Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

25/12/2020
Hẳn là bạn đã tiếp cận rất nhiều thông tin về đánh giá điều hòa SunHouse cả tích cực lẫn tiêu cực. Và để dễ dàng hơn trước khi mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, chúng ta cùng đánh giá lại một lần nữa xem, máy điều hòa SunHouse có tốt không và có thật sự tiết kiệm điện như “quảng cáo” ?

Đánh giá - Review điều hòa SunHouse

Nếu như review điều hòa SunHouse một cách chân thật nhất thì SunHouse không quá đa dạng về loại điều hòa vì hiện nay, hãng chỉ có loại điều hòa treo tường để phục vụ cho khách hàng mà thôi.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Đánh giá điều hòa SunHouse có tốt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, tiêu chuẩn chất lượng và những công nghệ mà SunHouse đang áp dụng lên các dòng sản phẩm của mình là cực kỳ quan trọng

Tuy nhiên SunHouse lại phục vụ cho số đông vì hầu hết những ai có nhu cầu mua điều hòa thì đều chọn loại treo tường. Chính vì thế, SunHouse tung ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau về công suất và dòng. Cụ thể,

Về công suất làm lạnh: SunHouse cho ra mắt thị trường lên đến 4 loại công suất làm lạnh khác nhau để đảm bảo mọi nhu cầu về mua sắm điều hòa, SunHouse đều có thể đáp ứng được. Bao gồm:

+ 12000 BTU: Tối ưu nhất cho không gian có diện tích 31 - 35 m2.

+ 18000 BTU: Tối ưu nhất cho không gian có diện tích 22 - 30 m2.

+ 24000 BTU: Tối ưu nhất cho không gian có diện tích 16 - 22 m2.

+ 9000 BTU: Tối ưu nhất cho không gian có diện tích 15m2.

Về dòng sản phẩm: SunHouse có đầy đủ 2 dòng điều hòa là dòng 1 chiều (chỉ có khả năng làm lạnh) và dòng 2 chiều (vừa có khả năng làm lạnh, vừa có khả năng sưởi ấm và bạn linh động điều chỉnh 2 chế độ này khá dễ dàng).

+ Dòng 1 chiều: Phù hợp với đại chúng và ai cũng sử dụng được.

+ Dòng 2 chiều: Phù hợp với những nơi có khí hậu lạnh đặc trưng.

Đồng thời về công nghệ thì người dùng cũng dễ dàng trải nghiệm được các công nghệ mới nhất trên điều hòa SunHouse như làm lạnh nhanh, hẹn giờ tự động, vận hành êm ái / hạn chế tiếng ồn, bộ lọc không khí thông minh.

Qua những  thông tin đánh giá điều hòa SunHouse cơ bản trên đây thì một phần nào bạn cũng biết được máy điều hòa SunHouse có tốt không. Ngoài ra thì bạn cũng nên tham khảo thông tin về xuất xứ, nguồn gốc trước khi mua.

Xuất xứ của điều hòa SunHouse

Xuất xứ của điều hòa SunHouse đến từ 3 quốc gia chính là Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đây cũng là 3 quốc gia mà thương hiệu SunHouse chọn làm nơi đặt các nhà máy sản xuất cho mình.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

SunHouse là thương hiệu đa ngành nghề và tính đến thời điểm, SunHouse đã có hàng trăm mặt hàng để cung ứng đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Mỗi nhà máy sẽ thực hiện gia công và lắp ráp cho một số sản phẩm nhất định nên chất lượng sẽ có sự khác nhau. Trong đó, những chiếc điều hòa xuất xứ từ Việt Nam sẽ là cơ bản nhất với giá thành bình dân.

Nhìn chung thì xuất xứ của điều hòa SunHouse ở cả 3 quốc gia Malaysia, Thái Lan và Việt Nam được đánh giá là khá an toàn, có thiện cảm. Trên thực tế thì hầu hết những hãng khác sẽ chọn Trung Quốc làm nơi gia công.

Điều hòa SunHouse của hãng nào

Điều hòa SunHouse của hãng nào thì hiện nay, các sản phẩm điều hòa đều thuộc hãng SunHouse. SunHouse là công ty có tiếng trong lĩnh vực thiết bị da dụng, đồ điện lạnh và với hơn 450 sản phẩm.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

SunHouse chọn điều hòa là sản phẩm ra đời sau vì hãng muốn nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ nhằm mang đến tiêu chuẩn cao nhất đến khách hàng

Điều hòa là một trong số ngành hàng được tập đoàn SunHouse cho ra mắt khá muộn do hãng phải nghiên cứu rất lâu nhằm mang đến chất lượng tốt nhất. Cụ thể, thời gian ra mắt điều hòa là vào năm 2019.

Trong khi đó, tập đoàn SunHouse đã được thành lập vào năm 2000 nên đã tạo được sự uy tín từ phía khách hàng. Việc ra mắt điều hòa vào năm 2019 giúp SunHouse đa dạng sản phẩm và phục vụ cho người tiêu dùng.

Điều hòa SunHouse của nước nào

Mặc dù các sản phẩm của SunHouse có mặt trên nhiều quầy kệ của siêu thị, hệ thống kinh doanh điện máy lớn nhỏ. Bao gồm hàng loạt mặt hàng như nồi cơm điện, , bếp gas, nồi, chảo, bếp từ, ấm siêu tốc, điều hòa,...

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Những sản phẩm SunHouse thuộc thế hệ mới nên được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện dụng để phục vụ cho mọi nhu cầu

Nhưng SunHouse lại là thương hiệu chính thống của Việt Nam. Thông tin này hẳn là rất bất ngờ với nhiều người vì hiếm có thương hiệu đồ da dụng của Việt Nam nào mà sở hữu độ nổi tiếng và thông dụng như là SunHouse.

Để có thành công như hiện tại thì công nghệ mà SunHouse sử dụng lên các sản phẩm của mình là công nghệ Hàn Quốc (vốn đi đầu trong ngành hàng điện lạnh, đồ gia dụng và trang thiết bị phục vụ cho gia đình).

Điều hòa SunHouse có tiết kiệm điện không?

Tùy theo dòng điều hòa, loại điều hòa, công suất làm lạnh và những công nghệ tiết kiệm điện kèm theo mà công suất tiêu thụ điện sẽ có sự khác nhau giữa từng sản phẩm. Bao gồm: 755W, 820W, 860W, 1005W, 1007W, 1149W, 1150W, 1170W, 1748 W, 1750 W, 1820 W, 2200 W, 2415 W.

Nhìn chung thì công suất tiêu thụ điện như vậy là khá hợp lý và tương đương với những dòng điều hòa của các thương hiệu nổi tiếng nhất. Do đó, điều hòa SunHouse có tiết kiệm điện không thì câu trả lời sẽ là có.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Điều hòa và quạt điều hòa SunHouse có tốn điện không ? Câu trả lời là có vì đây là thiết bị điện. Tuy nhiên, lượng tiêu thụ điện các sản phẩm này khá thấp và còn chia thành nhiều mức khác nhau tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm

Và để đảm bảo mức tiết kiệm điện cao thì quý khách hàng cần phải mua sắm điều hòa đúng công suất làm lạnh (nếu chọn công suất quá lớn thì bạn sẽ phải chi trả nhiều tiền điện). Đồng thời nên chọn điều hòa SunHouse Inverter.

Theo đó, SunHouse hiện nay đã áp dụng nhiều công nghệ lên các sản phẩm của mình và tiêu biểu nhất vẫn là Inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến mà hàng loạt tập đoàn lớn đang đi đầu.

Ưu nhược điểm của điều hòa SunHouse

So với những thương hiệu điều hòa uy tín khác trên thị trường thì tuổi đời của SunHouse là khá non trẻ. Điều này khiến SunHouse có một số hạn chế nhất định nhưng đổi lại, SunHouse cũng là thương hiệu được đánh giá tích cực về giá và dịch vụ bảo hành.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Công suất lớn, nhiều tính năng nhưng SunHouse vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối đa nhờ vào một số công nghệ tiết kiệm điện năng mà hãng đã và đang áp dụng rất tốt

Ưu điểm của điều hòa SunHouse

Nếu chỉ tính riêng loại điều hòa treo tường thì SunHouse có sự đa dạng sản phẩm. Người dùng dễ dàng mua sắm dựa trên các thang đo về công suất, diện tích làm mát, lưu lượng gió, công suất tiêu thụ định mức, độ ồn và xuất xứ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.

Ở SunHouse có đầy đủ công nghệ mới trong lĩnh vực điều hòa nhờ vào công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Đồng thời thiết kế đánh giá điều hòa SunHouse về thiết kế cũng khá sang trọng theo tiêu chuẩn mới ngày nay.

 Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

SunHouse có nhiều bộ lọc thông minh, giúp lọc sạch không khí ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất để nâng cấp cuộc sống của người dân và đảm bảo sức khỏe

Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật giúp người dùng không cần phải lăn tăn quá nhiều về sản phẩm. Tuy nhiên, người dùng tiếp tục được hưởng các dịch vụ bảo hành hàng đầu do SunHouse là thương hiệu của Việt Nam.

Nhược điểm của điều hòa SunHouse

Vì là thương hiệu của Việt Nam và điều hòa là sản phẩm vừa được ra mắt trong khoảng 2 năm trở lại đây nên hạn chế lớn nhất của SunHouse là không quá phổ biến, chưa lên kệ đầy đủ tại những hệ thống kinh doanh điện máy.

Tâm lý người tiêu dùng còn băn khoăn với những thương hiệu mới trong khi những thương hiệu quốc tế, được nhu nhập vào Việt Nam lâu đời đã in sâu trong tâm trí khách hàng. Đây là sự cạnh tranh khốc liệt đối với SunHouse.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Có thể với điều hòa SunHouse, khách hàng còn khá xa lạ vì mới được sản xuất nhưng những sản phẩm khác của SunHouse lại rất lâu đời và đông đảo người dùng đón nhận nhờ chất lượng tốt

Cuối cùng thì thương hiệu SunHouse chưa nghiên cứu và phát triển những hệ thống điều hòa có tính phức tạp cao, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật tiên tiến. Hiện tại, SunHouse đang “bỏ ngỏ” nhóm khách hàng tiềm năng này.

Chế độ bảo hành của điều hòa SunHouse, điều hòa SunHouse bảo hành mấy năm?

Khi mua sắm SunHouse tại đại lý chính hãng thì quý khách hàng sẽ được đảm bảo đầy đủ các chính sách về chế độ bảo hành của điều hòa SunHouse theo đúng quy định. Vậy thì điều hòa SunHouse bảo hành mấy năm?

Theo đó, những sản phẩm bán ra từ đại lý điều hòa SunHouse giá rẻ sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Với mạng lưới trung tâm bảo hành trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên của hãng.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

SunHouse được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của điều hòa SunHouse và khách hàng dễ dàng sử dụng những chính sách này tại thị trường Việt Nam do đây là thương hiệu của người Việt

Đồng thời điều hòa SunHouse còn có thêm chế độ bảo hành 60 tháng cho máy nén (block) và 24 tháng cho linh kiện điện tử. Do SunHouse là thương hiệu nội địa nên việc mua sắm và bảo dưỡng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có nên mua điều hòa SunHouse

Có nên mua điều hòa SunHouse không? Câu trả lời chắc chắn là có vì ở SunHouse hội tụ đầy đủ 5 ưu điểm nổi bật nhất sau đây:

+ Hệ thống lưới lọc kép để lọc sạch không khí, khử bụi mịn PM 2.5.

+ Tích hợp bộ đôi bảo vệ S-PRO: Chống cháy, chống ẩm và chống ăn mòn.

+ Có thêm chế độ Dry nhằm hỗ trợ hút ẩm, ngăn nấm mốc cực kỳ hiệu quả.

+ Ứng dụng thành công inverter, làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện.

+ Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã mà màn hình LED hiện đại.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

SunHouse đạt những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp

Tuy nhiên những điều trên đây chỉ áp dụng cho điều hòa treo tường và đối với những loại khác như âm trần, nối ống gió, multi,... thì bạn không có nên mua điều hòa SunHouse vì hãng chưa cung cấp ra thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại điều hòa này thì nên tìm đến thương hiệu uy tín khác như Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Gree, Casper, Nagakawa, Midea,... và một số thương hiệu đang kinh doanh tại Vua Điều Hòa.

Xem thêm:  Máy điều hòa Reetech có tốt không?

Điều hòa SunHouse giá bao nhiêu?

Là thương hiệu điều hòa chính hãng tại Việt Nam, sử dụng công nghệ Hàn Quốc nên giá bán của SunHouse rất phải chăng, chỉ từ 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm mới nhất của thương hiệu này.

Bên cạnh phân khúc cấp thấp thì SunHouse vẫn tung ra nhiều sản phẩm tầm cao với giá bán trải dài lên đến gần 20 triệu. Ở mức này thì SunHouse cung cấp cho người dùng nhiều tính năng cực kỳ tiện lợi và đáng sử dụng.

Đồng thời đa phần những thiết kế của SunHouse sẽ trang bị công nghệ inverter và giá của điều hòa SunHouse inverter sẽ cao hơn sản phẩm không hỗ trợ inverter khoảng từ 1 đến 2 triệu cho mỗi sản phẩm.

Máy điều hòa SunHouse có tốt không?

Máy điều hòa SunHouse có tốt không? Theo đó, SunHouse trang bị rất nhiều các chế độ lên mọi dòng sản phẩm điều hòa của mình

Nhìn chung thì ở phân khúc này, điều hòa SunHouse rất ổn về chất lượng vì SunHouse là thương hiệu uy tín trong ngành điện lạnh và đồ gia dụng. SunHouse phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt nơi đây.

Trên đây là tất cả những thông tin đánh giá điều hòa SunHouse có tốt không, của nước nào đầy đủ nhất cho ai quan tâm đến SunHouse.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn điều hòa SunHouse sao cho tiết kiệm điện nhất hay đơn giản, bạn muốn so sánh SunHouse với các thương hiệu khác thì liên hệ ngay với Vua Điều Hòa (Hotline: 0888 669 113) để được hỗ trợ

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.