Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So Sánh Điều Hòa Casper Và Gree: Nên Lựa Chọn Thương Hiệu Nào?

So Sánh Điều Hòa Casper Và Gree: Nên Lựa Chọn Thương Hiệu Nào?

09/01/2222
So sánh điều hòa Casper và Gree? Hiện nay trên thị trường 2 thương hiệu điều hòa Casper và điều hòa Gree điều là những thương hiệu giá rẻ được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ phải kể đến 2 thương hiệu điều hòa Casper và Gree. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu điều hòa nào, thì bài viết dưới đây Vua Điều Hòa sẽ giúp bạn so sánh điều hòa Casper và Gree một cách chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

So sánh điều hòa Casper và Gree 

So sánh điều hòa Casper và Gree về thiết kế

Về mặt thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng của điều hòa Casper thương được sơn trắng, đơn giản tinh tế, mỗi dòng sẽ có họa tiết khác nhau ở trên viền máy. Đường nét máy tối giản nhưng lại khá phù hợp với không gian thiết kế của ngôi nhà. 

Điều hòa Gree lại nổi bật các thiết kế sang trọng, với vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm, nguyên khối, viền cắt CNC tinh xảo giúp chống bám bụi hiệu quả. 

So Sánh Điều Hòa Casper Và Gree: Nên Lựa Chọn Thương Hiệu Nào?

So sánh về khả năng làm lạnh của điều hòa Casper và Gree

Cả hai điều hòa Casper và Gree điều sử dụng loại gas R410A, đây là loại gas có năng suất làm lạnh cao hơn loại gas R22 gấp 1.6 lần. Cho hơi lạnh sâu hơn, giảm điện năng tiêu thụ và đồng thời giúp bảo vệ môi trường. 

Ngoài ra, điều hòa Casper còn được trang bị động cơ động cơ học vượt trội, giúp tăng hiệu năng làm lạnh tới 30% và khả năng tiết kiệm 50% thời gian để đạt nhiệt độ được cài đặt. Trong khi đó, điều hoà Gree sở hữu chế độ làm lạnh Turbo, động cơ hoạt động công suất lớn và làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút sau khi khởi động.

So sánh điều hòa Casper và Gree về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper sử dụng công nghệ inverter I-Saving giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì là đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến ngưỡng đã cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số để giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. 

Điều hòa Gree sử dụng công nghệ Real inverter với máy nén hoạt động ở tần số cực thấp giúp tăng cường quá trình giải nhiệt, tối ưu hoá hệ thống làm lạnh và thổi gió.

So sánh điều hòa Casper và Gree về chế độ vận hành

Nếu so sánh điều hòa Casper và Gree về chế độ vận hành, thì điều hòa Gree sở hữu động cơ Inverter giúp tiết tiết kiệm điện năng. Ngoài ra thương hiệu này còn có chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh trong vòng 3 phút khi khởi động và cảm biến I Feel giúp cân bằng nhiệt độ thân nhiệt và nhiệt độ của phòng. 

Trong khi đó, điều hòa Casper với động cơ Inverter DC giúp bảo vệ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tính năng làm giảm tiếng ồn (khoảng 20dB) khi vận hành. Ngoài ra dàn nóng của điều hòa Casper có đường ống làm từ đồng mạ vàng, có khả năng bảo vệ hao mòn và tránh xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc.

Chức năng tự động làm sạch máy của điều hòa Casper và Gree

Cả hai dòng điều hòa điều điều được trang bị khả năng kháng khuẩn cao. Bạn có thể bật chế độ X-Fan trên điều hòa thương hiệu Gree để giảm nấm mốc sau mỗi lần sử dụng. Chế độ này sẽ hoạt động khi bạn đã tắt máy, quạt sẽ quạt thêm khoảng tầm 3 phút để giúp sấy khô dàn lạnh ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho hệ hô hấp người dùng

Đối với thương hiệu điều hòa Casper, khi bật chế độ iClean, điều hoà sẽ kích hoạt khả năng tự làm lạnh và đóng tuyết bề mặt của dàn lạnh. Sau đó, điều hoà tự làm nóng tan băng, và giúp trôi sạch bụi bẩn bám trên bề mặt máy.

Điều chỉnh gió thông minh

Điều hòa Casper nổi bật với khả năng thay đổi hướng gió thông minh. Luồng khí sẽ được thổi với 120 độ theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc. Giúp cho không khí được đảo đều khắp phòng như một tấm thảm nhiệt. 

Còn điều hòa Gree sẽ khắc phục tình trạng lạnh/ấm cục bộ bằng điều chỉnh thổi gió 3D, giúp cho luồng gió thổi nhiều hướng, đem đến cảm giác mát đều cho cả căn phòng. 

So sánh điều hòa Gree và Casper về chế độ bảo hành

Đối với điều hòa Gree chính hãng, người tiêu dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 36 tháng, máy nén 60 tháng. 

Trong khi đó điều hòa Casper có phần vượt trội hơn trong chính sách bảo hành máy 36 tháng, 60 tháng đối với máy nén và chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng và được xử lý bảo hành trong vòng 20 giờ.

So sánh giá thành của điều hòa Gree và Casper

Cả hai điều nằm trong phân khúc giá rẻ, nên giá thành của cả hai loại này không có sự chênh lệch đáng kể. Giá điều hòa Gree dao động trong khoảng từ 5 triệu đến 19 triệu đồng. Còn điều hòa Casper thì ở khoảng 4,5 triệu cho đến 18 triệu đồng.

So Sánh Điều Hòa Casper Và Gree: Nên Lựa Chọn Thương Hiệu Nào?

Xem thêm: So Sánh Điều Hòa Casper Và Daikin Đâu Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu

Kết luận: Nên mua điều hòa Gree hay Casper

Nhìn chung, cả 2 thương hiệu điều hòa Gree và Casper điều nằm trong phân khúc giá thành rẻ, do vậy chúng đều phù hợp với hầu hết các người dùng bình dân. 

Nếu như bạn muốn mua điều hòa vừa có nhiều tính năng hiện đại, lại tích hợp công nghệ thông minh thì bạn nên chọn điều hòa thương hiệu Casper. Còn nếu bạn không quá quan trọng về mặt thiết kế, thì các tính năng và công nghệ được tích hợp  trên điều hòa Gree chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Phía trên, Vua Điều Hòa đã giúp bạn phân tích và so sánh điều hòa Casper và Gree. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điều hòa tốt phù hợp nhất với bạn. 

Còn nếu vẫn còn băn khoăn hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn. Thì hãy đến ngay 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi ngay 0888 669 113 - 0869 688 911 chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.