Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

16/02/2222
Chỉ với một chiếc Smartphone mà có thể điều chỉnh điều hòa mà không dùng đến Remote. Vậy những ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki nào có thể hỗ trợ tính năng này.

Ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki bằng điện thoại là một trong những tính năng hữu ích dùng để điều khiển điều hòa mà không cần đến remote. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết đến những tính năng này. Nếu bạn vẫn chưa biết các ứng dụng này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vua Điều Hòa sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki trên Smartphone được nhiều sử dụng hiện nay.

Ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki bằng điện thoại cần yêu cầu gì?

Đối với dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android như các dòng máy: Samsung, LG, Xiaomi, Sony, Oppo, HTC…

Đối với dòng iPhone chạy hệ điều hành iOS ứng dụng sẽ tương thích với hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Điện thoại thông minh phải có mặt hồng ngoại hoặc được trang bị cổng hồng ngoại. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm, vì hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay đều được trang bị cổng hồng ngoại.

Dưới đây Vua Điều Hòa xin giới thiệu 5 ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki giúp bạn có thể bật  và điều khiển điều hòa Funiki mà không cần tới remote.

Xem thêm: Bạn Đã Biết Cách Vệ Sinh Điều Hòa Funiki Đúng Cách Hay Chưa?

Ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki trên điện thoại Android

Ứng dụng ASmart Remote IR

ASmart Remote IR là ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki dùng riêng cho hệ điều hành Android và nó hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên.

Ứng dụng khiến điều hòa này có thể điều khiển hầu hết các thiết bị điện tử từ TV, đầu đĩa, cho đến điều hòa và chắc điều hòa Funiki cũng không nằm ngoài.

Ứng dụng ASmart Remote IR có giao diện khá dễ hiểu, và tương đối sử dụng với các nút điều khiển rõ ràng được đặt ra ngay trên màn hình, giúp bạn có thể làm quen và sử dụng nó một cách nhanh chóng. Giao diện của ứng dụng cũng được cập nhật liên tục khá tốt hướng tới người dùng.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Ứng dụng ASmart Remote IR cũng có nhược điểm là nó chỉ thích hợp với các dòng điện thoại Samsung như Galaxy S4, S5, Note 3, Galaxy Tab hay  HTC One.

Ứng dụng Peel Smart Remote for Android

Peel Smart Remote là ứng dụng dùng để điều khiển từ xa tiện dụng hỗ trợ cho chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android. Ứng dụng này hỗ trợ cho rất nhiều bản hệ điều hành được phát hành rộng rãi trên hơn 200 quốc gia vùng lãnh thổ, nó được rất nhiều người tin và sử dụng nhiều nhờ các tính ưu việt của mình. Phần mềm này có thể tương thích với hầu hết với các dòng máy chạy Android như: Samsung, Oppo, HTC, Sony, Huawei, Xiaomi….

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Ứng dụng Smart IR Remote – Anymote for Android

Đây là ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki bằng điện thoại thông qua mắt hồng ngoại và được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Chiếc điện thoại của bạn cần hệ điều hành Android từ 4.3 trở lên. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ chiếc điện thoại của bạn điều khiển điều hòa mà nó còn có thể trở thành một chiếc điều khiển hoàn hảo cho các thiết bị điện tử trong nhà của bạn.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki trên điện thoại iOS

Ứng dụng AnyMote Smart Universal Remote for iOS

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone với hệ điều hành iOS 8.0 trở lên thì ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki này sẽ giúp bạn điều khiển một cách dễ dàng và tiện dụng. Ứng dụng hỗ trợ điều khiển các thiết bị điện tử nhờ vào mắt hồng ngoại hoặc WiFi.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Ứng dụng Smart TV Remote Control for iOS

Đây là một trong những ứng dụng điều khiển trên điện thoại có tính ổn định cao. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ việc điều khiển điều hòa bằng mắt hồng ngoại mà nó còn cho phép điều khiển các thiết bị khác một cách thông minh thông qua kết nối WiFi. Ứng dụng Smart TV Remote Control for iOS có giao diện bắt mắt, trực quan và thân thiện giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt cách sử dụng.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Tìm hiểu thêm: Cùng Vua Điều Hòa Đánh Toàn Diện Về Điều Hòa Funiki Có Tốt Không?

Ứng dụng Smart TV Remote Control for iOS trên cả hai hệ điều hành

Ứng dụng IR Remote

IR Remote là một trong các ứng dụng hàng đầu trong việc điều khiển điều hòa từ xa đối cho những chiếc Smartphone được trang bị mắt hồng ngoại, IR Remote khá tương thích với tất cả các dòng điện thoại có sử dụng hệ điều hành Android hay iOS

Với ứng dụng IR Remote cho phép người dùng có thể điều khiển hầu hết tất cả các thiết bị điện tử như tivi, máy nghe nhạc và không thể thiếu điều hòa nhiệt độ.

Ứng dụng điều khiển này cho phép bạn điều chỉnh điều hòa từ bật tắt đơn giản cho đến điều chỉnh các chế độ của điều hòa một cách chuyên nghiệp và đầy đủ như chiếc điều khiển điều hòa Funiki bình thường.

Ứng dụng này có một nhược điểm là nó sẽ mất phí để sử dụng nên hơi bất tiện.

Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Trên đây là các ứng dụng điều khiển điều hòa Funiki dành cho hệ điều hành Android và iOS. Bạn chỉ cần cài những ứng dụng điều khiển này trên chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình trở thành một chiếc điều khiển từ xa hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp điều hòa chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay với Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 0888 669 113 - 0869 688 911, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Kệ chứa hàng tốt nhất tại zatec 2022

Kệ kho hàng chất lượng tốt nhất 2022

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.