Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

13/01/2222
Cùng Vua Điều Hòa so sánh điều hòa Funiki và Midea để tìm ra những ưu điểm, nhược điểm của từng thương hiệu, trước khi đi đến quyết định nên chọn điều hòa Funiki hay Midea

Nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ, không thể không nhắc đến 2 thương hiệu là điều hòa Funiki và Midea. Trong bài viết dưới đây, Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn tìm hiểu về 2 dòng điều hòa giá rẻ này, so sánh giữa điều hòa Funiki và Midea đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

So sánh điều hòa Funiki và Midea

So sánh về thương hiệu

Điều hòa Funiki là một thương hiệu đến từ tập đoàn Hòa Phát. Một trong trong những tập đoàn điện máy nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu điều hòa Funiki đã được xây dựng, phát triển trong hơn 20 năm qua và được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. 

Thương hiệu điều hòa Midea được biết đến là thương hiệu điện máy hàng đầu tại thị trường Trung Quốc với trụ sở chính đặt tại Quảng Đông. Tập đoàn Midea được thành lập từ năm 1968 với các sản phẩm chủ đạo là thiết bị xử lý không khí, máy giặt, thiết bị nhà bếp….

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

So sánh điều hòa Funiki và Midea về thiết kế bên ngoài

Cả hai hãng điều hòa Funiki và Midea đều có những thiết kế vô cùng bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế. Với thiết kế gọn nhẹ, lấy tông trắng làm chủ đạo với những đường nét tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cả 2 dòng điều hòa đều thích hợp để lắp đặt ở trong những gian phòng khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc….

So sánh điều hòa Funiki về chất lượng, độ bền

Nếu so sánh chất lượng điều hòa Funiki và Midea về chất lượng và độ bền thì điều hòa Midea có phần nhỉnh hơn Funiki. Bởi điều hòa Midea là một thương hiệu xuất hiện lâu năm trên thị trường. Nó đã được người tiêu dùng trải nghiệm và  đánh giá sau nhiều năm sử dụng. Đồng thời, thương hiệu điều hòa Midea còn có 2 nhà máy sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam. Vì thế các linh kiện thay thế được đảm bảo chính hãng. Quá trình sửa chữa hay thay mới cho khách hàng cũng được diễn ra một cách nhanh chóng hơn.

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Trong khi đó, điều hòa Funiki chỉ mới xuất hiện, chất lượng và độ bền cũng chưa có nhiều đánh giá như điều hòa Midea. Hơn nửa nhà máy sản xuất và lắp ráp được đặt tại Malaysia nên các linh kiện, phụ kiện điều được nhập khẩu. 

So sánh điều hòa Funiki và Midea về công nghệ và tính năng hoạt động

Điều hòa Funiki

  • Điều hòa Funiki được áp dụng loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng (EER). Kết hợp cùng với động cơ quạt dàn lạnh và dàn nóng đều sử dụng loại có hiệu suất cao. Nên các sản phẩm điều hòa Funiki đều có khả năng tiết kiệm điện năng lớn.
  • Được trang bị tấm lọc không khí catechin, với chiết xuất từ lá trà xanh. Giúp ngăn chặn các hạt bụi li ti, hay các mùi hôi khó chịu trong phòng và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.
  • Dàn trao đổi nhiệt được phủ bên ngoài một lớp bảo vệ. Giúp ngăn ngừa sự ăn mòn hiệu quả trong điều kiện môi trường bên ngoài có muối, axit, kiềm hay các tác nhân gây ăn mòn khác.
  • Hoạt động êm ái, có cài đặt chế độ ngủ đêm. Sau khi kích hoặt chế độ Sleep trên điều khiển điều hòa. Điều hòa Funiki sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C sao cho phù hợp với khí hậu ban đêm. Giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Đây là công nghệ được đánh giá cao trên chiếc điều hòa Funiki.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thì, Funiki nhờ vào việc tăng tốc độ quạt gió ngay từ lúc khởi động. Đem đến cảm giác thoải mái tức thì cho người sử dụng chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn.

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Máy điều hòa Midea

  • Điều hòa Midea hoạt động hiệu quả, với chỉ số hiệu quả năng lượng từ 3,2 trở lên giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ hơn, vận hành êm ái và không gây tiếng ồn. 
  • Điều hòa Midea được trang bị các tấm lọc hiện đại. Có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong phòng. Điều hòa Midea còn được trang bị chức năng hút ẩm hiệu quả.
  • Điều hòa Midea với chế độ điều chỉnh độ mở cho gió phát tán ra bên ngoài. Cơ chế hoạt động êm ái, giúp hơi mát trải đều ra khắp các góc của căn phòng.
  • Giống với điều Funiki, điều hòa Midea cũng có chế độ ngủ và tự khởi động lại. Điều này mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

So sánh giá thành của điều hòa Funiki và Midea giá thành

Mặc dù cả hai điều hòa Funiki và Midea cũng là những dòng điều hòa có giá thành rẻ trên thị trường. Nhưng giá thành của điều hòa Funiki có phần rẻ hơn so với hãng điều hòa Midea khoảng 1 triệu đồng. Do đó nếu bạn muốn mua điều hòa có mức giá rẻ hơn có thể lựa chọn điều hòa Funiki. 

So sánh điều hòa Funiki và Midea về chế độ bảo hành và kỹ thuật

Điều hòa Funiki với chính sách bảo hành lên đến 30 tháng với các trung tâm bảo hành trải dài trên khắp 64 tỉnh thành. Là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, điều hòa Funiki nổi tiếng với sự hỗ trợ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng. 

Điều hòa Midea bảo hành 2 năm, hãng Midea đã xây dựng nên 1 hệ thống các trạm bảo hành uỷ quyền trải dài khắp Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Xem thêm: Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Kết luận: Nên chọn mua điều hòa Funiki hay Midea? 

Với các phân tích và so sánh điều hòa Funiki và Midea ở trên hy vọng Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để quyết định xem nên chọn điều hòa Funiki hay Midea. 

Cả hai dòng điều hòa Funiki và Midea có những điểm tương đồng như giá rẻ,  chế độ làm lạnh đa dạng, độ hoàn thiện sản phẩm tốt. Tuy nhiên, với mỗi dòng sẽ có những ưu điểm riêng do đó mọi sự đánh giá đều phải trải qua quá trình sử dụng thì mới có câu trả lời chính xác được.

Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm thương hiệu Việt, có thể lựa chọn điều hòa Funiki của Hòa Phát. Còn muốn chọn một thương hiệu Trung Quốc được phân phối toàn cầu, thì hãy lựa chọn điều hòa Midea.

Hiện nay cả dòng điều hòa Funiki và Midea đều đang được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa. Quý khách hàng hãy đến ngay 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi ngay 0888 669 113 - 0869 688 911 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác nhất

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.