Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

09/01/2121
Máy điều hòa Xiaomi là thương hiệu máy lạnh thông minh khá được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, một số bộ phận khách hàng vẫn còn lo lắng và băn khoăn không biết có nên lựa chọn máy điều hòa Xiaomi hay không? Liệu máy điều hòa Xiaomi có tốt không? Tìm câu trả lời ngay tại đây!

Xiaomi chính thức xuất hiện tại Việt Nam với sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Xiaomi Gentle Breeze. Sử dụng điều hòa Xiaomi có nhiều tính năng thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt nhất là công nghệ tiết kiệm điện tối ưu. Kết hợp với chế độ điều khiển bằng giọng nói, Xiaomi mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái. Vậy điều hòa Xiaomi có tốt không?

Máy điều hòa Xiaomi được mô tả là có khả năng thổi ra luồng gió nhẹ nhàng và tự nhiên, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu như các loại điều hòa cũ. Luồng không khí lạnh từ điều hòa sẽ lan tỏa ra khắp phòng và tạo không gian dễ chịu hết mức.

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Máy điều hòa Xiaomi vừa xuất hiện và dần chiếm được đông đảo niềm tin của khách hàng tại Việt Nam

Điều hòa Xiaomi được đánh giá cao ở một số mặt như:

  • Khả năng kiểm soát nhiệt độ

Điều hòa Xiaomi có thiết kế hình ống dạng vây làm tăng diện tích của bộ phận trao đổi nhiệt. 

Đồng thời, Xiaomi có khả năng thay đổi nhiệt độ nhanh chóng bằng cách sưởi ấm hoặc làm mát. Cấu trúc quạt siêu lớn điều khiển và kiểm soát luồng gió chặt chẽ. Đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ổn định và thoải mái hết mức có thể.

  • Hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn

Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của máy điều hòa Xiaomi. Thiết kế thông minh và tiên tiến, các ống dẫn khí và bộ phận của quạt hoạt động một cách nhẹ nhàng và êm ái tối ưu. Độ ồn được các chuyên gia đánh giá là tầm 23dB.

  • Khả năng điều khiển điều hòa bằng giọng nói

Điều hòa Xiaomi có hỗ trợ tính tăng điều khiển bằng giọng nói từ xa. Đây là điểm đặc biệt của điều hòa Xiaomi so với các loại sản phẩm khác. Từ xa, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ, lựa chọn các chế độ chỉ từ một cú nhấp click trong điện thoại thông minh.

Xuất xứ của điều hòa Xiaomi

Nghe tên gọi điều hòa Xiaomi, không ít khách hàng thắc mắc và băn khoăn về nguồn gốc của thương hiệu này. Để hiểu rõ hơn về mặt hàng này, mời quý độc giả tham khảo tiếp các mục sau,

Điều hòa Xiaomi của hãng nào

Máy điều hòa Xiaomi được sản xuất và lấy tên từ thương hiệu Xiaomi, thương hiệu vừa xuất hiện và đang chiếm lĩnh dần thị trường công nghệ. Ban đầu, thương hiệu Xiaomi xuất hiện và chinh phục thị trường từ lĩnh vực sản xuất smartphone chỉ sau 5 năm thành lập.

Tốc độ tăng trưởng của thương hiệu Xiaomi là một tấm gương đáng noi theo cho nhiều hãng công nghệ lớn nhỏ tại đất nước này. Từ đó, thương hiệu dần mở rộng ra lĩnh vực kinh doanh máy điều hòa Xiaomi và gặt hái thêm được nhiều thành công.

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Máy điều hòa Xiaomi là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc

Điều hòa Xiaomi của nước nào

Thương hiệu Xiaomi là thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc, trụ sở chính của thương hiệu Xiaomi ở tại Bắc Kinh. Thương hiệu này được xem là ông trùm công nghệ tại Trung Quốc vì khả năng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu qua thời gian.

Điều hòa Xiaomi có bền không?

Máy điều hòa Xiaomi có bền không là câu hỏi chung của khá nhiều khách hàng. Vì đây là thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc nên độ bền của sản phẩm là điều cần được quan tâm.

Máy điều hòa Xiaomi có bền không?

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, máy điều hòa Xiaomi có thiết kế với chất liệu khá cao cấp. Cấu trúc thiết bị giúp tăng khả năng chịu được ngoại lực, chống trầy xước, va đập mạnh mẽ. Từ đó, giúp điều hòa Xiaomi hoạt động bền vững dù ở trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Điều hòa Xiaomi dùng dàn đồng hay nhôm?

Nhà sản xuất lựa chọn thiết kế dàn nhôm cho điều hòa Xiaomi vì nhiều lý do. Dàn cánh tản nhiệt bằng lá nhôm của điều hòa Xiaomi giúp máy có khả năng tự làm sạch và làm mát rất tốt. Từ đó, tránh tình trạng tích tụ bụi bẩn hoặc sinh nhiệt dẫn đến hư hỏng máy.

Đồng thời, với tính chất dẻo dai của nhôm, máy điều hòa Xiaomi chịu được sự va chạm và tác động ngoại lực nhiều hơn so với các loại máy truyền thống khác. 

Điều hòa Xiaomi có tiết kiệm điện không?

Các sản phẩm điều hòa Xiaomi đều được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Sở dĩ Xiaomi làm được điều đó nhờ sở hữu công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng triệt tiêu năng lượng dư thừa và tăng công suất tối đa. Từ đó, công suất điện tiêu thụ cũng được thuyên giảm đáng kể.

Mức APF mà máy điều hòa Xiaomi đạt được có thể đạt tới 5,13 so với con số đạt tiêu chuẩn năng lượng quốc gia. Với thông số kỳ diệu này, Xiaomi tự hào khẳng định là thiết bị tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Máy điều hòa Xiaomi có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Với khả năng tối ưu hóa thiết kế các mạch bên trong cùng với các thuật toán quản lý hiệu suất tiên tiến nhất hiện nay, mức APF mà máy lạnh Xiaomi Gentle Breezer đạt được là 5.13, so với con số tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng cấp quốc gia là 4.5 tại Trung Quốc. Với thông số này, Xiaomi tự hào tuyên bố đây là thiết bị cực kỳ thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bên cạnh đó, điều hòa Xiaomi còn sử dụng máy nén biến tần DC để tăng giảm lượng năng lượng điện tiêu thụ một cách thông minh và linh hoạt. Tóm lại, tất cả những yếu tố đó đã làm nên thương hiệu điều hòa Xiaomi tuyệt vời và xứng đáng được lựa chọn.

Ưu nhược điểm của Điều hòa Xiaomi

Trước khi trả lời cho câu hỏi máy điều hòa Xiaomi có tốt không, nắm rõ đầy đủ những ưu nhược điểm của máy điều hòa này sẽ giúp khách hàng có câu trả lời chính xác nhất. 

Ưu điểm của Điều hòa Xiaomi

Máy điều hòa Xiaomi thực chất là sản phẩm khá mới nhưng hiện tại vẫn đang là xu thế thời thượng vì nhiều lý do:

  • Kiểu dáng tối giản, sang trọng

Thương hiệu Xiaomi đi đầu với thiết kế các sản phẩm ở dạng tối giản hết mức. Tuy là tối giản và nhẹ nhàng, các sản phẩm máy điều hòa Xiaomi đều làm tăng nên vẻ sang trọng và thanh thoát cho ngôi nhà. Chọn tông màu trắng làm chủ đạo, kiểu dáng của điều hòa Xiaomi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

  • Thiết kế tối ưu hóa

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Xiaomi nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại đất nước lớn mạnh như Trung Quốc. Sở hữu các công nghệ hiện đại cùng với khả năng tối ưu hóa thiết kế mạnh mẽ, công nghệ của máy điều hòa Xiaomi không bao giờ làm khách hàng thất vọng. Điều hòa Xiaomi luôn tự hào là thiết bị tiết kiệm điện năng và thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Thiết kế tối ưu hóa đến từ mạch điện bên trong điều hòa Xiaomi là điều được đánh giá khá cao

  • Khả năng tự làm sạch khá tốt

Đây là một trong những điểm cộng vượt trội của sản phẩm điều hòa Xiaomi. Các bụi bẩn, vi khuẩn, vi nấm sẽ được lọc sạch hoàn toàn nhờ hệ thống lọc hiện đại phía trong máy. Điều hòa Xiaomi luôn đảm bảo luồng không khí phục vụ cho gia đình bạn đủ sạch sẽ và an toàn.

Nhược điểm của điều hòa Xiaomi

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội từ thương hiệu điều hòa Xiaomi, máy điều hòa Xiaomi còn tồn tại một vài mặt hạn chế làm thương hiệu không thể tiếp cận đến một số bộ phận khách hàng. Các nhược điểm mà thương hiệu điều hòa Xiaomi nên cải thiện có thể kể đến như:

  • Nên kèm theo hướng dẫn sử dụng tiếng việt hoặc tiếng anh cho khách hàng dễ sử dụng sản phẩm. Đây là nhược điểm khá điển hình ở loại máy này, việc khó tiếp cận thông tin trên điều khiển và tờ hướng dẫn sử dụng khiến nhiều khách hàng e ngại.
  • Tăng cường quảng bá thương hiệu và mở rộng mặt hàng nhiều nơi hơn nữa. Không có các chiến dịch quảng cáo và mở rộng thương hiệu làm một bộ phận nhỏ khách hàng thiếu hụt thông tin và không thể ủng hổ sản phẩm.

Ngoài hai mặt hạn chế trên thì việc lựa chọn điều hòa Xiaomi cho gia đình thật sự là một lựa chọn rất ổn đó nhé!

Chế độ bảo hành của điều hòa Xiaomi

Chế độ bảo hành máy điều hòa sẽ khác nhau ở tùy địa điểm phân phối và sản xuất điều hòa. Riêng điều hòa Xiaomi sẽ có chế độ bảo hành 24/24 và tại nhà theo thời hạn khi mua sản phẩm tại Vua Điều Hòa. Tuy nhiên, để được hỗ trợ chi phí bảo hành kèm theo những ưu đãi khác. Sản phẩm mà khách hàng mua phải đảm bảo đủ những điều kiện sau:

  • Sự cố kỹ thuật, máy móc thuộc về lỗi của nhà sản xuất hoặc phân phối
  • Vẫn còn đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như hóa đơn, phiếu bảo hành. Số tem và số seri phải trùng với dữ liệu được ghi lại ở địa điểm phân phối.

Nếu đảm bảo các điều kiện trên, khách hàng có thể liên hệ với địa điểm phân phối bất cứ khi nào gặp phải trục trặc, hư hỏng thiết bị.

Chế độ bảo hành điều hòa Xiaomi sẽ khác nhau ở từng cơ sở phân phối

Điều hoà Xiaomi bảo hành mấy năm?

Đa số các đại lý phân phối thường quy định thời gian bảo hành tầm 1- 2 năm kể từ ngày kết thúc mua bán. Đồng thời, chính sách bảo hành cũng như chăm sóc ở mỗi cơ sở phân phối sẽ khác nhau. Nếu muốn trải nghiệm chế độ chăm sóc và phục vụ tận tình trước và cả sau khi mua hàng. Vua Điều Hòa sẽ là điểm đến phù hợp nhất của bạn.

Có nên mua điều hòa Xiaomi?

Đọc đến đây ắt hẳn một số người đã có câu trả lời cho riêng mình. Tuy nhiên, để có thể giúp khách hàng có quyết định chắc chắn và đúng đắn nhất, bài viết mong rằng quý khách sẽ tham khảo thêm một số vấn đề cần lưu ý như:

  • Gia đình của bạn có chịu thay đổi thói quen truyền thống không. Việc sử dụng các thương hiệu điều hòa truyền thống từ Nhật Bản đã trở thành thói quen trong tiềm thức của khá nhiều người Việt Nam. Vậy nên, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng về lựa chọn này.
  • Sẽ có một chút bất cập về ngôn ngữ khi sử dụng điều hòa Xiaomi. Hiện nay, mặt hạn chế này vẫn chưa được giải quyết triệt để. Nếu là người dễ dàng tiếp nhận đổi mới, bạn vẫn có thể mua điều hòa Xiaomi để tận hưởng trải nghiệm.

Máy Điều hòa Xiaomi có tốt không?

Nên lựa chọn máy điều hòa Xiaomi cho gia đình bạn vì nhiều lý do

Cuối cùng, yếu tố cần cân nhắc là chi phí có thể bỏ ra mua điều hòa là bao nhiêu. Nhìn chung, điều hòa Xiaomi có giá khá cao hơn so với mặt bằng chung.

Xem thêm : Máy điều hòa Sharp có tốt không?

Điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu?

Hiện nay, điều hòa Xiaomi có 2 phiên bản là Xiaomi Internet Air ConditionerXiaomi Internet Vertical Air Conditioner. Giá cả của hai loại này da động từ 15 đến 18 triệu đồng tùy thuộc cơ sở phân phối. Vậy nên, để sở hữu máy điều hòa Xiaomi sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc. 

Tuy nhiên, với những lợi ích vượt trội mà máy điều hòa Xiaomi mang lại. Việc lựa chọn máy điều hòa Xiaomi để trang trí căn nhà cũng như phục vụ cho không gian sống của bạn không bao giờ là sai lầm nhé!

Đại lý điều hòa Xiaomi toàn quốc 

Hiện nay tại Hà Nội, Vua Điều Hòa là đại lý điều hòa đang được lựa chọn và ghé đến nhiều nhất. Với sứ mệnh mang lại chất lượng và những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến cho khách hàng. Vua Điều Hòa luôn nắm lấy cơ hội để tạo những điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm.

Chi nhánh chính hiện nay của Vua Điều Hòa ở tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, khách hàng có thể gọi đến số hotline của Vua Điều Hòa: 0981 456041 - 024 66619488

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.