Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

20/01/2222
Bạn đang cần tìm kiếm một nhà phân phối điều hòa Daikin uy tín, giá thành rẻ cùng với chất lượng hậu mãi hấp dẫn thì đừng bảo qua Vua Điều Hòa nhé!

Vua Điều Hòa tự hào là nhà phân phối điều hòa Daikin số 1 tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%

Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu tiên phong về công nghệ điều hòa không khí. Daikin luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem đến cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm điều hòa Daikin và tìm kiếm nhà phân phối điều hòa Daikin có uy tín thì hãy tham khảo các thông tin bên dưới đây nhé!

Daikin - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Daikin là một thương hiệu sản xuất máy lạnh, điều hòa không khí nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1924 và có trụ sở chính tại Osaka. Qua nhiều năm không ngừng cố gắng phát triển, thương hiệu điều hòa Daikin đã có mặt trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. 

Tại thị trường Việt Nam, máy lạnh Daikin được nhập khẩu từ Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan nhưng vẫn được đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc Tế nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Năm 2018, Daikin Việt Nam đã có nhà máy sản xuất điều hòa Daikin tại Hưng Yên. Từ đây người tiêu dùng có thể chọn mua các dòng máy điều hòa, máy lạnh Daikin theo tiêu chuẩn Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam, nhưng lại có giá thành phải chăng hơn rất nhiều.

Máy lạnh Daikin được chia thành 3 dòng chính là dòng điều hòa Cao cấp, Dòng Inverter và dòng không có Inverter.

Xem thêm: Đánh Giá Điều Hòa Daikin Có Tốt Không? Liệu Có Đáng Để Mua

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa Daikin 2022

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter là một trong những tính năng nổi bật của điều hòa Daikin Inverter. Với công nghệ này, điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa Daikin có thể giữ được nhiệt độ ổn định trong phòng và tăng khả năng làm mát.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan là một trong những tính năng nổi bật của điều hòa Daikin. Phin lọc có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Mắt thần thông minh của điều hòa Daikin

Nhằm giúp ngăn ngừa hao phí điện năng, điều hòa Daikin sử cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi trong phòng không có người thì máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ lên 20 độ.

Điều hòa Daikin với khả năng vận hành êm ái

Điều hòa Daikin được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả hành vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn. Kết hợp cùng nhiều thiết kế cải tiến đặc biệt vào trong sản phẩm điều hòa Daikin như máy nén dàn nóng. motor và đảm bảo giảm được tiếng ồn hiệu quả. 

Luồng gió ba chiều

Điều hòa Daikin với khả năng đảo gió theo phương đứng, ngang và theo chiều hướng lên trên, điều hòa Daikin chính hãng sẽ giúp lan tỏa không khí đi xa, tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Mang đến một cảm giác thoải mái, không khí trong lành cho người sử dụng. 

Sử dụng môi chất làm lạnh R32

R32 chính là loại gas cho máy điều hòa, máy lạnh mới nhất hiện nay. R32 không chỉ an toàn cho môi trường mà nó còn giúp giảm thiểu tới 75% lượng khí thải ra bên ngoài. Giúp ngăn chặn nguy cơ gây ra hiệu ứng nhà kính nhưng vẫn mang đến hiệu suất làm lạnh lớn, ngăn chặn điện năng cho gia đình bạn.

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Điều hòa Daikin với độ bền cao

Dàn nóng điều hòa Daikin có các cánh quạt tản nhiệt được hãng phủ một lớp chống ăn mòn. Bề mặt có một lớp nhựa Acrylic giúp tăng cường khả năng chống lại muối và mưa axit. Tiếp đó là lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống rỉ sét hiệu quả. 

Chế độ bảo hành tốt

Khi mua tại các nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng bạn sẽ được bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén và  12 tháng cho toàn bộ máy. Nếu trong khoảng thời gian này, nếu chiếc điều hòa Daikin của bạn gặp bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí tại nhà.

Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Vua Điều Hòa - Nhà phân phối điều hòa Daikin số 1 tại Hà Nội

Trước khi chọn mua điều hòa, ngoài chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Thì bạn cũng cần quan tâm đến hậu mãi của nhà cung cấp điều hòa Daikin, chế độ bảo hành và phụ tùng thay thế của điều hòa…

Nếu bạn cần mua một chiếc điều hòa thương hiệu Daikin thì Vua Điều Hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vua Điều Hòa là nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng với rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng máy điều hòa cùng với giá cả khá cạnh tranh, hàng chính hãng 100%. Không những vậy, khi có sự cố xảy ra cần bảo trì và sửa chữa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

Hãy đến trực tiếp nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng - Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi qua hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. 

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.