Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Có Tốn Điện Không?

Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Có Tốn Điện Không?

25/03/2222
Điều hòa âm trần có tốn điện không? Có nên mua dạng điều hòa này cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để giải đáp câu hỏi này nhé!

Điều hòa âm trần là một sản phẩm chuyên lắp đặt chìm trong ở trong trần nên nó có thể giúp tiết kiệm diện tích, đảm bảo cho mỹ quan của không gian. Vậy điều hòa âm trần có tốn điện không? Có nên mua dạng điều hòa này. Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu cụ thể vấn đề trong bài viết dưới đây, chúng tôi giúp bạn đưa ra một sự lựa chọn chính xác nhất. 

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần

Ưu điểm của điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần có thiết kế vuông, phần máy được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về không gian cũng không gây ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác trong nhà. Thiết kế kiến trúc sẽ được giữ nguyên nhưng vấn làm mát hiệu quả. 

Vì thế không ngạc nhiên nếu như chức năng mát nhanh cũng là một lợi thế của chiếc điều hòa này, Điều hòa âm trần có đến 4 cửa thổi gió ( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, tự động đảo gió giúp phân phối hơi mát ở trong phòng của bạn.

Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Có Tốn Điện Không?

Ngoài ra, điều hòa âm trần thường có hai bộ phận cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, chế độ hút ẩm, khô, hướng gió, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi trên sản phẩm điều hòa âm trần này. 

Nhược điểm của điều hòa âm trần

Ngoài ưu điểm thì thì điều hòa âm trần cũng có một số nhược điểm chính như:

  • Phù hợp với hơn với các khu vực đông người, phòng lớn như nhà hàng, khách sạn, phòng họp.
  • Làm mát nhanh do có công suất lạnh lớn hơn nên điều hòa âm trần cũng gây tốn điện hơn rất nhiều. 
  • Công suất lớn, thiết kế nội bật sẽ có mức giá cao hơn hẳn so với các dòng điều hòa điều hòa có cùng công suất.

Xem thêm: Tìm Hiểu Chi Phí Lắp Điều Hòa Âm Trần Bao Nhiêu?

Điều hòa âm trần có tốn điện không?

Điều hòa âm trần có tốn điện không? theo lý giải của các chuyên gia điều hòa âm trần có công suất hoạt động lớn nên nó thường sẽ tiêu thụ điện năng hơn các dòng điều hòa âm trần khác. Vì thế bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi lắp đặt, xem nó có phù hợp với công trình hay không, để tránh tình trạng tốn kém điện năng không cần thiết.

Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Có Tốn Điện Không?

Bên cạnh đó việc điều hòa âm trần có tốn điện hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào dòng điều hòa, đời máy mà bạn lựa chọn. Ví dụ như các dòng sử dụng công nghệ cũ thì chắc chắn sẽ rất tốn điện bởi các sản phẩm này chưa được tích hợp công nghệ điện. Nếu bạn mua các dòng máy lạnh đời mới có tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời thời còn giảm được nhiều tiếng ồn và tăng độ tuổi thọ.

Tìm hiểu thêm: Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Có nên mua điều hòa âm trần hay không?

Bạn nên nhờ mỗi dòng điều hòa sẽ có đặc điểm riêng, đáp ứng được các nhu cầu nhất định của người dùng. Vì thế bạn có thể chọn lựa mua điều hòa âm trần trong các trường hợp sau:

  • Bạn muốn lắp đặt điều hòa trong phòng nhưng không muốn gây ảnh hưởng đến không gian trong phòng. Bạn muốn phòng vẫn được giữ nguyên các thiết kế giống như cũ, không làm đảo lộn các nội thất đã được sắp xếp từ trước thì điều hòa âm trần sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 
  • Bạn đang muốn trang bị một điều hòa có thiết kế hiện đại, lắp đặt âm tường đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho không gian. Nhất là với các công gian có thiết kế sang trọng như nhà hàng, phòng họp, hội trường, văn phòng…
  • Bạn muốn phòng có thể được làm mát một cách nhanh chóng và đều hơn, bạn muốn tự mình điều chỉnh tốc độ quạt và hướng gió, tự điều chỉnh chế độ khô, khử khuẩn hút mùi…. thì máy âm trần là một sản phẩm tuyệt vời. 

Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Có Tốn Điện Không?

Nếu kinh phí của bạn không lớn, thì bạn có thể chọn lựa cho mình một điều hòa làm lạnh thông thường hoặc nếu diện tích phòng quá chật thì có bạn có lựa chọn điều hòa treo tường thay vì âm trần. 

Ở đâu bán điều hòa âm trần chính hãng, giá rẻ?

Vua Điều Hòa tự hòa tự là nhà phân phối điều hòa chính hãng các loại như âm trần, treo tường, tủ đứng với nhiều thương hiệu nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Đến với Vua Điều Hòa bạn sẽ nhận được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất: 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao được đào tạo bài bản.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về thông tin sản phẩm
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Có hỗ trợ lắp đặt điều
  • Chế độ bảo hành cam kết đúng như nhà sản xuất đưa ra. 

Phía trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi điều hòa âm trần có tốn điện không? Nếu bạn muốn trang bị điều hòa âm trần cho tổ ấm của mình thì hãy liên hệ với Vua Điều Hòa, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.