Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

22/01/2222
Đối với khách hàng yêu thích các sản phẩm công nghệ Nhật Bản, thì điều hòa Daikin là một sản phẩm không còn xa lạ. Vậy nếu muốn mua điều hòa Daikin chính hãng ở Hà Nội thì nên mua ở đâu?

Có nên mua điều hòa Daikin, mua điều hòa Daikin chính hãng ở đâu? là những câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Là một thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản, điều hòa Daikin có gì tốt mà được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng như vậy. Hãy cùng Vua Điều Hòa đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Những ưu điểm quyết định xem bạn có nên mua điều hòa Daikin hay không?

Điều hòa Daikin với mẫu mã đa dạng

Nhắc đến thương hiệu điều hòa Nhật Bản Daikin, bạn sẽ thấy rằng Daikin khá đa dạng với nhiều mẫu mã, nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Điều hòa Daikin với thiết kế sang trọng, với các chi tiết tỉ mỉ đi kèm màu sắc trang nhã, sẽ góp phần giúp không gian nội thất căn phòng của bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn. 

Không chỉ vậy, một ưu điểm đặc biệt của máy lạnh Daikin khiến nhiều người yêu thích chính là sự bền bỉ. Đây là yếu tố mà hầu như người tiêu dùng Việt nào cũng đặt lên hàng đầu khi muốn tìm kiếm một chiếc máy điều hòa cho gia đình.

 Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Nếu so sánh giá thành của máy lạnh Daikin thì nó có phần cao hơn đôi chút so với các thương hiệu khác. Nhưng thường giá thành thường đi đôi với chất lượng, một chiếc điều hòa có giá thành rẻ chưa chắc về chất lượng nó có thể vượt trội hơn máy lạnh Daikin đâu nhé. 

Sử dụng máy nén Inverter hiện đại

Một trong số các công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay khiến bạn muốn mua điều hòa Daikin chính là sử dụng máy nén Inverter hiện đại. Các dòng điều hòa Daikin Inverter với khả năng vận hành mượt mà và hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ môi trường xung quanh đang rất khắc nghiệt.

Công nghệ Inverter không chỉ có khả năng hoạt động êm ái bền bỉ, mà nó còn có thể giảm thiểu tối đa trong việc tiêu tốn năng lượng không cần thiết. Bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng và giảm thiểu một khoản chi phí nho nhỏ.

Cảm biến mắt thần của điều hòa Daikin

Các loại máy lạnh Daikin ngày nay đều có cảm biến mắt thần và cảm biến hồng ngoại giúp tự động tìm kiếm mọi sự chuyển động của những ai đang có mặt trong phòng. Nếu phát hiện không có người, điều hòa Daikin sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C nhằm giúp giảm phần nào đó công suất của máy, từ đó giúp tiết kiệm 20% điện năng cho gia đình.

Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Nếu quý khách muốn mua điều hòa multi daikin chính hãng chất lượng tốt hãy liên hệ với Vua Điều Hòa để nhận được mức giá tốt nhất nhé!

Điều hòa Daikin giúp kháng khuẩn khử mùi tuyệt đối

Không chỉ các loại máy lạnh âm trần Daikin mà ngay cả máy lạnh cây Daikin cũng được trang bị công nghệ xúc tác Apatit Titan với khả năng vận hành mạnh mẽ, hấp thụ hiệu quả các phân tử vi khuẩn và hạt bụi cực nhỏ. 

Công nghệ tiên tiến của điều hòa Daikin giúp ngăn chặn sự hình thành, phát triển của các loại nấm mốc gây hại, các mùi hôi khó chịu. Cung cấp ra ngoài những luồng không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo tốt an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin với chế độ làm lạnh cực nhanh

Dù chỉ là điều hòa 1 ngựa, nhưng Daikin vẫn có tính năng làm lạnh cực nhanh, chỉ trong vòng vài phút nó đã có thể mang đến một không gian mát lạnh cho gia đình và nhanh gấp 1.5 lần so với những loại thông thường.

Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Chế độ đảo gió mạnh mẽ 

Các loại điều hòa Daikin ngày nay đều được trang bị cánh đảo gió mạnh mẽ, hỗ trợ luồng khí lạnh được phủ sóng rộng hơn, lan tỏa đến từng ngóc ngách trong phòng, dù ở vị trí nào bạn cũng sẽ cảm nhận được luồng khí mát lạnh.

Chế độ ngủ ngon của điều hòa Daikin

Chế độ đặc biệt trên điều hòa Daikin Inverter dựa vào thân nhiệt của người dùng mà phân bổ nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Từ đó sẽ giúp người mua điều hòa Daikin có một giấc ngủ ngon hơn, không cần lo lắng về vấn đề quá lạnh vào ban đêm.

Chế độ bảo hành khi mua điều hòa Daikin

Khi mua điều hòa Daikin bạn sẽ được hưởng bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén và 12 tháng cho toàn bộ máy. Nếu như trong quá trình sử dụng, chiếc điều hòa Daikin của bạn gặp bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, thì bạn sẽ được bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí tại nhà.

Mua Điều Hòa Daikin Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Xem thêm: Vua Điều Hòa - Nhà Phân Phối Điều Hòa Daikin Chính Hãng Tại Hà Nội

Mua điều hòa Daikin chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm mua điều hòa Daikin chính hãng với mức giá rẻ tại Hà Nội thì Vua Điều Hòa chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điều hòa, Vua Điều Hòa luôn muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm điều hòa Daikin có chất lượng tốt nhất. Điều Hòa Daikin bán tại Vua Điều Hòa đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam. Các sản phẩm điều hòa đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc vì vậy khi mua điều hòa Daikin tại Vua Điều Hòa bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Hãy đến trực tiếp kho hàng của Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc thông qua Hotline 0888 669 113 . Đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm của Vua Điều Hòa sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.