Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán

13/09/2020
Vượt qua những “đối thủ nặng ký” và truyền thống trong ngành điều hòa như điều hòa treo tường, điều hòa trung tâm,... dòng điều hòa Multi Panasonic lên ngôi, được nhiều người sử dụng như là một giải pháp hiệu quả và giải quyết được khá nhiều bài toán về không gian, công suất, tính tiện lợi,... Để xem, điều hòa Multi của hãng Panasonic là gì, ưu và nhược điểm rao sao mà lại phổ biến đến thế!

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Đánh giá tất tần tật

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản và nổi tiếng với những dòng sản phẩm công nghệ điện tử, điện lạnh. Sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Panasonic được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2018, thương hiệu hàng đầu về tiêu dùng tại Việt Nam.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 1

Panasonic là thương hiệu quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam bởi không chỉ sản phẩm đa dạng mà đây còn là thương hiệu uy tín, chất lượng tốt và sử dụng công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo an toàn, tối ưu

Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm được sản xuất bởi Panasonic đang rất ưa chuộng tại thị trường Việt. Bao gồm cả tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,... và điều hòa. Lý do ở đây là Panasonic có những tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt, sử dụng công nghệ Nhật Bản và nhiều yếu tố khác.

1. Điều hòa Multi Panasonic là gì?

Ai đã tìm hiểu về điều hòa thì chắc chắn biết, trên thị trường hiện nay đã phân hóa thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với nhiều tiêu chí chọn lựa chọn thiết kế, không gian và công suất hoạt động.

Có thể kể đến như điều hòa âm trần, điều hòa treo tường, điều hòa nối ống gió, điều hòa multi,... Và sản phẩm mà chúng ta tìm hiểu ngày hôm nay chính là điều hòa Multi Panasonic.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 2

Khác với điều hòa bình thường, với điều hòa Multi bạn chỉ cần sử dụng 1 dàn nóng để cung cấp công suất làm lạnh cho nhiều dàn lạnh liên tiếp

Theo đó, điều hòa Multi Panasonic khác hẳn với những dòng điều hòa khác của Panasonic là về thiết kế. Điều hòa Multi nói chung có nguyên lý hoạt động gọn nhẹ, chỉ cần 1 dàn nóng là đã kết nối linh hoạt từ 2 đến 5 dàn lạnh.

Nghĩa là nếu ai đang có nhu cầu mua 5 cái điều hòa cùng một lúc để trang bị cho không gian nhà của mình thì chỉ cần chọn mua 1 cái điều hòa Multi với 1 dàn nóng và 5 dàn lạnh. Trong khi bình thường, bạn phải cần đến 5 dàn nóng và 5 dàn lạnh.

Do thiết kế đặc biệt nên nguyên lý hoạt động của điều hòa Multi Panasonic có sự thay đổi lớn. Tiết kiệm hơn, đồng bộ hơn và dễ dàng lắp đặt. Do đó, điều hòa Multi được khuyến cáo sử dụng cho mọi không gian.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 3

Điều hòa Multi Panasonic hỗ trợ tiết kiệm không gian hiệu quả. Do đó, sản phẩm được khuyến cáo ưu tiên sử dụng cho những không gian vốn chật hẹp như căn hộ, văn phòng làm việc, quán ăn,...

2. Tại sao điều hòa Multi Panasonic được ưa chuộng?

-- Thương hiệu uy tín lâu đời

Panasonic là thương hiệu điều hòa uy tín đến từ Nhật Bản, đã du nhập vào Việt Nam và thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt. Hiện nay, Panasonic là lựa chọn quen thuộc của nhiều người cho đa dạng các mặt hàng.

Các sản phẩm của Panasonic được lắp ráp tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,... theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Các sản phẩm vì thế mà được đánh giá cao, sử dụng bền và rất ít lỗi.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 4

Các sản phẩm điều hòa Panasonic sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản tại Malaysia, trong khi đó, công nghệ Nhật luôn được đánh giá cao trên thị trường quốc tế

-- Đa dạng thiết kế, công suất

Điểm mạnh của Panasonic là có thiết kế đẹp, phù hợp cho mọi không gian trong khi những dòng điều hòa các thương hiệu khác bị đánh giá là gồ ghề và không đẹp. Lý do là Panasonic rất đầu tư vào ngoại hình sản phẩm.

Việc cho ra đời nhiều dòng điều hòa khác nhau, chỉ riêng dòng điều hòa Multi Panasonic tiếp tục được chia thành nhiều loại công suất giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

-- Phân khúc giá thành dài

Đến với điều hòa Panasonic, bạn có thể lựa chọn dòng điều hòa ưng ý cho khoảng giá từ 7 triệu, thậm chí nhiều sản phẩm có giá bán lên đến gần 50 triệu. Sự phân hóa dài về giá bán giúp đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau.

Cụ thể, những dòng điều hòa giá rẻ sẽ phù hợp với nhóm khách hàng bình dân để ai cũng dễ dàng chi trả. Còn những dòng điều hòa đắt tiền sẽ phù hợp cho cả không gian công nghiệp nhờ công suất mạnh và nhiều tính năng.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 5

Điều hòa Panasonic có nhiều mức giá bán khác nhau, tuy nhiên, để được hưởng mức giá tốt nhất không qua trung gian thì quý khách hàng có thể tham khảo sơ qua tại Vua Điều Hòa để chọn mua sản phẩm ưng ý

-- Tích hợp nhiều tính năng

Khi mua điều hòa Multi Panasonic, khách hàng rất ưng ý bởi vì Panasonic là hãng luôn đi đầu trong việc tích hợp các tính năng mới, công nghệ hiện đại lên trên từng đơn vị sản phẩm.

Điều này giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm năng lượng hơn (công nghệ tiết kiệm điện năng), vận hành thông minh (lọc sạch, tự điều chỉnh nhiệt độ), tăng trải nghiệm tức thì (công nghệ làm lạnh nhanh),...

-- Được bảo hành lâu dài

Được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa nên toàn bộ điều hòa Panasonic đều được bảo hành đầy đủ: máy 12 tháng và bảo hành block 84 tháng theo chính sách từ Panasonic.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hưởng thêm những chính sách độc quyền dành riêng tại Vua Điều Hòa: bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 6

Các dòng điều hòa Panasonic có tuổi thọ cao và được bảo hành lâu dài, đây là một điểm cộng để khách hàng yên tâm hơn trong khi mua sắm

Nhìn chung thì có rất nhiều yếu tố nên chọn mua điều hòa Multi Panasonic. Do mức độ phổ biến cao nên quý khách hàng dễ dàng chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic tại các đại lý điều hòa trên toàn quốc (Vua Điều Hòa).

3. Giá bán điều hòa Multi Panasonic chi tiết nhất

Giá bán điều hòa Multi Panasonic sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: model, tính năng và công suất. Cụ thể, xét về công suất thì Multi Panasonic sẽ có những phân khúc giá như sau:

+ Điều hòa Panasonic 9000 BTU: giá từ 7 đến 10 triệu

+ Điều hòa Panasonic 12000 BTU: giá từ 9 đến 15 triệu

+ Điều hòa Panasonic 18000 BTU: giá từ 14 đến 22 triệu

+ Điều hòa Panasonic 24000 BTU: giá từ 20 đến 31 triệu

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 7

Nhìn chung, so sánh điều hòa Multi của Panasonic với những thương hiệu khác thì Panasonic được đánh giá là rẻ hơn trong khi cũng cùng một tính năng tương tự nhưng những thương hiệu khác có giá lên đến vài chục triệu

Những dòng điều hòa công suất thấp: phù hợp cho các không gian nhỏ như nhà ở, phòng làm việc đơn,... hoặc phục ít người, kết nối với ít dàn lạnh.

Những dòng điều hòa công suất cao: phù hợp cho những không gian lớn như biệt thự, căn hộ 3, 4 phòng ngủ, quán ăn,... hoặc kết nối với nhiều dàn lạnh.

Việc chọn mua điều hòa đúng công suất sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí mua vào, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của điều hòa.

5. Những ưu điểm của điều hòa Multi Panasonic

Nhờ nhiều ưu điểm nổi bật nên điều hòa Multi Panasonic được sử dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Sản phẩm phù hợp cho mọi không gian từ nhà ở đến công cộng.

Dĩ nhiên, ngoài các ưu điểm được liệt kê bên dưới đây thì điều hòa Multi vẫn được trang bị các tính năng tương tự điều hòa truyền thống như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tự động điều chỉnh nhiệt độ, lọc sạch, kháng khuẩn,...

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 8

Việc sở hữu nhiều ưu điểm đã giúp Multi Panasonic giải quyết được nhiều bài toán trong quá trình chọn mua điều hòa của khách hàng như tối ưu hóa không gian, công suất dàn lạnh và cả về giá thành

-- Giảm lược bớt dàn nóng, tối ưu không gian

So với những dòng điều hòa truyền thống (1 dàn nóng sẽ phục vụ cho 1 dàn lạnh) thì điều hòa Multi Panasonic nổi bật hơn hẳn nhờ cơ chế 1 dàn nóng có thể kết nối từ 2 đến 5 dàn lạnh.

Nhờ vậy mà bạn dễ dàng giảm lượt bớt đến 4 dàn nóng cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo khả năng điều hòa không khí trong gia đình. Điều này tiết kiệm khá nhiều về không gian, nhất là căn hộ.

-- Vẫn đảm bảo công suất làm lạnh ổn định

Mặc dù chỉ sử dụng 1 dàn nóng để điều tiết cho 5 dàn lạnh nhưng điều hòa Multi Panasonic vẫn cho khả năng hoạt động ổn định, không quá tải. Ngược lại, điều hòa Multi nói chung tự phân bổ nhiệt độ thông minh nên tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, nếu bạn kết nối với quá nhiều dàn lạnh hoặc phục vụ cho không gian đông người thì vẫn ưu tiên những điều hòa công suất làm lạnh lớn từ 18000 BTU trở lên là tốt nhất.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 9

Công suất của điều hòa Multi nói chung luôn thuộc TOP cao nên hiện nay, những ai chọn mua điều hòa để phục vụ cho không gian lớn thì dòng Multi vẫn là ổn định và đảm bảo tuổi thọ cao, không xảy ra lỗi quá tải

-- Tiết kiệm chi phí lắp đặt và vận hành

Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh nên việc lắp đặt điều hòa Multi nhanh chóng, dễ dàng hơn và tiết kiệm (đường ống gas, dây điện). Quá trình bảo dưỡng cũng diễn ra nhanh chóng không kém.

Vận hành điều hòa Multi rất tiện lợi. 5 dàn lạnh hoạt động cùng một lúc nhưng sẽ độc lập với nhau. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau giữa từng dàn lạnh nhưng không ảnh hưởng qua lại.

6. Những nhược điểm của điều hòa Multi Panasonic

Để dễ dàng đưa ra quyết định thì bạn cần phải cân nhắc thêm những nhược điểm hiện có trên điều hòa Multi. Đây cũng vấn đề quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 10

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng những nhược điểm của điều hòa Multi Panasonic cũng là một mối quan tâm lớn của người dùng bởi ai cũng phải cân nhắc thật kỹ trước khi chi trả hàng chục triệu đồng cho một món hàng

-- Chi phí mua điều hòa ban đầu cao

Đa số người dùng tìm đến điều hòa Multi Panasonic đều là những người có nhu cầu mua điều hòa phục vụ cho không gian lớn nên sẽ chọn sản phẩm công suất làm lạnh cao. Do đó, chi phí mua vào ban đầu sẽ cao.

-- Không có quá nhiều sự lựa chọn

Nếu như điều hòa treo tường sẽ phục vụ cho cá nhân hóa, dễ sản xuất nên Panasonic có nhiều dòng với đa dạng tính năng. Tuy nhiên, điều hòa Multi Panasonic sẽ có ít sự lựa chọn hơn và một số tính năng vẫn chưa được tích hợp.

Nhưng nếu so sánh về tổng thể thì điều hòa Multi Panasonic vẫn vượt trội bởi thiết kế gọn, đồng bộ và tiết kiệm không gian. Đây là một tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua điều hòa thế hệ mới.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 11

Những nhược điểm của Multi Panasonic đa phần đều xoay quanh giá thành và lắp đặt. Tuy nhiên, lợi ích của sản phẩm này lại hữu hiệu về sau, giúp người dùng tối ưu trong quá trình vận hành và tiết kiệm điện năng

Có nên mua điều hòa Multi Panasonic không?

Có. Vì đây là thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng lựa chọn và mở bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa được thiết kế ưng ý.

Những sản phẩm của hãng có thêm nhiều công nghệ hiện đại như Inverter, P-Tech, Sky-Air, I-AutoX. Trong đó nổi bậc nhất vẫn là công nghệ biến tần Inverter vốn có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 70%.

Điều hòa Multi Panasonic là gì? Ưu, nhược điểm và giá bán 12

Hiện nay, quý khách hàng đã có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Panasonic chất lượng, giá tốt tại đại lý Vua Điều Hòa

Điều hòa Panasonic còn được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều không gian từ nhỏ đến lớn và đa dạng công suất. Do đó, Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Cuối cùng, tất cả các sản phẩm điều hòa Multi Panasonic đã được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa. Tại đây, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ về lắp đặt, bảo hành, sửa chữa giá tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Để nhận báo giá chi tiết về các sản phẩm điều hòa, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Nguyên lý điều hòa Multi, cấu tạo và cách lắp đặt từ A đến Z

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.