Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

17/11/2020
Trong số những thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay thì Daikin, Panasonic, Mitsubishi Heavy và LG là đi đầu. Cả 4 thương hiệu trên đều sở hữu những công nghệ đặc trưng trong việc tiết kiệm điện năng như inverter. Ngoài ra, các nhà sản xuất này còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật, chất lượng tốt và thiết kế mẫu mã sang trọng. Cùng thử xem, trong 4 thương hiệu bên trên thì nên chọn mua điều hòa của thương hiệu nào nhé!

Điều hòa siêu tiết kiệm điện Daikin

Được biết đến là top điều hòa tiết kiệm điện nhất tại Việt Nam. Trên thực tế thì đây là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của thế giới.

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

Daikin sở hữu nhiều yếu tố nổi bật để khách hàng lựa chọn như chất lượng tốt, nhiều mẫu, dễ dàng mua sắm và nhanh chóng trong bảo hành

Thông tin về thương hiệu

Là thương hiệu điều hòa lâu đời đến từ Nhật Bản nên chắc chắn, công nghệ được trang bị trên các sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay của Daikin là cũng đến từ Nhật Bản.

Nhật Bản là quốc gia chuyên về sản phẩm các linh kiện và mặt hàng về điện tử, điện lạnh, điện máy,... và Daikin là thương hiệu đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Daikin phủ khắp thị trường châu Á và tại Việt Nam, bạn dễ dàng mua sắm các sản phẩm của Daikin tại những đại lý lớn như Vua Điều Hòa.

Những ưu điểm nổi bật nhất

Vì là đồ điện lạnh, điện máy của Nhật Bản nên điểm cộng thứ nhất chắc chắn là độ bền. Người tiêu dùng Việt luôn có cái nhìn thiện cảm và ưu tiên chọn mua các sản phẩm đến từ quốc gia này.

Và dĩ nhiên, người dùng cũng không hề thất vọng bởi chất lượng của Daikin thuộc TOP và hãng sở hữu nhiều sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất.

Gần như toàn bộ điều hòa Daikin thế hệ mới đều áp dụng công nghệ Inverter: giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng 25% so với các dòng thông thường.

Nhiều sự lựa chọn cũng là yếu tố giúp Daikin phổ biến trên thị trường bởi hãng đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khác nhau về kiểu dáng, tính năng, giá thành, công suất làm lạnh và loại điều hòa.

Một vài hạn chế mà bạn nên cân nhắc

Do là thương hiệu uy tín lâu đời, sử dụng vật liệu tốt, áp dụng thêm nhiều công nghệ và tính năng độc quyền, chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Nhật Bản nên giá thành có phần cao hơn một số hãng khác trên thị trường.

Cụ thể, những sản phẩm máy điều hòa tiết kiệm điện nhất của Daikin có giá bán dao động trong khoảng trên dưới 15 triệu.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Daikin

Mặc dù phát hành khá nhiều loại điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng,... với nhiều công suất và kiểu dáng khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng điều hòa treo tường với công suất làm lạnh từ 12.000 BTU đến 100.000 BTU.

Bên cạnh đó thì để tìm mua được loại điều hòa tiết kiệm điện nhất thì khách hàng nên mua dòng sản phẩm có inverter.

Chính sách bảo hành Daikin

Tất cả điều hòa Daikin đều được bảo hành chính hãng và đi kèm là dịch vụ bảo hành tăng thêm chỉ khi mua sắm tại Vua Điều Hòa. Bao gồm:

Bảo hành chính hãng: Bảo hành máy 12 tháng và bảo hành block 60 tháng

Bảo hành Vua Điều Hòa: Bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng ( bảo hành cả GAS)

Dòng Điều hòa tiết kiệm điện Panasonic

Một trong những thương hiệu quen thuộc tiếp theo trên thị trường chính là Panasonic, bên cạnh những sản phẩm như nồi, tủ lạnh, tivi, máy xay sinh số,... thì điều hòa cũng là sản phẩm nổi tiếng của Panasonic.

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

Tại Hà Nội, quý khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất 2020 của hãng Panasonic ở đại lý Vua Điều Hòa. Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng với chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường

Thông tin về thương hiệu

Dường như điều hòa của hãng nào tiết kiệm điện nhất hiện nay đều đến từ Nhật Bản, đất nước này luôn kiểm tra chất lượng khắt khe và tiên phong trong công nghệ mới.

Do đó thì việc điều hòa Panasonic bán chạy cũng nhờ một trong những nguyên nhân này. Cụ thể, Panasonic là thương hiệu điều hòa uy tín đến từ Nhật Bản với hệ thống các nhà máy sản xuất rộng khắp để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều.

Riêng loại điều hòa tiết kiệm điện nhất của Panasonic phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam sẽ được sản xuất tại Malaysia. Dĩ nhiên là vẫn theo tiêu chuẩn khắt khe Nhật Bản.

Nhìn chung thì về mặt thương hiệu, Panasonic có mức độ nhận diện thương hiệu khá tốt nên các đại lý không cần giới thiệu nhiều. Chất lượng của hãng cũng được đánh giá qua hàng chục năm.

Những ưu điểm nổi bật nhất

Các loại điều hòa tiết kiệm điện của Panasonic đều có chung ưu điểm là sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và đa dạng mẫu mã. Phong cách thiết kế này phù hợp với sở thích mua sắm của người Việt.

Về công suất làm lạnh, hãng Panasonic chia thành 4 mức khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình như Panasonic 9000 BTU, Panasonic 12000 BTU, Panasonic 18000 BTU và Panasonic 24000 BTU.

Panasonic bao gồm nhiều mức giá khác nhau từ 7 triệu đến hơn 30 triệu. Việc phân hóa các mức giá rõ rệt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm điều hòa phù hợp với chi phí và khả năng.

Một vài hạn chế mà bạn nên cân nhắc

Đa phần các sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic đều có mức giá trên 12 triệu và ở phân khúc rẻ hơn, hãng phát hành khá ít phiên bản để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi chất lượng điều hòa Panasonic cao cấp hơn hẳn những thương hiệu khác.

Hạn chế tiếp theo ở Panasonic là công suất làm lạnh của điều hoà siêu tiết kiệm điện cũng chỉ đạt mức 24000 BTU trong khi nhiều thương hiệu khác có thể lên đến 28000 BTU hoặc nhiều hơn tùy dòng.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic

Vì phát triển đa dạng các sản phẩm như điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió,... nhưng điều hòa treo tường vẫn là dòng sản phẩm nổi bậc nhất của hãng.

Lợi thế của dòng treo tường là có giá thành phải chăng hơn, dễ dàng trong quá trình lắp đặt, đơn giản trong quá trình vận hành và nhanh chóng trong việc bảo dưỡng, vệ sinh và sửa chữa định kỳ.

Tuy nhiên để đảm bảo các sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất thì khách hàng nên mua loại Panasonic inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng, có khả năng tiết kiệm từ 25 đến 70% điện năng so với thông thường.

Chính sách bảo hành Panasonic

Vua Điều Hòa là đại lý máy điều hòa tiết kiệm điện nhất, bao gồm cả thương hiệu Panasonic nên chắc chắn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng. Bao gồm: máy 12 tháng và bảo hành block 84 tháng.

Ngoài ra còn có thêm chính sách bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) khi mua sắm tại đại lý chính hãng Vua Điều Hòa.

Xem thêm: Tại vì sao điều hòa chạy không mát ? Cách xử lý như thế nào?

Máy Điều hòa tiết kiệm điện Mitsubishi Heavy

Nếu bạn đang không biết mua điều hòa của hãng nào tiết kiệm điện nhất hiện nay thì Mitsubishi Heavy là thương hiệu không thể bỏ qua với nhiều ưu điểm nổi bật trong chất lượng lẫn giá thành.

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

Điều hòa Multi là thế mạnh của Mitsubishi Heavy khi chỉ cần 1 dàn nóng, hệ thống có thể kết nối đến 5 dàn lạnh với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, vận hành dễ dàng và thống nhất trong lắp đặt

Thông tin về thương hiệu

Với thiết kế ưu tiên về độ bền, Mitsubishi Heavy là thương hiệu điều hòa sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Những công nghệ mà Mitsubishi Heavy dẫn đầu là Inverter và Eco tiết kiệm năng lượng, làm lạnh nhanh, HI Power (điều chỉnh luồng gió thông minh), Solar Filter (loại bỏ mùi hiệu quả), tự khởi động lại khi có điện,...

Việc hoàn thiện bằng nhiều tính năng giúp Mitsubishi Heavy không chỉ cung cấp ra thị trường những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất mà còn dễ sử dụng, linh hoạt, thông minh và thân thiện với người dùng.

Những ưu điểm nổi bật nhất

Điểm nổi bật mà các thương hiệu khác khó cạnh tranh lại là Mitsubishi Heavy sở hữu nhiều sản phẩm điều hòa công suất lớn lên đến 42.700BTU. Trong khi cũng cùng dòng điều hòa nhưng thương hiệu Daikin cũng khá nổi tiếng nhưng chỉ đạt công suất 34.000BTU mà thôi.

Do là hàng Thái Lan theo công nghệ Nhật nên điểm cộng lớn tiếp theo mà chỉ điều hoà siêu tiết kiệm điện Mitsubishi Heavy mới mang lại là giá thành rẻ, cụ thể ở đây là trên 6 triệu.

Tuy nhiên do chuyên về các dòng điều hòa chuyên nghiệp công suất lớn nên nhiều loại điều hòa Mitsubishi Heavy có giá bán lên đến hơn 60 triệu, tạo ra sự phân hóa giá bán đa dạng dành cho khách hàng.

Một vài hạn chế mà bạn nên cân nhắc

Nhược điểm trên điều hòa Mitsubishi Heavy là thiết kế được đánh giá không được đẹp so với các thương hiệu nội địa Nhật như Daikin, Panasonic. Tuy nhiên, thiết kế không phải là tiêu chuẩn đánh giá trong việc mua điều hòa nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Mitsubishi Heavy

Mitsubishi Heavy có đầy đủ các dòng sản phẩm chính như điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió,... Tuy nhiên, sản phẩm bán chạy của hãng là những dòng điều hòa có công suất làm lạnh lớn như Mitsubishi Heavy 12000 BTU, Mitsubishi Heavy 18000 BTU, Mitsubishi Heavy 24000 BTU.

Ngoài ra thì máy điều hoà tiết kiệm điện Mitsubishi Heavy inverter của hãng cũng được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn. Nhờ inverter, hệ thống sẽ tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ mỗi ngày.

Chính sách bảo hành Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy được bảo hành chính hãng và bảo hành độc quyền khi mua sắm tại Vua Điều Hòa. Bao gồm:

Bảo hành 24 tháng thiết bị và 60 tháng cho block.

Bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bao gồm cả GAS).

Điều hòa tiết kiệm điện LG

LG là thương hiệu điều hòa nổi bật tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội. Tính đến thời điểm hiện tại thì hãng đa cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nên mọi nhu cầu về điều hòa, quý khách có thể tìm đến LG.

Cho những ai chưa biết thì điều hòa LG là thương hiệu đắt giá đến từ Hàn Quốc với đa dạng các mặt hàng, trong đó, điều hòa chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. LG nhanh chóng gia nhập thị trường và có chỗ đứng ổn định.

Top 5 hãng có loại máy điều hòa tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay

LG luôn được đánh giá cao về thiết kế cùng những dòng điều hòa nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Những ưu điểm nổi bật nhất

Thế mạnh của LG là hãng phát triển khá nhiều công nghệ, trong đó nổi bật nhất vẫn là các công nghệ thế hệ mới như Inverter-V, Dual Inverter, Jet Cool, Touch Soft Air, Control Energy, Lọc 3M, ion Plasmaster, Mosquito Away, Auto Cleaning,...

Kiểu dáng điều hòa LG cũng khá đa dạng, thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, giá bán chỉ trên dưới 8 triệu giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu LG.

Các dòng sản phẩm nổi bật của LG

Đến với LG, khách hàng dễ dàng chọn lựa các sản phẩm điều hòa theo nhiều tiêu chí khác nhau về thiết kế, công suất làm lạnh, giá thành, loại điều hòa,..

Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhất thì bạn vẫn nên cân nhắc đến công nghệ Inverter-V, Dual Inverter,.. để đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho điều hòa.

Chính sách bảo hành LG

Vua Điều Hòa hỗ trợ cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành điều hòa LG khi mua sắm tại đại lý của mình. Trong đó bao gồm bảo hành chính hãng (máy 24 tháng + block 120 tháng) và bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.