Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

14/12/2020
Trong khi quá nhiều thương hiệu điều hòa được bán trên thị trường, người tiêu dùng lại băn khoăn không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Do đó, để dễ dàng hơn thì hôm nay, chúng ta sẽ thực hiện so sánh nhanh giữa điều hòa Panasonic và Electrolux để xem hãng nào vượt bật hơn. Đây là cơ sở quan trọng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm điều hòa cho gia đình mình.

So sánh về Mẫu mã, thiết kế giữa điều hòa Panasonic và Điều hòa Electrolux

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux về mẫu mã, thiết kế thì chúng ta dễ thấy sự khập khiễng giữa 2 thương hiệu này. Cụ thể, Panasonic hơn hẳn các thương hiệu điều hòa còn lại.

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

Khi so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux, bạn cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau thì mức độ chính xác mới cao

+ Panasonic: Phát triển đa dạng các dòng điều hòa, giúp mang đến nhiều giải pháp phù hợp cho từng không gian như điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa nối ống gió.

+ Electrolux: Chuyên về sản xuất và phân phối các dòng điều hòa ra thị trường. Mặc dù không quá đa dạng sản phẩm nhưng Electrolux lại phục vụ được số đông vì đa số nhu cầu hiện nay là dòng treo tường.

Lưu ý là mỗi dòng điều hòa sẽ khác nhau hoàn toàn về cơ chế hoạt động, khả năng làm lạnh, hiệu suất tiêu thụ điện cũng như ưu và nhược điểm. Do đó, tùy từng không gian mà bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm tương thích nhất.

So sánh khả năng Tiết kiệm điện giữa điều hòa Panasonic và Điều hòa Electrolux

Inverter là công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất trên điều hòa hiện nay. Và cả hai thương hiệu Panasonic và Electrolux đều đã ứng dụng phổ biến công nghệ này lên những sản phẩm của mình.

Vì thế mà khi so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux về hiệu suất tiết kiệm điện năng thì sẽ không có sự chênh lệch nhiều. Do đó, những ai muốn tiết kiệm điện thì nên chọn điều hòa có trang bị công nghệ inverter.

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

Nhờ có inverter nên điều hòa của thương hiệu nào cũng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, có thể đạt mức từ 20 đến 70% tùy công nghệ

Dĩ nhiên, mặc dù inverter mang đến nhiều ưu điểm nổi bật nhưng Panasonic và Electrolux vẫn phát hành những dòng không có inverter thì sản phẩm này rẻ hơn, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm.

Một số mẹo để bạn sử dụng điều hòa tiết kiệm điện hơn: Tùy chỉnh chế độ và nhiệt độ phù hợp, vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ, khắc phục lỗi ngay sau khi xảy ra lỗi, đảm bảo không gian lý tưởng (ít khe hở, ít thiết bị tỏa nhiệt),...

So sánh về Giá thành giữa điều hòa Panasonic và Điều hòa Electrolux

Thuộc phân khúc bình dân, điều hòa Panasonic và Electrolux đều sở hữu cho mình nhiều dòng đồng hồ giá rẻ để khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

+ Panasonic: Có giá bán từ 7 đến 18 triệu cho dòng điều hòa treo tường và những dòng khác như điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette... sẽ có giá bán cao hơn và dao động trong khoảng trên dưới 20 triệu.

+ Electrolux: Có giá bán từ 7 đến 13 triệu cho dòng điều hòa treo tường.

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

Giá thành bình dân nên việc tiếp cận với những dòng sản phẩm thế hệ mới của hai thương hiệu điều hòa Panasonic và Electrolux là khá dễ dàng

Nhìn chung thì khi so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux thuộc dòng treo tường thì cả hai đều có chung phân khúc từ 7 triệu. Riêng Panasonic sẽ có thêm nhiều sản phẩm cao cấp, giá 18 triệu với chất lượng tốt hơn.

Đây là giá bán tham khảo và giá sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như công suất làm lạnh, tính năng, công nghệ, loại sản phẩm (1 chiều / 2 chiều),... nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua.

Xem thêm: So sánh điều hòa LG và Electrolux chi tiết nhất

So sánh về Độ bền, độ ồn giữa điều hòa Panasonic và Điều hòa Electrolux

Những dòng điều hòa thế hệ mới ngày nay của Panasonic và Electrolux đều được thiết kế tối ưu để không gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình sử dụng. Do đó, khi mua điều hòa thì bạn nên ưu tiên các sản phẩm thế hệ mới và nhiều tính năng.

Về độ bền thì Electrolux tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng và sử dụng công nghệ của Thụy Điển trong khi Panasonic lại tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng và sử dụng công nghệ của Nhật Bản.

So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

Những công nghệ và tính năng có trên điều hòa sẽ giúp điều hòa vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng hơn

Người dùng có cái nhìn thiện cảm hơn với các thiết bị điện tử, đồ da dụng đến từ Nhật Bản nên Panasonic được ưa chuộng hơn thị trường Việt Nam. Bản thân Panasonic cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến Econavi, kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G, lạnh nhanh Powerful Cool, cảm biến Autocomfort, iAUTO-X, P-Tech,... để nâng cao chất lượng.

Về phía Electrolux cũng hỗ trợ một số công nghệ để phục vụ khách hàng như làm lạnh nhanh Turbo, cảm biến làm lạnh tập trung I FEEL, chế độ Eco tự động thông minh, bộ lọc không khí Filter HD siêu sạch, chế độ ngủ Genius Sleep,...

Vì có khá nhiều tính năng nên khách hàng cần phải sử dụng có chọn lọc, biết cách kích hoạt các tính năng trong một số trường hợp cần thiết.

Vua Điều Hòa là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Panasonic tại Việt Nam. Quý khách hàng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để nhận báo giá chi tiết các sản phẩm điều hòa và dịch vụ bảo dưỡng của Panasonic

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.