Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

20/10/2020
Gree là thương hiệu điều hòa uy tín và được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam. Do đó, những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree của nước nào sản xuất, có tốt không, có bền không, có nên mua không,... được khách hàng quan tâm trước khi mua sắm. Để giải quyết hết những thắc mắc này thì cùng Vua Điều Hòa đánh giá chi tiết trong bài viết nhé!

Điều hòa Gree có tốt không? 

Gree là thương hiệu chuyên về điều hòa đến từ Trung Quốc, tuy nhiên, sản phẩm của Gree nói chung rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á. Lý do là Gree mang đến chất lượng tốt.

Tất cả là nhờ hãng trang bị dây chuyền lắp ráp hiện đại, sử dụng vật liệu công nghệ cao và tích hợp hàng loạt tính năng hữu ích. điều hòa Gree còn có thêm công nghệ tiết kiệm điện nên lại càng phổ biến rộng rãi.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Do quá phổ biến nên nhu cầu tìm kiếm về điều hòa Gree dùng có tốt không, điều hòa Gree có tiết kiệm điện không, có nên mua điều hoà Gree không,... rất cao

Mặc dù vẫn có nhiều người dùng còn ái ngại điều hòa Gree dùng có tốt không, đặc biệt là các thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc nhưng suy cho cùng, đây là nơi gia công cho mọi dòng điều hòa và Trung Quốc luôn đón đầu xu hướng của người tiêu dùng.

Cụ thể là với Gree, hãng luôn tự tin là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Bạn dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu này tại bất kỳ đâu.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Chất lượng điều hòa Gree được kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn riêng để đảm bảo tình trạng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng

Có nên dùng hay mua điều hòa Gree không?

Có nên dùng hay mua điều hòa Gree không thì câu trả lời là có. Vì dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng ít nhất 5 ưu điểm nổi bật sau:

Đa phần các sản phẩm đều đã hỗ trợ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay, nó có thể tiết kiệm hiệu suất tiêu thụ điện năng từ 30 đến 70% so với thông thường nhờ cơ chế đặc biệt của công nghệ này.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree luôn được đánh giá cao giữa thiết kế, chất lượng và tính năng nhưng ở phân khúc vừa phải, do đó, Gree Inverter là sự lựa chọn tốt dành cho bất kỳ nhóm khách hàng nào đang cân nhắc có nên mua điều hoà Gree không

Giảm tiếng ồn, nâng cao độ bền từ đó dẫn đến tuổi thọ của điều hòa tăng và bạn không cần tốn quá nhiều chi phí để bảo dưỡng, bảo trì về sau.

Giá thành không đắt và bạn chỉ cần chi trả hơn 1 triệu là đã có thể dễ dàng chọn mua điều hòa Gree so với những phiên bản thông thường.

Đa dạng mẫu để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, nhu cầu từ phía người dùng.

Cuối cùng, Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất trong tầm giá trên dưới 10 triệu.

Điều hòa Gree có bền không?

Để tăng độ bền lên các sản phẩm điều hòa của mình thì bên cạnh sử dụng vật liệu tốt thì hãng liên tục áp dụng các công nghệ hiện đại như inverter để giúp hệ thống vận hành êm ái, ổn định và tránh phát sinh lỗi. Do vậy, nhờ công nghệ này mà giúp điều hòa bền hơn.

Và một điểm cộng cho Gree là người dùng không cần phải bảo dưỡng nhiều. Bởi đây là nhà sản xuất điều hòa hàng đầu hiện nay với chất lượng được đánh giá là không thua kém bất kỳ hãng Hàn Quốc hay Nhật Bản nào.

Tuy nhiên để tăng độ bền cho sản phẩm thì bạn vẫn nên sử dụng đúng phương pháp, lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và thường xuyên vệ sinh điều hòa. Đây là yếu tố cốt lõi để tránh phát sinh lỗi hỏng vặt.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree có bền không - Trả lời: Các sản phẩm điều hòa của hãng Gree có độ bền cao nhở sử dụng công nghệ hiện đại, vật liệu tốt và sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín

Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? Xuất xứ ở đâu? 

Có nhiều khách hàng thắc mắc điều hòa Gree của nước nào sản xuất thì câu trả lời chính xác nhất hiện nay là điều hòa Gree Trung Quốc, được sản xuất và gia công trực tiếp tại đây.

Mặc dù là thương hiệu điều hòa Gree Trung Quốc nhưng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm đến từ Trung Quốc luôn đạt chất lượng tốt cùng với giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng.

Trên thực tế thì nhiều đại lý quảng cáo điều hòa Gree xuất xứ Thái Lan, điều này là không chính xác nên quý khách hàng cần tham khảo thông tin kỹ hơn trước khi mua sắm.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree sản xuất ở đâu? - Theo đó, các sản phẩm của hãng được lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền hiện đại. Thậm chí, Gree còn gia công nhiều linh kiện cho hãng Daikin đình đám hiện nay

Điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc của hãng nào?

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Theo đó, điều hòa Gree xuất xứ Trung Quốc. Sau khi được lắp ráp và kiểm tra kỹ lưỡng tại nhà máy thì sẽ được các nhà phân phối tại Việt Nam nhập trực tiếp về.

Tại Việt Nam, quý khách hàng có thế Vua Điều Hòa, đại lý điều hòa Gree giá rẻ tại Hà Nội để mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu Gree.

Là đơn vị phân phối chính hãng nên các sản phẩm sẽ đi kèm chính sách bảo hành chính hãng và chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền tại Vua Điều Hòa.

Cụ thể, chế độ bảo hành của Gree hiện nay là bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng + bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Các sản phẩm điều hòa Gree được bảo hành đầy đủ tại đại lý Vua Điều Hòa

Điều hòa Gree 2020 giá rẻ bao nhiêu?

Nhìn chung thì giá điều hòa Gree không rẻ, đặc biệt là những sản phẩm có hỗ trợ thêm công nghệ inverter. Tuy nhiên nếu so với các nhà sản xuất danh tiếng khác thì giá này vẫn còn rất dễ chịu và bạn hoàn toàn có khả năng chi trả trong phân khúc này. Và báo giá cụ thể cho điều hòa Gree 2020 là:

Báo giá Điều hòa Gree 9000 BTU

Giá bán từ 5.4 đến 7.8 triệu

9000 BTU là công suất làm lạnh thấp nhất trong dòng điều hòa treo tường. Do đó, giá điều hòa Gree 9000 BTU tương đối rẻ và dĩ nhiên, nó sẽ phù hợp với những không gian nhỏ hơn 15m2.

Báo Giá Điều hòa Gree 12000 BTU

Giá bán từ 6.5 đến 10 triệu

12000 BTU là công suất làm lạnh thuộc mức trung bình và giá điều hòa Gree  12000 BTU cũng sẽ có sự dao động nhưng giá không phải là yếu tố quyết định. Công suất làm lạnh phù hợp với không gian phòng sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều. Với công suất này, bạn chỉ nên trang bị cho những không gian nhỏ hơn 20m2.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích không gian mà khách hàng nên lựa chọn điều hòa có công suất làm lạnh phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng và tiết kiệm hiệu quả điện năng

Báo Giá Điều hòa Gree 18000 BTU

Giá bán từ 10 đến 13 triệu

Giá bán điều hòa Gree 18000btu từ 10 triệu được xem là rẻ bởi đây là dòng điều hòa có công suất lớn. Và cũng cùng công suất trên thì ở các thương hiệu khác cũng rơi vào khoảng trên dưới 15 triệu. Một lưu ý dành cho khách hàng khi mua sắm điều hòa 18000 BTU nói chung thì nên trang bị cho không gian nhỏ hơn 30m2 mà thôi.

Báo Giá Điều hòa Gree 24000 BTU

Giá bán từ 13 đến 17 triệu

24000btu là công suất khá lớn nên giá điều hòa Gree 24000 BTU sẽ cao và bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn bởi nó không phổ biến bằng các dòng công suất nhỏ. Đổi lại, với 24000 BTU thì bạn hoàn toàn có thể mua sắm cho không gian rộng lên đến 40m2 trong điều kiện tiêu chuẩn.

Việc mua điều hòa đúng công suất cực kỳ quan trọng. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sản phẩm (mỗi công suất có mức giá khác nhau) mà còn tăng năng suất sử dụng. Điều này giảm được tối đa những lỗi phát sinh sau này.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn Gree Inverter về giá, và tùy theo công suất làm lạnh khác nhau sẽ có mức giá tương ứng

Ưu Nhược điểm của Điều Hòa Gree

Bên cạnh thông tin về độ bền, giá bán sản phẩm thì khách hàng cũng khá quan tâm đến những ưu và nhược điểm của điều hòa Gree trước khi mua sắm. Đây cũng là thông tin tham khảo quan trọng để bạn chọn mua được một sản phẩm điều hòa giá rẻ ưng ý.

Ưu Điểm của điều hòa Gree

Ưu điểm của điều hòa Gree là có hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện năng trên nhiều dòng sản phẩm của hãng. Trong khi đây là xu hướng tất yếu và là cơ sở quan trọng trong việc chọn mua điều hòa. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền điện mỗi tháng, đặc biệt là khi bạn đang phải sử dụng quá nhiều điều hòa như không gian quán cafe, công ty, biệt thự,...

So với những thương hiệu điều hòa khác thì giá bán của Gree ở mức vừa phải và khách hàng không cần phải chi trả số tiền lớn chỉ để đầu tư một thiết bị điều hòa trong nhà.

Gree mang đến nhiều dòng sản phẩm với đa dạng các công suất sao cho phục vụ đầy đủ nhu cầu. Trong đó có thể kể đến như điều hòa treo tường, điều hòa âm trần,... với công suất từ 9000 BTU đến 24000 BTU. Và điều hòa treo tường là dòng sản phẩm chủ lực, bán chạy nhất của hãng.

Ngoài ra thì hãng còn tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi khác để nâng cao trải nghiệm của người dùng như làm lạnh nhanh, tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh,...

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Giá thành rẻ là một ưu điểm lớn nếu bạn đang cân nhắc có nên mua điều hòa Gree hay không bởi trên thực tế, phân khúc này hiện Gree là được đánh giá cao nhất về mặt chất lượng

Nhược Điểm của điều hòa Gree

Giá thành rẻ, đa dạng sản phẩm, nhiều tính năng và thiết kế đẹp nhưng điều hòa Gree vẫn tồn tại một nhược điểm mà hẳn ai cũng quan tâm đó là nguồn gốc xuất xứ của Trung Quốc.

Cụ thể, Gree là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi hãng sử dụng công nghệ lắp ráp hiện đại và vật liệu đắt tiền.

Những sản phẩm được hoàn thiện bởi Gree đều có chất lượng tốt. Với nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, điều này đã được chứng nhận bởi Gree đã được phân phối rộng khắp và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng.

Để yên tâm hơn thì khi mua sắm tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được hưởng song song nhiều chế độ bảo hành của hãng và bảo hành độc quyền tại hệ thống đại lý Vua Điều Hòa.

Review Đánh giá điều hòa Gree

Theo review đánh giá điều hòa Gree từ phía người dùng thì sản phẩm này hiện thỏa mãn đầy đủ các yếu tố cần thiết như:

Đa dạng mẫu mã

Nhiều công suất làm lạnh

Giá thành rẻ

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Thiết kế đẹp, phù hợp mọi không gian

Mức độ phổ biến cao

Được phân phối và bảo hành chính hãng

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Gree - Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree giá rẻ được phân phối chính hãng tại hệ thống Vua Điều Hòa - Đại lý điều hòa Gree tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc điều hòa hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì Gree là một thương hiệu đáng để cân nhắc, và Gree Inverter là một dòng sản phẩm điều hòa bạn không thể bỏ qua.

Đại lý điều hòa Gree giá rẻ toàn quốc

Vua Điều Hòa là đại lý điều hòa Gree giá rẻ toàn quốc, tại đây cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của hãng. Với đa dạng các thể loại (điều hòa treo tường, điều hòa âm trần,...), đa dạng công suất và đa dạng phân khúc để quý khách hàng lựa chọn.

Tất cả đều cam kết chính hãng và bảo hành vượt chính sách. Bao gồm: bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn muốn biết: Hướng dẫn sử dụng điều hòa Sumikura Sk

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.