Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Điều hòa Panasonic có tốt không?

29/10/2020
Hẳn là bạn đang rất quan tâm đến dòng điều hòa Panasonic có tốt không, tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm này thì chúng ta còn phải cân nhắc thêm rất nhiều yếu tố khác nữa. Cùng Vua Điều Hòa đánh giá chi tiết điều hòa Panasonic dùng có tốt không, có tốn điện không, giá ra sao, bảo hành như thế nào và những ưu và nhược điểm trong quá trình sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic

Đánh giá - Review điều hòa Panasonic loại nào tốt?

Nếu chọn được thương hiệu điều hòa ưng ý thì cũng chưa chắc tìm được dòng sản phẩm phù hợp bởi các hãng thường sản xuất rất nhiều dòng khác nhau với đa dạng thiết kế, công suất,... Vậy, điều hòa loại nào tốt?

Theo đó, nếu muốn chọn mua điều hòa thì bạn phải cân nhắc đến 5 yếu tố sau:

Loại điều hòa: Panasonic có đầy đủ điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió,... Mỗi dòng điều hòa sẽ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể về không gian, tính tối ưu hóa trong quá trình sử dụng. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ từng dòng để chọn được điều hòa Panasonic loại nào tốt.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Muốn biết điều hòa Panasonic loại nào tốt thì bạn nên tìm hiểu nhiều dòng điều hòa hiện có trên thị trường như treo tường, âm trần, tủ đứng, nối ống gió,... Mỗi sản phẩm sẽ khác nhau rất nhiều cả về thiết kế và giá bán

Dòng điều hòa: Panasonic có 2 dòng điều hòa chính là điều hòa Panasonic 1 chiều và điều hòa Panasonic 2 chiều. Riêng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè và vừa có khả năng đổi chiều để sưởi ấm vào mùa đông. Tùy đặc tính của từng vùng miền mà nên lựa chọn dòng phù hợp.

Công suất làm lạnh: Có 4 công suất làm lạnh chính trên điều hòa Panasonic là 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000 BTU. Tùy theo quy mô không gian mà nên chọn điều hòa đúng công suất để tiết kiệm chi phí đầu vào, tối ưu hóa hiệu suất tiêu thụ điện năng và tránh trường hợp quá tải khi sử dụng.

Do đó, để chọn lựa được một chiếc điều hòa ưng ý thì quý khách hàng cần phải xem kỹ phần đánh giá - review điều hòa 

Chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic Air Conditioner

Là đại lý nhập khẩu và phân phối chính hãng nên các sản phẩm mua tại Vua Điều Hòa đều được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic Air Conditioner.

Điều hòa Panasonic bảo hành bao lâu?

Cụ thể, chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic Air Conditioner hiện nay là bảo hành máy 12 tháng và bảo hành block 84 tháng. Đặc biệt, khi mua tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được tặng thêm chế độ hậu mãi độc quyền tại đây với chính sách bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Nhìn chung thì các chính sách điều hòa Panasonic bảo hành bao lâu tại Việt Nam hiện nay khá ổn do đây là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người sử dụng và nhiều đại lý lớn phân phối.

Người tiêu dùng dễ dàng sử dụng các dịch vụ bảo hành tại các đại lý hoặc trung tâm bảo hành của hãng nên quá trình khắc phục lỗi diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Panasonic được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa nên chắc chắn được hưởng các chế độ bảo hành của hãng, đặc biệt, sẽ có nhiều dịch vụ bảo hành tăng thêm độc quyền kèm theo khi mua sắm tại Vua Điều Hòa

Điều kiện được bảo hành điều hòa Panasonic

Khi tham gia bảo hành các sản phẩm của Panasonic thì phải đáp ứng các điều kiện bảo hành điều hòa Panasonic như sau:

Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành của hãng và có đăng ký đầy đủ bảo hành trong quá trình mua sắm

Sản phẩm bị hư hại do trong quá trình vận chuyển (kiểm tra hàng hóa trước khi nhận bàn giao) hoặc do lỗi sản xuất

Số serial/model trên thân máy phải tương thích với số serial/model trên phiếu bảo hành và số serial/model không có dấu hiệu cạy, chắp vá hoặc tự ý thay đổi trong quá trình sử dụng

Các giấy tờ như phiếu bảo hành, thông tin mua bán,... phải giữ lại cẩn thận trong trường hợp cần phải đối chiếu thông tin về tên người mua, địa điểm, thời gian, thời hạn,...

Điều hòa Panasonic dàn đồng hay nhôm?

Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn thì hẳn là bạn đang rất cân nhắc không biết nên chọn điều hòa Panasonic dàn đồng hay nhôm. Theo đó, mỗi loại vật liệu sẽ có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn nên tham khảo kỹ. Cụ thể,

Điều hòa Panasonic dàn đồng: hệ số dẫn nhiệt cao và hệ số tỏa nhiệt thấp, độ bền cao, chịu ăn mòn và chịu lực tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt, dàn đồng sẽ mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh và tốt.

Điều hòa Panasonic dàn nhôm: hệ số dẫn nhiệt thấp hơn và hệ số tỏa nhiệt cao hơn (không tốt bằng đồng). Vật liệu này khá rẻ, dễ gia công và đơn vị sản xuất không cần tốn nhiều thời gian và chi phí nhân công dẫn đến giá thành rẻ. Đổi lại, điều hòa dàn nhôm có chất lượng kém hơn và hiệu suất làm lạnh thấp.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà bạn có thể chọn mua giữa điều hòa Panasonic dàn đồng hay nhôm

Tuy nhiên nếu so sánh ngang ngửa điều hòa Panasonic dàn đồng hay nhôm thì mỗi loại vật liệu đều có tính hay riêng. Nếu như đồng tốt mà đắt thì nhôm vừa tiện lợi mà giá thành lại bình dân.

Đặc biệt, cùng với công nghệ hiện đại như hiện nay thì cho dù vật liệu nào thì cũng thỏa mãn các thông số kỹ thuật, độ bền,... trước khi đến tay người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua điều hòa Panasonic dàn đồng hay nhôm.

Có nên mua điều hòa Panasonic không?

Có nên mua điều hòa Panasonic không? Câu trả lời chắc chắn là có bởi 4 lý do sau:

Là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản: Người tiêu dùng Việt luôn thích các sản phẩm điện máy, điện lạnh đến từ Nhật Bản bởi nơi đây có những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trong quá trình sản xuất. Do đó, Panasonic phổ biến tại Việt Nam là điều không quá khó hiểu.

Đa dạng mẫu mã, nhiều sự lựa chọn: Mặc dù phát triển nhiều các ngành hàng khác nhau nhưng điều hòa vẫn là chủ lực. Panasonic cung cấp ra thị trường đa dạng các loại điều hòa với nhiều mức công suất để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tích hợp nhiều tính năng kèm theo: Panasonic có nhiều tính năng hỗ trợ được phát triển dựa trên các công nghệ mới như Inverter, P-Tech, Sky-Air, I-AutoX,... nhằm tối ưu hóa hiệu suất sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

Giá thành phải chăng: Khá nổi tiếng và chất lượng tốt nhưng điều hòa Panasonic chỉ có giá trên dưới 10 triệu, khá phù hợp với khả năng tiêu dùng của người Việt. Ngoài ra, nhóm khách hàng cao cấp cần một chiếc điều hòa thông minh để hỗ trợ thì Panasonic vẫn có đầy đủ cho bạn lựa chọn.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Panasonic là thương hiệu điều hòa uy tín nên đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu mua các thiết bị điều hòa không khí. Một điểm cộng nữa từ phía Panasonic là liên tục cho ra nhiều công nghệ hiện đại lên các dòng sản phẩm của mình

Điều hòa Panasonic có tốn điện không?

Dĩ nhiên, điều hòa Panasonic có tốn điện không thì câu trả lời chắc chắn là có rồi. Nhưng mức tiêu thụ điện năng của dòng điều hòa Panasonic không cao do hãng sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.

Đặc biệt, muốn tiết kiệm điện tối đa thì quý khách hàng nên chọn mua những dòng sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter. Cụ thể, Inverter là công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng được đánh giá cao nhất.

Nhờ Inverter, điều hòa Panasonic sẽ đạt mức tiết kiệm điện từ 30 đến 70% so với thông thường. Panasonic Inverter hỗ trợ giải quyết triệt để bài toán điều hòa Inverter có tốn điện không.

Điều hòa Panasonic dùng gas gì?

Tùy dòng điều hòa, hãng Panasonic sẽ sử dụng các loại gas phù hợp. Và theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất thì điều hòa Panasonic dùng gas gì sẽ sử dụng R32 hoặc R410A.

Điều hòa Panasonic R32

Điều hòa Panasonic R32 sử dụng gas R32 thường được áp dụng trên các dòng sản phẩm dưới 30 triệu. Ưu điểm chung của gas R32 là thân thiện với môi trường, cung cấp khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Đây cũng là môi chất làm lạnh thế hệ mới nên được đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Gas dùng trên điều hòa Panasonic được đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường và 2 loại gas phổ biến nhất hiện nay được Panasonic sử dụng nhiều là R32 và R410A

Điều hòa Panasonic R410A

Điều hòa Panasonic R410A sử dụng gas R410A thường được áp dụng trên các dòng sản phẩm trên 30 triệu. Thuộc phân khúc cao cấp nên R410A có những lợi ích tuyệt vời như cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời loại gas này cũng hỗ trợ tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Điều hòa Panasonic sản xuất ở đâu?

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tất cả các quá trình sản xuất, lắp ráp đều theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản và của thương hiệu Panasonic. Tuy nhiên, nhà máy lắp ráp của hãng sẽ được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau để phù hợp cho từng ngành hàng.

Cụ thể, Panasonic xây dựng nhiều nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia,... để sản xuất điều hòa, tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng,... Riêng điều hòa thì đa phần được sản xuất tại Malaysia.

Điều hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia

Đa phần các sản phẩm điều hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia và hiện nay, những sản phẩm đó đang được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa. Ưu điểm của những sản phẩm điều hòa sản xuất tại Malaysia sẽ có giá thành rẻ hơn Thái Lan.

Điều hòa Panasonic sản xuất tại Thái Lan

Một số dòng sản phẩm điều hòa Panasonic sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên về công nghệ thì vẫn do Panasonic nắm giữ và sau khi hoàn thiện, Panasonic sẽ đánh giá cuối cùng.

Về giá thành thì điều hòa sản xuất tại Thái Lan có phần đắt hơn, tuy nhiên, mỗi nhà máy sẽ có nhiệm vụ lắp ráp các model khác nhau nên giá chưa phải là cơ sở chính giúp khách hàng lựa chọn. Yếu tố cốt lõi vẫn là do chất lượng điều hòa Panasonic quá tốt.

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Panasonic đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng và theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản nên người dùng tại Việt Nam rất thích

Xem thêm: So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic

Để có cái nhìn tổng quan hơn và giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định thì bên cạnh ưu điểm, nhược điểm của điều hòa Panasonic cũng là một nguồn thông tin đáng tin cậy. Cụ thể, ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic như sau:

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

Thương hiệu uy tín tại Nhật Bản

Chất lượng tốt, độ bền cao trong quá trình sử dụng

Nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn

Nhu cầu mua sắm cao nên Panasonic được bán rộng rãi tại các đại lý lớn

Nhiều công nghệ hiện đại, đa dạng các tính năng hữu ích

Nhược điểm của điều hòa Panasonic

Nhìn chung thì nhược điểm của điều hòa Panasonic lớn nhất hiện nay vẫn là về giá thành. Cụ thể, phân khúc Panasonic cao hơn nhiều thương hiệu khác nhưng tiền nào của nấy, hàng điện tử của Nhật Bản luôn được đánh giá tốt và khách hàng yên tâm chọn lựa.

Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng rẻ nhất ở đâu tại Hà Nội

Mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Theo đó, Vua Điều Hòa là đại lý điều hòa Panasonic chính hãng. Tại đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Panasonic với đầy đủ phân khúc giá thành cho bạn chọn lựa.

Dĩ nhiên, đại lý điều hòa Panasonic giá rẻ Vua Điều Hòa mang đến đầy đủ các dịch vụ về bảo hành, sửa chữa và lắp đặt nhanh chóng tại nhà. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

Mọi thắc mắc về thông tin và báo giá sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý điều hòa Panasonic rẻ nhất Hà Nội qua Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.