều hòa không đúng công suất vô hình chung là bạn đang tự gây ra lỗi điều hòa Nagakawa không mát. Cụ thể, khi mà công suất làm lạnh quá thấp sẽ dẫn đến tình trạng hệ thống không làm lạnh kịp cho không gian lớn. Để tránh điều này xảy ra thì bạn nên được tư vấn chọn mua điều hòa kỹ càng tại Vua Điều Hòa trước khi mua sắm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Mitsubishi Heavy không mát

Điều hòa Mitsubishi Heavy được sản xuất tại Thái Lan theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản trong khi hàng điện tử Nhật Bản luôn được đánh giá cao và ưa chuộng. Người dùng Mitsubishi Heavy cũng không cần lo lắng về chất lượng.

Ưu điểm của các sản phẩm đến từ Mitsubishi Heavy còn là công suất cao, nhiều mức giá và đáp ứng đa dạng về nhu cầu về điều hòa. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng chọn mua tại Vua Điều Hòa.

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Điều chỉnh lại nhiệt độ hoặc vệ sinh điều hòa cũng hỗ trợ giải quyết triệt để những lỗi cơ bản trên điều hòa như là không mát

Lỗi điều hòa Mitsubishi Heavy không mát

Hệ thống bị các tình trạng như chảy nước, điều chỉnh chế độ, tốc độ quạt,... không phù hợp cũng là nguyên nhân làm cho điều hòa Mitsubishi Heavy không mát. Để xác định kỹ nguyên nhân thì bạn nên liên hệ các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ.

Nhìn chung thì cho dù điều hòa của thương hiệu nào như Aqua, Casper, Gree, Midea, Electrolux, Mitsubishi electric, LG inverter, Nagakawa, Mitsubishi Heavy,... không mát thì cũng đều bắt nguồn từ một số nguyên nhân cơ bản sau:

+ Hệ thống hết gas

+ Điều hòa không được vệ sinh

+ Lựa chọn điều hòa không phù hợp công suất

+ Máy nén bị hỏng

+ Điều hòa bị chảy nước

+ Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí không đúng cách

+ Hệ thống điện bị quá tải

+ Chế độ của điều hòa đang không phù hợp với tình hình thực tế,...

Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không mát các hãng thông dụng

Vua Điều Hòa hỗ trợ đầy đủ các sản phẩm điều hòa đến từ những thương hiệu nổi tiếng cùng chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền. Đồng thời Vua Điều Hòa cũng là nhà thầu sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ mà bạn nên tham khảo

Có nhiều nguyên nhân bạn có thể tự khắc phục tại nhà như giảm nhiệt độ, tùy chỉnh lại chế độ hoạt động, vệ sinh điều hòa, hệ thống điện quá tải,...

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều lỗi lớn khác mà phải cần đến các chuyên gia như nạp gas, lắp đặt điều hòa sai cách,... Nhà thầu sửa chữa điều hòa uy tín tại Hà Nội là Vua Điều Hòa sẽ hỗ trợ quý khách hàng khắc phục những lỗi này.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.