Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa sharp và electrolux

So sánh điều hòa sharp và electrolux

09/01/2121
Điều hòa Sharp và Electrolux là hai thương hiệu điều hòa quá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay bởi giá cả phải chăng và chất lượng khỏi phải bàn. Vậy, nên mua điều hòa Sharp hay Electrolux để tiết kiệm tối đa chi phí và có được một sản phẩm chất lượng, bền và đẹp? Hãy cùng chúng tôi so sánh điều hòa Sharp và electrolux xem có gì khác biệt nhé!

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux

Sharp và Electrolux đến từ đâu?

Cả 2 sản phẩm đều có xuất xứ từ các thương hiệu đình đám, lâu năm và nhận được sự tin cậy, yêu thích của nhiều người tiêu dùng trên thế giới.

  • Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng với các sản phẩm chủ lực khác như: nồi cơm, lò vi sóng, tủ lạnh. 
  • Mặt khác, Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, đây cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều tại thị trường tiêu dùng Việt Nam. 

Về thẩm mỹ

  • Điều hòa Sharp được nhiều người nhận xét là có phần hơi thô và không được bắt mắt, tuy nhiên đây có lẽ là do hãng muốn tập trung vào độ bền, muốn có một thiết kế thật chắc chắn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
  • Ngược lại, các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Electrolux có mẫu mã được thiết kế khá đẹp, có phần hiện đại và sang trọng hơn.

https://lh3.googleusercontent.com/EMYX7U42OQuMooPbO9o_n_XMQdGONeIZ8sgrZXnm_WtZx9EN9hirgwyvZeU_ei61N09vDgCQuZ8p9_ekBsq4V5PGs6stguTiiTHWV33dOrWRPcDNlO-gAsCh0OeBQKj48lWIWvzk

Sharp và Electrolux là hai thương điệu ngang tầm nhau về chất lượng

Về tính năng

Cả 2 thương hiệu nhìn chung tương đương nhau về tiêu chí này.

Sharp có được các công nghệ độc quyền, những tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền: giúp lọc sạch không khí, chống lại các loại vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
  • Chế độ Super Jet làm lạnh cực nhanh: điều hòa sẽ hoạt động ở công suất tối đa trong 15 phút đầu, giúp căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh tích tắc trong vòng 5 phút.
  • Chế độ Eco tiết kiệm điện năng: giúp giảm 2-8% điện năng tiêu thụ cho gia đình với 2 mức độ tiết kiệm điện.

Công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền của Sharp

Electrolux cũng có rất nhiều công nghệ hữu ích, tuy nhiên chưa thực sự cao cấp:

  • Những công nghệ kháng khuẩn tốt như: Bộ lọc HD, bộ lọc Plasma năng động, bộ lọc Vitamin C, bộ lọc vi sinh Hepa.
  • Công nghệ cảm biến I Feel: xác định và điều khiển nhiệt độ ngay tại nơi bạn đang ngồi một cách chính xác.
  • Ngoài ra có 1 số tính năng khác như: chế độ làm lạnh nhanh (phím Turbo), hẹn giờ thông minh, chế độ làm mát – làm khô (X-Fan) …

Bộ lọc HD diệt khuẩn hiệu quả của Electrolux

Về khả năng tiết kiệm điện

Cả 2 thương hiệu điều hòa đều có sử dụng công nghệ Inverter của riêng mình, do đó khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Sharp và Electrolux được đánh giá là ngang bằng nhau. Đây là 2 thương hiệu được biết đến với khả năng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cho người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành

  • Điều hòa Sharp vẫn làm người tiêu dùng khá thất vọng bởi chế độ bảo hành chưa thật sự tối ưu. Cho đến nay, điều hòa Sharp vẫn duy trì chế độ 1 đổi 1 trong 1 tháng, và bảo hành trong 1 năm.
  • Điều hòa Electrolux thì nhỉnh hơi chút với chế độ 1 đổi 1 trong 1 tháng, và bảo hành 2 năm.

Giá thành các sản phẩm

Cả 2 thương hiệu đều được biết đến bởi giá thành nằm trong phân khúc giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Nhìn chung đều dao động từ 7 - 16 triệu. 

Hiện nay, cả 2 thương hiệu điều hòa Sharp và Electrolux đều được trưng bày và bán ở hầu hết các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Khuyến khích người tiêu dùng đến ngay các chi nhánh siêu thị điện máy gần nhất để được xem xét, đánh giá trực tiếp sản phẩm, để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem thêm : So sánh điều hòa Sharp và Panasonic

Lựa chọn thương hiệu điều hòa tốt nhất dành cho bạn

Sau khi đã so sánh kỹ lưỡng về 2 thương hiệu điều hòa đình đám Sharp và Electrolux, chúng tôi tin rằng các bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. So với phân khúc giá rẻ, cả 2 thương hiệu Sharp và Electrolux đều nổi bật về độ bền, tiện dụng cũng như các tính năng, công nghệ tiên tiến.

Tuy nhiên, chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn. Nếu bạn chú trọng về mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể xem xét các sản phẩm từ tương hiệu Electrolux. Còn nếu độ bền là tiêu chí quan trọng của bạn, Sharp sẽ là một lựa chọn khôn ngoan.

Hiện tại, Vua Điều Hòa là đại lý điều hòa toàn quốc tại Việt Nam đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Với sứ mệnh mang lại chất lượng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Vua Điều Hòa luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm.

Vua Điều Hòa hiện nay đang có chi nhánh chính tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, khách hàng có thể gọi đến số hotline của Vua Điều Hòa: 0981 456041 - 024 66619488.

Tóm lại, tùy vào sở thích và tiêu chí chọn lựa của bạn, hãy sắm cho mình 1 sản phẩm vừa phù hợp túi tiền, vừa phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm điều hòa như ý.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.