Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

23/11/2020
Được bày bán khá nhiều tại các đại lý phân phối điều hòa lớn nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu hết về những thương hiệu điều hòa uy tín hiện nay. Và để giúp quý quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Vua Điều Hòa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về Midea như điều hòa Midea có tốt không, của nước nào sản xuất, dùng có tốt không,... Đây là những thông tin quan trọng trước khi mua sắm điều hòa chính hãng từ thương hiệu Midea.

Theo khách hàng đánh giá điều hòa Midea có tốt không thì hơn đa số đều hài lòng hoặc rất hài lòng về chất lượng. Chính vì chất lượng tốt mà Midea được nhiều khách hàng lựa chọn và cực kỳ phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

Cụ thể, Midea đáp ứng cả phần chất lượng bên trong lẫn thiết kế bên ngoài. Về chất lượng, hãng đảm bảo các yếu tố về mặt kỹ thuật, tính năng và chế độ. Về thiết kế, Midea luôn theo kịp xu hướng nội thất mới với kiểu dáng thông minh, đẹp, tiện lợi, gọn nhẹ và dễ sử dụng.

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Media giải quyết được bài toán về điều hòa Midea tốt không, điều này giúp hãng dễ dàng bán các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam

Nhìn chung, điều hòa Midea có dùng được không cũng không được gọi là quá xuất sắc nhưng trong phân khúc giá vài triệu, Midea hoàn toàn đáp ứng được sự mong đợi từ phía khách hàng.

Review đánh giá điều hòa Midea

Ngoài thắc mắc về điều hòa Midea có tốt không thì khách hàng còn muốn tham khảo điều hòa Midea review, đánh giá cụ thể. Theo đó thì Vua Điều Hòa sẽ tiếp tục cung cấp thông tin cho khách hàng như sau:

Điều hòa Midea có những loại điều hòa nào?

Midea cung cấp ra thị trường 3 dòng sản phẩm chính là điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần. 3 thiết kế là hoàn toàn khác nhau nên người dùng cần tham khảo kỹ trước khi lựa chọn.

Điều hòa Midea có những dòng điều hòa nào?

Midea sản xuất đầy đủ cả dòng điều hòa Midea 1 chiềuđiều hòa Midea 2 chiều. Trong đó, điều hòa 2 chiều vừa có khả năng điều hòa không khí lạnh và đổi chiều để sưởi ấm, khá phù hợp với nơi có thời tiết lạnh theo mùa.

Công suất làm lạnh của điều hòa Midea?

Midea có 3 sự lựa chọn về công suất làm lạnh và tùy theo quy mô không gian, người dùng nên mua sản phẩm có công suất phù hợp như điều hòa 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU24000 BTU.

Điều này có thể thấy sự đa dạng sản phẩm ở thương hiệu Midea, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu điều hòa Midea có dùng được không, có thật sự phù hợp với từng không gian như nhà ở, biệt thự, căn hộ, hàng quán, văn phòng,...

Điều hòa Midea của hãng nào?

Nguồn gốc xuất xứ luôn là điều mà khách hàng quan tâm trước khi mua sắm bất kỳ mặt hàng nào, với Media cũng không ngoại lệ và chắc chắn, nhiều người có chung thắc mắc là điều hòa Midea của hãng nào, sản xuất ở đâu?

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Midea là thương hiệu của Trung Quốc với nhà máy sản xuất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp trong lĩnh vực này

Bởi vì nếu một sản phẩm trực thuộc tập đoàn lớn hoặc lâu đời thì sẽ có mức độ uy tín cao, chất lượng tốt và nhiều công nghệ. Và liệu rằng, Midea có đáp ứng được mong đợi của bạn? Hãy cùng Vua Điều Hòa xem tiếp phần đánh giá sau.

Điều hòa Midea là của nước nào?

Theo đó, với câu hỏi điều hòa Midea của nước nào thì đây là thương hiệu chính thống của Trung Quốc và có lịch sử từ năm 1980. Media đã nổi tiếng từ lâu là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện gia dụng.

Ngày nay, Midea đã có mặt ở hầu hết các thị trường thuộc khu vực châu Á nói chung và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh điều hòa thì hãng còn phát triển nhiều mặt hàng khác như máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh, nồi cơm điện,...

Điều hòa Midea sản xuất ở đâu?

Mặc dù là thương hiệu điều hòa Trung Quốc nhưng Midea lại có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Chính điều này đã giúp Midea tiết kiệm chi phí vận chuyển khi kinh doanh tại Việt Nam nên tạo ra lợi thế cạnh tranh về giá. Và người tiêu dùng hoàn toàn được lợi khi Midea gia công tại Việt Nam.

Tuy nhiên, điều hòa Midea sản xuất ở đâu không quan trọng bởi vì tất cả các nhà máy đều đồng bộ về công nghệ, sử dụng dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng được đặt lên hàng đầu nên khác hàng hoàn toàn yên tâm.

Điều hòa Midea Trung Quốc

Mặc dù là thương hiệu điều hòa Midea Trung Quốc nhưng Midea vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn cấp cao trong việc gia công và lắp ráp điều hòa. Minh chứng có điều này, Midea cung cấp ra thị trường hàng loạt công nghệ sau:

+ Inverter Quattro: Công nghệ siêu tiết kiệm điện năng.

+ Turbo: Công nghệ làm lạnh nhanh để mang đến trải nghiệm mát mẻ tức thì ngay sau khi khởi động hệ thống.

+ Follow me: Công nghệ tự động điều chỉnh để điều hòa tự hướng gió đến nơi đặt remote, giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh tập trung.

+ Favourite Cool: Công nghệ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích và khách hàng dễ dàng sử dụng lại chế độ một cách nhanh chóng.

+ Bộ lọc bụi HD: Công nghệ mới giúp tăng cường khả năng lọc bụi được sạch hơn, ngay cả những hạt bụi rất nhỏ trong không khí.

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Các sản phẩm của hãng được trang bị khá nhiều công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng, tăng trải nghiệm thoải mái và giải quyết được bài toán điều hòa Midea có tốt không

Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ khác mà tùy theo sản phẩm, hãng sẽ trang bị để phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể. Những tính năng này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật mà khách hàng cũng nên ưu tiên sử dụng.

Điều hòa Midea Việt Nam

Còn đối với một số sản phẩm khác, hãng sản xuất điều hòa Midea Việt Nam (hay còn gọi là “made in Việt Nam”) cũng mang đến một số ưu điểm nhất định dành cho khách hàng như:

+ Thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn và sở thích của người tiêu dùng Việt

+ Tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển và giảm tối đa giá thành sản phẩm

+ Dễ dàng tiếp cận, đơn giản mua sắm và bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

+ Tuy nhiên, sản phẩm vẫn theo công nghệ Midea nên bạn hoàn toàn yên tâm

Điều hòa Midea dùng gas gì?

Vẫn như những thương hiệu hàng đầu khác, điều hòa Midea dùng gas gì thì vẫn tập trung vào 2 loại gas chính là R32 (ưu điểm hiện đại, làm lạnh nhanh và sâu hơn mức bình thường) và R410A (ưu điểm mang lại năng suất cao, gấp  1,6 lần so với gas R22).

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Midea thân thiện hơn với môi trường nhờ sử dụng các loại gas hiện đại

Cả 2 loại gas này đều là thế hệ mới với khả năng làm lạnh tốt, thân thiện hơn với môi trường. Lưu ý, gas là môi chất làm lạnh và sẽ hết trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn phải bơm gas thường xuyên để đảm bảo khả năng làm lạnh tốt trên điều hòa.

Tần số điều hòa Midea?

Tần số điều hòa Midea dao động trong khoảng 040-059. Để thiết lập tần số điều hòa Midea thì cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 thao tác sau:

+ Bước 1: Hướng remote (điều khiển điều hòa) về mắt thần trên dàn lạnh.

+ Bước 2: Nhấn giữ nút SET trên điều khiển trong 3 giây cho đến khi mã tần số trên màn hình điều khiển nhấp nháy.

+ Bước 3: Nhấn nút tăng / giảm nhiệt độ cho đến khi chọn được tần số thích hợp. Nếu chọn đúng tần số thì điều hòa tự động bật lên.

Điều hòa Midea có tốn điện không?

Câu trả cho điều hòa Midea có tốn điện không chắc chắn là có rồi, tuy nhiên, mức độ tiêu thụ điện của các sản phẩm Midea được đánh giá là thấp, đặc biệt là những thế hệ mới sau này đã được tinh chỉnh cẩn thận.

Nhìn chung thì mức độ tiêu thụ điện trên điều hòa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong quá trình lắp đặt và sử dụng từ phía người dùng.

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Midea cho ra đời nhiều dòng điều hòa thế hệ mới với ưu điểm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối đa

Đối với khâu lắp đặt thì nên đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, không được sai lệch dẫn đến hệ thống hoạt động không đúng công suất và tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Đối với việc sử dụng thì nên vệ sinh điều hòa thường xuyên, đảm bảo không gian phù hợp với công suất, không gian không quá hở làm thất thoát không khí lạnh bên trong. Chỉ cần những lưu ý này thì điều hòa sẽ tiết kiệm điện được rất nhiều.

Điều hòa Midea bảo hành bao lâu? mấy năm?

Các sản phẩm điều hòa Midea khi mua sắm tại Vua Điều Hòa đều được hưởng song song 2 chế độ bảo hành, bao gồm chế độ bảo hành hãng (áp dụng tại tất cả các trung tâm bảo hành) và bảo hành tăng thêm chỉ có ở Vua Điều Hòa. Trong đó bao gồm:

+ Bảo hành chính hãng: máy 36 tháng, block 60 tháng.

+ Bảo hành tăng thêm: linh kiện và kỹ thuật lắp đặt lên đến 24 tháng và 1 đổi 1 trong 12 tháng (bảo hành cả GAS).

Chính sách điều hòa Midea bảo hành bao lâu được xem là khá lâu, do đó, khách hàng không cần phải lo lắng khi mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa Midea Trung Quốc.

Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp điều hòa cho nhà ống

Ưu nhược điểm của điều hòa Midea

Chúng ra đã tìm hiểu rất kỹ về điều hòa Midea có tốt không, điều hòa Midea của hãng nào, điều hòa Midea sản xuất ở đâu,... Tóm lại, hãng có những ưu và nhược điểm khác nhau mà chúng ta cần cân nhắc trước khi mua sắm. Bao gồm:

Ưu điểm của điều hòa Midea

+ Đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế đẹp về tiêu chuẩn kỹ thuật

+ Đáp ứng những tiêu chí bền đẹp từ phía người dùng

+ Đa dạng mẫu mã với nhiều loại, nhiều dòng điều hòa khác nhau

+ Nhiều tính năng và công nghệ được tích hợp vào

+ Giá thành rẻ và phù hợp với nhu cầu mua sắm của người Việt

Nhược điểm của điều hòa Midea

+ Thương hiệu của Trung Quốc nên đôi khi nhiều khách còn hơi băn khoăn

+ Không có thêm các sản phẩm như điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa multi,...

Điều hòa Midea dùng có tốt không?

Midea có nhiều loại điều hòa khác nhau để khách hàng lựa chọn

Có nên mua điều hòa Midea không?

Câu trả lời chắc chắn là có cho việc có nên mua điều hòa Midea không. Bởi vì nếu so sánh ở mức giá trên dưới 5 triệu thì Midea khá hấp dẫn cả về thiết kế, chất lượng, tính năng đồng thời nhiều sản phẩm để lựa chọn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm có hẳn những đại lý phân phối lớn như Vua Điều Hòa, giúp việc mua sắm, lắp đặt và bảo dưỡng trở nên đơn giản, an toàn, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín hơn bao giờ hết.

Điều hòa Midea giá bao nhiêu tiền?

Điều hòa Midea giá rẻ nhất dao động từ 4.3 triệu và đắt nhất sẽ từ 30 triệu. Qua đó có thể thấy, mức giá của điều hòa Midea khá đa dạng. Lý do là hãng phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

+ Điều hòa treo tường: giá từ 4 đến 14 triệu

+ Điều hòa âm trần: giá từ 15 đến 31 triệu

+ Điều hòa tủ đứng: giá từ 18 đến 30 triệu

Để biết cụ thể điều hòa Midea bao nhiêu tiền và giá của từng sản phẩm cụ thể mà bạn đang có ý định mua sắm thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0981 456 041 để được nhận báo giá chi tiết nhất.

Đại lý điều hòa Midea giá rẻ nhất

Vua Điều Hòa là đại lý điều hòa Midea giá rẻ nhất với đầy đủ các sản phẩm được cập nhất mới thường xuyên. Bao gồm 3 dòng điều hòa là treo tường, âm trần và tủ đứng. Việc mua sắm khá dễ dàng.

Vua Điều Hòa còn hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa. Đồng thời các sản phẩm đều đi kèm nhiều dịch vụ về hậu mãi và quà tặng hấp dẫn khác khi mua sắm điều hòa Midea.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.