Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

17/02/2222
Bạn tốn khá nhiều thời gian nhưng vẫn không thể tìm được cách mở khóa điều khiển điều hòa Funiki. Đừng quá lo lắng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hiện nay trên điều khiển điều hòa Funiki hay bất kỳ điều khiển điều hòa của thương hiệu khác đều có chức năng khóa trẻ em, việc điều khiển điều hòa bị khóa sẽ khiến bạn không thể điều chỉnh được. Vì vậy làm sao để mở khóa điều khiển điều hòa Funiki luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu cách mở khóa điều khiển điều hòa Funiki thông qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về nút khóa điều khiển (Lock)

Nếu như bạn không muốn ai chạm vào hay sử dụng chiếc điều hòa để bấm nhiều thứ, hoặc để tránh xa vòng tay của trẻ em thì nút Lock trên điều khiển chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với cơ chế sẽ khóa mọi thao tác trên điều khiển cho đến khi bạn chủ động mở khóa nút Lock. Khi sử dụng chức năng khóa thì sẽ không có cách nào giúp bạn sử dụng điều khiển, bao gồm ngay cả khi điều hòa tắt hay mở.

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

Trên Remote có nút lock có chức năng khóa mọi hoạt động và kết nối với điều hòa. Vậy nên bạn muốn khóa điều khiển chỉ cần bấm nút này là sẽ khóa. Khi bạn đã sử dụng chức năng này, thì màn hình của remote sẽ không hiển thị bất kì gì trên màn hình và các chức năng khác cũng không thể thực hiện được. 

Vậy làm sao để có thể mở khóa điều khiển điều hòa Funiki

Để mở khóa điều khiển điều hòa Funiki bạn chỉ cần bấm cùng lúc vào hai nút tăng(+) và giảm (-) nhiệt độ trên remote và giữ trong vòng từ 3-5 giây để điều khiển điều hòa Funiki hay bất kì điều hòa nào khác có thể hoạt động lại bình thường. 

Một điểm hay của chế độ khóa điều khiển chính là nếu như bạn không đọc kỹ hướng dẫn thì bạn sẽ không biết cách để mở nó.

Xem thêm: Top 5 Các Ứng Dụng Điều Khiển Điều Hòa Funiki Được Nhiều Dùng Nhất Hiện Nay

Tìm hiểu ý nghĩa của các nút, chức năng trên điều khiển điều hòa Funiki

Các nút được ký hiệu trên điều khiển điều hòa Funiki

  • MASTER CONTROL: Chức năng dùng để chọn chế độ điều hòa.
  • FAN CONTROL: Chức năng chọn tốc độ của quạt.
  • Power Full: Chức năng điều khiển tốc độ làm lạnh hay làm nóng tối đa.
  • Swing: Chức năng đảo hướng gió
  • Economy: Chức năng tiết kiệm điện trên điều hòa
  • Sleep: Chức năng vận hành hoạt động êm dịu. Chức năng này sẽ phù hợp để bật khi bạn ngủ vào ban đêm.
  • TIME ON: Chức năng hẹn giờ khi bật điều hòa.
  • TIME OFF: Chức năng hẹn giờ khi tắt điều hòa.
  • Nút (-): Chức năng dùng để giảm nhiệt độ và điều chỉnh giảm số thời gian khi dùng để cài đặt hẹn giờ.
  • Nút (+): Chức năng dùng để tăng nhiệt độ và điều chỉnh tăng thời gian khi cài đặt hẹn giờ.
  • START/STOP: Chức năng tắt và mở điều hòa Funiki.

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

Các chức năng được ký hiệu trên màn hình điều khiển 

  • COOL: Là chế độ làm lạnh, giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng như ý bạn mong muốn.
  • AUTO: Chế độ tự động. Khi bạn sử dụng năng này, điều hòa sẽ tự động nhận biết nhiệt độ trong phòng hiện tại và lựa chọn một chế độ làm mát phù hợp nhất. Khi sử dụng chế độ AUTO, màn hình điều khiển điều hòa sẽ không hiển thị bất kỳ số nhiệt độ trên màn hình.
  • DRY: Chế độ làm khô nhẹ. Khi bạn sử dụng chế độ này, thì quạt của điều hòa sẽ hoạt động ở mức thấp nhất, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • HEAT (chức năng này chỉ có ở điều hòa Funiki 2 chiều): Chế độ làm nóng, phù hợp để sử dụng vào mùa đông.
  • FAN CONTROL: Chế độ quạt. Chế độ này có 3 tốc độ để bạn lựa chọn là: HIGH (cao), MEDIUM (trung bình), LOW (thấp). Ngoài ra, chế độ quạt còn có chế độ quạt tự động AUTO.

Các cách sử dụng điều hòa Funiki an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả

Để sử dụng điều hòa Funiki một cách an toàn, hiệu quả và giúp tiết kiệm điện nhất thì bạn cần áp dụng một số điểm lưu ý sau đây: 

  • Bạn nên tận dụng chế độ DRY, chế độ Economy hoặc chế độ hẹn giờ tắt điều hòa sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Không nên sử dụng điều hòa liên tục 24/7. Thay vì đó, bạn nên mở cửa sổ trong nhà để có thể tận dụng gió mát tự nhiên.
  • Cần vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa Funiki thường xuyên và định kỳ 6 tháng/lần.
  • Không nên cài đặt nhiệt độ điều hòa quá chênh lệch so với nhiệt độ ở bên ngoài phòng, để tránh tình trạng bị sốc nhiệt khi bạn đi ra bên ngoài.
  • Nên bật điều hòa Funiki trước khi sử dụng từ 15 đến 20 phút.

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

Tìm hiểu thêm: Cách Chọn Điều Hòa Funiki Như Thế Nào Cho Phù Hợp? Ở Đâu Bán Điều Hòa Funiki Chất Lượng?

Vua Điều Hòa - Địa phân phối điều hòa giá tốt tại Hà Nội

Vua Điều Hòa chuyên cung cấp các dòng điều hòa từ điều hòa dân dụng cho đến các điều hòa thương mại, với đầy đủ các phân khúc giá, công nghệ. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ tất cả các hãng điều khác nhau như Panasonic, Daikin, Funiki, Gree, Cassper… đầy đủ các công công xuất từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất, từ treo tường, cho đến các dòng điều hòa âm tường. 

Với mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những dòng điều hòa giá rẻ với chất lượng tốt nhất, luôn đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng 100%, giúp quý khách hành hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điều Khiển Điều Hòa Funiki Đúng Cách

Hãy liên hệ ngay với Vua Điều Hòa thông qua số  điện thoại 0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.  

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin mà Vua Điều Hòa đã cung cấp này sẽ giúp bạn hiểu cách mở khóa điều khiển điều hòa Funiki đúng cách.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.