Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy Điều hòa Samsung dùng có tốt không?

Máy Điều hòa Samsung dùng có tốt không?

10/12/2020
Samsung là thương hiệu điều hòa khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, trên thực tế, những ai chưa sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này đều băn khoăn, điều hòa Samsung có tốt không, của nước nào, sản xuất ở đâu cũng như dòng sản phẩm nổi bật. Và để tìm hiểu kỹ hơn về điều hòa Samsung, chúng ta cùng nhau đánh giá chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Review - Đánh giá điều hòa Samsung

Máy điều hòa Samsung có tốt không? Câu hỏi hẳn nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi đâu đâu cũng thấy các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Trên thực tế, để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta cùng đánh giá điều hòa Samsung ít nhất qua 5 khía cạnh:

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Máy điều hòa Samsung có tốt không? Theo đó, đây là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

+ Xuất xứ của Samsung: Samsung là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Thành lập vào năm 1938, đến nay, Samsung là một trong những tập đoàn thương mại lớn nhất Nhật Bản và trên thế giới.

+ Công nghệ trên Samsung: Samsung luôn mang đến nhiều công nghệ mới trên các sản phẩm điều hòa của mình như: Turbo Cooling, Fast Cool & Comfort Cool, Easy Filter, Silver Nano, Full HD Filter, Virus Doctor, Catechin, Deodorizing,...

+ Thiết kế điều hòa Samsung: Đẹp, sang trọng và phù hợp với những chuẩn nội thất hiện nay chính là thế mạnh của thương hiệu Samsung. Cụ thể, hãng luôn tối ưu vẻ ngoài của mình sao cho bắt mắt nhất tại mọi thị trường.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Samsung mang đến cho người dùng khá nhiều dòng sản phẩm độc lạ với tính năng vượt trội hơn so với những thế hệ cũ

+ Chủng loại sản phẩm điều hòa: Mặc dù là tập đoàn đa ngành nghề nhưng mảng nào, Samsung cũng chú trọng phát triển. Riêng mảng điều hòa, hãng cũng cho ra đời đa dạng loại và dòng điều hòa không thua kém bất kỳ hãng nào.

+ Giá bán điều hòa Samsung: Các sản phẩm công nghệ của Hàn luôn có giá thành cao hơn những nơi khác nhưng đổi lại, chất lượng luôn tốt, bền và sử dụng ổn định. Trên thực tế, mức chênh lệch không nhiều và người dùng dễ dàng tiếp cận các mẫu điều hòa thế hệ mới của Samsung chỉ với giá vài triệu.

Qua phần review điều hòa Samsung cùng 5 yếu tố bên trên, hẳn là bạn đã giải quyết được phần nào cho câu hỏi điều hòa Samsung dùng có tốt không và yên tâm hơn với những sản phẩm mà mình sắp sử dụng của thương hiệu này.

Điều hòa Samsung có bền không?

Vấn đề tiếp theo mà người dùng quan tâm ở thương hiệu Samsung chính là điều hòa Samsung có bền không? Câu trả lời là có, tuy nhiên trong một vài trường hợp cụ thể.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Điều hòa Samsung có bền không thì câu trả lời là có nếu xét trên khía cạnh tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ và mức độ hoàn thiện

Theo đó, điều hòa Samsung rất bền ở mảng điều hòa gia đình, điều hòa cá nhân hoặc những khu văn phòng không quá phức tạp. Samsung mang đến trải nghiệm tuyệt vời bằng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tốt.

Tuy nhiên theo review điều hòa Samsung có bền không thì hãng không quá chuyên về các sản phẩm điều hòa công suất lớn, hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Do đó, ai có nhu cầu mua điều hòa cho công xưởng thì nên tìm hiểu thêm.

Các sản phẩm của Samsung đều sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, chất lượng vì thế mà được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chính sự kỹ lưỡng này mà người dùng luôn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Điều hòa Samsung là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Điều hòa Samsung sản xuất ở đâu?

Là tập đoàn đa quốc gia, hoạt động ở mọi lĩnh vực ngành nghề nên Samsung có rất nhiều nhà máy ở hàng loạt các nước. Riêng mảng điều hòa, hãng sẽ sản xuất chính tại những nhà máy ở Hàn Quốc hoặc Thái Lan.

Nhờ sản xuất tại các quốc gia tiên tiến nên một lần nữa, sản phẩm điều hòa Samsung lại được đánh giá cao. Bằng cách này, hãng giải quyết được nhanh chóng câu hỏi máy điều hòa Samsung có tốt không.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Samsung là tập đoàn đa quốc gia với mạng lưới nhà máy sản xuất rộng khắp tại nhiều thị trường

Điều hòa Samsung bảo hành bao lâu

Chế độ bảo hành của Samsung cho dòng điều hòa hiện nay lên đến 2 năm. Do là thương hiệu phổ biến, được bán rộng rãi tại những đại lý lớn ở Việt Nam nên dịch vụ bảo hành cũng khá nhanh chóng và tiện lợi.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Samsung được phân phối chính hãng và bảo hành chính hãng tại thị trường Việt Nam nên người tiêu dùng yên tâm mua sắm

Các loại điều hòa Thông minh Samsung đang lưu hành trên thị trường

Như đã đề cập thì Samsung tung ra thị trường nhiều dòng điều hòa khác nhau để phục vụ đa mục đích. Trong đó, thế mạnh của hãng là những dòng điều hòa thông minh, được kết nối nhanh chóng bằng điện thoại hoặc một vài công nghệ mới nhất. Cùng liệt kê ngay 5 loại điều hòa phổ biến đến từ thương hiệu này.

Điều hòa Samsung smart inverter

Trong số những dòng điều hòa đang hiện hữu thì điều hòa Samsung smart inverter mang đến hiệu suất tiết kiệm điện năng tốt nhất dành cho người sử dụng. Tất cả là nhờ công nghệ inverter.

Cụ thể, inverter là công nghệ biến tần giúp kiểm soát tần số của dòng điện nhằm tránh các hao phí trong quá trình vận hành cũng như giúp hệ thống hoạt động êm ái, mượt mà hơn.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Nhờ công nghệ inverter đã giúp điều hòa Samsung smart inverter tiết kiệm nhiều điện năng hơn so với các sản phẩm không có công nghệ này

Nhờ vậy mà hiệu suất tiêu thụ điện năng trung bình của điều hòa Samsung inverter chỉ dao động trong khoảng 0.95 kW/h, tiết kiệm khoảng 25% - 50% hiệu suất điện năng tiêu thụ trên điều hòa thông thường.

Điều hòa Samsung tam diện

Điều hòa tam diện là những sản phẩm điều hòa có thiết kế tam giác, đây là dòng điều hòa thế hệ mới cũng như là đặc trưng của thương hiệu tam giác. Với thiết kế tam giác, dòng tam diện sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Cánh quạt gió mở rộng hơn, không khí lưu thông nhanh hơn và giúp điều hòa nhanh chóng đạt ngưỡng nhiệt độ tối đa sau khi khởi động trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Bộ phận cánh quạt gió đổi chiều lớn, thiết kế thông minh cho luồng gió được phân tán đều và giúp không gian trong phòng được mát mẻ nhanh chóng và đồng đều tại mọi vị trí.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Điều hòa Samsung tam diện được thiết kế tối ưu hơn cả về thiết kế bên ngoài lẫn công nghệ bên trong, giúp chất lượng tốt hơn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn

Những sản phẩm điều hòa Samsung tam diện được trang bị bên trong hàng loạt công nghệ hiện đại, đặc biệt là bộ lọc không khí thế hệ mới cho khả năng lọc sạch hơn, hạn chế virus hiệu quả hơn.

Điều hòa Samsung digital inverter 8 cực

Điều hòa Samsung digital inverter 8 cực sử dụng máy nén digital Inverter 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới, thay thế cho máy nén 4 cực truyền thống như trên những dòng điều hòa thế hệ cũ của hãng.

Đây là sự thay đổi lớn trong các dòng sản phẩm điều hòa hiện có trên thị trường và người dùng chỉ có thể trải nghiệm trên Samsung mà thôi. Với công nghệ này, hệ thống sẽ làm lạnh nhanh hơn, hoạt động đông suất mạnh hơn nhưng hiệu suất tiêu thụ điện năng thì vẫn như cũ.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Điều hòa Samsung digital inverter 8 cực nổi bật với công nghệ mới mà tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hãng vẫn chưa theo kịp

Con số tối ưu mà máy nén digital Inverter 8 cực trên dòng điều hòa Samsung digital inverter 8 cực là tiết kiệm lên đến 68% hiệu suất tiêu thụ điện năng, khả năng làm lạnh mạnh hơn đến 43% và hệ thống vận hành cực êm.

Nhờ công nghệ này mà Samsung tiếp tục minh chứng cho vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hòa Samsung. Mặc dù không quá phổ biến nhưng nó bổ trợ rất nhiều cho dòng điều hòa phổ thông của Samsung.

Sensor điều hòa Samsung

Sensor điều hòa Samsung là gì? Đây là cảm biến nhiệt độ trên điều hòa, có nhiệm vụ kiểm soát toàn bộ nhiệt độ trên dàn lạnh và nhiệt độ từ không khí ở môi trường xung quanh.

Sensor điều hòa Samsung được đánh giá là khá nhạy, giúp hệ thống ra quyết định chính xác trong việc tự điều chỉnh nhiệt độ lên / xuống trong một số chế độ tự động mà người dùng đã kích hoạt trước đó.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Sensor điều hòa Samsung có độ nhạy cao, giúp hệ thống vận hành chính xác

Tuy nhiên khi sử dụng, Sensor điều hòa Samsung có thể gặp một số lỗi như hỏng, đứt mạch, mất tín hiệu,... Người dùng nên liên hệ sớm trung tâm bảo hành, dịch vụ sửa chữa để khắc phục lỗi nhanh nhất.

Điều hòa Samsung dàn đồng hay nhôm?

Samsung sử dụng 2 loại vật liệu là đồng hoặc nhôm để sản xuất dàn tải nhiệt trên điều hòa. Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, do đó, tùy theo nhu cầu mà chúng ta sẽ chọn lựa điều hòa Samsung dàn đồng hay nhôm.

Với dàn tải nhiệt bằng đồng, hệ thống sẽ hấp thụ nhiệt nhanh, chịu lực tốt, độ bền cao và chịu ăn mòn. Tuy nhiên, giá thành của loại vật liệu này khá đắt, cụ thể ở đây là đắt hơn dàn tải nhiệt bằng nhôm. Do đó, đồng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điều hòa cao cấp.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Sự thay đổi về vật liệu thiết kế giúp Samsung mang đến cho khách hàng những dòng điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối đa

Với dàn tải nhiệt bằng nhôm, hệ thống sẽ thân thiện hơn với môi trường. Quá trình gia công cũng tốn ít thời gian do nhôm có đặc tính là mềm và nhẹ. Điều này giúp điều hòa dàn tải nhiệt bằng nhôm có giá thành rẻ. Đổi lại, nhôm lại có hệ số dẫn nhiệt kém và hệ số tỏa nhiệt cao.

Nhìn chung thì điều hòa sử dụng đồng có chất lượng tốt hơn, giá thành cao hơn trong khi nếu bằng nhôm thì giá thành rẻ, chất lượng dừng lại ở mức đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì thế, chọn điều hòa Samsung dàn đồng hay nhôm sao cho hợp lý và theo hướng dẫn từ chuyên viên tư vấn bán hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa SamSung

Có nên mua điều hòa Samsung không?

Những thông tin chúng ta vừa đề cập ở trên sẽ giúp bạn ra quyết định nhanh chóng trong việc có nên mua điều hòa Samsung không. Theo đó, đây là thương hiệu đáng được sở hữu ngay thời điểm hiện đại và Samsung đáp ứng được đầy đủ các yếu tố:

+ Về giá: Phải chăng, dao động trong khoảng vài triệu để tiếp cận với đa dạng các đối tượng khách hàng.

+ Về sản phẩm: Nhiều dòng và loại cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt, Samsung rất mạnh về điều hòa thông minh Samsung.

+ Về chất lượng: Theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc, đi kèm là nhiều tính năng hữu ích, công nghệ độc quyền.

+ Về thương hiệu: Là thương hiệu lâu đời và sử dụng phổ biến tại mọi quốc gia nên người dùng có cái nhìn thiện cảm hơn cùng Samsung.

Máy điều hòa Samsung có tốt không?

Trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng tốt đến từ thương hiệu Samsung

Đại lý điều hòa Samsung giá rẻ toàn quốc

Samsung nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực từ thiết bị gia đình như tủ lạnh, tivi, máy giặt đến các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính,... Riêng điều hòa cũng được người tiêu dùng yên tâm chọn mua.

Nhu cầu mua điều hòa Samsung lớn nên hãng có hệ thống đại lý điều hòa Samsung giá rẻ toàn quốc. Việc mua sắm các sản phẩm điều hòa Samsung giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin về các dòng điều hòa thông dụng của những hãng nổi tiếng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Vua Điều Hòa qua Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được báo giá trực tiếp. Đi kèm là hàng loạt chế độ bảo hành và dịch vụ lắp điều hòa dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.