Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So Sánh Điều Hòa Casper Và Panasonic: Sự Khác Biệt Nằm Ở Phân Khúc

So Sánh Điều Hòa Casper Và Panasonic: Sự Khác Biệt Nằm Ở Phân Khúc

10/01/2222
Đánh giá và so sánh điều hòa Casper và Panasonic sẽ giúp bạn tìm được một loại điều hòa phù hợp với nhu cầu sử của gia đình bạn.

Có thể nói rằng Casper và Panasonic đang là 2 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên chọn lựa điều hòa giá rẻ Casper hay điều hòa chất lượng Panasonic thì các tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Panasonic của Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng một hãng điều hòa phù hợp với nhu cầu của bạn

So sánh điều hòa Casper và Panasonic về xuất xứ thương hiệu

Là thương hiệu cao cấp lâu đời đến từ Nhật Bản, Panasonic đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Panasonic luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Còn Casper là một thương hiệu điều hòa mới đến Thái Lan du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 nhưng chưa đầy 2 năm thương hiệu này đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.

So sánh ưu nhược điểm tính năng của điều hòa Panasonic và Casper

Ưu điểm điều hòa Panasonic

Dàn tản nhiệt điều hòa có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và một số tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần nhờ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt mong muốn, thì máy sẽ nhanh chóng giảm công suất làm lạnh để có thể duy trì được nhiệt độ đó, giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tạo được cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn khiến người cảm thấy thoải mái. Lúc khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt mong muốn. Sau khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, thì máy sẽ giảm công suất làm lạnh đủ để có thể duy trì nhiệt độ đó.

Cảm biến Econavi: với khả năng tự động điều chỉnh về công suất làm lạnh so cho phù hợp. Giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

So Sánh Điều Hòa Casper Và Panasonic: Sự Khác Biệt Nằm Ở Phân Khúc

Nhược điểm của điều hòa Panasonic

Nếu so sánh điều hòa Casper và Panasonic thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay điều hòa Panasonic hàng Trung Quốc gắn mác và bán theo giá thành của Malaysia rất nhiều. 

Nếu xét kỹ đến yếu tố độ bền, tính ổn định thì so với các thương hiệu khác cũng không thể có sự khác biệt rõ rệt.

Ưu điểm của điều hòa casper 

Điều hòa Casper có thiết kế sang trọng không kém bất cứ thương hiệu điều hòa nào khác. Với những điểm nổi bật như: dàn lạnh nguyên khối, không phát ra tiếng ồn trong vận hành. Màu sắc bắt mắt, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất, logo thương hiệu nổi bật. 

Casper đã cải tiến độ cơ làm việc của quạt giúp nó hoạt động hiệu quả mà không ra tiếng ồn (đạt 2dB). Từ đó tăng khả năng làm lạnh tốt hơn, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 50%.

Dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng tuổi thọ và khả năng làm lạnh cao hơn. Đồng thời giúp bảo vệ môi trường với thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. 

Chức năng Ifeel trên máy điều hòa Casper sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng dựa theo thân nhiệt cơ thể. Khi kích hoạt chức năng Ifeel, điều hòa Casper sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. 

Điều hòa Casper với hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội và chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh. Ngoài ra hệ thống cửa gió cánh rộng với cơ chế tản gió thông minh sẽ giúp người dùng tận hưởng những luồng khí trong lành và tỏa đều khắp không gian, hạn chế tối đa tiếng ồn hiệu quả.

So Sánh Điều Hòa Casper Và Panasonic: Sự Khác Biệt Nằm Ở Phân Khúc

Nhược điểm của điều hòa Casper

So sánh điều hòa Casper và Panasonic thì thương hiệu điều hòa Casper xuất hiện khá muộn, nên nhiều người vẫn còn chưa biết về nó. 

Mặc dù Casper có nhiều sản phẩm, nhiều model nhưng so với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường thì vẫn chưa bằng. Tính năng thông minh còn bị hạn chế. Các trung tâm bảo hành của Casper trên thị trường còn khá mỏng nên ít nhiều gây ảnh hưởng đến chế độ bảo hành.

So sánh điều hòa Casper và Panasonic về giá bán và chế độ bảo hành

Hiện nay giá thành của Panasonic thường nằm ở mức tầm trung và cao cấp, giá thành của một chiếc điều hòa Panasonic thường giao động từ 7 triệu đến 41 triệu đồng nhắm vào nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các thiết bị điều hòa của hãng này sẽ được bảo hành 24 tháng. 

So với điều hòa Panasonic thì Casper có giá thành phải chăng hơn chỉ từ 5 đến 16 triệu bạn có thể sở hữu được một chiếc điều hòa. Đây là mức giá được xem là dễ chịu với nhóm khách hàng có thu nhập tầm thấp và tầm trung. Còn về chính sách bảo hành thì Casper Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu khi sử dụng.

Xem thêm: So Sánh Điều Hòa Casper Và Gree: Nên Lựa Chọn Thương Hiệu Nào?

Kết luận: Nên Mua Điều Hòa Casper Hay Panasonic

Điều hòa Casper hay Panasonic đều là những sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Mỗi hãng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Nếu bạn cần lựa chọn một chiếc điều hòa với độ bền cao, khả năng làm lạnh tốt, yên tâm khi sử dụng nhưng giá thành của sản phẩm lại nhỉnh hơn so với những dòng điều hòa khác thì bạn có thể chọn thương hiệu Panasonic.

So Sánh Điều Hòa Casper Và Panasonic: Sự Khác Biệt Nằm Ở Phân Khúc

Còn nếu bạn muốn được trải nghiệm một thương hiệu mới, nhiều tính năng với mức giá thấp thì bạn có thể cân nhắc thương hiệu điều hòa Casper. 

Bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn so sánh điều hòa Casper và Panasonic với nhiều tiêu chí khác nhau. 

Qua bài viết, các bạn đã so sánh điều hòa Casper và Panasonic với nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu muốn bạn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi đến số hotline của Vua Điều Hòa: 0888 669 113 - 0869 688 911. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc cho bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.