Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

24/09/2020
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu (khoảng năm 2002), dòng điều hòa Nagakawa ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết dòng điều hòa Nagakawa của nước nào, điều hòa Nagakawa dùng có tốt không hay điều hòa Nagakawa bảo hành bao lâu,...Hãy yên tâm vì tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được Vua Điều Hòa trả lời tường tận ngay trong bài viết bên dưới.

Tất tần tật về điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào? Giá ra sao?

Dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa dù đã xuất hiện được một thời gian tại Việt Nam, thế nhưng không nhiều người tiêu dùng biết được điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào? Giá ra sao? Nguyên nhân chính là do hãng ít quảng cáo. Chính vì thế, trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về dòng điều hòa này

Điều hòa Nagakawa của hãng nào?

Nagakawa là thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản, được biết đến tại Việt Nam vào những năm 2002, theo đó Nagakawa đã từng vinh dự khi lọt vào danh sách 10 “Thương hiệu Việt tiêu biểu tại châu Á - Thái Bình Dương”, điều này phần nào đã cho thất chất lượng điều hòa mà hãng sản xuất.

Thêm vào đó, Nagakawa còn gây sự uy tín và chất lượng mạnh mẽ trong việc sản xuất các sản phẩm thuộc ngành hàng đồ gia dụng, ấm siêu tốc, máy say sinh tố, bàn ủi, nồi cơm điện, bếp từ,...

Đối với dòng sản phẩm điều hòa, thương hiệu Nagakawa luôn chú trọng trong từng sản phẩm, đảm bảo tất cả đều được hoàn thiện theo tiêu chí gắt gao, chặt chẽ, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp túi tiền, cạnh tranh tốt với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Điều hòa Nagakawa của nước nào sản xuất là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về dòng điều hòa này

Điều hòa Nagakawa sản xuất ở đâu?

Như đã nói bên trên, dòng điều hòa Nagakawa đến từ thương hiệu Nhật Bản. Thế nhưng để đảm bảo giá thành tốt nhất ở mức có thể, các sản phẩm điều hòa Nagakawa trên thị trường Việt Nam đều trải qua công đoạn lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng hãy an tâm vì dây chuyền, công nghệ cũng như tiêu chuẩn chất lượng đều hoàn toàn tuân theo những quy định của thương hiệu Nagakawa Nhật Bản.

Nhờ yếu tố này mà người tiêu dùng Việt Nam có thể trang bị cho mình một chiếc điều hòa Nagakawa chất lượng với mức giá phải chăng.

Đánh giá điều hòa Nagakawa dùng có tốt không qua 4 yếu tố chính

Ngoài câu hỏi điều hòa Nagakawa của nước nào ra thì câu hỏi điều hòa Nagakawa dùng có tốt không cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy cụ thể dòng sản phẩm này có chất lượng như thế nào? Hãy cùng các chuyên gia của Vua Điều Hòa đánh giá qua 3 yếu tố cốt lõi: thiết kế, độ bền và chức năng nhé.

Về thiết kế:

Nhìn chung, tất cả các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Nagakawa đều có thiết kế tương đối hiện đại với tổng thể là tông màu trắng sang trọng, thêm vào đó, sản phẩm còn được kết hợp với bảng LED ẩn hiển thị nhiệt độ màu xám bạc trang nhã. Xét về độ thẩm mỹ, điều hòa Nagakawa được người dùng đánh giá cao, phù hợp với những không gian yêu cầu cao về độ tinh tế như biệt thự, phòng họp, phòng riêng,...

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất? - Ảnh: 2

Điều hòa Nagakawa được đánh giá cao về thiết kế, các sản phẩm của hãng thường được nhận diện dưới gam màu trắng và ngoại hình hiện đại, sang trọng

Về độ bền: 

Nagakawa được xem là thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ điện, điện lạnh, vì thế không lấy làm ngạc nhiên khi các sản phẩm điều hòa của hãng luôn đáp ứng tiêu chí bền bỉ theo thời gian, cụ thể mỗi chiếc điều hòa đều được trang bị công nghệ Non-inverter (không sử dụng công nghệ biến tần). Từ đó đem đến cho điều hòa Nagakawa khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian và đặc biệt là tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Về chức năng:

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến người dùng, điều hòa Nagakawa được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại và hỗ trợ gia chủ, trong số đó có thể kể đến như: 

- Trang bị quạt gió thông minh: 

Không giống như những dòng điều hòa khác trên thị trường, các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Nagakawa được nhà sản xuất trang bị bộ phận quạt gió với chức năng lên xuống và đảo hướng gió một cách liên tục. Thêm vào đó, các cánh quạt bên trong điều hòa còn được trang bị khả năng tự động đóng để ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập vào bên trong máy gây giảm hiệu suất hoạt động. 

- Khả năng hút ẩm tốt:

Trong bảng điều khiển của điều hòa Nagakawa có trang bị thêm tính năng tự động điều chỉnh độ ẩm, nhờ vậy mà không gian nơi lắp đặt điều hòa luôn trong tình trạng sạch sẽ, khô thoáng và không bị xuất hiện ẩm mốc.

Thêm vào đó, chức năng đuổi muỗi trên điều hòa Nagakawa cũng rất tiện dụng vào ban đêm =.

- Khả năng lọc mùi, khử khuẩn tốt:

Thật vậy, đa số những dòng điều hòa của thương hiệu Nagakawa đều có khả năng lọc mùi và kháng khuẩn rất tốt. Có được điều này là nhờ nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ hiện đại đi kèm với phin lọc để lọc không khí.

Với khả năng lọc đặc biệt, phin lọc trên điều hòa Nagakawa có thể loại bỏ được các loại bụi bẩn, bụi mốc, phấn hoa hay khói thuốc lá, mùi hôi một cách hiệu quả. Chính vì thế, khi trang bị một chiếc điều hòa Nagakawa thế hệ mới cho gia đình, người dùng sẽ không còn lo lắng các tình trạng xấu như mùi hôi, bụi bẩn, muỗi và các bệnh dị ứng, nấm mốc đó.

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất? - Ảnh: 3

Khả năng lọc không khí tốt giúp cho người dùng đảm bảo về sức khỏe và không lo các vấn đề bệnh tật 

Về giá thành:

Tuy được trang bị nhiều chức năng và công nghệ hiện đại, thêm vào đó là sản phẩm được thiết kế sang trọng, thế nhưng điều hòa Nagakawa lại có giá thành không hề đắt đỏ so với mặt bằng chung. 

Tại Vua Điều Hòa, giá thành điều hòa Nagakawa thường chỉ rơi vào 4 - 17 triệu (đối với điều hòa treo tường), 13 - 30 triệu (đối với điều hòa âm trần) và 16 - 27 triệu (đối với điều hòa tủ đứng). Trong cùng một phân khúc giá, điều hòa Nagakawa rất được người dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

Phân tích ưu nhược điểm của dòng điều hòa Nagakawa

Biết được ưu nhược điểm của điều hòa định mua còn giúp người dùng đưa ra quyết định dễ dàng và chính xác hơn. Chính vì thế, chúng tôi đã tổng hợp những điểm mạnh và hạn chế của dòng điều hòa Nagakawa dưới đây để người dùng cân nhắc. 

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất? - Ảnh: 4

Điều hòa Nagakawa sở hữu rất nhiều ưu điểm như trang bị bộ lọc phin hay chức năng làm giảm độ ẩm 

Ưu điểm của điều hòa Nagakawa:

- Điều hòa Nagakawa được nhà sản xuất trang bị bộ phin lọc với công dụng loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi trong căn phòng một cách hiệu quả. Theo thông tin gần đây được công bố cho thấy, những hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0.01 micromet cũng được phin lọc của điều hòa Nagakawa loại bỏ một cách hiệu quả.

- Thêm vào đó, dòng sản phẩm này còn có chức năng làm giảm độ ẩm trong phòng để tạo nên không khí luôn thông thoáng mà vẫn đảm bảo việc duy trì nhiệt độ như đã được cài đặt sẵn.

- Dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa còn khả năng xoay quạt gió với năm hướng thổi khác nhau, đảm bảo việc làm mát đều và rộng khắp phòng. 

- Những chiếc điều hòa Nagakawa gần đây còn được trang bị thêm công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Chẳng hạn như công suất tiêu thụ điện của điều hòa Nagakawa 9000 BTU chỉ rơi vào khoảng 2,637 kW.

-  Một điểm cộng phải kể đến của dòng điều hòa Nagakawa đó chính là tính năng tự ngắt block máy nếu đột ngột xảy ra tình trạng mất ga, từ đó giúp tuổi thọ của sản phẩm được gia tăng và người dùng cũng dễ dàng sửa chữa, khắc phục kịp thời.

- Vỏ máy của điều hòa Nagakawa được sản xuất từ chất liệu chống ăn mòn, giúp chống chịu hiệu quả với các tác nhân xấu bên ngoài.

- Thiết kế mặt nạ của sản phẩm dạng phẳng còn hỗ trợ người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn.

- Dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa còn được trang bị chế độ hẹn giờ 24 tiếng, nhờ vậy mà người dùng có thể chủ động hơn trong việc bật tắt thiết bị theo nhu cầu.

- Ngoài ra, các bộ phận cấu thành nên điều hòa Nagakawa đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế nên việc lỗi kỹ thuật rất hiếm khi xảy ra, thêm vào đó việc thay thế phụ tùng trong trường hợp hỏng hóc cũng trở nên thuận lợi hơn.

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Quạt điều hòa Nagakawa có tốt không, điều hòa Nagakawa sản xuất ở đâu, điều hòa Nagakawa của hãng nào, điều hòa Nagakawa tốt không, so sánh điều hòa Nagakawa và Funiki là những câu hỏi hay gặp của khách hàng

Nhược điểm của máy lạnh Nagakawa:

Tuy sở hữu nhiều nhược điểm như vậy, nhưng không chỉ dòng điều hòa Nagakawa mà các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường hiện nay cũng tồn tại những nhược điểm riêng. Cụ thể nhược điểm của điều hòa Nagakawa được ghi nhận như sau:

- Vẫn chưa được trang bị nhiều tính năng hiện đại liên quan đến công nghệ như những thương hiệu điều hòa khác trên thị trường. 

- Điều hòa Nagakawa thường tập trung vào việc thiết kế sản phẩm nên chưa chú ý đi sâu vào việc nghiên cứu tính hoạt động ổn định của máy.

- Rất nhiều người còn tương đối lạ lẫm với thương hiệu này do hãng Nagakawa chưa thực sự chú trọng vào khâu quảng cáo hay marketing sản phẩm.

- So với các hãng khác trên thị trường như Midea, điều hòa Nagakawa được định vị ở phân khúc giá khá cao, chính vì thế nếu xét về yếu tố giá cả thì khó mà cạnh tranh tốt với những thương hiệu điều hòa giá rẻ hiện nay.

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Do chưa chú trọng và đánh mạnh vào khâu marketing nên nhiều người còn tương đối lạ lẫm với thương hiệu này 

So sánh điều hòa Nagakawa và Funiki: 

Điều hòa Nagakawa: Giá cả hợp túi tiền, chất lượng ổn định, thiết kế đẹp

Là thương hiệu điều hòa đến từ xứ sở Nhật Bản nhưng lại được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp tại thị trường Việt Nam, chính vì thế mà điều hòa Nagakawa có thể đáp ứng song song hai tiêu chí đối lập nhau: Giá thành rẻ - Chất lượng tốt.

Thêm vào đó, Nagakawa không ngừng nghiên cứu và tiếp tục cải tiến công nghệ của mình, nhằm mục đích đem đến những dòng điều hòa hiện đại với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, nhiều tính năng hỗ trợ người dùng và độ bền bỉ cao với thời gian.

Máy lạnh Funiki: Giá siêu rẻ, chất lượng cao, sản phẩm trong nước

Nếu xét về yếu tố giá thành, điều hòa Funiki được xem là đối thủ nặng ký với điều hòa Nagakawa vì chênh lệch giá cả không nhiều, cả hai đều tập trung đánh vào phân khúc điều hòa giá rẻ. Funiki là thương hiệu trong nước (Việt Nam), được thiết kế theo công nghệ hiện đại của hãng Matsushita so công ty điện lạnh Hòa Phát trực tiếp lắp ráp. 

Chính vì thế, điểm cộng đầu tiên phải kể đến của thương hiệu này đó chính là giá thành siêu rẻ, sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao.

Ngoài ưu điểm về giá thành, chất lượng của điều hòa Funiki cũng được người dùng đánh cao. Cụ thể, bộ phận trao đổi nhiệt của sản phẩm thường được thiết kế bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh đảm bảo chống các tác nhân ăn mòn hiệu quả, dễ dàng thích nghi với những khu vực có điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Thêm vào đó, ưu điểm của Điều hòa Funiki còn phải kể đến đó là đa dạng dải công suất từ điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại, rất phù hợp với nhóm khách hàng bình dân và thương mại.

Điều hòa Nagakawa bảo hành bao lâu?

Khi biết được điều hòa Nagakawa dùng có tốt không và điều hòa Nagakawa của nước nào sản xuất, ắc hẳn câu hỏi tiếp theo được nhiều người thắc mắc đó chính là về vấn đề bảo hành. 

Nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi mua hàng và trong suốt quá trình trải nghiệm, khi mua điều hòa Nagakawa tại Việt Nam, đặc biệt là tại Vua Điều Hòa, bạn sẽ được nhận ngay thời gian bảo hành lắp đặt đến 24 tháng, bảo hành toàn bộ thiết bị trong 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội

Nếu đang sinh sống tại khu vực miền Bắc, bạn có thể ghé Vua Điều Hòa - đại lý điều hòa Nagakawa tại Hà Nội ở địa chỉ 44 đường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. 

Vua Điều Hòa đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm với những kỹ sư ngành điện lạnh trẻ trung nhưng có chuyên môn trong nghề. Đồng thời, Vua Điều Hòa cũng là nhà cung cấp giải pháp về điều hòa không khí va thông gió cho những đối tác lớn, có tên tuổi trên thị trường Việt Nam như: F&B, Trà Sữa Tocotoco, Trà Sữa DingTea, Trà Sữa Bobapop, Cafe Helio, The Coffee House, Juno, ... Vua Điều Hòa tự hào chỉ cung cấ những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ rõ ràng, đi kèm với đó là chế độ bảo hành, hậu mãi ưu đãi. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể đặt lòng tin tại đây.

Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất? - Ảnh: 7

Khi mua điều hòa Nagakawa tại Vua Điều Hòa, người dung được đảm bảo quyền lợi nhờ vào chính sách bảo hành ưu đãi và dài hạn của cửa hàng

Vậy có nên mua điều hòa Nagakawa không?

Dựa theo những phân tích bên trên, phần nào bạn cũng đã cân nhắc được có nên trang bị điều hòa Nagakawa cho gia đình hay không.

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Với cùng một phân khúc giá trên, điều hòa Nagakawa thật sự chiếm ưu thế về cả thiết kế bên ngoài lẫn dàn máy bên trong. Thêm vào đó, hãng còn có rất nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn, từ điều hòa treo tường đến điều hòa âm trần và điều hòa tủ đứng. Tất cả đều được thiết kế trau chuốt, hiện đại.

Hy vọng qua bài viết này, người dùng đã tìm kiếm được cho mình câu trả lời cho sự thắc mắc điều hòa Nagakawa dùng có tốt không, điều hòa Nagakawa của nước nào hay điều hòa Nagakawa bảo hành bao lâu. Hãy chọn mua cho mình một chiếc điều hòa Nagakawa chính hãng để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Có thể bạn quan tâm: Top 4 điều hòa Nagakawa 9000 BTU bán chạy nhất trong tháng

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.