Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Kinh Nghiệm, Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Kinh Nghiệm, Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

23/01/2222
Nếu bạn đang quan tâm tới điều hòa Daikin thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Vua Điều Hòa sẽ tư vấn mua điều hòa Daikin như thế nào phù hợp với bạn.

Hiểu rõ mong muốn của bản thân và gia đình sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc điều hòa Daikin phù hợp, đảm bảo tiết kiệm chi phí và nhu cầu sử dụng. Dưới đây Vua Điều Hòa sẽ cung cấp các thông tin và tư vấn mua điều hòa Daikin tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tư vấn mua điều hòa daikin phù hợp cho hộ gia đình

Chọn mua công suất điều hòa Daikin phù hợp

Trước khi tiến hành mua điều hòa Daikin hay bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác, thì nên bạn nên chú ý đến công suất cũng như diện tích phòng để chọn lựa sản phẩm thích hợp. Dựa theo độ rộng của căn phòng mà bạn có thể chọn lựa được công suất phù hợp và tránh lãng phí cũng như tốn kém.

Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Công thức tính công suất làm lạnh điều hòa chủ yếu dựa vào diện tích, thể tích và không gian cần được làm lạnh. Ta có thể áp dụng công thức tính là 1m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU chính là đơn vị nhiệt của anh, được sử dụng để đo công suất của thiết bị sưởi hay làm lạnh. 

Tư vấn mua điều hòa Daikin Inverter cho gia đình

Hiện nay, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đang dần trở thành tiêu chí hàng đầu cho các mẫu điều hòa nhiệt độ thế hệ mới. Thông thường các sản phẩm có tính năng inverter thường có giá thành cao hơn các sản phẩm thường. 

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa có trang bị công nghệ Inverter chính là khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn, thì máy nén sẽ duy trì ở mức công suất nhỏ nhất. Vì thế, điều hòa có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên nhiệt độ mong muốn mà không cần phải khởi động lại máy như các loại máy thông thường. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa Daikin trên 4 giờ đồng hồ mỗi ngày, thì việc đầu tư một chiếc điều hòa Daikin có công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Một số tính năng khác của điều hòa Daikin

Công nghệ đang ngày càng được phát triển với những thiết bị điều hòa Daikin cũng đang ngày một trở nên hoàn thiện hơn với nhiều tính năng đi kèm. Việc tích hợp các tính năng trong điều hòa có đẩy giá thành của sản phẩm lên cao hơn. Vậy nên khi chọn mua điều hòa Daikin, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, cũng như các tính năng đi kèm với nó. 

  • Bạn nên cân đối tài chính và xem xét nhu cầu của bản thân có cần đến các tính năng này hay không trước khi tiến hành mua để lựa chọn điều hòa Daikin phù hợp nhất.
  • Hiện nay, điều hòa Daikin được tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại như chế độ ngủ ban đêm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, dễ chịu khi ngủ. Hay tính năng làm mát siêu êm, tính năng làm lạnh tức thì và tính năng quạt gió làm mát phòng một cách tự nhiên.
  • Ngoài ra, một số dòng của điều hòa Daikin còn được lắp đặt chế độ Wifi, giúp kết nối điều khiển bằng điện thoại mà không cần sử dụng đến điều khiển. Nhưng giá thành của loại này lại khá cao nên trước khi mua và sử dụng bạn nên suy nghĩ thật kỹ.

Sau khi nghe các thông tin tư vấn mua điều hòa Daikin bạn cần phải xác định thật rõ những tính năng nào thật sự cần thiết cho gia đình bạn. Ngoài khả năng làm mát cơ bản, các tính năng khác của điều hòa như tiết kiệm điện, lọc không khí, khử mùi, khử vi khuẩn nấm mốc cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng là những điều cần thiết và quan trọng mà bạn cần quan tâm khi tiến hành mua điều hòa Daikin.

Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Chế độ lắp đặt bảo trì bảo dưỡng

Bên cạnh các tính năng và chất lượng của sản phẩm, thì việc bảo trì và bảo dưỡng cũng vô cùng quan trọng. Nếu như điều hòa Daikin không được lắp đặt đúng với kỹ thuật thì máy sẽ không hoạt động tốt và có thể không mát… Còn nếu như lắp đặt sai với quy tắc thì có thể làm hư hỏng máy và thậm chí gây tiêu tốn điện năng nhiều hơn khi sử dụng. 

Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng như bảo dưỡng máy điều hòa Daikin cũng vô cùng quan trọng. Bởi vì nếu như được bảo dưỡng tốt và làm vệ sinh thường xuyên (khoảng 6 tháng 1 lần) thì tuổi thọ của điều hòa sẽ được kéo dài đáng kể, cũng như giúp máy chạy tốt hơn và tránh được nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng điều hòa. 

Xem thêm: Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Vua Điều Hòa - đơn vị phân phối điều hòa Daikin tin cậy

Trên đây là các tổng hợp tư vấn khi chọn mua điều hòa Daikin, ngoài các tính năng thì bạn cũng cần chọn lựa một đơn vị phân phối điều hòa Daikin có uy tín và đáng tin cậy cho mình. Vì một đơn vị phân phối điều hòa Daikin tin cậy sẽ mang tới cho bạn một sản phẩm điều hòa có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó họ sẽ giúp tư vấn mua điều hòa Daikin như thế nào cho phù với bạn và một chế độ độ bảo hành và bảo dưỡng sau mua nhanh chóng.

Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Vua Điều Hòa là đơn vị chuyên cung cấp điều hòa Daikin với công nghệ mới như Inverter, Powerful, Econo, Quiet, Night Sleep… Chế độ bảo hành máy 12 tháng và bảo hành block 60 tháng. Nếu bạn đang băn khoăn hay có nhu cầu mua điều hòa cho gia đình mình thì vui lòng liên hệ đến số hotline  0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc trực tiếp cửa hàng Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.