Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Daikin và Panasonic | Điều hòa nào tốt hơn ?

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Daikin và Panasonic | Điều hòa nào tốt hơn ?

25/08/2020
So sánh điều hòa Daikin và Panasonic dựa vào những tiêu chí về : Tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí, khả năng làm lạnh, độ bền, vận hành êm ái. Vua Điều Hòa sẽ gửi đến bạn kiến thức để giúp bạn chọn được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình bạn. Chúc các bạn 1 ngày làm việc hiệu quả !

Trên thị trường hiện nước ta hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Mỗi một thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng khiến người dùng yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, hai hãng điều hòa Daikin và Panasonic đang là dòng thiết bị điện lạnh “làm mưa làm gió”, có số lượng khách hàng đặt mua lớn.  Trong bài viết sau đây của Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn có thêm thông tin về hai hãng máy lạnh này. Cùng so sánh điều hòa Daikin và Panasonic có những ưu nhược điểm gì nhé. 

So sánh về thiết kế sản phẩm 

Hai hãng điều hòa Daikin hay Panasonic đều là thương hiệu của “xứ sở hoa anh đào”, đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp máy móc trên thế giới. Do đó, những sản phẩm máy lạnh thường đa dạng về thiết kế và mẫu mã. 

So sánh điều hòa thương hiệu Daikin và  Panasonic

Đối với thương hiệu Panasonic

Sản phẩm đến từ Panasonic có thiết kế khá hiện đại, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Các đời máy luôn được đầu tư về kiểu dáng, thể hiện sự tinh tế trong từng bộ phận. 

Đối với điều hòa Daikin

Các sản phẩm máy lạnh Daikin thường trung thành với kiểu dáng đơn giản, ít có sự thay đổi về thiết kế. Các mẫu mã thường theo hướng đơn giản, cổ điển nên không có sự nổi bật về bề ngoài so với dòng máy lạnh Panasonic. 

So sánh về khả năng làm lạnh

Điều quan trọng nhất của một chiếc điều hòa là khả năng làm lạnh cho căn phòng có nhanh hay không. Bởi vậy khi so sánh điều hòa Daikin và Panasonic bạn cần phải chú ý đến yếu tố này. 

Điều hòa Daikin

Thông thường các dòng điều hòa của hãng Daikin có công suất làm lạnh nhanh và lạnh sâu.  Bởi thương hiệu áp dụng công nghệ luồng khí Comfortable hiện đại, giúp cho căn phòng giữ được hơi lạnh tốt nhất. 

Đồng thời, với sự cải tiến về khả năng làm lạnh rộng nên các sản phẩm có trang bị thêm hệ thống quạt gió đảo liên tục 4 chiều. Thiết kế cánh quạt  gió sẽ giúp không khí mát được tỏa đều đến tất cả các góc phòng.  

Điều hòa Panasonic

Thương hiệu điều hòa của Panasonic có công nghệ làm iAuto-X để làm lạnh nhanh. Vì thế, sau khi bật nút điều khiển khoảng 10 phút sẽ mang đến không khí mát lạnh cho căn phòng. Khả năng làm lạnh nhanh được phân bố do cánh quạt tản nhiệt đa chiều.  Panasonic áp dụng các công nghệ làm lạnh tự động như AutoComfort và Econavi. Hai công nghệ này sẽ giúp người dùng không phải điều chỉnh nhiệt độ liên tục. Trong đó:

So sánh khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin và Panasonic

Hai hãng điều hòa Daikin và Panasonic đều có khả năng lọc khí tốt. Tuy nhiên. mỗi hãng lại áp dụng công nghệ lọc khí riêng biệt như: 

Điều hòa Daikin

Các mẫu điều hòa Daikin thường sử dụng công nghệ Apatit Titan. Công nghệ lọc khí này có khả năng lọc không khí sạch không cao. 

Chi tiết công nghệ lọc không khí Apatit Titan

Điều hòa Panasonic

Panasonic áp dụng cho hệ thống điều hòa của hãng là công nghệ lọc không khí Nanoe-G và E-Ion Advance Plus. Những công nghệ này sẽ giúp cho không khí sạch vượt trội, loại bỏ được tối đa các vi khuẩn khi tỏa hơi mát. 

So sánh về độ bền và độ êm ái

Điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn thì bạn cần phải so sánh về độ bền và độ êm ái khi hoạt động. Hiện hai hãng điều này được khách hàng sử dụng đánh giá như sau: 

Điều hòa Daikin

Quá trình khởi động và điều hòa chạy tỏa nhiệt mát êm ái, không có tiếng gió thổi phù phù từ cánh quạt. Sản phẩm dùng trong thời gian dài từ 4 năm trở lên mà không phải sửa chữa, bảo hành. 

Điều hòa Panasonic

Sử dụng máy điều hòa Panasonic ổn định trong thời gian khoảng 2 - 3 năm đầu tiên. Sau khoảng thời gian này sẽ xuất hiện một số lỗi hư hỏng nhẹ. Người dùng có thể liên hệ đến các cửa hàng chuyên sửa chữa điện lạnh để kiểm tra chi tiết. 

So sánh về khả năng tiết kiệm điện 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người dùng về tiết kiệm điện năng thì cả hai hãng Daikin và Panasonic đều sử dụng công nghệ Inverter. Ngoài tên gọi là công nghệ  Inverter thì các kỹ thuật viên  còn gọi là công nghệ biến tần.   Công nghệ này giúp tiết kiệm nguồn điện năng rất tốt, giúp hóa đơn thanh toán tiền điện mỗi tháng được kiểm soát. 

Công nghệ  Inverter khi sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm điện năng

Như vậy trên đây là những thông tin cơ bản khi so sánh điều hòa Daikin và Panasonic. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về hai hãng điều hòa nổi tiếng tại thị trường nước ta. Vua Điều Hòa tự hào là nhà phân phối cấp 1 của điều hòa Daikin và Điều Hòa Panasonic, chúng tôi có thể cung cấp đến tay quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành siêu cạnh tranh trên thị trường. 

Để tìm hiểu sâu hơn các dòng sản phẩm mời các bạn tham khảo thêm các bài viết sau : 

>>> Top 6 điều hòa daikin 9000 BTU vừa rẻ vừa ngon

>>> Top 6 điều hòa panasonic 9000 BTU đáng mua nhất

Vua Điều Hòa - Nhà thầu điều hòa giá rẻ số 1 Việt Nam

Bảo hành 24 tháng - 1 đổi 1 trong 12 tháng 

Website : dieuhoanoithat.vn

Phòng kinh doanh : 0981 456041 - 091 3459288

Có thể bạn quan tâm : 

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin chi tiết nhất 2020

Top 3 loại điều hòa Multi Daikin tốt nhất thị trường

 Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán

Điều hòa Panasonic có tốt không ?

 

 

 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.