Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa loại nào tốt, bền và tiết kiệm điện?

Điều hòa loại nào tốt, bền và tiết kiệm điện?

12/11/2020
Tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng trong việc mua các sản phẩm điện máy, điện lạnh và dĩ nhiên bao gồm cả khi mua sắm điều hòa. Vậy thì mua điều hòa loại nào tốt và tiết kiệm điện? Cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu chi tiết nhé!

Cách chọn mua điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa loại nào tốt và tiết kiệm điện hiện nay là các sản phẩm thỏa mãn các đầy đủ các tiêu chí sau:

Đến từ thương hiệu nổi tiếng: Những thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Gree, Casper, Nagakawa, Midea, Sumikura, Funiki luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Và ngược lại, thương hiệu kém uy tín sẽ cho ra các sản phẩm kém an toàn và người dùng phải tốn nhiều hơn chi phí để bảo trì, nâng cấp, sửa chữa.

Điều hòa loại nào tốt, bền và tiết kiệm điện?

Cách chọn điều hòa nào tốt và tiết kiệm điện nhanh nhất hiện nay là ưu tiên các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người sử dụng và bán tại đại lý lớn để việc mua sắm dễ dàng hơn

Các dòng điều hòa thế hệ mới: Nên là mua điều hòa thế hệ mới nhất để đảm bảo đây là điều hòa nào tốt và tiết kiệm điện. Chúng đã được nâng cấp và thay đổi hơn so với thế hệ cũ về chất lượng, thiết kế và những nhược điểm còn tồn trọng được đó.

Chọn đúng công suất điều hòa: Một yếu tố quan trọng trong việc mua chọn điều hòa loại nào tốt và tiết kiệm điện chính là mua điều hòa đúng công suất, công suất ở đây là công suất làm lạnh sao cho phù hợp với quy mô (diện tích) không gian mà khách hàng đang muốn trang bị. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra.

Trường hợp thứ nhất là mua điều hòa công suất thấp trong khi không gian quá lớn sẽ dẫn đến hệ thống bị quá tải (do hoạt động vượt quá khả năng cho phép) và không làm đủ lạnh không gian.

Trường hợp thứ hai là mua điều hòa công suất lớn hơn không gian lắp đặt, điều này khiến hệ thống hoạt động không tối ưu, tiêu thụ nhiều năng lượng hơn trong khi người dùng chưa bao giờ xài hết “ngưỡng” tối ưu của điều hòa.

Để chọn mua điều hòa tiết kiệm điện và đúng công suất thì bạn nên tham khảo kỹ càng đồng thời được tư vấn sản phẩm bởi các chuyên viên tại Vua Điều Hòa. Vua Điều Hòa sẽ mang đến cho bạn chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp với công năng sử dụng trên thực tế.

Điều hòa loại nào tốt, bền và tiết kiệm điện?

Mua điều hòa đúng công suất để tăng hiệu suất tiết kiệm điện năng và giảm chi phí đầu vào. Ngoài ra, điều hòa đúng công suất sẽ giúp hệ thống giảm lỗi trong quá trình vận hành

Cân nhắc các tính năng: Không phải điều hòa càng nhiều tính năng càng tốt vì đôi khi, có nhiều tính năng chúng ta không sử dụng tới nhưng chúng vẫn tiêu tốn năng lượng để vận hành. Vậy nên, hãy chọn tính năng phù hợp với không gian và ưu tiên các tính năng hữu ích như lọc sạch không khí tự động, làm lạnh nhanh, điều chỉnh hướng gió tự động,...

Lựa chọn loại điều hòa phù hợp: Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa như treo tường, tủ đứng, âm trần, âm trần nối ống gió, multi,... và mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm riêng cũng như mức giá thành, khả năng tiết kiệm năng lượng khác nhau. Tùy theo quy mô không gian và nhu cầu sử dụng điều hòa mà bạn nên chọn mua điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất có thể.

Các loại điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm, công suất làm lạnh khác nhau nhưng điểm chung là những sản phẩm có thêm công nghệ inverter đều có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Cụ thể, điều hòa loại nào tốt và tiết kiệm điện được đánh giá cao nhất hiện nay là điều hòa inverter. Theo đó, inverter là công nghệ biến tần giúp chuyển đổi dòng điện để đảm bảo tiết kiệm từ 30 đến 70% điện.

Đây là một cải tiến được tất cả các thương hiệu điều hòa sử dụng trên một số dòng sản phẩm tiên tiến của mình. Bên cạnh lợi ích về tiết kiệm điện, nếu quý khách hàng chọn điều hòa inverter còn giúp hệ thống vận hành êm ái hơn.

Điều hòa loại nào tốt, bền và tiết kiệm điện?

Inverter luôn là công nghệ mới và được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chạy đua về inverter mà nên cân nhắc nhiều yếu tố hơn trong quá trình mua điều hòa. Bao gồm các tính năng, công suất làm lạnh, loại điều hòa, thương hiệu,... để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Yếu tố cốt lõi cuối cùng để biết được điều hòa loại nào tốt và tiết kiệm điện thì nên tham khảo thông tin tại những nguồn uy tín. Đồng thời liên hệ các nhà cung cấp điều hòa uy tín hiện nay như Vua Điều Hòa để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn và giúp quý khách hàng chọn mua được điều hòa ưng ý.

Mọi thông tin về chọn mua điều hòa bền tiết kiệm điện, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline của Vua Điều Hòa qua: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bạn sẽ cần bài viết này vào 1 lúc nào đó, share hoặc lưu để đọc khi cần thiết nhé : Điều hòa inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.