Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt?

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt?

07/09/2020
Trong khi những dòng điều hòa công suất lớn “kén” người dùng và không thật sự phổ biến thì những dòng sản phẩm có công suất ở mức trung bình trở lên như điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều lại lên ngôi bởi sự tiện dụng, giá thành phải chăng và phù hợp cho mọi không gian. Để xem, với Đaikin 24000BTU có thật sự tiện dụng như lời đồn thì chúng ta cùng nhau xem đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

Đánh giá chi tiết dòng điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều

Điều hòa LG, điều hòa Mitsubishi Heavy, điều hòa Casperđiều hòa Đaikin là những thương hiệu nhận được thiện cảm nhiều nhất từ người tiêu dùng Việt. Không chỉ là các nhà sản xuất lâu đời có uy tín mà cả 4 hãng LG, Mitsubishi Heavy, Casper và Đaikin đều đáp ứng tiêu chuẩn:

+ Thiết kế đẹp, gọn nhẹ và phù hợp cho cả không gian sang trọng.

+ Giá thành bình dân và chia thành nhiều phân khúc khác nhau để dễ dàng chọn lựa.

+ Phát hành thành nhiều dòng sản phẩm với các công suất khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu.

+ Tích hợp nhiều công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện năng đang là xu hướng.

+ Trang bị hàng loạt tính năng nổi bật để điều hòa hoạt động thông minh, vận hành êm ái và thân thiện cùng người dùng.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 1

Đaikin là thương hiệu được nhiều người lựa chọn bởi những đặc tính ưu việt về thiết kế, chất lượng, tính năng lẫn khả năng tiết kiệm điện

Trong đó, các hãng đang cung ứng ra thị trường những dòng điều hòa nổi bật sau đây: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió, điều hòa tủ đứngđiều hòa Multi.

Hẳn là bạn đang rất quan tâm đến dòng điều hòa âm trần và đặc biệt là của hãng Đaikin. Thế thì trong bài viết này, Vua Điều Hòa sẽ đánh giá khách quan nhất về sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này là điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều.

1. Điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều là gì?

Theo đó, điều hòa âm trần là những dòng điều hòa có thiết kế sao cho không để lộ dàn lạnh hay bất kỳ linh kiện nào của hệ thống ra bên ngoài không gian. Còn Đaikin 24000BTU là thông số công suất phục vụ của điều hòa.

Để hiểu rõ hơn về công suất phục vụ Đaikin 24000BTU thì hiện nay, hãng Đaikin đã phát hành ra thị trường tổng cộng khoảng 5 dòng:

+ Điều hòa Daikin 9000 BTU

+ Điều hòa Daikin 12000 BTU

+ Điều hòa Daikin 18000 BTU

+ Điều hòa Daikin 21000 BTU

+ Điều hòa Daikin 24000 BTU

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 2

Dòng điều hòa âm trần hiện đang phổ biến, tuy nhiên, những công suất quá lớn hay quá nhỏ có lẽ vẫn không phù hợp bằng công suất Đaikin 24000BTU bởi nó phục vụ tốt và linh hoạt cho nhiều không gian

Và điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU là một trong những dòng sản phẩm có công suất phục vụ cao nhất. Tuy nhiên, thực tế thì vẫn có nhiều thương hiệu phân phối ra thị trường dòng điều hòa có công suất phục vụ lớn hơn 50000BTU. Vậy nên công suất này vẫn còn ở mức tầm trung.

2. Điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều có tốt không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Đaikin luôn được đánh giá cao hơn những thiết kế trong cùng phân khúc giá. Phải chăng, người dùng đang ưu ái thương hiệu Đaikin?

Cụ thể, Đaikin là thương hiệu điều hòa uy tín và lâu đời tại Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm có trên thị trường đều được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại của Đaikin Nhật Bản.

Song song đó, việc đưa vào hoạt động nhiều nhà máy lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan,... giúp Đaikin tăng công suất phục vụ đến với khách hàng.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 3

Lịch sử thương hiệu lâu đời giúp Đaikin dễ dàng cạnh tranh so với các nhà sản xuất còn lại, bên cạnh đó thì nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản cũng giúp điều hòa Đaikin 24000BTU trở nên an toàn hơn trong mắt người tiêu dùng

Trải qua gần 100 năm thành lập và phát triển, ngày nay, Đaikin phổ biến tại hầu hết thị trường lớn và là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam từ những năm 1995. Bạn dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm của Đaikin tại bất kỳ đâu.

Quay lại với sản phẩm điều hòa Đaikin 24000BTU có tốt không thì bạn hoàn toàn yên tâm, nó lắp ráp theo dây chuyền hiện đại Nhật Bản, đội ngũ phát triển chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật.

3. Những công nghệ có trên điều hòa Đaikin 24000BTU

Để xem điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU  giải quyết những nhược điểm phổ biến trên các dòng điều hòa thông thường khác như thế nào. Bao gồm: phát ra tiếng ồn mạnh trong quá trình vận hành, nhiệt độ phân bổ không đều, tiêu hao quá nhiều điện năng,...

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 4

Điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU là thế hệ mới nên được trang bị nhiều công nghệ từ Nhật Bản

+ Quiet: Giải quyết triệt để việc phát ra tiếng ồn mạnh

Ô nhiễm tiếng ồn từ điều hòa là vấn đề thường xuyên xảy ra trên những dòng điều hòa thế hệ cũ hoặc điều hòa thông thường. Nhất là trong không gian nhỏ và kín âm như là phòng ngủ thì tiếng ồn lại càng tệ hại hơn.

Hiểu được những băn khoăn này, Đaikin đã cho ra mắt công nghệ Quiet nhằm giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất có thể. Chỉ bằng phương pháp đơn giản là giảm tần suất và tốc độ quạt.

Mặc dù giảm tần suất và tốc độ quạt nhưng nhờ công nghệ Quiet nên điều hòa vẫn vận hành êm ái, ổn định và không ảnh hưởng đến công suất phục vụ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

+ Econo: Giải quyết triệt để nhiệt độ phân bổ không đều

Có rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi luồng gió của điều hòa thổi “không theo ý muốn”, nhất là những người đang ở phạm vi xa so với máy lạnh. Thế là Đaikin cũng áp dụng ngay công nghệ này lên thế hệ điều hòa mới.

Nhờ có Econo mà điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU tự phân bổ được hướng gió một cách thông minh. Cụ thể, cảm biến trên Econo sẽ giúp điều hòa quét những nơi có nhiệt độ cao để điều khiển hướng gió.

Nơi có nhiệt độ cao điển hình ở đây là thân nhiệt của người dùng. Việc tự điều chỉnh hướng gió và tập trung phục vụ một số khu vực có người nên công nghệ Econo cũng được đánh giá cao trong vấn đề tiết kiệm năng lượng.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 5

Do tích hợp nhiều tính năng nên hẳn bạn đang rất quan tâm đến vấn đề tiêu hao năng lượng, theo đó, nhờ công nghệ Inverter đã giúp điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU tiết kiệm hơn 50% điện năng so với thông thường

+ Inverter: Giải quyết triệt để tiêu hao quá nhiều điện năng

Mặc dù đã phục rất tốt cho con người nhưng hiện nay, việc sử dụng những dòng điều hòa thế hệ cũ làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Hiểu được vấn đề này nên các nhà phát triển điều hòa luôn nỗ lực tạo ra nhiều công nghệ mới.

Và trong những năm gần đây, công nghệ Inverter lên ngôi với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, có thể tiết kiệm lên đến 70% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Tính ưu việt này hiện đang áp dụng trên dòng điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU. Theo đó, công nghệ Inverter do Đaikin phát triển có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

+ Night Sleep: Thông minh hơn khi vận hành vào ban đêm

Để giấc ngủ được sâu và ngon khi lắp đặt điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều, hãng đã tích hợp đồng thời thêm công nghệ Night Sleep với chế độ ngủ đêm siêu tiện lợi và thông minh.

Ở chế độ Night Sleep, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp và giữ ổn định cho đến khi máy lạnh được tắt. Ngoài giúp giấc ngủ ngon hơn, Night Sleep còn tiết kiệm năng lượng tốt.

So với mức giá của điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU thì việc sở hữu nhiều tính năng nổi bật đang là một lợi thế lớn. Bạn có thể cân nhắc thêm trước khi mua để cuộc sống của mình càng tiện lợi.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 6

Đaikin 24000BTU mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong không gian của mình bởi chế độ điều chỉnh hướng gió thông minh, tự động và đa chiều

4. Khả năng tiết kiệm điện và công suất phục vụ của điều hòa

Như đã đề cập thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của dòng điều hòa Đaikin 24000BTU nhờ nhiều công nghệ được tích hợp song song như Inverter và Econo.

Ngoài ra thì nó còn giải quyết được khá nhiều vấn đề về tiếng ồn, chất lượng và khả năng vận hành êm ái trong quá trình sử dụng. Là thế hệ mới nên sản phẩm cũng được đánh giá là thông minh, thân thiện với môi trường.

Về công suất phục vụ ở mức Đaikin 24000BTU, mặc dù tương đối cao cho hầu hết những dòng sản phẩm khác của Đaikin nhưng nó cũng chỉ thuộc mức trung bình so với nhiều thương hiệu còn lại.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 7

Điều hòa giải quyết nhiều nhược điểm trên những dòng điều hòa cũ và bổ sung thêm nhiều tính năng mới để tăng trải nghiệm từ phía người dùng

Tuy nhiên, về mức độ phổ biến thì điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU lại bán chạy bởi nó phù hợp với hầu hết những không gian cần phải có điều hòa như nhà hàng, cà phê, quá ăn, khách hàng và cả căn hộ, biệt thự.

5. Tại sao nên chọn điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU?

Không chỉ điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU nói riêng mà ngay cả điều hòa âm trần nói chung đề là hệ thống nên cân nhắc đầu tiên mỗi khi có nhu cầu trang bị điều hòa cho những không gian của mình. Tất cả là nhờ 3 ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế đẹp: Như tên gọi, điều hòa âm trần có thiết kế âm trần nên người dùng không phải nhìn thấy những dàn lạnh, linh kiện,... lòi ra ngoài lộ liễu như điều hòa thông thường. Nhờ vậy mà nó đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

+ Công suất lớn: Những dòng điều hòa âm trần điều có công suất phục từ mức trung bình trở lên. Vậy nên nó phù hợp linh hoạt giữa các không gian từ nhỏ đến lớn. Bạn dễ dàng trang bị Đaikin 24000BTU cho bất kỳ đâu nếu thích.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 8

Điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU đẹp và phù hợp cho mọi không gian

+ Lắp ráp đồng bộ: Nếu một không gian lớn như quán cà phê phải cần rất nhiều điều hòa treo tường nhưng với điều hòa âm trần, nó có cấu trúc đồng bộ. Tiện lợi cho cả quá trình lắp đặt lẫn vận hành.

Cho những ai chưa biết thì không chỉ Đaikin mà các thương hiệu nổi tiếng như LG, Mitsubishi Heavy và Casper Cũng đều đang nỗ lực cung cấp ra thị trường nhiều dòng điều hòa âm trần chất lượng tốt.

Đơn giản vì người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng chọn mua điều hòa âm trần nhờ nhiều ưu điểm mà chỉ điều hòa âm trần mới có được.

Một số thông tin khác về điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều

+ Giá bán: Dòng điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có công suất tương đối cao so với những sản phẩm khác cùng thương hiệu nên giá bán sẽ dao động trong khoảng từ 30 đến 40 triệu.

+ Lắp đặt: Tại Vua Điều Hòa có đầy đủ dịch vụ lắp đặt uy tín, an toàn, nhanh chóng và ngay tại nhà khi mua điều hòa âm trần đến từ Đaikin hay bất kỳ thương hiệu nào. Mức giá luôn tốt nhất.

Đánh giá điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU có thật sự tốt? 9

Vua Điều Hòa hiện đang cung cấp nhiều giải pháp về điều hòa đến từ thương hiệu Đaikin với giá tốt nhất thị trường, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp

+ Thi công: Do quá trình thi công và lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió có khác nhiều, phức tạp hơn điều hòa thông thường nên quý khách hàng cần cân nhắc lựa chọn trung tâm uy tín như Vua Điều Hòa để hỗ trợ.

+ Bảo hành: Điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU 1 chiều được bảo hành chính hãng khi mua sắm tại Vua Điều Hòa như máy lạnh 12 tháng, remote 12 tháng, cục nóng 12 tháng (máy nén 60 tháng). Đi kèm là nhiều quà tặng độc quyền.

Mọi thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm, dịch vụ thi công & lắp đặt điều hòa âm trần Đaikin 24000BTU, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: 9 lý do nên mua ngay dòng điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.