Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

20/10/2020
Bạn đang cân nhắc không nên mua điều hòa của thương hiệu nào? Hay trên thị trường có quá nhiều hãng mà bạn không thể nhớ tên? Hãy bỏ qua những hãng kém nổi tiếng đó đi, cùng Vua Điều Hòa so sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper,... Đây là những nhà sản xuất điều hòa danh tiếng sử dụng rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

So sánh điều hòa Gree với điều hòa Midea

Mỗi thương hiệu điều hòa luôn có các ưu và nhược điểm riêng, do đó, tùy từng nhu cầu cụ thể mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và hiện nay, người tiêu dùng đang đánh giá cao giữa Gree và Midea. Vậy thì thử làm một “bài toán” so sánh điều hòa Gree với Midea để xem, rằng thương hiệu nào tốt hơn nhé.

- Về giá bán điều hòa Gree với Midea

+ Giá bán điều hòa Gree: Giá dao động từ 5 đến hơn 35 triệu

+ Giá bán điều hòa Midea: Giá dao động từ 4 đến hơn 29 triệu

Nếu so sánh điều hòa Gree với Media thì phân khúc của Media có rẻ hơn Gree một chút nhưng trên thực tế, mức chênh lệch này không nhiều. Do giá bán ngang ngửa nhau nên cả 2 là đối thủ trực tiếp trong ngành điều hòa.

- Về mức độ đa dạng sản phẩm giữa Gree với điều hòa Midea

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Gree: Hiện nay trên thị trường, Gree đang phân phối hơn 50 sản phẩm khác nhau, chiếm nhiều nhất vẫn là điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng. 

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Midea: Trong khi Media chỉ phân phối khoảng hơn 30 mẫu mã khác nhau và vẫn có điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng,... 

Nếu so sánh điều hòa Gree với điều hòa Media về sự đa dạng sản phẩm thì Gree hơn hẳn Media, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên về cơ bản thì cả 2 vẫn đáp ứng đầy đủ giữa treo tường và tủ đứng, đầy đủ công suất từ 9000 BTU đến 24000 BTU. Bao gồm cả điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều.

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Điều hòa Gree có thiết kế đẹp và đa dạng sản phẩm

- Về tính năng giữa điều hòa Gree với Midea

+ Tính năng trên điều hòa Gree: Gree hỗ trợ đầy đủ các chế độ hoạt động (Auto, Cool, Heat, Dry, Fan) và nhiều công nghệ tích hợp kèm như G10-Inverter, chế độ làm lạnh Turbo, kết nối internet và điều khiển qua smartphone, cảm biến I-feel, thổi gió 3D, chế độ X-Fan tự động hong khô và làm sạch, chế độ chờ Standby 0.5W, tự hiển thị mã lỗi,...

+ Tính năng trên điều hòa Midea: Midea cũng không kém cạnh khi liên tục áp dụng công nghệ mới lên điều hòa như nhớ vị trí hướng gió, công nghệ GA, cảm biến thông minh, chức năng follow me, điều khiển wifi thông qua app, iECO,...

Nếu so sánh điều hòa Gree với điều hòa Midea về tính năng thì hẳn sẽ khó bởi mỗi sản phẩm sẽ đi kèm một vài tính năng nhất định. Và tùy theo nhu cầu của mỗi người mà nên sử dụng những dòng điều hòa phù hợp và tiết kiệm năng lượng.

- Về bảo hành giữa điều hòa Gree với Midea

Cả 2 thương hiệu điều hòa Gree với Midea đều được bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) tại Vua Điều Hòa +  bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng chính hãng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm điều hòa tại đại lý chính hãng của chúng tôi.

So sánh điều hòa Gree với điều hòa Sharp

Nếu như Gree là thương hiệu điều hòa chuyên về phân khúc giá rẻ thì đổi lại, Sharp là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai thích thiết kế đẹp và phù hợp với xu hướng nội thất mới nhất. Do đó, để lựa chọn dòng điều hòa ưng ý thì cùng so sánh điều hòa Gree với Sharp ngay dưới đây.

- Về giá bán điều hòa Gree với Sharp

+ Giá bán điều hòa Gree: Sản phẩm thấp nhất là 5 triệu và sản phẩm cao nhất dao động trong khoảng hơn 35 triệu.

+ Giá bán điều hòa Sharp: Sản phẩm thấp nhất là 6 triệu và sản phẩm cao nhất dao động trong khoảng hơn 20 triệu.

Nếu so sánh điều hòa Gree với Sharp thì thương hiệu Gree có nhiều lợi thế hơn hẳn bởi sản phẩm được phân khúc rõ ràng, nhiều sự lựa chọn. Trong khi phổ giá của Sharp hẹp và sản phẩm thấp nhất vẫn cao hơn Gree rất nhiều. Do đó, bạn có thể lựa chọn thương hiệu Gree.

- Về mức độ đa dạng sản phẩm giữa Gree với Sharp

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Gree: Như đã đề cập thì bạn có thể lựa chọn điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng,... Và một thông tin đến khách hàng là điều hòa treo tường vẫn là ăn khách nhất tính đến thời điểm hiện tại bởi tính tiện dụng, thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng vận hành.

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của điều hòa Sharp: Mặc dù có rất nhiều sản phẩm được tung ra thị trường nhưng đa phần, Sharp sẽ tập trung vào dòng điều hòa treo tường 1 chiều.

Khi so sánh điều hòa Gree với điều hòa Sharp về mức độ đa dạng sản phẩm thì chúng ta có thể thấy Gree nhiều sự lựa chọn hơn, đầy đủ điều hòa 1 chiều, 2 chiều và nhiều công suất.

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Điều hòa Gree là sự lựa chọn tốt hơn Sharp cho những ai có nhu cầu mua điều hòa

- Về tính năng giữa điều hòa Gree với Sharp

+ Tính năng trên điều hòa Gree: Ngoài những chế độ và tính năng trên đây thì đa phần các sản phẩm điều hòa thế hệ mới của Gree đều trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng (inverter), giúp tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với thông thường.

+ Tính năng trên điều hòa Sharp: Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ đêm, tự động khởi động khi có điện trong trường hợp bị mất điện, hẹn giờ, tự làm sạch, hoạt động êm ái, đảo gió, cảm biến, hẹn giờ bật/tắt điều hòa, cơ chế làm lạnh nhanh,... và một số chế độ hữu ích như Best Sleep, Baby, Eco,... và cái đặt nhiệt độ, chống rung, chống sốc, chống sấm sét, vận hành ổn định, chống,...

Về tính năng thì Sharp nổi bật khi có nhiều công nghệ được tích hợp vào. Tuy nhiên, tính năng chỉ là yếu tố phụ và chỉ khi thật sự cần thiết, chúng ta mới nên lựa chọn điều hòa có tính năng. Việc có tính năng sẽ khiến hệ thống tốn thêm nhiều điện và giá thành cao hơn so với bình thường.

- Về bảo hành giữa điều hòa Gree với Sharp

+ Chế độ bảo hành điều hòa Gree: bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng + bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) độc quyền tại Vua Điều Hòa.

+ Chế độ bảo hành điều hòa Sharp: Bảo hành theo chế độ của hãng.

So sánh điều hòa Gree với điều hòa Casper

So sánh điều hòa Gree với Casper sẽ cho bạn cái nhìn nhiều chiều hơn giữa 2 thương hiệu được yêu thích trong phân khúc dưới 10 triệu. Và ai đang lăn tăn trong việc lựa chọn điều hòa trong phân khúc này thì cùng xem bảng so sánh ngay dưới đây.

- Về giá bán điều hòa Gree với Casper

+ Giá bán điều hòa Gree: Giá bán dao động từ 5-35 triệu

+ Giá bán điều hòa Casper: Giá bán dao động từ 5-32 triệu

Nếu so sánh điều hòa Gree với điều hòa Casper về giá bán thì cả 2 là tương đương nhau bởi có cùng phân khúc từ 5 đến hơn 30 triệu. Tuy nhiên, ở phân khúc giá rẻ thì Casper sẽ có ít sự lựa chọn trong khi phân khúc từ 5 đến 10 triệu, hãng Gree hiện đang phân phối rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn.

- Về mức độ đa dạng sản phẩm giữa Gree với điều hòa Casper

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Gree: Khoảng hơn 50 mẫu điều hòa khác nhau với đầy đủ loại, công suất và tính năng.

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Casper: Khoảng hơn 70 mẫu điều hòa khác nhau. Tất cả đều đang phân phối đầy đủ tại đại lý Vua Điều Hòa.

Nếu so sánh điều hòa Gree với điều hòa Casper về mức độ đa dạng sản phẩm thì Casper có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể lựa chọn giữa điều hòa treo tường, tủ đứng và điều hòa âm trần. Trong đó, điều hòa âm trần sử dụng nhiều trong công nghiệp.

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Casper cũng là một thương hiệu bạn nên cân nhắc khi mua điều hòa tại Vua Điều Hòa

- Về tính năng giữa điều hòa Gree với Casper

+ Tính năng trên điều hòa Gree: tương tự như trên

+ Tính năng trên điều hòa Casper: Có xuất xứ từ Thái Lan, người dùng lựa chọn Casper nhờ công nghệ hiện đại và xuất xứ uy tín. Về tính năng thì Casper cũng không có quá nhiều, chỉ xoay quanh một vài tiện ích cơ bản.

Nếu đem ra cân đo và so sánh điều hòa Gree và Casper về tính năng thì Gree giải quyết được nhiều bài toán hơn từ phía người dùng. Lý do là Gree luôn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật.

- Về bảo hành giữa điều hòa Gree với Casper

Cả 2 thương hiệu điều hòa Gree và Casper đều được bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng chính hãng. Đi kèm là bảo hành tăng thêm về linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

So sánh điều hòa Gree với điều hòa Panasonic

Với lợi thế lớn về giá trị thương hiệu lâu đời và được nhiều người lựa chọn tại thị trường Việt Nam thì với bảng so sánh điều hòa Gree với Panasonic dưới đây, bạn có thay đổi quyết định của mình không nhé!

- Về giá bán điều hòa Gree với Panasonic

+ Giá bán điều hòa Gree: Dao động trong khoảng từ 5 đến 35 triệu

+ Giá bán điều hòa Panasonic: Dao động trong khoảng từ 7 đến 45 triệu

Nếu so sánh điều hòa Gree với Panasonic về giá bán thì chúng ta dễ dàng nhận ra phân khúc của Panasonic cao hơn hẳn. Đặc biệt là phân khúc cao cấp, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Trong khi Gree là thương hiệu hàng đầu về giá rẻ.

- Về mức độ đa dạng sản phẩm giữa Gree với Panasonic

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của Gree: Có điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng với đa dạng các công suất.

+ Mức độ đa dạng sản phẩm của điều hòa Panasonic: Có điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần.

Về mức độ đa dạng sản phẩm thì Panasonic vượt trội hơn Gree bởi hãng thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, mức độ phổ biến thì Gree nhỉnh hơn bởi giá bán rẻ và người dùng dễ dàng lựa chọn.

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Cả Gree với Panasonic đều có thiết kế đẹp và phù hợp với mọi không gian

- Về tính năng giữa điều hòa Gree với Panasonic

+ Tính năng trên điều hòa Gree: tương tự như trên

+ Tính năng trên điều hòa Panasonic: Inverter, P-Tech, Sky-Air, I-AutoX

Do Panasonic tập trung mạnh vào những dòng điều hòa công nghiệp, công suất lớn như âm trần nên sản phẩm sẽ không trang bị quá nhiều tính năng. Thay vào đó, Panasonic liên tục cải tiến về chất lượng và độ bền để tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Về bảo hành giữa điều hòa Gree với Panasonic

Cả hai thương hiệu điều được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) + bảo hành máy 36 tháng, block 60 tháng.

H2: Nên mua điều hòa Gree hay điều hòa Midea, Sharp, Panasonic, Casper (điều hướng về điều hòa Gree)

Với bảng so sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper trên đây, hẳn là bạn đã lựa chọn cho mình được dòng điều hòa ưng ý.

Cụ thể, khi mua điều hòa thì bạn nên dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như giá bán, thiết kế, mức độ đa dạng sản phẩm, tính năng, bảo hành,...

Như vậy, người dùng sẽ tối ưu hóa được công năng của điều hòa, tiết kiệm chi phí mua sản phẩm và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Và Gree là một gợi ý hấp dẫn bởi giá thành rẻ hơn so với những thương hiệu khác trong khi Gree cung cấp nhiều sản phẩm, đa dạng tính năng và thiết kế đẹp. Do đó, Gree hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Gree 2 chiều - Giải pháp cho mùa đông ấm áp

Điều hòa Gree 2 chiều trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhờ cơ chế đổi chiều và sưởi ấm. Cụ thể, thay vì làm lạnh như thông thường thì điều hòa 2 chiều còn có thể sưởi ấm. Bạn dễ dàng thay đổi giữa 2 cơ chế.

Sản phẩm điều hòa Gree 2 chiều phù hợp với những nơi có thời tiết lạnh vào mùa Đông như Hà Nội, Đà Lạt nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

So sánh điều hòa Gree với Midea, Sharp, Panasonic, Casper

Điều hòa Gree 2 chiều trở thành dòng sản phẩm ăn khách nhờ cơ chế đổi chiều và sưởi ấm

Điều hòa Gree R410A - Loại gas tân tiến và hiện đại nhất

Thay vì sử dụng GAS R22R32,...như thông thường, điều hòa Gree R410A sử dụng R410A, loại gas hiện đại với nhiều cải tiến và thân thiện với môi trường. Cụ thể, R410A cung cấp năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa thì điều hòa Gree R410A là sản phẩm không thể bỏ qua của thương hiệu Gree.

Có thể bạn quan tâm: Bảng mã lỗi điều hòa Gree và cách khắc phục

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.