Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

08/01/2121
Thương hiệu điện máy Sharp không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tự hào là bức tượng đài dẫn đầu trong công nghệ tại Nhật Bản, thương hiệu Sharp luôn mang lại những điều tuyệt vời nhất đến khách hàng.

Thương hiệu điện máy Sharp không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tự hào là bức tượng đài dẫn đầu trong công nghệ tại Nhật Bản, thương hiệu Sharp luôn mang lại những điều tuyệt vời nhất đến khách hàng.

Trong các sản phẩm từ thương hiệu Sharp, không thể không kể đến máy điều hòa Sharp - một sản phẩm điển hình của dòng thương hiệu nổi tiếng này. Máy điều hòa Sharp có tốt không? Có những ưu nhược điểm nào? Giá cả bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

Đánh giá - Review Điều hòa Sharp

Máy điều hòa Sharp đã xuất hiện rất sớm tại Việt Nam từ năm 2009. Bước vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm, điều hòa Sharp dần khẳng định giá trị và vị thế của thương hiệu trong trái tim khách hàng. 

Có rất nhiều review và đánh giá rất tốt từ khách hàng thông qua việc trải nghiệm cảm giác sử dụng máy điều hòa Sharp. Một số đánh giá tiêu biểu thường được nhắc đến như:

  • Nhiều chức năng tiện lợi đi kèm: Máy điều hòa Sharp có khá nhiều tính năng giúp khách hàng thuận lợi hơn cho việc sử dụng. Ví dụ như cài đặt hẹn giờ để có thể tắt mở bất cứ khi nào, tính năng tự khởi động lại khi gặp sự cố đột ngột. 
  • Kiểu dáng sang trọng và tinh tế: Máy điều hòa không chỉ là máy móc phục vụ cho cuộc sống gia đình mà còn là một vật mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đa số đều cảm thấy nhà cửa trở nên khang trang và sang trọng hơn khi có một chiếc điều hòa Sharp.
  • Công nghệ điều hòa hiện đại bậc nhất: Thương hiệu Sharp là thương hiệu truyền thống, nổi tiếng với việc sở hữu hàng chục nghìn công nghệ hiện đại và nổi bật như quạt gió tự động đổi chiều, chế độ làm lạnh nhanh powerful jet,...

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Điều hòa Sharp được đánh giá khá tốt từ review của nhiều hộ gia đình sinh sống tại Việt Nam

Nhìn chung, dòng điều hòa Sharp được biết đến là loại máy mang lại dòng không khí tươi mát, vô khuẩn và an toàn cho sức khỏe khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia đánh giá dòng điều hòa Sharp khá an toàn đối với môi trường, ít thải ra khói bụi độc hại vì được trang bị công nghệ kháng khuẩn sinh học.

Xuất xứ của điều hòa Sharp

Tập đoàn sản xuất đồ điện tử Sharp được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1912. Thương hiệu Sharp được mệnh danh là một trong những ông hoàng dẫn đầu công nghệ thế giới. 

Hiện nay, Sharp ngày càng củng cố thương hiệu và sự uy tín của mình trên mọi mặt trận như thiết bị nghe nhìn, văn phòng và đồ gia dụng, đồ công nghệ. Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912, với trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka. 

Kể từ khi có mặt ở Việt Nam vào năm 2009, Sharp đã sớm khẳng định được vị trí của mình và được biết đến như một trong những hãng sản xuất các sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh,...

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Điều hòa Sharp xuất xứ từ Nhật Bản và bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2009

Điều hòa Sharp của hãng nào

Trong các sản phẩm của thương hiệu Sharp, máy điều hòa là sản phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Máy điều hòa Sharp và các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất từ tập đoàn Sharp tại Nhật Bản.

Luôn tiếp nhận công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, tập đoàn Sharp luôn biết cách làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Trụ sở chính của tập đoàn Sharp tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka, đất nước Nhật Bản.

Điều hòa Sharp của nước nào

Có khá nhiều người thắc mắc không biết rằng máy điều hòa Sharp thật sự là do nước nào sản xuất. Nhiều ý kiến trái chiều cho thấy Sharp do nhiều nơi sản xuất. Thực chất, điều hòa Sharp là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản được sản xuất tại công nghệ Thái Lan.

Máy điều hòa Sharp chủ yếu được lắp ráp và sản xuất ở Thái Lan thông qua sự tiếp nhận công nghệ từ Nhật Bản. Điều hòa Sharp luôn nhận được sự quan tâm nhất định từ khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sharp thu được khá nhiều giải thưởng và lời khen từ các chuyên gia công nghệ trong ngành.

Điều hòa Sharp có bền không?

Máy điều hòa Sharp được nhiều chuyên gia và khách hàng nhận định khá bền vững theo năm tháng. Thường thời gian sử dụng máy sẽ kéo dài hơn 5 - 10 năm, tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo trì của khách hàng. 

Được sản xuất và chăm sóc từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, điều hòa Sharp chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng cũng như độ bền vững của sản phẩm.

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Độ bền vững, khả năng hoạt động êm ái và tuổi thọ của máy điều hòa Sharp được các chuyên gia đánh giá rất cao

Điều hòa Sharp dùng dàn đồng hay nhôm?

Máy điều hòa Sharp được sản xuất bằng dàn đồng nguyên chất và có độ tinh khiết khá cao. Có nhiều nguyên nhân giải thích lý do vì sao người ta lại ưu tiên dàn đồng thay vì dàn nhôm khi sản xuất điều hòa Sharp. Nhìn chung, các nhà sản xuất cho thấy máy điều hòa có xu hướng hoạt động êm ái và bền vững hơn khi sử dụng dàn đồng.

Điều hòa Sharp có tiết kiệm điện không?

Trước khi mua điều hòa, chi phí tiền điện là một trong những thứ khách hàng quan tâm nhất. Hóa đơn tiền điện lên đến vài triệu trong tháng trong những tháng ngày hè khiến cho việc mua điều hòa là điều cần cân nhắc.

Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có công suất điện năng thấp. Thấu hiểu nhu cầu và ước muốn của khách hàng, thương hiệu Sharp đã sản xuất và nâng cấp thêm nhiều sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Sharp Inverter.

Công nghệ này có hai hình thức sử dụng. Một là công nghệ inverter chuyên dụng, hai là công nghệ inverter có phối hợp với cảm biến ECO. Cả hai cách này đến hướng đến chung mục đích giúp giảm được lượng điện tiêu thụ. Giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho khách hàng hằng tháng.

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Điều hoà Sharp có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các loại máy khác nhờ cơ chế inverter

Cơ chế giảm thiểu điện năng của công nghệ này là máy sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện ngay lập tức khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt. Nhờ cơ chế này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% so với các phương thức hoạt động cũ. Đồng thời, điều hòa Sharp cũng hoạt động êm đềm và bền vững hơn các loại khác.

Ưu nhược điểm của Điều hòa Sharp

Có khá nhiều hộ gia đình vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua điều hòa Sharp hay không? Để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất, bản thân khách hàng phải là người nắm rõ hơn hết những ưu nhược điểm của điều hòa Sharp.

Ưu điểm của Điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được khách hàng đánh giá cao qua một số ưu điểm vượt trội như:

  • Nhiều chế độ làm lạnh phong phú, đa dạng

Sở hữu công nghệ Powerful Jet, máy điều hòa Sharp có khả năng hạ thấp nhiệt độ khá nhanh và ổn định. Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để trải nghiệm không khí tươi mát và thoải mái mà máy điều hòa mang lại.

Bên cạnh đó, điều hòa Sharp còn có một số chế độ làm lạnh khác như Gentle cool Air, chế độ Best Sleep và baby sleep,...giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng nhiều cảm giác đa dạng khi sử dụng.

  • Máy điều hòa Sharp khá tốt và bền, tuổi thọ cao

Máy điều hòa Sharp được sản xuất và tỉ mỉ đến từng chi tiết rất nhỏ. Đa số khách hàng đều đánh giá tuổi thọ của điều hòa Sharp khá cao và bền vững. Thông thường, sẽ tầm 5- 10 năm máy móc mới bắt đầu gặp dấu hiệu xuống cấp. Bên cạnh đó, việc sử dụng kỹ lưỡng và bảo trì theo định kỳ sẽ kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Hiện nay, điều hòa Sharp sở hữu công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất như khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi

  • Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Nhật Bản là nước đứng đầu công nghệ kỹ thuật trên thế giới. Không quá ngạc nhiên khi điều hòa Sharp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất như chế độ tiết kiệm điện (inverter), khả năng lọc bụi và không khí (plasmacluster ion), chế độ vận hành êm ái (best sleep).

Nhược điểm của Điều hòa Sharp

Bên cạnh những lợi điểm như thương hiệu truyền thống, máy móc chất lượng, sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại. Điều hòa Sharp vẫn còn tồn đọng một vài hạn chế như:

  • Hệ thống lọc không khí chưa được đánh giá cao. Có khá nhiều ý kiến cho rằng với hệ thống tấm lưới đơn giản chỉ có thể lọc được vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn. Luồng không khí được lọc ra vẫn chưa mang độ tinh khiết và khá thua kém chất lượng so với các loại khác.
  • Mức độ quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng không được chú trọng. Tình trạng giao hàng chậm, không chăm sóc và sửa chữa máy móc kịp lúc khiến nhiều khách hàng cảm thấy kém thoải mái.

Nhìn chung, dù vẫn còn tồn đọng một vài nhược điểm. Hiện tại, máy điều hòa Sharp vẫn là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình.

Chế độ bảo hành của điều hòa Sharp

Mỗi loại máy điều hòa đều sẽ có một chế độ bảo hành riêng theo từng hãng quy định. Riêng điều hòa Sharp sẽ có chế độ bảo hành theo thời hạn nếu như khách hàng vẫn đạt đủ một vài các điều kiện bảo hành như:

  • Máy móc và dàn thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành
  • Có đầy đủ giấy tờ như phiếu bảo hành, số seri, tem, hóa đơn nguyên vẹn và không bị tình trạng rách, chắp và hay mờ màu mực

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Thời hạn bảo hành của điều hòa Sharp là tầm 24 tháng kể từ ngày xuất kho

Điều hoà Sharp bảo hành mấy năm?

Đa số các đại lý phân phối điều hòa Sharp thường quy định thời gian bảo hành tầm 24 tháng kể từ ngày xuất kho. Bên cạnh đó, nếu tính từ ngày sản xuất, thời hạn bảo hành không quá 30 tháng

Chính sách bảo hành và sửa chữa điều hòa Sharp sẽ có một vài điểm khác nhau giữa các nhà phân phối. Nhìn chung, điều hòa Sharp chính hãng thường được các nhà phân phối chăm sóc và bảo hành kỹ lưỡng theo định kỳ.

Có nên mua điều hòa Sharp

Đọc đến đây chắc hẳn một số khách hàng đã có được quyết định của riêng mình. Tuy nhiên, nếu vẫn còn băn khoăn 50/50 thì cân nhắc thêm một số yếu tố như:

  • Bạn có phải là người yêu thích sự truyền thống và chất lượng lâu năm không? Nếu có, điều hòa Sharp sẽ phù hợp với bạn.
  • Bạn có mong muốn hiểu và biết rõ sản phẩm mình sử dụng không? Nếu có, điều hòa Sharp sẽ luôn cho bạn nhiều thông tin và sự tin tưởng vì sự lâu năm và chất lượng đã được khẳng định qua năm tháng của nó.

Ngược lại, nếu bạn thuộc kiểu người thích sự mới lạ, trải nghiệm công nghệ sản xuất và máy móc tiên tiến. Bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm vừa mới xuất hiện sau này như máy điều hòa Ecool,...

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Nên trang bị điều hòa Sharp để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như không gian của gia đình bạn

Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng điều hòa eCool

Điều hòa Sharp giá bao nhiêu?

Điều hòa Sharp là loại máy từ thương hiệu khá lâu năm nên giá cả thường khá mềm và ổn định hơn hẳn các loại máy mới ra gần đây trên thị trường. Điều hòa Sharp cực kỳ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp khách hàng Việt Nam.

Dù sản phẩm khá chất lượng và sở hữu nhiều tiện ích, khách hàng chỉ tốn tầm 6  - 12 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Sharp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ. Đặc biệt, thường sẽ có những ưu đãi ở các dịp lễ nhằm tạo điều kiện thuận lợi hết mức cho khách hàng sở hữu sản phẩm.

Máy Điều hòa Sharp có tốt không?

Đại lý điều hòa Sharp toàn quốc

Hiện tại, Vua Điều Hòađại lý điều hòa Sharp toàn quốc tại Việt Nam đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Với sứ mệnh mang lại chất lượng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Vua Điều Hòa luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu sản phẩm.

Vua Điều Hòa hiện nay đang có chi nhánh chính tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, khách hàng có thể gọi đến số hotline của Vua Điều Hòa: 0981 456041 - 024 66619488

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.