Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

21/02/2222
Bỏ túi ngay các cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại dưới đây để có thể điều khiển chiếc điều hòa của mình một cách nhanh chóng mà không cần đến Remote.

Một trong công nghệ nổi bật của điều hòa Daikin chính là có thể điều khiển điều hòa bằng điện thoại thông minh (Smartphone). Ứng dụng Daikin Mobile Controller này cho phép bạn có thể điều khiển điều hòa không khí từ bất kỳ đâu, giúp duy trình thoải mái tiện nghi cho mái ấm của bạn.

Hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu về cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại một cách dễ dàng nhé!

Các lợi ích khi sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại

Hiện nay Daikin đã được trang bị chức năng điều khiển điều hòa bằng điện thoại, để giúp người dùng có thể chủ động quản lý chiếc điều hòa của mình dù ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, hiện tại chức năng này chỉ áp dụng với các dòng sản phẩm điều hòa Daikin với các Model:  FTKJ, ATKC, FTKM, FTKC, FTKQ,

Bạn có thể dùng chiếc điện thoại thông minh để có thể điều khiển chiếc điều hòa của mình dù ở bất kỳ đâu, dù ở trong nhà hay ở ngoài, Chỉ cần có sóng Wifi là có thể có thể sử dụng được.

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

Điều khiển điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại, để thay đổi hoàn toàn cách sử dụng điều khiển trước đây, mang đến sự tiện nghi cảm giác hiện đại hơn cho người tiêu dùng. Nhờ đó, bạn cũng không cần lo lắng thức giấc lúc nửa đêm để có thể điều chỉnh nhiệt độ mà vẫn có thể ngủ ngon lành tới sáng. 

Đó là những lợi ích khi sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại thông minh. Bây giờ hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu cách kết nối, sử dụng chức năng thông minh này nhé!

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Điều Hòa Daikin 2 Chiều Đúng Cách Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại

1. Chuẩn bị

Để sử dụng được chức năng điều khiển trên điện thoại cho điều hòa Daikin, các bạn cần chuẩn bị những thiết bị sau:

  • Bộ điều khiển di động Daikin có thể được lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài.
  • Một chiếc điện thoại di động thông minh phải kết nối được 3G, wifi
  • Tải ứng dụng điều khiển Daikin Mobile Controller (Miễn phí). Bạn có thể tải cả trên hệ điều hành IOS và Android
  • Internet
  • Thiết bị phát sóng wifi

2. Tiến hành kết nối

Để điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều Daikin bằng điện thoại bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở vỏ dàn lạnh, nối dây để kết nối với bộ phận kết nối trong hộp điện.
  • Bước 2: Mở nắp Adaptor và nối dây kết nối vào Adaptor
  • Bước 3: Dán Adaptor vào trong dàn lạnh hoặc đặt Adaptor vào bên trong
  • Bước 4: Bật nguồn, nếu đèn nguồn phát ra nhấp nháy thì việc lắp đặt đã được hoàn tất.

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

3. Hoàn thành kết nối

Sau khi lắp đặt kết nối thành công, chúng ta sẽ bắt đầu kết nối điện thoại với điều hòa Daikin nhé:

  • Kiểm tra đèn Run có nhấp nháy hay không
  • Nhấn và giữ (WPS) ở trên Router
  • Chọn nút “Setup” trên Adaptor trong vòng 2s để cài đặt
  • Kết nối internet vào điện thoại
  • Mở ứng dụng trực tuyến rồi cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình hiển thị là được.

Tìm hiểu thêm: Kinh Nghiệm, Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Một số thông tin khác về cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại

1. Tương thích tốt với điều hòa Đaikin bằng việc lắp đặt thêm bộ chuyển đổi kết nối không dây BRP072A42 đáp ứng các điều kiện sau:

  • Các chức năng mã hóa của bộ chuyển đổi thiết bị có thể được thay đổi một cách dễ dàng bởi người sử dụng.
  • Được thiết kế để lắp đặt bởi người dùng mà không cần sự hỗ trợ thêm nhiều từ nhà cung cấp.

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

2. Có thể điều khiển điều hòa ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng

Duy trì không gian thoải mái và tiện nghi cho căn phòng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với ứng dụng này, quý khách hàng có thể điều khiển các chức năng chính như bật/tắt. chế độ hoạt động và cài đặt nhiệt độ cũng như các chức năng đặc biệt như cài đặt lập lịch hằng ngàu. Ứng dung điều khiển này còn cho phép giám sát hệ thống thiết bị điều hòa đang sử dụng có thể đảm bảo điều hòa Daikin vẫn hoạt động tốt như ý bạn mong muốn. 

3. Điều khiển bên ngoài

Ứng dụng điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều bằng điện thoại này sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng dai dẳng trong việc mình đã tắt điều hòa hay chưa. Ngay cả khi bạn đang ở ngoài, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các tính năng như trạng thái vận hành và nhiệt độ phòng hay bật và tắt tất cả các máy.

Hướng Dẫn Cách Điều Khiển Điều Hòa Daikin 2 Chiều Bằng Điện Thoại

4. Điều khiển điều hòa tại nhà

Tại nhà, ứng dụng điều khiển của Daikin có thể biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc điều khiển trung tâm. Bạn chỉ cần vài thao tác cơ bản để kiểm tra và điều chỉnh lại nhiệt độ ở căn phòng. Người dùng có thể bật và tắt máy điều hòa phòng khách từ trong phòng ngủ. Tính năng hữu ích này được áp dụng cho hầu hết tất các loại điều hòa của Daikin như điều hòa trung tâm VRV, điều hòa multi và điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, điều hòa âm trần nối ống gió.

Vua Điều Hòa - Địa chỉ phân phối điều hòa 2 chiều giá rẻ tại Hà Nội

Vua Điều Hòa chính là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thị trường. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Các sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều điều là sản phẩm mới 100% được bảo hành chính hãng, theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

  • Khi mua Điều Hòa Daikin 2 Chiều tại Vua Điều Hòa quý khách hàng không chỉ chọn cho mình một sản phẩm điều hòa với giá tốt nhất thị trường, chất lượng  được đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác 
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt điều hòa Daikin 2 Chiều ở trong nội thành Hà Nội

Để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật vui lòng liên hệ thông qua hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Thủ Đô Hà Nội.

Xem thêm:

 Kệ đa năng mặt lưới chân trụ vững chắc 2022 tại Zatec

Kệ để đồ đa năng chứa đồ tốt nhất cho nhà bếp

Kệ để đồ đa năng 4 tầng kích thước vừa vặn cho phòng bếp

  

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.