Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

15/12/2020
Để lựa chọn được một chiếc điều hòa ưng ý là không hề dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố về thương hiệu là quan trọng nhất vì từ thương hiệu, chúng ta có thể dễ dàng nhận định về chất lượng, công nghệ, tính năng mà hãng này mang lại. Vậy thì với máy điều hòa Hitachi có tốt không, của nước nào và những ưu, nhược điểm là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay cùng Vua Điều Hòa.

Đánh giá - Review điều hòa Hitachi

Hitachi là thương hiệu du nhập vào thị trường Việt Nam từ khá sớm khi từ những năm 1994, hãng đã có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Song song đó là trụ sở tại thủ đô Hà Hội cũng được thiết lập vào năm 1994.

Việc xuất hiện sớm trên là một lợi thế lớn dành cho Hitachi, đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Hitachi đã in sâu vào trong tâm thức người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất có số lượng sản phẩm bán ra mỗi năm cực lớn.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Hitachi là thương hiệu quen thuộc nhưng để biết được máy điều hòa Hitachi có tốt không thì chúng ta cần phải đánh giá điều hòa Hitachi chi tiết để có cái nhìn tổng quan về hãng này

Cùng đánh giá điều hòa Hitachi xem, nhà sản xuất này có gì mà hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy!

+ Thiết kế nổi bật: Lấy cảm hứng từ không gian nội thất sang trọng, Hitachi cung cấp cho người dùng những dòng điều hòa có thiết kế hiện đại, chắc chắn với đường nét cắt gọn mềm mại.

+ Nhiều công nghệ: Công nghệ kháng khuẩn Stainless Clean, UV Fresh, Nano Titanium, Nano Titanium Wasabi,... là những cải tiến giúp hệ thống lọc không khí của điều hòa Hitachi “sạch sâu hơn bình thường”.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Máy điều hòa Hitachi có tốt không? - Theo đó, nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nên chất lượng của Hitachi luôn được đánh giá tích cực

+ Nhiều tính năng: Scene Camera Twin, Air Sleep, Smart vector system,... giúp hỗ trợ tốt cho điều hòa trong vấn đề vận hành êm ái, hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Bên cạnh những tính năng độc đáo như trên thì ở điều hòa Hitachi vẫn có các chế độ, tính năng tương đương các dòng điều hòa khác hiện có trên thị trường. Điều này giúp Hitachi thật sự khác biệt.

Xuất xứ của điều hòa Hitachi

Xuất xứ của điều hòa Hitachi là đến từ Malaysia, do đó, trên thân sản phẩm quý khách hàng dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “Made in Malaysia”. Malaysia cũng là nơi đặt nhà máy sản xuất chính của thương hiệu Hitachi.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Các sản phẩm điều hòa của Hitachi được sản xuất tại Malaysia, điều này giúp gia tăng mức độ uy tín trong tìm thức của người sử dụng

Nhờ sản xuất tại thị trường châu Á nên sản phẩm nhanh chóng được phân phổ ra thị trường. Cụ thể là tại Việt Nam, giá thành sản phẩm luôn hấp dẫn và được người tiêu dùng đón nhận do phù hợp với thị hiếu.

Khi xuất xứ của điều hòa Hitachi là của Malaysia thì khách hàng cũng phần nào yên tâm hơn vì đại đa số các thương hiệu điều hòa uy tín hiện nay đều có nhà máy sản xuất đặt tại quốc gia này.

Điều hòa Hitachi của hãng nào

Điều hòa Hitachi là một mảng kinh doanh của Hitachi, Ltd., công ty tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản có trụ sở chính tại Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Ngoài điều hòa thì Hitachi còn kinh doanh đa ngành nghề khác.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản trong khi ngành công nghiệp sản xuất đồ da dụng nơi đây được đánh giá là hàng đầu và ưa chuộng tại thị trường châu Á

Các sản phẩm mà tập đoàn Hitachi sản xuất bao gồm thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin, phụ tùng ô tô, dụng cụ điện, máy móc công nghiệp, thang máy, thiết bị hạng nặng và đồ da dụng.

Là thành viên trong tập đoàn hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều hòa Hitachi của nước nào. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được sản xuất dựa trên những công nghệ tối tân nhất trong ngành.

Điều hòa Hitachi của nước nào

Hẳn là bạn đang rất thắc mắc điều hòa Hitachi của nước nào. Theo đó, mặc dù có xuất xứ từ Malaysia nhưng trên thực tế, đây chỉ là nơi đặt nhà máy sản xuất còn nguồn gốc của Hitachi vẫn là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Hitachi sử dụng dây chuyền hiện đại chuẩn Nhật Bản để lắp ráp và Nhật Bản cũng là nơi “khai sinh” ra thương hiệu Hitachi với trụ sở chính đặt tại thủ đô Tokyo

Cụ thể, Hitachi có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Hãng sở hữu nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia (tùy theo lĩnh vực kinh doanh). Nhưng dù sản xuất ở đâu thì sản phẩm vẫn theo dây chuyền hiện đại Nhật Bản.

Nhờ vậy là điều hòa Hitachi luôn đạt chất lượng tốt theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo review điều hòa Hitachi từ phía người tiêu dùng thì sản phẩm sở hữu độ bền cao, hoạt động êm và nhiều tính năng hỗ trợ đi kèm.

Điều hòa Hitachi có tiết kiệm điện không?

Là thương hiệu điều hòa Nhật Bản, Hitachi luôn nỗ lực nghiên cứu và đưa vào những công nghệ giúp tiết kiệm điện năng trên từng đơn vị sản phẩm. Điều này giúp điều hòa Hitachi thân thiện hơn với môi trường và được người dùng ưa chuộng.

Một số công nghệ mà hãng hiện đang làm rất tốt là inverter, Scene Camera Twin, Air Sleep, Smart vector system. Tuy nhiên sẽ tùy theo dòng hoặc thế hệ thì sẽ có một trong số những công nghệ trên.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Nhờ inverter và một số công nghệ khác đã giúp điều hòa Hitachi tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng. Và những ai muốn chi trả ít tiền điện thì nên đầu tư các dòng điều hòa có công nghệ inverter (giá bán cao hơn từ 1-2 triệu so với những sản phẩm không có inverter)

+ Inverter: Là công nghệ biến tần giúp chuyển đổi và kiểm soát dòng điện trên điều hòa. Từ đó giảm thiểu năng lượng vô ích và năng lượng thất thoát gần như tuyệt tối. Inverter có thể tiết kiệm đến 60% tiền điện so với thông thường.

+ Scene Camera Twin: Bộ đôi camera giúp xác định vị trí của nơi có người để từ đó điều phối không khí lạnh đến nơi cần thiết. Nhờ vậy là điều hòa làm lạnh tập trung và tiết kiệm điện năng nhất có thể.

+ Air Sleep: Tính năng này sẽ sử dụng trong lúc ngủ vì giai đoạn này, người dùng không thể tự điều chỉnh nhiệt độ. Air Sleep giúp hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ tùy theo giai đoạn ngủ để mang lại hiệu quả hoạt động tối ưu.

+ Smart vector system: Là hệ thống giúp kiểm soát dòng điện và điều khiển hoạt động máy nén để xử lý tình huống lỗi, giúp máy nén hoạt động tốt hơn và tiết kiệm một phần điện năng.

Ưu nhược điểm của Điều hòa Hitachi

Để giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hơn cũng như biết được máy điều hòa Hitachi có tốt không thì Vua Điều Hòa sẽ liệt kê một vài ưu, nhược điểm.

Đây là thông tin tham khảo quan trọng trước khi mua. Bên cạnh đó thì quý khách hàng vẫn nên tìm đến những đại lý chính hãng hoặc thông qua đầu số Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 (Vua Điều Hòa) để được tư vấn hơn và chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Nhiều ưu điểm nổi bật nhưng song song đó, Hitachi vẫn có nhược điểm nhưng suy cho cùng, ở mức giá dưới 10 triệu thì Hitachi vẫn là thương hiệu được ưa chuộng

Ưu điểm của Điều hòa Hitachi

Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn đa quốc gia nên khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.

Các sản phẩm được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, điều hòa từ đó mà có độ bền cao.

Sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp cho mọi không gian nội thất với giá thành dao động trên dưới 8 triệu, rất dễ để sở hữu.

Hitachi trang bị gần như đầy đủ các công nghệ phổ biến có trên điều hòa và phát triển thêm một vài công nghệ độc quyền.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Hitachi cung cấp ra thị trường nhiều mẫu điều hòa treo tường với thiết kế đẹp

Nhược điểm của Điều hòa Hitachi

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng điều hòa Hitachi vẫn tồn tại một số nhược điểm về sự đa dạng mẫu mã.

Cụ thể, trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại điều hòa như điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gióđiều hòa multiđiều hòa treo tường,... nhưng Hitachi sản xuất nhiều hơn dòng treo tường và hạn chế những loại điều hòa còn lại.

Ngoài ra, ở phân khúc giá rẻ trong khoảng trên dưới 8 triệu, Hitachi hiện đang gặp sự cạnh tranh lớn từ hàng loạt thương hiệu danh tiếng khác của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và kể cả Việt Nam.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Hitachi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại để tăng hiệu suất làm lạnh và điều hòa không khí

Người Việt sẽ có nhiều sự lựa chọn và Hitachi phải nỗ lực hơn rất nhiều để thương hiệu của mình phổ biến, được phân phối đầy đủ tại những đại lý lớn.

Với đánh giá điều hòa Hitachi có tốt không trên đây cũng như những ưu, nhược điểm mà thương hiệu này mang lại, hẳn là khách hàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình khi cho nhu cầu mua điều hòa.

Chế độ bảo hành của điều hòa Hitachi

Điều hòa Hitachi khi mua tại đại lý chính hãng đều được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của điều hòa Hitachi tại Việt Nam. Cụ thể, thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

Điều kiện để được bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của thương hiệu Hitachi

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất

+ Sản phẩm còn tem, số series

+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu chỉnh sửa

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Điều hòa Hitachi được bảo hành chính hãng khi mua tại đại lý, theo đó, thời gian bảo hành kéo dài đến 24 tháng cho bạn hoàn toàn yên tâm

Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm đã được sửa chữa trước đó và thay mới linh kiện

+ Sản phẩm hư hỏng do tác động từ bên ngoài và do người dùng

+ Thông tin sản phẩm bị sai, không đúng so với phiếu bảo hành

+ Một số lỗi khác do kỹ thuật viên của hãng kiểm định

Để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng chế độ bảo hành của điều hòa Hitachi thì quý khách hàng lưu ý mua tại nơi uy tín có đầy đủ giấy tờ, lưu giữ giấy tờ cẩn thận, sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn và đúng kỹ thuật.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa Hitachi

Điều hoà Hitachi bảo hành mấy năm

Theo như thông tin vừa được cung cấp thì thời hạn bảo hành của điều hòa Hitachi lên đến 24 tháng (2 năm) kể từ ngày mua hàng. Ngày mua hàng được tính theo ngày xuất hóa đơn theo quy định của nhà nước hoặc hóa đơn GTGT.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Hitachi được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Có nên mua điều hòa Hitachi

Có nên dùng điều hòa Hitachi và có nên mua điều hòa Hitachi là hai câu hỏi mà Vua Điều Hòa nhận được rất nhiều. Theo đó, với phân khúc giá dưới 10 triệu thì Hitachi là thương hiệu đáng được sở hữu và phù hợp với những dòng điều hòa treo tường.

Còn đối với phân khúc trên 10 triệu, quý khách hàng nên cân nhắc thêm vì ở mức giá này, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, những nhà sản xuất lớn cũng phát hành nhiều dòng điều hòa tối ưu hơn thay vì treo tường.

Máy điều hòa Hitachi có tốt không?

Nhiều công nghệ hữu ích trên điều hòa Hitachi giúp tăng chất lượng của sản phẩm

Điều hòa Hitachi giá bao nhiêu?

Mức giá trung bình là Hitachi mang đến cho người dùng dao động trong khoảng trên dưới 8 triệu.

Trong đó, các dòng sản phẩm cơ bản không có inverter thì giá từ 4 đến 7 triệu và những sản phẩm có inverter, giá thành sẽ cao hơn và dao động trong khoảng từ 7 đến 10 triệu.

Với mức giá này, Hitachi là sản phẩm có thương hiệu uy tín lâu đời, nhiều công nghệ, tính năng đi kèm. Tất cả giúp giải quyết được bài toán máy điều hòa Hitachi có tốt không từ phía người dùng.

Cuối cùng, việc mua điều hòa rất quan trọng và quý khách nhất định phải được tư vấn kỹ càng giữa những thương hiệu, dòng sản phẩm, công suất làm lạnh,... sao cho phù hợp nhất. Do đó, gọi Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 (Vua Điều Hòa - đại lý kinh doanh điều hòa chính hãng) để được tư vấn kỹ hơn trước khi mua

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.