Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

06/03/2222
Bỗng nhiên một ngày không còn đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper? Bạn đang băn khoăn không biết nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Đừng lo lắng hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Có khi nào bạn đang sử dụng điều hòa Casper mà thấy màn hình không còn hiển thị nhiệt độ. Hay chỉ đơn đơn giản mà hình hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper đứng yên mà không biết nguyên nhân do đâu? Để hiểu rõ hơn về tình trạng này cũng như là cách khắc phục nó mời bạn theo dõi bài viết dưới đây, Vua Điều Hòa sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất. 

Tìm hiểu về đèn Led hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa casper đều có chức năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Đây cũng là một điểm khác biệt, giúp thương hiệu chiếm ưu thế một chút so với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

Trên mặt lạnh điều hòa, các khu vực đèn led dùng để hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể biết được mức nhiệt độ mà đang được cài đặt là bao nhiêu. Là cũng là khu vực hiển thị mã lỗi trên điều hòa Casper nếu như có sự cố xảy ra. Dựa theo mã lỗi mà bạn có thể nhận biết được điều hòa của mình đang gặp lỗi ở bộ phận nào.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chỉnh Điều Hòa Casper 1 Chiều, 2 Chiều Đúng Cách Và Giúp Tiết Kiệm Điện Nhất

Công dụng của việc hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper

Hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper chỉ là một chức năng nhỏ, không gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh cũng như các chức năng khác của điều hoà. Tuy nhiên, việc hiển thị nhiệt độ cũng mang đến nhiều công dụng như: 

  • Giúp quan sát nhiệt độ phù hợp

Việc luôn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper sẽ cho chúng ta biết điều hòa đang hoạt động và để điều chỉnh nhiệt độ phòng như thế nào cho phù hợp. Chẳng may với lý do nào đó mà làm thay đổi nhiệt độ của điều hòa, như vậy chúng ta có thể quan sát được bất cứ khi nào.

Bạn luôn có thể giám sát và điều chỉnh nhiệt một cách chính xác nhất, điều này sẽ rất hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng và bảo vệ được sức khỏe của người dùng luôn có mức nhiệt độ phù hợp. 

  • Sử dụng để làm đèn ngủ cho căn phòng

Đèn led hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper có ảnh vừa phải, không sáng quá và cũng không tối quá. Giúp bạn có thể quan sát dễ dàng được cả ban ngày lẫn ban đêm, đặc biệt nó còn có thể sử dụng thay thế cho chiếc đèn ngủ giúp bạn có thể đi lại dễ dàng trong phòng.

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

  • Dễ dàng nhận biết điều hòa đang hoạt động

Chỉ cần nhìn thấy đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chiếc điều hòa của mình đang hoạt động.

Tìm hiểu thêm: Những Sự Cố Liên Quan Đến Cục Nóng Điều Hòa Casper Và Cách Khắc Phục

Nguyên nhân và cách khắc phục đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper không hoạt động

Bấm vào nút Display (trường hợp thường xuyên gặp phải)

Một nguyên nhân dẫn đến tình trạng điều hòa Casper không hiển thị nhiệt độ có thể là do bấm vào nút Display. Nếu có một thành viên trong gia đình bạn vô tình bấm vào nút Display có thể khiến đèn Led hiển thị nhiệt độ bị tắt. Vì nút này có chức năng hiển thị hoặc tắt nhiệt độ ở trên dàn lạnh. 

Cách khắc phục đơn giản là bạn chỉ cần bấm vào nút Display trên điều khiển để bật hiển thị nhiệt độ.

Dây dẫn hay jack cắm đèn hiển thị bị hỏng

Nguyên nhân này đa phần đến từ các tác nhân ở bên ngoài, như do di chuyển bị va đập mạnh gây ra. Nhưng nguyên nhân này thường rất ít xảy ra. 

Cách khắc phục hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper khá đơn giản vì điều hòa Casper có thể tháo và đóng nắp bảng điện một cách dễ dàng. Để an toàn hơn trong quá trình sửa chữa, bạn ngắt nguồn điện trước khi tiến hành thi công nhé!

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

Còn nếu như bạn không am hiểu gì về điện hay điều hòa thì không nên tự sửa chữa mà nên liên hệ với các bên chuyên sửa chữa điều hòa để khắc phục tình trạng này nhé. 

Đèn hiển thị nhiệt đột nhiên bị hỏng

Như chúng ta đã biết thì không có thứ gì có thể tồn tại được mãi, đến một khoảng thời gian nào đó chúng sẽ bị hỏng. Đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper cũng không ngoại lệ, nó có thể bị hư thông qua thời gian. 

Tổng kết

Việc hỏng đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper trên điều hòa dàn lạnh rất ít khi xảy ra nhưng cái quan trọng là khi xảy ra sự cố chúng ta có thể biết được nguyên nhân và khắc phục nó một cách nhanh chóng.

Đèn Hiển Thị Nhiệt Độ Trên Điều Hòa Casper Không Hoạt động Phải Làm Sao?

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về đèn hiển thị nhiệt độ trên điều hòa Casper, nguyên nhân và cách khắc phục khi đèn nhiệt độ không hiển thị. Để đảm bảo chất lượng điều hòa được hoạt động tốt, khi xảy ra bất kỳ sự cố nào với chiếc điều hòa bạn cũng nên mang tới các trung tâm sửa chữa điều hòa có uy tín. Bởi các đơn vị này sẽ có đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng và đảm bảo nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội thì hãy gọi ngay đến số Hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 Vua Điều Hòa sẽ mang cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Kệ sắt 5 tầng chất lượng cao cấp đầy đủ kích thước tại Zatec

Kệ bán hàng văn phòng phẩm miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.