Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

28/02/2222
Tham khảo ngay cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần hiệu quả cho tất cả các mode điều hòa Daikin hiện nay. Chỉ với chiếc remote chúng ta có thể biết được các vấn đề mà điều hòa âm trần nhà mình đang gặp phải.

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người chọn lựa hiện nay bởi khả năng tiết kiệm điện hay khả năng làm lạnh hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin không thể tránh khỏi một số sự cố về lỗi. Để có thể giúp khách hàng có thể tránh được một số sự cố không mong muốn thì điều hòa Daikin đã nghiên cứu và trang bị chức năng chuẩn đoán lỗi cho điều hòa thông qua chiếc điều khiển từ xa. 

Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu ngay cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần bằng remote, nếu bạn cũng đang gặp khó khăn với chiếc điều hòa của mình thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần model cũ

Bước 1. Dùng que tăm nhấn giữ nút CHECK trên remote khoảng 5 giây, cho đến khi màn hình xuất hiện dấu --

Bước 2. Hướng remote control về điều hòa âm trần Daikin, nhấn giữ nút TIMER, mỗi lần nhấn nút trên màn hình sẽ xuất hiện mã lỗi và đèn báo POWER ở điều hòa Daikin sẽ chớp một lần để xác nhận tín hiệu.

Bước 3. Khi đèn báo POWER sáng và điều hòa Daikin sẽ phát tiếng bíp liên tục trong 4 giây, mã lỗi đang xuất hiện trên màn hình chính là các mã lỗi của điều hòa đang gặp.

Bước 4. Chế độ truy vấn mã lỗi ngắt khi nhấn giữ nút CHECK trong 5 giây hoặc tự động kết thúc sau 20 giây nếu như không thực hiện thêm thao tác.

Bước 5. Tạm thời xóa lỗi ở trên điều hòa Daikin bằng cách ngắt nguồn cung cấp hoặc nhấn AC RESET và để điều hòa Daikin hoạt động lại để kiểm tra xem lỗi có xuất hiện lại không.

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

Chú ý:

1. Một tiếng bíp ngắn và hai tiếng bíp liên tiếp sẽ hiển thị các mã không tương ứng.

2. Để xóa hiển thị của mã lỗ, chỉ cần bấm giữ nút “Cancel” trong vòng 5 giây. Màn hình hiển thị mã lỗi cũng sẽ tự động thoát chế độ kiểm tra sau 1 phút nếu không như nhấn nút.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Âm Trần Hiệu Quả Và Siêu Tiết Kiệm Điện

Cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần model thế hệ mới

chúng ta có thể test lỗi điều hòa Daikin thế hệ mới bằng việc hướng điều khiển về dàn lạnh rồi nhấn cancel trong vòng 5 giây, màn hình điều khiển sẽ xuất hiện các lỗi kèm theo tín hiệu nhấp nháy. 

1. Lúc này trên màn hình hiển thị “00” đây là mã hiển thị mặc định chương trình “Test lỗi” của điều hòa Daikin

2. Tiếp tục ấn phím “cancel” từng nhịp một ( không giữ nguyên) để có thể chuyển qua các mã lỗi cho đến khi nghe tiếp kêu “bip” thì dừng lại

3. Lúc này mã lỗi trên màn hình hiển thị của Điều Khiển điều hòa Daikin chính là mã lỗi mà hệ thống đang mắc phải.

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

Cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần bằng điều khiển sẽ giúp bạn nhận biết các lỗi mà chiếc điều hòa Daikin của bạn đang gặp để có thể tìm cách sửa chữa, khắc phục phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Điều Hòa Âm Trần Cassette Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Về Điều Hòa Âm Trần

Hướng dẫn cách test lỗi điều hòa Daikin âm trần Skyair và VRV

Điều khiển BRC1C62

1. Nếu điều hòa đột ngột dừng hoạt động do có sự cố, thì đèn LED sẽ hoạt động trên điều khiển nhấp nháy, mã sự cố cũng sẽ được hiển thị.

2. Ngay cả khi máy ngừng hoạt động, thì các sự cố mã lỗi sẽ hiển thị khi sử dụng chế độ test mã lỗi.

* Trong khi ở chế độ kiểm tra, chỉ cần ấn giữ nút ON / OFF trong bốn giây hoặc hơn, lịch sử mã lỗi sẽ bị xóa.

(Mã sự cố sẽ nhấp nháy, và các chế độ hoạt động sẽ chuyển từ kiểm tra sang chế độ bình thường.)

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

Điều khiển BRC1E62

1. Nếu như điều hòa Daikin dừng hoạt động do sự cố, hiển thị trên điều khiển sẽ nhấp nháy. Dòng chữ “Error: Press Menu button”, “Lỗi: nhấn nút Menu” sẽ xuất hiện ở phía dưới màn hình.

2. Hãy nhấn nút Menu / Enter, các mã sự cố điều hòa Daikin đang gặp phải sẽ được hiển thị.

* Nhấn nút Menu / Enter, lịch sử mã lỗi sẽ được hiển thị ở Menu chính.

Hướng Dẫn Cách Test Lỗi Điều Hòa Daikin Âm Trần Bằng Remote

Một số chú ý khi test lỗi điều hòa Daikin âm trần

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao đã áp dụng các cách ở trên mà vẫn không thể hiển thị mã lỗi. Thì câu trả lời chính là chỉ có điều hòa chính hãng của Daikin mới có thể kiểm tra được các mã lỗi của hãng điều hòa này, đây cũng là lý do mà tại sao điều khiển của điều hòa Daikin có giá thành cao. 

Sau khi test xong, người dùng nên tiến hành xóa lỗi trước khi test lại lỗi lần nữa. Vì nếu như không xóa lỗi thì mặc định điều hòa Daikin sẽ ghi nhớ lại các lỗi trước đây đó. 

Khi phát hiện ra lỗi ở điều hòa Daikin nhưng bạn không có kinh nghiệm xử lý những mã lỗi này thì không nên tự mình kiểm tra mà hãy liên hệ với các trung tâm bảo hành Daikin gần nhất hoặc liên hệ với Vua Điều Hòa thông qua hotline  để được tư vấn và có cách khắc phục tốt nhất

Trên đây là cách kiểm tra lỗi điều hòa Daikin âm trần đơn giản bằng remote điều khiển từ xa mà các chuyên gia của Vua Điều Hòa chia sẻ với bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp cho các bạn tự kiểm tra lỗi của điều hòa Daikin nhà mình từ đó dễ dàng hơn cho việc sửa chữa và  khắc phục lỗi điều hòa. Chúc các bạn thành công!!

Xem chi tiết bài viết:

  

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.