Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng

02/11/2020
Trong trường hợp điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng thì đừng nôn nóng xử lý ngay, hãy tìm hiểu nguyên nhân cụ thể nào dẫn đến điều hòa báo lỗi đèn vàng như bên dưới để biết cách khắc phục theo từng bước một. Đây là lỗi phổ biến hiện nay nên bạn không cần quá lo lắng.

Tại sao điều hòa Panasonic báo đèn vàng?

Trước khi tìm cách khắc phục điều hòa Panasonic hiện đèn vàng thì bạn phải biết được nguyên nhân tại sao điều hòa của mình lại báo lỗi như vậy. Đây là lỗi cơ bản và thường sẽ bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

+ Lỗi nháy đèn vàng do nguồn điện có vấn đề dẫn đến quá tải

+ Lỗi nháy đèn vàng do hết gas, thiếu gas hoặc rò rỉ gas

+ Lỗi nháy đèn vàng do lâu ngày chưa vệ sinh, bảo dưỡng

+ Lỗi nháy đèn vàng do quạt bị hỏng

+ Lỗi nháy đèn vàng do bo mạch bị hỏng

+ Lỗi nháy đèn vàng do điều hòa hoạt động sai chế độ

+ Lỗi nháy đèn vàng do nén hoạt động bất thường

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng là lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng

Nhìn chung thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng nhưng chúng không quá nghiêm trọng. Một số nguyên nhân trong đó bạn có thể tự xử lý tại nhà mà không cần đến các kỹ thuật viên hỗ trợ.

Tuy nhiên đối với các lỗi lớn như hỏng máy nén, điều hòa thiếu gas,... thì bạn buộc phải sử dụng các dịch vụ sửa chữa bên ngoài. Và để biết được điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng từ đâu thì loại trừ bằng cách:

Bước 1: Loại trừ nguồn điện quá tải. Bằng cách kiểm tra nguồn điện xem có đứt, sập nguồn, yếu do thời gian cao điểm hay không.

Bước 2: Loại trừ điều hòa thiếu gas. Bằng cách kiểm tra gas điều hòa còn hay đã cạn kiệt. Đây là môi chất làm lạnh nên thiết gas thì điều hòa sẽ mất đi khả năng làm mát.

Bước 3: Loại trừ điều hòa lâu ngày chưa vệ sinh dẫn đến bám bẩn. Bằng cách kiểm tra quạt, màn lọc xem có bám bẩn, bám bụi hay bám tuyết dày gây ảnh hưởng đến việc điều hòa không khí.

Bước 4: Loại trừ quạt bị hỏng. Bằng cách kiểm tra bộ phận quạt có hoạt động sau khi khởi động hệ thống điều hòa hay không. Bộ phận này dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

Bước 5: Loại trừ bo mạch bị hỏng. Bằng cách thao tác các phím chức năng xem điều hòa có hoạt động theo chế độ vừa được cài đặt hay không. Nếu điều hòa vẫn không thao tác được thì lỗi do bo mạch.

Bước 6: Loại trừ điều hòa hoạt động sai chế độ. Bằng cách kiểm tra lại chế độ thao tác trên điều khiển và chế độ thực tế của điều hòa xem có khớp hay không.

Bước 7: Lỗi do máy nén. Đây là do kỹ thuật nên nếu loại trừ hết 6 lỗi bên trên mà không tìm được nguyên nhân điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng thì có thể nguyên nhân đến từ máy nén.

Lưu ý là thực hiện loại trừ từng bước thì chúng ta mới dễ dàng xác định được nguyên nhân điều hòa Panasonic hiện đèn vàng. Từ đó, bạn khắc phục lỗi đơn giản và đúng chỗ.

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng

Tùy theo nguyên nhân mà chúng ta nên có cách khắc phục điều hòa Panasonic hiện đèn vàng phù hợp nhất

Cách khắc phục điều hòa Panasonic hiện đèn vàng?

Dựa trên nguyên nhân điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng vừa kiểm tra lúc nãy mà chúng ta sẽ có cách khắc phục điều hòa Panasonic hiện đèn vàng chính xác hơn. Theo đó,

Lỗi nguồn điện có vấn đề: Kết nối lại nguồn điện, trong trường hợp quá tải thì bạn phải liên hệ với các đơn vị điện lực để được hỗ trợ.

Lỗi hết gas, thiếu gas hoặc rò rỉ gas: Kiểm tra lại ống dẫn gas xem có bị rò rỉ không để sửa chữa. Nếu hết gas do lâu ngày chưa bơm thì nên bơm gas ngay lập tức để khắc phục điều hòa Panasonic hiện đèn vàng.

Lỗi lâu ngày chưa vệ sinh: Vệ sinh điều hòa thường xuyên là giải pháp hữu hiệu khi điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng và nhiều lỗi phát sinh khác. Vì khi điều hòa bị bám bẩn sẽ khiến hệ thống bị trì trệ và không hoạt động tốt.

Lỗi quạt bị hỏng: Sửa chữa quạt, trong trường hợp bị lỗi nghiêm trọng thì nên thay mới để đảm bảo điều hòa không báo lỗi đèn vàng nữa.

Điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng

Vua Điều Hòa sẽ hỗ trợ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa giá rẻ, chất lượng và nhanh chóng

Lỗi bo mạch bị hỏng: Sửa chữa bo mạch hoặc thay mới. Tuy nhiên lỗi này cần phải có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên từ những đơn vị uy tín như Vua Điều Hòa.

Lỗi điều hòa hoạt động sai chế độ: Khởi động lại điều hòa xem có khắc phục không, nếu vẫn không thì liên hệ trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa.

Lỗi hoạt động bất thường: Đây là lỗi lớn nên bạn cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc kỹ thuật viên của hãng để được hỗ trợ.

Nhìn chung thì điều hòa Panasonic báo lỗi đèn vàng có thể được khắc phục nhanh chóng tại nhà, tuy nhiên, đối với một số lỗi nghiêm trọng thuộc về hệ thống thì quý khách hàng nên sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm uy tín như Vua Điều Hòa để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

Có thể bạn sẽ cần vào 1 ngày nào đó: Các lỗi thường gặp ở điều hòa panasonic - H11, F95, F93, H16

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.