Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU tiết kiệm điện và êm ái nhất

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU tiết kiệm điện và êm ái nhất

25/09/2020
Điều hòa Nagakawa 12000 BTU là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi thiết kế đẹp, công suất làm lạnh phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu. Tuy nhiên hiện nay có nhiều dòng như 1 chiều, 2 chiều, inverter,... nên có vẻ như khách hàng mới chưa thể tìm được sản phẩm ưng ý. Do đó, TOP sản phẩm bán chạy tại Vua Điều Hòa sẽ là thông tin tham khảo đáng tin cậy dành riêng cho bạn.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng

Nagakawa là thương hiệu đi đầu trong việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình để phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh cho ra đời nhiều công suất làm lạnh khác nhau, Nagakawa còn phát triển song song giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều sao cho phù hợp với từng vùng miền cụ thể. Trong đó,

+ Điều hòa 1 chiều: là điều hòa có khả năng làm lạnh (mát) không khí. Ưu điểm của dòng 1 chiều là có khả năng lọc sạch không khí, giá thành rẻ hơn 2 chiều và là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 1

Điều hòa 1 chiều dòng tiêu chuẩn là loại điều hòa treo tường có thể sử dụng cho bất kỳ ai, phù hợp với mọi không gian và mức độ phổ biến cực kỳ cao

+ Điều hòa 2 chiều: là điều hòa có khả năng làm lạnh (mát) và đổi chiều để sưởi ấm. 2 cơ chế này dễ dàng tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của từng vùng miền. Dĩ nhiên, cơ chế phức tạp hơn nên giá thành sẽ đắt nhưng mức chênh lệch này không nhiều.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 2

Do cơ chế đặc biệt của điều hòa treo tường nên khi thật sự cần thiết, chúng ta mới nên mua sắm dòng sản phẩm này bởi nếu cùng một thương hiệu, thiết kế và công suất làm lạnh nhưng điều hòa 2 chiều bao giờ giá thành cũng cao hơn cả

Theo đó, điều hòa 1 chiều có thể sử dụng tại bất kỳ đâu nhưng điều hòa 2 chiều chỉ phù hợp với một số vùng miền nhất định. Đặc biệt, những khu vực có mùa Đông lạnh (Hà Nội nói chung và miền Bắc nói riêng) hoặc những nơi cao hơn so với mực nước biển và có nhiệt độ lạnh quanh năm như Đà Lạt.

Tùy theo vùng miền và nhu cầu cụ thể mà khách hàng cần cân nhắc giữa điều hòa 1 chiều và 2 chiều. Trong đó, Nagakawa hiện cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm này. Việc mua sắm cũng dễ dàng hơn tại Vua Điều Hòa.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 3

Điều hòa Nagakawa 2 chiều 12000BTU phù hợp cho một số vùng miền nhất định, đặc biệt, những nơi có mùa Đông lạnh như Hà Nội thì bạn nên ưu tiên các dòng sản phẩm 2 chiều đến từ thương hiệu Nagakawa

Tuy nhiên do có nhiều thiết kế khác nhau khiến khách hàng, đặc biệt là người dùng mới đang không biết sản phẩm nào mới thật sự bán chạy. Do đó, Vua Điều Hòa sẽ giới thiệu những thiết kế bán chạy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Dựa trên danh sách này, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được một chiếc điều hòa tốt, giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu,... Nhất là khi sản phẩm này đến từ thương hiệu Nagakawa uy tín hàng đầu.

1. Điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều NS-C12TL

Trong danh sách sản phẩm điều hòa 1 chiều của hãng Nagakawa thì sản phẩm điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều NS-C12TL hiện đang nắm giữ ngôi đầu bảng về mức độ bán chạy.

Lý do có thể đây là chiếc đồng hồ có giá bán rẻ nhất, rơi vào mức 5.650.000 đ tại Vua Điều Hòa trong khi những thiết kế khác đều có giá bán cao hơn Nagakawa NS-C12TL.

Giá bán rẻ đồng nghĩa với việc điều hòa Nagakawa 12000 BTU 1 chiều NS-C12TL chưa hỗ trợ công nghệ inverter. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm bởi những chiếc đồng hồ thế hệ mới của các hãng nổi tiếng như Nagakawa luôn được tùy chỉnh liên tục để tránh thất thoát năng lượng.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 4

Trong khi nhu cầu mua sắm điều hòa cho chung cư ngày càng nhiều thì các dòng sản phẩm điều hòa công suất thấp như 12000 BTU lên ngôi và được khách hàng ưu tiên sử dụng

Là dòng tiêu chuẩn, sản phẩm hỗ trợ đầy đủ Gas R410A (cung cấp hiệu suất làm lạnh sâu hơn, hiệu quả hơn), bảo hành máy 2 năm, máy nén 5 năm,... tại Vua Điều Hòa.

Toàn bộ điều hòa Nagakawa 12000 được sản xuất tại nhà máy Malaysia với công nghệ tiên tiến nơi đây. Do đó sẽ đảm bảo chất lượng cao nhất đến với khách hàng. Chính vì sử dụng công nghệ hiện đại nên điều hòa Malaysia luôn được đánh giá tốt và người dùng Việt cực kỳ yêu thích.

Cuối cùng, với công suất làm lạnh 12000 BTU nên điều hòa sẽ hoạt động ổn định nhất trong không gian nhỏ hơn 20m2 (trong điều kiện tiêu chuẩn từ hãng đưa ra). Vì là công suất nhỏ nên Nagakawa 12000 BTU 1 chiều NS-C12TL thuộc loại điều hòa treo tường.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 5

Với giá chỉ từ 5.6 triệu, quý khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều NS-C12TL. So với những thương hiệu điều hòa phổ biến tại Việt Nam thì giá bán này là cực rẻ

2. Điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều inverter NS-A12R1M05

Điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều inverter NS-A12R1M05 là điều hòa treo tường, khác hoàn toàn với điều hòa âm trần, điều hòa multi, điều hòa nối ống gió,... nên khách hàng cần cân nhắc trước khi chọn lựa.

Với điều hòa treo tường, người dùng dễ dàng sử dụng với cơ chế vận hành đơn giản và thiết kế nhỏ gọn. Loại điều hòa này luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi bởi nó được lắp đặt nhanh, dễ sửa chữa và thay mới.

Vì sự tiện lợi này là điều hòa treo tường luôn là sự lựa chọn hàng đầu thay vì hệ thống thi công, lắp đặt phức tạp như là điều hòa âm trần nối ống gió. Đặc biệt, những không gian như nhà ở, biệt thự,... thì bạn vẫn nên chọn điều hòa treo tường.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 6

Inverter luôn là công nghệ dẫn đầu xu hướng về khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và giúp điều hòa hoạt động ổn định hơn. Dĩ nhiên, giá bán của điều hòa Nagakawa 12000BTU 1 chiều inverter sẽ nhỉnh hơn so với bình thường

Riêng sản phẩm điều hòa Nagakawa 12000 BTU 1 chiều inverter NS-A12R1M05 còn hỗ trợ thêm công nghệ inverter (tiết kiệm điện năng) nên sẽ càng hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, khi có inverter vào thì giá điều hòa sẽ cao hơn những dòng không trang bị inverter. Giá của sản phẩm Nagakawa inverter NS-A12R1M05 hiện đang niêm yết tại Vua Điều Hòa là 6.350.000 đ.

Nếu so sánh với sản phẩm vừa rồi thì quý khách hàng chỉ cần chi trả chưa đến 1 triệu nhưng lại có thêm inverter. Tầm quan trọng của inverter thì khỏi cần bàn cãi, nó hỗ trợ tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng độ bền, hiệu suất sử dụng và hạn chế tiếng ồn.

Nhìn chung thì Nagakawa 12000BTU 1 chiều inverter là lựa chọn tiết kiệm. Tuy nhiên không nên chạy đua vào inverter khi mua sắm điều hòa. Bởi để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, bạn nên chú trọng thêm nhiều yếu tố khác như thiết kế, tính năng, công suất và mức độ tương thích với không gian của mình.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 7

Vì thiết kế bên ngoài của điều hòa có hỗ trợ công nghệ inverter không khác gì những sản phẩm thông thường nên quý khách hàng cần phải đọc kỹ thông tin sản phẩm và nhờ Vua Điều Hòa tư vấn để lựa chọn chính xác

3. Điều hòa Nagakawa 12000BTU 2 chiều NIS-C12R2T01

Như đã đề cập thì điều hòa 2 chiều có thêm cơ chế sưởi ấm, do đó, nó đặc biệt phù hợp với những khu vực mùa Đông lạnh. Từ đó, điều hòa linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Sở dĩ các nhà phát triển lại cho ra mắt dòng điều hòa 2 chiều bởi nếu sử dụng điều hòa 1 chiều, khi Đông đến, người dùng buộc phải tắt điều hòa trong thời gian dài.

Điều này ảnh hưởng không tốt chút nào đến bộ máy vận hành bên trong, nó dễ gây ra nhiều lỗi (không mát, bị hôi,...). Thay vào đó, điều hòa 2 chiều ra đời để giải quyết tình trạng trên.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 8

Điều hòa 2 chiều được quan tâm nhiều trong những năm trở lại đây bởi cơ chế sưởi ấm, vốn là điều cần thiết cho một số khu vực phía Bắc của Việt Nam

Cụ thể, khi Đông đến, người dùng chuyển sang chế độ sưởi ấm để bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt mà đảm bảo không khí được sưởi ấm liên tục trong nhà.

Trong khi việc chi trả cho một chiếc điều hòa 2 chiều cũng cực kỳ rẻ, nhất là những sản phẩm đến từ thương hiệu Nagakawa.

Với thiết kế điều hòa Nagakawa 12000BTU 2 chiều NIS-C12R2T0, quý khách hàng chỉ cần chi trả 6.600.000 đ. Tuy nhiên, để hưởng được mức giá ưu đãi này thì quý khách hàng liên hệ Vua Điều Hòa để được hỗ trợ.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 9

Bạn không cần quá lo lắng bởi quá trình vận hành điều hòa 2 chiều cũng dễ tương tự như điều hòa 1 chiều, việc tùy chỉnh được nhanh chóng qua remote

4. Điều hòa Nagakawa 12000BTU 2 chiều inverter NIS-A12R2T01

Đối với dòng điều hòa 2 chiều của hãng Nagakawa, nhà sản vẫn áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên một số sản phẩm của mình. Đơn cử như chiếc điều hòa Nagakawa 12000 BTU 2 chiều inverter NIS-A12R2T01.

Về inverter thì đây vẫn là công nghệ tiết kiệm điện năng, tương tự như thế hệ trước với hiệu suất tiết kiệm từ 30 đến 70% so với thông thường. Đồng thời khi có inverter, điều hòa hoạt động ổn định và thân thiện với môi trường.

Vì công nghệ mới nên những sản phẩm có inverter, giá sẽ đắt hơn bình thường (tuy nhiên, mức chênh lệch sẽ không quá lớn). Cụ thể, bạn chỉ cần chi trả 8.150.000 đ cho các mẫu điều hòa Nagakawa 2 chiều 12000 BTU inverter tại đại lý Vua Điều Hòa.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 10

Dù là chiều lạnh hay sưởi ấm thì điều hòa Nagakawa 12000BTU 2 chiều inverter NIS-A12R2T01 vẫn tiết kiệm điện hiệu quả như bình thường nếu sản phẩm đó có hỗ trợ thêm công nghệ inverter

Trên đây là TOP những chiếc điều hòa bán chạy nhất của thương hiệu Nagakawa cho loại công suất 12000 BTU. Quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình được chiếc điều hòa ưng ý.

Việc lựa chọn điều hòa nên dựa vào nhiều yếu tố khác nhau: mức độ bán chạy, thương hiệu, công suất làm lạnh, tính năng (ưu tiên inverter), thiết kế và vùng miền.

Vì mỗi không gian sẽ phù hợp với một số dòng điều hòa nhất định. Đó là lý do giải thích cho việc hãng Nagakawa cung cấp ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho dù cũng cùng công suất làm lạnh là 12000 BTU.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 11

Mặc dù được trang bị thêm cơ chế sưởi ấm nhưng điều hòa 2 chiều vẫn có thiết kế nhỏ gọn bởi đây là dòng điều hòa treo tường, dễ dàng lắp đặt và vận hành

Một số thông tin khác về điều hòa Nagakawa 12000 BTU

Tùy theo diện tích không gian mà bạn nên lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp. Đối với điều hòa 12000 BTU thì nó sẽ hoạt động tốt nhất cho không gian nhỏ hơn 20m2. Nghĩa là những ai đang tìm mua điều hòa cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, làm việc,...

Điều hòa Nagakawa 12000 BTU 12000 BTU thuộc loại công suất làm lạnh thấp (trên thang đo Nagakawa 9000 BTU, Nagakawa 18000 BTU, Nagakawa 24000 BTU) nên dòng Nagakawa 12000 BTU tập trung mạnh vào dòng sản phẩm điều hòa treo tường.

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 12

Các sản phẩm điều hòa khi mua sắm tại Vua Điều Hòa đều được bảo hành đầy đủ với những chính sách bảo dưỡng kéo dài đến tận 10 năm (tùy model)

Với điều hòa treo tường, người dùng dễ dàng lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng. Đặc biệt, giá luôn rẻ hơn những loại điều hòa khác (âm trần, multi, nối ống gió,...) Cụ thể, bạn chỉ cần chi trả cho khoảng 5.6 triệu cho loại 1 chiều và 6.6 triệu cho loại 2 chiều. Nếu muốn có inverter thì chỉ cần trả thêm từ 1 triệu cho từng model cụ thể.

Tuy nhiên, do Nagakawa là thương hiệu điều hòa giá bình dân nên giá bán mới hấp dẫn đến như vậy. Trong trường hợp bạn chọn mua các sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc thì có thể lên đến hơn 10 triệu.

Vì là giá thành rẻ nên thương hiệu Nagakawa được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt Nam. Giá rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt, tiết kiệm điện hiệu quả và được bảo hành lên đến 5 hoặc 10 năm (tùy model).

Top 4 điều hòa Nagakawa 12000 BTU bán chạy nhất trong tháng - Ảnh: 13

Vua Điều Hòa cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp về sản phẩm điều hòa treo tường về mức độ đa dạng sản phẩm, nhiều thiết kế, nhiều phân khúc giá thành để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, là đại lý phân phối trực tiếp nên giá luôn rẻ

Đại lý điều hòa điều hòa Nagakawa 12000 BTU tại Việt Nam

Vua Điều Hòa là đại lý chính thức của thương hiệu Nagakawa tại Việt Nam. Do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ theo quy định và được hưởng thêm nhiều chính sách bảo hành riêng tại Vua Điều Hòa.

Khi mua sản phẩm của thương hiệu Nagakawa  tại Vua Điều Hòa, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên uy tín.

Còn nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và muốn được tư vấn kỹ hơn về dòng điều hòa Nagakawa 12000 BTU thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ miễn phí nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Nagakawa dùng có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.