Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

15/09/2020
Là một cái tên đã dần trở nên quen thuộc với khách hàng Việt, độ phủ sóng của điều hòa Casper hiện nay tương đối lớn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người thắc mắc không biết giá điều hòa Casper là bao nhiêu, của nước nào sản xuất, có nên mua không,... Tất cả những thắc mắc của khách hàng sẽ được Vua Điều Hòa tổng hợp và giải quyết trong bài viết bên dưới.

Cập nhập giá điều hòa Casper theo từng công suất cụ thể

Chính thức gia nhập vào thị trường điều hòa Việt Nam kể từ tháng 3 năm 2016, tuy chỉ trải qua một khoảng thời gian ngắn nhưng điều hòa Casper đã tạo được lòng tin nơi khách hàng và được nhiều người lựa chọn để trang bị cho ngôi nhà của mình.

Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều người không biết về thương hiệu điều hòa này cũng như không biết giá điều hòa Casper là bao nhiêu, có tốt không, khi sử dụng cần lưu ý những gì? Tuy nhiên hãy yên tâm vì tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp thật chi tiết trong bài viết bên dưới.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 1

Giá điều hòa Casper là yếu tố được rất nhiều người quan tâm trước khi có ý định trang bị điều hòa cho ngôi nhà của mình 

Đánh giá điều hòa Casper về chất lượng và giá bán 

Nếu bạn đang có ý định trang bị điều hòa cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là dòng điều hòa Casper, vậy thì hãy yên tâm vì chất lượng và giá bán của nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Về chất lượng

Mẫu mã đẹp và hiện đại: Là dòng điều hòa mới được ra mắt và du nhập vào thị trường Việt Nam những năm gần đây, chính vì thế điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng tương đối đẹp mắt và hiện đại. Dễ dàng nhận thấy rằng, từng chi tiết trên sản phẩm đều được hoàn thiện một cách sắc nét và tỉ mỉ. Thêm vào đó, thiết kế mắt điện tử ngay giữa còn giúp sản phẩm thêm phần thu hút. Ngoài ra, điều hòa Casper được thiết kế để thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau trong cuộc sống hiện đại, chẳng hạn như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc,…

Rất dễ sử dụng: Không chỉ dễ dàng trong khâu sử dụng mà khâu lắp đặt của điều hòa Casper cũng rất thuận lợi. Dòng sản phẩm này cho phép người dùng có thể lắp được đường ống dẫn và thoát ở cả hai phía của điều hòa. Thêm vào đó, các phím chức năng được bố trí khoa học giúp chủ nhân dễ dàng điều khiển từ xa.

Nhiều loại công suất khác nhau: Tùy theo nhu cầu của gia chủ và không gian cần lắp đặt mà điều hòa Casper đã cho ra mắt khá nhiều công suất khác nhau, chẳng hạn như điều hòa Casper 9000 BTU, điều hòa Casper 12000 BTU, điều hòa Casper 18000 BTU hay điều hòa Casper 24000 BTU.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 2

Giá điều hòa Casper còn phụ thuộc vào công suất sản phẩm, công suất càng cao thì giá càng tăng

Khả năng tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả: So với các dòng máy lạnh truyền thống, điều hòa Casper thế hệ mới được trang bị công nghệ Inverter nên giúp chủ nhà tiết kiệm từ 30 – 60% lượng điện năng tiêu thụ.

Bền bỉ và an toàn trong suốt quá trình sử dụng: Đa phần các sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa Casper đều được nhà sản xuất chế tạo từ những chất liệu cao cấp, kèm theo đó là việc trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Chính vì thế dòng điều hòa này rất bền bỉ và an toàn theo thời gian, các lỗi vận hành hay sự cố không mong muốn cũng rất hiếm được ghi nhận.

Trang bị nhiều tính năng thông minh: Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng, điều hòa Casper thế hệ mới được nhà sản xuất trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, có thể kể đến như: chức năng tự động báo lỗi khi phát hiện sự cố, điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo tình hình thực tế, tính năng tự làm sạch và còn cả chế độ chờ giúp tiết kiệm đến 85% năng lượng điện năng.

Khả năng làm mát xa và rộng: Điều hòa Casper thổi xa tới 15m, chính vì thế có thể làm mát cho các không gian rộng lớn.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 3

Casper mang đến cho người dùng khả năng làm má đều và xa, có thể lên đến 15 mét

Về giá bán

Đánh vào phân khúc khách hàng tầm trung và trung bình thấp, chính vì thế giá điều hòa Casper được nhận định là khá phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt ta. Cụ thể các dòng điều hòa của hãng hiện nay chỉ được định giá trong phân khúc từ 5 đến 20 triệu đồng.

Cụ thể giá bán điều hòa Casper theo từng công suất:

+ Điều hòa Casper 9000 BTU: từ 4.700.000 VNĐ đến 6.700.000 VNĐ

+ Điều hòa Casper 12000 BTU: từ 5.900.000 VNĐ đến 8.200.000 VNĐ

+ Điều hòa Casper 18000 BTU: từ 9.200.000 VNĐ đến 13.600.000 VNĐ

+ Điều hòa Casper 24000 BTU: từ 12.700.000 VNĐ đến 16.300.000 VNĐ
 

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 4

Tùy vào công suất mà giá điều hòa Casper sẽ có sự chênh lệch lớn

Mua điều hòa Casper cần lưu ý điều gì?

Nhu cầu trang bị điều hòa trong thời tiết nắng nóng hiện nay đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc điều hòa thích hợp, đặc biệt là dòng điều hòa Casper, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

1. Cân nhắc nên mua dòng 1 chiều hay 2 chiều

Cũng như nhiều dòng điều hòa nổi tiếng khác trên thị trường, Casper cũng có 2 dòng sản phẩm đó chính là điều hòa 1 chiều và 2 chiều. Theo đó:

Dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều đương nhiên sẽ chỉ được trang bị chức năng làm mát. Thường thích hợp cho những nơi có thời tiết nắng nóng quanh năm như Thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh miền Nam nước ta.

Dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều được trang bị song song cả hai chức năng làm mát và sưởi ấm, phù hợp với những nơi có cả mùa nóng lẫn mùa lạnh như khí hậu miền Bắc, trên núi cao hoặc cao nguyên,...

Và tất nhiên dòng sản phẩm 2 chiều thường sẽ có giá thành cao hơn dòng 1 chiều khoảng vài triệu đồng. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc để chọn được chiếc điều hòa phù hợp.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 5

Nên cân nhắc chọn dòng sản phẩm 1 chiều hay 2 chiều để đảm bảo nhu cầu của người sử dụng

2. Chú ý về độ bền, công nghệ

Ngoài mục đích làm mát, người dùng cũng cần cân nhắc những chức năng khác của điều hòa để đảm bảo sản phẩm phù hợp với môi trường và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Cụ thể, một số dòng điều hòa Casper sẽ được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng để bảo vệ sự an toàn của dàn nóng như chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp, hay các tính năng cao cấp như iClean, iFeel,...

Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ (đối tượng có sức đề kháng yếu) thì nên cân nhắc lựa chọn những model được tích hợp thêm các tính năng như làm mát dịu nhẹ, chống bụi, lọc khuẩn hoặc chống muỗi,...

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 6

Hiện nay, điều hòa Casper được nhà sản xuất trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

3. Lựa chọn loại gas sử dụng

Bạn có biết? Không phải tất cả dòng điều hòa nào cũng được trang bị một loại gas giống nhau mà tùy thuộc vào từng sản phẩm sẽ được trang bị khác nhau. Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là 3 dòng gas sau: R32, R410A và R22. Trong đó mỗi dòng sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Cụ thể:

- Gas R32: đây là loại gas mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Ưu điểm của dòng gas này là tính thân thiện với môi trường, có khả năng giảm lượng khí thải lên đến 75%, ngoài ra còn mang đến hiệu suất làm lạnh lớn, giúp tiết kiệm năng lượng. Nhược điểm của gas R32 là khó bảo trì hơn các loại cũ.

- Gas R22: đây là loại gas được sử dụng đầu tiên trên máy lạnh. Điểm cộng của gas R22 là dễ bảo trì, giá rẻ và không độc. Thế nhưng loại gas này lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng Ozon, đặc biệt dễ gây ngạt thở nếu xuất hiện với nồng độ quá cao.

- Gas R410A: Khắc phục được những hạn chế của 2 dòng gas trên, dòng gas R410A này hiện nay rất được ưa chuộng là khuyến khích sử dụng. Với ưu điểm là: hiệu suất làm lạnh cao, bảo vệ môi trường. Và các dòng điều hòa Casper hiện nay đa phần đều sử dụng gas R410A để vận hành.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 7

Ít ai biết loại khí gas trong điều hòa cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm

9 lưu ý quan trọng khi sử dụng điều hòa Casper

1. Hãy nhớ rằng 26°C chính là nhiệt độ lý tưởng nhất

Bạn không nên bật điều hòa ở mức nhiệt độ quá cao hay quá thấp vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe và có thể dẫn đến bị ốm. Nhiệt độ ở mức 26°C được xem là lý tưởng nhất và khó sinh bệnh cho người dùng.

2. Nên lắp điều hòa Casper ở vị trí 2,7 mét

Nguyên lý hoạt động của điều hòa Casper nói riêng và điều hòa nói chung đó chính là lối gió vào của máy lạnh nằm ở nửa trên, lối gió thổi ra nằm ở nửa dưới. Chính vì thế nếu chúng ta đặt điều hòa ở vị trí quá cao, không khí lạnh sẽ không kịp lan tỏa xuống các vị trí dưới đất và ngược lại nếu lắp quá thấp thì người dùng dễ bị đau đầu, lạnh và phát sinh bệnh.

3. Bật chế độ Dry vào những ngày hè

Chế độ Dry trong điều hòa có khả năng làm mát không khí và hút ẩm mạnh. Thêm vào đó còn giúp gia chủ một lượng điện năng đáng kể.

4. Nên mở cửa sổ sau 3 giờ mở điều hòa

Nhiều chuyên gia về điều hòa khuyến cáo khách hàng nên mở cửa sổ sau 3 tiếng bật điều hòa để không khí trở nên thông thoáng hơn, không bị tình trạng ứ đọng hay ô nhiễm, đồng thời còn giúp người dùng dễ thở hơn và giảm nguy cơ nguy hại đến sức khỏe.

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 8

Điều hòa Casper còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt một cách hiệu quả

5.Thử đặt một chậu nước trong phòng máy lạnh

Điều hòa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng khô da và khô mắt ở người, chính vì thế bạn hãy thử đặt một chậu nước trong phòng nếu sử dụng máy lạnh. Nước sẽ bốc hơi và tạo hơi ẩm, nhằm làm giảm tính trạng tiêu hao hơi nước trên cơ thể. 

6. Ngủ dưới tư thế nằm nghiêng sang bên trái

Một số người thường có thói quen nằm ngửa thay vì nằm nghiêng sang một bên. Tuy nhiên nếu ngủ trong phòng máy lạnh, không khí dễ đi qua đường miệng và làm bạn khô miệng, rát cổ khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau.

7. Thử mở máy lạnh trước khi đóng cửa sổ

Hãy thử mở máy lạnh trước rồi sau đó hãy đóng các cửa sổ lại, làm như thế này bạn có thể tống các không khí bẩn trong máy lạnh ra bên ngoài đáng kể, giảm nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

8. Không nên tắt điều hòa nếu ra ngoài trong thời gian ngắn

Việc tắt mở máy lạnh trong thời gian dưới 30 phút không những không tiết kiệm điện mà còn tốn thêm lượng điện năng tiêu thụ và gây ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của điều hòa. 

Giá điều hòa Casper hiện nay trên thị trường là bao nhiêu - Ảnh: 9

Nếu bạn ra ngoài trong một khoảng thời gian ngắn, không nên tắt máy lạnh 

9. Đừng vội mở máy lạnh sau khi vào nhà

Mở máy lạnh ngay lập tức sau khi vào nhà là một việc làm không tốt cho sức khỏe, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng nực. Nguyên nhân bởi vì mạch máu sẽ giãn nở ra khi chúng ta hoạt động trong môi trường bình thường, sau khi vào nhà mở máy lạnh ngay, nhiệt độ sẽ giảm nhanh, mạch máu chúng ta vì thế cũng sẽ bị co lại dẫn đến huyết cáp tăng cao, thậm chí gây ra những bệnh về tim mạch và mạch máu não.

Có thể bạn quan tâm: Bảng cập nhập giá điều hòa Casper 12000 mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.