Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Lắp điều hòa cho nhà ống chuyên nghiệp, tư vấn giải pháp, thi công trọn gói

Lắp điều hòa cho nhà ống chuyên nghiệp, tư vấn giải pháp, thi công trọn gói

22/11/2020
Vua Điều Hòa là nhà thầu chuyên thi công lắp đặt điều hòa cho nhà ống, với kinh nghiệm lâu năm và trải nghiệm nhiều dạng nhà ống khác nhau, chúng tôi có thể tư vấn và thi công hệ thống lạnh cho căn nhà bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện nhất

Những điều cần để ý khi lắp điều hòa cho nhà ống

Lựa chọn chủng loại điều hòa phù hợp cho nhà ống

Đối với nhà ống thì thường chiều ngang ngắn hơn chiều sâu, chúng ta không nên lựa chọn điều hòa âm trần cassette 4 hướng thổi vì 2 bên tường hẹp sẽ khiến điều hòa âm trần cassette 4 hướng thổi nhưng chỉ còn 2 hướng thổi thực sự có tác dụng, 2 hướng còn lại đã bị cản trở bởi tường. Để tối ưu hóa được không khí đối lưu trong phòng thì chúng ta nên quan tâm đến âm trần casssette 1 hướng thổi, hiện tại chỉ có LG có dòng âm trần cassette 1 hướng thổi với mẫu mã và chât lượng siêu tốt. Ngoài ra lựa chọn máy điều hòa treo tường cũng không tệ, cũng là 1 hướng thổi và lưu lượng gió đủ khỏe để đối lưu không khí nhưng nhược điểm nhìn hơi phổ thông.

Ngoài ra sự lựa chọn điều hòa âm trần nối ống gió vẫn là tối ưu nhất, chỉ 1 dàn lạnh và có thể chạy ống gió hướng hơi lại tại nơi mình mong muốn, khắc phục đc mọi vấn đề về vị trí cũng như hình dáng nhà, bởi vì điều hòa âm trần nối ống gió phù hợp mới mọi ngôi nhà. Tuy nhiên nhược điểm của chủng loại này là chi phí cao hơn nhiều so với các chủng loại điều hòa thông thường. Kể cả về thiết bị lẫn chi phí linh kiện lắp đặt, do phát sinh thêm hệ thống ống gió đi trên trần thạch cao để hướng gió lạnh. Mức chênh lệch tạm tính khoảng 30% tổng giá trị so với các chủng loại thông thường. 

Lắp điều hòa cho nhà ống chuyên nghiệp, tư vấn giải pháp, thi công trọn gói

Xem thêm: Top 5 hãng có máy điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ nhất thị trường

Đặt điều hòa ở đâu cho nhà ống?

Nếu nhà sâu vừa phải nhỏ hơn 8m thì chúng ta có thể đặt 1 chiếc điều hòa, khoảng cách đó đủ để 1 chiếc đối lưu đc không khí khiến cho cả phòng mát đều. Nhưng nếu nhà sâu lớn hơn trên 8m thì nên cân nhắc để sử dụng 2 điều hòa ( có cs nhỏ hơn ) đặt 2 đầu để đảm bảo đối lưu tốt cho toàn bộ căn phòng

Lắp điều hòa cho nhà ống chuyên nghiệp, tư vấn giải pháp, thi công trọn gói

Vua Điều Hòa là nhà thầu chuyên thi công điều hòa cho nhà ống

Nhà thầu cơ điện lạnh Vua Điều Hòa - 0888 669 113 - 0869 688 911 chuyên thi công điều hòa cho nhà ống chuyên nghiệp với trải nghiệm rất nhiều nhà ống với các địa thế khác nhau, chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất, đảm bảo máy hoạt động đạt hiệu quả tối đa.

Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành siêu khủng lên đến 24 tháng ( các cơ sở khác bảo hành từ 6th - 12th ) khi quý khách hàng tham gia chương trình Chia sẻ lên face, bảo hành ngất ngây

Đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và mang lại trải nghiệp dịch vụ tốt cho khách hàng. Tham khảo thêm : Bảng báo giá lắp đặt điều hòa

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.