Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

08/01/2121
Việc lựa chọn máy điều hòa phù hợp cho nhà ở không bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến, khách hàng phải đứng trước quá nhiều lựa chọn. Máy điều hòa Ecool là loại máy điều hòa đang được ưa chuộng bởi một số bộ phận khách hàng. Vậy máy điều hòa Ecool có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì chuyên biệt? Tìm hiểu ngay!

Đánh giá - Review Điều hòa Ecool có tốt không?

Điều hòa Ecool là mặt hàng khá mới, vừa gia nhập vào Việt Nam ngay đầu năm 2020. Tuy rằng xuất hiện sau cùng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, điều hòa Ecool chiếm được khá nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Máy điều hòa Ecool xuất hiện và mang lại một làn gió mới cho thị trường công nghệ điều hòa tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều đánh giá và review khá tốt về thương hiệu này. Điều này dẫn đến Ecool là mặt hàng đang được săn đón tích cực hiện nay.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Điều hòa Ecool là dòng sản phẩm khá mới tại Việt Nam và được ưa chuộng bởi một số bộ phận khách hàng.

Có thể đánh giá cao điều hòa Ecool qua một số điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng: Sản phẩm điều hòa Ecool được thiết kế tỉ mỉ đến số lượng và vị trí của từng ốc vít, chất lượng vật liệu được kiểm soát kỹ lưỡng tạo nên máy điều hòa Ecool mang tính thẩm mỹ và độ da dạng khá cao.
  • Bảo vệ môi trường, an toàn sức khỏe: Điều hòa Ecool được khách hàng đánh giá khá cao về khả năng lọc và điều hòa không khí. Khả năng lọc của Ecool có thể tính đến các hạt bụi li ti siêu nhỏ có độ mịn PM2.5. Điều này đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cũng như tránh ô nhiễm môi trường khi máy được vận hành.
  • Hoạt động êm nhẹ, độ bền cao: Máy điều hòa Ecool vận hành công nghệ advan inverter nên độ hoạt động của máy khá êm ái. Tiếng ồn được đánh giá là nhỏ hơn 40Db. Độ bền của máy cũng được các chuyên gia đánh giá là cao hơn hẳn máy điều hòa các thế hệ trước.

Xuất xứ của điều hòa Ecool

Máy điều hòa Ecool là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ công nghệ xứ Phù Tang - Nhật Bản. Tự hào là đất nước luôn đứng đầu về các công nghệ kỹ thuật, Nhật Bản luôn tự tin mang lại những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng.

Dòng điều hòa Ecool dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng khá nhiều bằng chứng cho thấy, khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm này vì khá nhiều lý do.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Sản phẩm điều hòa Ecool có nguồn gốc từ Nhật Bản và được sản xuất chính tại Thái Lan. 

Được sản xuất tại Đất Nước có dây chuyền sản xuất tiên tiến, quy trình lắp ráp nghiêm ngặt, Ecool gần như chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Đồng thời, mang lại được nhiều sự an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Điều hòa Ecool của hãng nào?

Điều hòa Ecool là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản và được phân phối chính tại Việt Nam bởi tập đoàn Sơn Hà. Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm tiện ích như bình nóng lạnh, bồn inox,...

Năm 2020, tập đoàn Sơn Hà đã chính thức bước vào cuộc đua điều hòa tại Việt Nam bằng cách nhận trách nhiệm phân phối chính dòng điều hòa Ecool Nhật Bản. Nhận biết được nhiều lợi ích và tiềm năng của sản phẩm này, tập đoàn Sơn Hà ngày càng phát triển và đẩy mạnh việc mở rộng thương hiệu Ecool tại Việt Nam.

Điều hòa Ecool của nước nào?

Nhiều khách hàng thường thắc mắc tại sao máy điều hòa Ecool là thương hiệu Nhật Bản nhưng lại được sản xuất từ Thái Lan. Thực chất, Thái Lan là cái nôi truyền thống của khá nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Mitsubishi, Samsung LG.

Vậy nên thương hiệu Ecool Nhật Bản đã khéo léo lựa chọn Thái Lan như là điểm đến phù hợp cho việc sản xuất cũng như vận chuyển sản phẩm ra ngoài thị trường. 

Điều hòa Ecool có khá nhiều mẫu mã có thể lựa chọn như điều hòa inverter, điều hòa wifi, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều. Nhìn chung, dù là kiểu dáng nào thì hoạt động của máy điều hòa Ecool đều khá êm dịu, ít gây tiếng ồn và độ bền cao.

Điều hòa Ecool có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Ecool có tiết kiệm điện không là một trong những thắc mắc thường gặp của đại đa số khách hàng. Những ngày hè nóng nực, hòa đơn tiền điện nhảy số liên tục là thực trạng đáng lo của mỗi hộ gia đình.

Thực chất, dòng máy điều hòa Ecool sở hữu công nghệ Advan Inverter tiên tiến và có khả năng tiết kiệm công suất điện đến 50% so với các dòng máy thông thường.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Khả năng vượt trội của điều hòa Ecool là tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy điều hòa truyền thống

Sở dĩ có thể tiết kiệm điện được là do máy điều hòa Ecool có thể đạt tới tốc độ quay 3900 vòng chỉ trong một phút, rút hơn ⅓ thời gian khởi động so với các loại máy khác. 

Bên cạnh đó, máy điều hòa Ecool còn rút ngắn thời gian làm lạnh và có độ bền lâu dài. Tiếng ồn khi máy hoạt động được đó chưa tới 40Db và hầu như không gây bất kỳ vấn đề gì cho người sử dụng.

Ưu nhược điểm của Điều hòa Ecool

Trước khi đưa ra quyết định về việc nên hay không nên lựa chọn điều hòa Ecool. Việc nắm rõ các đặc điểm ưu nhược của dòng sản phẩm sẽ giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và bao quát hơn.

Ưu điểm của Điều hòa Ecool

Một số ưu điểm có thể kể đến của dòng điều hòa Ecool bao gồm:

  • Dòng máy thông minh, nhiều tính năng hữu ích: Ecool ngày càng chiếm trọn trái tim khách hàng qua hàng nghìn tiện ích hiện đại mà Ecool mang lại. Tính năng tự làm sạch thiết bị qua chế độ I-clean trên điều khiển đã mang lại sự khác biệt vượt trội hơn hẳn các thiết bị cũ.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Thiết kế gọn nhẹ, tinh xảo và thanh thoát tạo cho không gian nhà ở trở nên sang trọng và quý phái hơn hẳn

  • Được sản xuất bởi công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất: Dòng công nghệ Inverter mà Ecool sở hữu có sự đột phá riêng về khả năng tiết kiệm điện, vận hành dịu nhẹ và êm ái. Sử dụng dòng máy điều hòa Ecool mang đến những trải nghiệm thoải mái và tinh tế hết mức.
  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn: Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tại Thái Lan, điều hòa Ecool được thiết kế bởi nhiều đường nét tinh xảo, tỉ mỉ và vô cùng nhỏ gọn. Tạo điều kiện thuận lợi hết mức cho việc di chuyển, tháo lắp và sử dụng.
  • Máy móc hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao: Điều hòa Ecool được cấu tạo nên từ các loại nhựa cao cấp, có tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ nên khá bền vững trước những yếu tố bên ngoài. Đây cũng là yếu tố giúp điều hòa Ecool luôn bền màu như mới, ít có hiện tượng rỉ sét hay xuống màu.
  • Kết nối điều khiển với smartphone: Một lợi ích vượt trội khác của dòng điều hòa Ecool là khả năng kết nối wifi liên kết với điện thoại thông minh. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ, tắt/mở điều hòa ở bất cứ đâu. 

Nhược điểm của Điều hòa Ecool

Bên cạnh những lợi ích nổi trội, sản phẩm điều hòa Ecool còn có mặt hạn chế là độ phủ sóng chưa cao. Do chưa được đẩy mạnh về quảng bá thương hiệu nên thương hiệu Ecool chỉ được một số bộ phận khách hàng nhận biết và ưa chuộng.

Đại đa số khách hàng còn lại đều khá xa lạ với dòng sản phẩm này. Thực chất, dòng sản phẩm Ecool này sẽ rất xứng đáng với chi phí và lòng tin của khách hàng đã bỏ ra. 

Chế độ bảo hành của điều hòa Ecool

Trong vòng 12 tháng sau khi mua, nếu có bất kỳ lỗi liên quan đến kỹ thuật hoặc cấu trúc máy, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả 1-1 nếu có nhu cầu. Để đổi trả cần đảm bảo một số giấy tờ như giấy mua hàng, giấy bảo hành, hóa đơn chứng từ, số series.

Khi mua điều hòa Ecool chính hãng, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ 24/24 khi gặp bất kỳ trục trặc hay khó khăn nào trong việc sử dụng. Với kho tàng thiết bị đầy đủ cùng với dàn nhân viên kỹ thuật trình độ cao, mua Ecool tại hãng sẽ đảm bảo cho khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Mua điều hòa Ecool ngay tại hãng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ bảo hành và chăm sóc 24/24 bất cứ lúc nào

Điều hoà Ecool bảo hành mấy năm ?

Điều hòa Ecool được bảo hành tại hãng trong vòng 24 tháng kể từ ngày xuất hàng ra khỏi đại lý. Trong 6 tháng đầu sử dụng, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi dàn máy nóng, lạnh hoặc linh kiện phần cứng nếu các lỗi này thuộc về nhà sản xuất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa eCool

Có nên mua điều hòa Ecool?

Đọc đến đây ắt hẳn bạn đã có một số lựa chọn cho chính bản thân và gia đình mình. Nếu vẫn còn bâng khuâng về việc có nên mua điều hòa Ecool không, bạn nên cân nhắc thêm một số yếu tố như:

  • Chi phí bạn có thể bỏ ra được là bao nhiêu? Nhìn chung, điều hòa Ecool có chất lượng khá tốt dù ở bất kỳ phân khúc nào. Tuy nhiên, khi giá càng cao thì đồng nghĩa càng có thêm nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng.
  • Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ từ thương hiệu Ecool mang lại hay không? Hay bạn là người yêu thích những nhãn hàng lâu năm truyền thống. Nếu đã thích sự cải tiến, thương hiệu Ecool sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Điều hòa Ecool có tốt không?

Điều hòa Ecool luôn tự hào với khả năng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất

Điều hòa Ecool giá bao nhiêu?

Trước khi quyết định có nên mua sản phẩm không, chi phí là điều khiến cho khách hàng phải cân nhắc. Dòng điều hòa Ecool là sản phẩm giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn bởi có giá dao động ở mọi phân khúc.

Chỉ từ 6  - 18 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm điều hòa Ecool hiện đại và năng suất nhất. Bên cạnh đó, có thể kèm theo một số tiện ích như công nghệ inverter, điều khiển điều hòa thông qua kết nối wifi. 

Để đảm bảo sản phẩm được lựa chọn là chất lượng nên chọn mua sản phẩm ở những nơi có uy tín và thương hiệu có tiếng trên thị trường. Đồng thời, luôn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng sửa chữa và tháo lắp khi cần thiết.

Máy điều hòa eCool có tốt không ?

Điều hòa Ecool có mức giá trải rộng từ 6 - 18 triệu đáp ứng với mọi phân khúc khách hàng tại Việt Nam

Nếu vẫn còn băn khoăn và chưa thể đưa ra sự lựa chọn nào, hãy tìm đến Vua Điều Hòa như một điểm đến để tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm về máy điều hòa giá rẻ.

Luôn tự hào với sứ mệnh mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vua Điều Hòa đảm bảo chất lượng sản phẩm và trang thiết bị ở mức chất lượng và uy tín nhất. 

Nếu có nhu cầu hoặc băn khoăn về mọi sản phẩm liên quan đến điều hòa, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0981 456 041 - 039 9081141 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.