Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

25/01/2222
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin. Nhưng làm thế nào để mua được mua được một chiếc điều hòa Daikin có chất lượng tốt và giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.

Mua điều hòa Daikin ở đâu và giá điều hòa Daikin là bao nhiêu là những câu hỏi luôn được quan tâm hàng đầu. Thương hiệu Daikin là một thương hiệu điều hòa lớn được nhiều người quan tâm, nên việc chọn lựa điều hòa phải cần được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Vì vậy, hãy cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin cũng như địa chỉ bán điều hòa đáng tin cậy dành cho bạn. 

Daikin - Chuyên gia điều hòa không khí đến từ Nhật Bản

Daikin là một thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản được thành lập từ năm 1924, được nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi các tính năng nổi bật như khả năng làm mát nhanh, ổn định, giúp tiết kiệm điện và bền bỉ sau thời gian sử dụng. Thương hiệu Daikin đã có mặt tại Việt Nam vào năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của công ty Daikin Việt Nam) phân phối. Tháng 10/2008, Công ty Cổ phần Việt Kim đã trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin, chịu trách nhiệm cung cấp điều hòa, máy lạnh Daikin tại thị trường Việt Nam.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

Điều hòa Daikin với 3 dòng sản chính là dòng điều hòa cao cấp, dòng điều hòa Inverter và dòng điều hòa non-inverter với các công suất là 9000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU hay 24.000BTU. Các sản phẩm được nhập khẩu chủ yếu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, cũng có nhiều dòng điều hòa Daikin được sản xuất tại Việt Nam.

Các sản phẩm điều hòa của Daikin đều được trải qua quy trình lắp ráp và kiểm tra nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Kinh Nghiệm, Tư Vấn Mua Điều Hòa Daikin Phù Hợp Cho Hộ Gia Đình

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin

Nếu tìm hiểu sơ qua về các dòng điều hòa Daikin thì chắc hẳn bạn sẽ thấy mỗi dòng sẽ có mức giá điều hòa Daikin khác nhau. Dưới đâu là một số yếu tố gây ảnh hưởng đến giá thành điều hòa Daikin mà bạn nên tham khảo: 

Công suất gây ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin

Công suất chính là yếu tố đầu tiên mà người mua điều hòa daikin cần quan tâm đến. Nếu như các dòng điều hòa Daikin có cùng những chức năng như nhau nhưng lại có công suất cao hơn thì kéo theo giá điều hòa Daikin cũng cao hơn. 

Chẳng hạn như điều hòa Daikin 12000 BTU sẽ có giá thành cao hơn so với điều hòa 9000 BTU. Điều hòa Daikin 18000 BTU có giá cao hơn điều hòa Daikin 12000 BTU.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

Các tính năng của điều hòa Daikin cũng gây ảnh hưởng đến giá

Thương hiệu điều hòa Daikin ứng dụng rất nhiều tính năng hiện đại vào trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải tất cả các Model điều hòa cũng đều có đầy đủ những tính năng đó.

Model nào được trang bị càng nhiều các tính năng hiện đại thì giá thành của sản phẩm sẽ càng cao. Với những model chỉ được tích hợp các tính năng cơ bản nhất của điều hòa thì giá điều hòa Daikin sẽ rẻ hơn.

Khả năng tiết kiệm điện cũng ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin inverter sẽ có giá cao hơn so với điều hòa thông thường

Hiện nay, có rất nhiều model điều hòa Daikin được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho người sử dụng. Giá thành điều hòa Daikin inverter thường sẽ cao hơn so với điều hòa không có inverter.

Chẳng hạn cùng là điều hòa Daikin có công suất 9000BTU nhưng nếu nó được trang bị công nghệ inverter thì giá của nó sẽ cao hơn điều hòa 9000BTU không có inverter.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

Địa chỉ bán điều hòa Daikin

Địa chỉ bán điều hòa Daikin cũng sẽ gây ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin. Đối với những cửa hàng điện máy nhỏ, lẻ chỉ nhập điều hòa với số lượng ít thì giá bán của nó thường sẽ cao hơn so với các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn.

Khi mua ở những cửa hàng nhỏ, có chế độ bảo hành giá có thể không bằng so với mua ở những siêu thị điện máy.

Các yếu tố khác gây ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin

Ngoài những yếu tố được kể trên thì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến giá điều hòa Daikin. Chẳng hạn như điều hòa daikin chỉ có 1 chiều thì có giá thấp hơn so với điều hòa daikin 2 chiều. Điều hòa thông thường có giá thấp hơn điều hòa multi. Điều hòa treo tường sẽ có giá thấp hơn điều hòa Daikin âm trần,…

Vua Điều Hòa - Địa chỉ phân phối điều hòa Daikin giá rẻ tại Hà Nội

Để tìm được một đơn vị phân phối điều hòa Daikin tại Hà Nội là một điều vô cùng đơn giản. Nhưng để tìm được một đơn vị uy tín đáng tin cậy thì không dễ dàng. Một đơn vị cung cấp điều hòa tin cậy sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Điều Hòa Daikin

Vua Điều Hòa là một trong những nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với một đội ngũ nhân viên có tâm, chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. 

Nếu quý khách đang muốn mua điều hòa Daikin hay bất kì thương hiệu điều hòa nào khác hãy gọi qua số hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.