Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không? 

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không? 

25/11/2020
Khác với truyền thống và ưu tiên độ bền như ở Mitsubishi Heavy, điều hòa Mitsubishi Electric lại sở hữu thiết kế hiện đại và giá thành ổn hơn. Chính vì thế, Mitsubishi Electric được nhiều người sử dụng và cực kỳ chuộng tại thị trường châu Á. Vậy thì điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không? Của nước nào? Sản xuất ở đâu? Tất cả sẽ có trong bài viết này!

Review - Đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric

Trong khi có quá nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường thì người tiêu dùng lại băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào. Có thể là các sản phẩm đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,... hay Nhật Bản như là Mitsubishi.

Và để đánh giá điều hòa Mitsubishi dùng có tốt không và khác biệt gì so với các thương hiệu khác trên thị trường, chúng ta cùng xem xét qua 3 khía cạnh chính: Công nghệ, công suất làm lạnh và tiêu chuẩn chất lượng.

+ Về công nghệ: Trên điều hòa Mitsubishi Electric được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng trải nghiệm được cuộc sống tốt hơn như Inverter (giảm hao phí điện năng), PAM và Econo Cool (tiết kiệm năng lượng, chế độ tự động),  I see (tự động điều chỉnh hướng làm mát), khử mùi, kháng khuẩn,...

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Mitsubishi Electric mang đến khá nhiều sản phẩm điều hòa công nghệ với nhiều tính năng mới, thân thiện với người dùng và dễ dàng điều chỉnh để sử dụng

+ Về công suất làm lạnh: Tùy theo từng quy mô của không gian mà người dùng có những yêu cầu trong việc mua điều hòa, nhất là khả năng làm lạnh. Chính vì thế, hãng cho ra đời đa dạng các dòng điều hòa với công suất làm lạnh tương ứng như Mitsubishi 9000 BTU, Mitsubishi 12000 BTU, Mitsubishi 18000 BTU, Mitsubishi 24000 BTU.

+ Về tiêu chuẩn chất lượng: Tiêu chuẩn chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không . Cụ thể, các sản phẩm của Mitsubishi trước khi xuất xưởng đều phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản nói chung và tập đoàn Mitsubishi nói riêng.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Điều hòa Mitsubishi có tốt không? Theo đó, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản trong khi hàng điện lạnh đến từ quốc gia này luôn được đánh giá cao, đặc biệt là của những tập đoàn uy tín như Mitsubishi

Nhờ có tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định, nhiều sự lựa chọn về công suất và đa dạng các tính năng kèm theo đã giúp Mitsubishi trở thành thương hiệu điều hòa của hầu hết các gia đình. Đi kèm cũng giúp giải thích cho việc điều hòa Mitsubishi có tốt không.

Điều hòa Mitsubishi Electric của nước nào?

Tập đoàn Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 và tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi đã phục vụ khách hàng hơn 150 năm. Mitsubishi sở hữu 2 công ty hoàn toàn độc lập là Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy. Do đó, có khá nhiều khách hàng thắc mắc về điều hòa Mitsubishi của nước nào.

Cụ thể, Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy đều sở hữu của Mitsubishi, là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Vì thế, cả 2 thương hiệu Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy đều là của Nhật Bản.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Được thành lập vào năm 1870, đến nay, Mitsubishi phát triển nhiều lĩnh vực và điều hòa là lĩnh vực chủ lực để hãng chú trọng phát triển

Trong khi những tập đoàn công nghiệp tại Nhật Bản luôn có những tiêu chuẩn chất lượng khá nghiêm ngặt, tiên phong trong công nghệ và hướng đến sự hoàn hảo. Dòng sản phẩm điều hòa của Mitsubishi cũng không ngoại lệ.

Điều hòa Mitsubishi Electric sản xuất ở đâu?

Mặc dù là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản nhưng các sản phẩm điều hòa Mitsubishi sản xuất ở đâu là tại Thái Lan. Cụ thể, hãng có khá nhiều nhà máy sản xuất được đặt lại nhiều quốc gia để thuận tiện hơn trong việc lắp ráp và phân phối ra toàn cầu.

Dĩ nhiên, điều hòa Mitsubishi Electric vẫn phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn và sử dụng công nghệ dây chuyền từ Nhật Bản trong quá trình lắp ráp. Chất lượng sản phẩm được gia công tại bất kỳ đâu cũng không bị thay đổi. Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Các sản phẩm của Mitsubishi Electric luôn mang đến trải nghiệm tốt, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng nhờ nhiều công nghệ hiện đại

Nhìn chung, lịch sử phát triển lâu đời và xuất xứ rõ ràng của Mitsubishi Electric chính là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn, giúp điều hòa Mitsubishi phân bổ rộng khắp tại nhiều thị trường. Tại Việt Nam, Mitsubishi được bán rộng rãi.

Điều hòa Mitsubishi Electric gas R410A

Trong số nhiều sản phẩm phân phối ra thị trường thì dòng điều hòa Mitsubishi Electric gas R410A có vẻ được ưa chuộng hơn nhờ sử dụng loại gas R410A. Bên cạnh gas R410A, gas R32 cũng là được hãng đưa vào trong sản xuất điều hòa.

Cụ thể, gas R410A được đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường, khả năng làm lạnh sâu và nhanh hơn. Gas là yếu tố quan trọng nên những ai mua điều hòa cần cân nhắc chọn đúng loại gas phù hợp.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Điều hòa Mitsubishi Electric gas R410A thân thiện với môi trường với loại gas thế hệ mới, đồng thời hiệu suất sử dụng cũng tăng cao nhờ gas R410A

Cho những ai chưa biết thì gas chính là môi chất làm lạnh trong điều hòa, trong quá trình sử dụng, gas sẽ hết và cần phải nạp thường xuyên. Việc mua điều hòa gas phổ biến như R410A giúp việc bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ dễ dàng hơn.

Điều hòa Mitsubishi Electric Mr Slim

Nếu như Mitsubishi Electric gas R410A là loại điều hòa phổ biến thì điều hòa Mitsubishi Electric Mr Slim lại là dòng sản phẩm có mức độ tương thích với nhiều xu hướng khác nhau về không gian nội thất.

Mitsubishi Electric Mr Slim là sự sáng tạo về công nghệ để mang đến nhiều thay đổi trong cách sử dụng điều hòa từ phía người dùng. Bạn có thể chọn giữa Cassette 4 hướng thổi, âm trần nối ống gió, áp trần hoặc tủ đứng cho Mr Slim.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Dòng điều hòa Mitsubishi Electric Mr Slim được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và có nhiều công năng

Điều hòa Mitsubishi Electric Mr Slim hỗ trợ đầy đủ các tiện ích mới nhất như Inverter giúp kiểm soát cường độ dòng điện, hiệu điện thế và tần số của thiết bị điện để tăng hiệu suất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Mr Slim sử dụng động cơ DC kiểu mới, công nghệ PAM và nhiều chi tiết khác.

Nếu những ai đang có ý định chọn mua điều hòa công suất lớn để phục vụ cho không gian cỡ bự hoặc điều hòa dùng trong công nghiệp thì Mitsubishi Electric Mr Slim là sự lựa chọn hoàn hảo.

Để phân biệt đâu là điều hòa Mitsubishi Electric Mr Slim thì bạn chỉ cần xem trên thân vỏ sản phẩm có chữ Mr Slim. Còn đối với những thiết kế không có chữ Mr Slim thì khả năng cao không phải và thuộc dòng sản phẩm khác.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Chữ Mr Slim trên điều hòa giúp khách hàng dễ nhận biết đâu là Mitsubishi Electric Mr Slim để không bị nhầm lẫn với sản phẩm còn lại

Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Electric

Mặc dù thương hiệu uy tín, công nghệ hiện đại và nhiều tính năng nhưng điều hòa Mitsubishi Electric vẫn có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Từ đó, người dùng có thể đánh giá và đưa ra được quyết định điều hòa Mitsubishi có tốt không. Cụ thể như sau:

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Electric

Với Mitsubishi sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật sau mà những thương hiệu khác không thể có được. Bao gồm:

Là thương hiệu điều hòa uy tín, trực thuộc sở hữu của một tập đoàn công nghiệp hùng mạnh đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi thì rất nhiều nhưng có lẽ, giá trị thương hiệu uy tín giúp phần lớn khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu này

Bên cạnh uy tín về giá trị thương hiệu, việc sản xuất điều hòa Mitsubishi cũng giúp người dùng phần nào yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nhiều sự lựa chọn bằng việc đa dạng sản phẩm, kiểu thiết kế và loại điều hòa khác nhau.

Mitsubishi luôn áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực điều hòa lên các sản phẩm thế hệ mới của mình, trong đó đặc biệt ấn tượng với công nghệ tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Electric

Nhược điểm lớn nhất của Mitsubishi Electric là chưa phát hành quá nhiều các sản điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu nên ở phân khúc này, hãng còn bỏ ngỏ và người dùng chưa thể nào tiếp cận với chất lượng tốt đến từ Mitsubishi.

Nhược điểm thứ hai là Mitsubishi Electric chưa phổ biến hơn dòng Mitsubishi Heavy tại thị trường Việt Nam nên người dùng còn cân nhắc giữa 2 dòng sản phẩm này. Mặc dù chúng cùng tập đoàn Mitsubishi.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Để sở hữu các sản phẩm điều hòa chất lượng từ Mitsubishi Electric, người dùng phải chi trả khoảng từ 6 triệu, đây cũng là mức giá hấp dẫn cho những loại điều hòa sử dụng công nghệ lắp ráp từ Nhật Bản Bản

Nhìn chung thì với thương hiệu điều hòa nào cũng sẽ có rất nhiều ưu điểm và một số nhược điểm đi kèm. Với thương hiệu Mitsubishi Electric cũng không ngoại lệ. Đây sẽ là thông tin quan trọng để giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, việc mua sắm điều hòa còn dựa vào nhiều yếu tố khác không chỉ về giá trị thương hiệu, mà đó còn là loại điều hòa, dòng điều hòa, công suất hoạt động, các tính năng, giá thành,... Bởi mỗi không gian sẽ phù hợp cho một số loại điều hòa nhất định.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric không?

Với phân khúc trên dưới 10 triệu, bạn có nên mua điều hòa Mitsubishi Electric bởi vì ở phân khúc này, Mitsubishi là thương hiệu nổi bật cả về chất lượng, thiết kế và tính năng.

Tuy nhiên với phân khúc trên 20 triệu, bạn có thể cân nhắc thêm những thương hiệu lớn khác để lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý.

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Mitsubishi Electric phổ biến tại Việt Nam các các quốc gia khác nên việc mua sắm hoặc sử dụng những dịch vụ về bảo hành, bảo dưỡng cũng khá nhanh chóng, tiện lợi dành cho người mua

Đại lý mua bán điều hòa Mitsubishi Electric giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hiện nay, Vua Điều Hòa là đại lý chính thức của thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam và chuyên các dòng sản phẩm mới nhất đến từ Mitsubishi. Các sản phẩm kinh doanh tại đây đều là hàng chính hãng và được bảo hành lâu dài.

Cụ thể, đại lý bán điều hòa Mitsubishi giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ lắp đặt điều hòa nhanh chóng tại nhà. Dịch vụ đảm bảo sự tiện lợi, an toàn, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và hỗ trợ tận nơi.

Tại Vua Điều Hòa, các sản phẩm Mitsubishi được bảo hành lâu dài. Bao gồm 4 tháng thiết bị và 60 tháng cho block (bảo hành chính hãng), đồng thời bảo hành tăng thêm linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS) nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.

Bảng giá các sản phẩm điều hòa Mitsubishi theo công suất:

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU: Giá từ 6 đến 13 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU: Giá từ 8 đến 12 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000 BTU: Giá từ 12 đến 22 triệu

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000 BTU: Giá từ 17 đến 32 triệu

Điều hòa Mitsubishi Electric có tốt không?

Đối với dòng điều hòa Mitsubishi Heavy, người dùng dễ dàng chọn mua tại Vua Điều Hòa, nhà thầu chuyên đầy đủ các loại điều hòa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của thế giới và Việt Nam

Bảng giá trên phản ánh chi tiết nhất điều hòa Mitsubishi giá bao nhiêu tiền để khách hàng tham khảo, đây là bảng giá được cập nhật mới nhất tại Vua Điều Hòa. Nhìn chung thì Mitsubishi cung cấp nhiều mức giá và dòng sản phẩm. Do đó mọi nhu cầu, Mitsubishi đều có thể phục vụ tốt.

Lưu ý là công suất làm lạnh là yếu tố quan trọng, giúp quyết định đến khả năng điều hòa Mitsubishi dùng có tốt không trong lâu dài. Do đó, để chọn đúng dòng điều hòa ưng ý thì quý khách hàng liên hệ ngay với Vua Điều Hòa qua Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được tư vấn về thông tin sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.