Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

12/11/2020
Mặc dù inverter rất nổi tiếng và người dùng luôn quan tâm điều này khi mua sắm điều hòa nhưng trên thực tế, không mấy ai hiểu về điều hòa inverter tiết kiệm điện như thế nào và có nên mua điều hòa tiết kiệm điện không. Để hiểu rõ hơn về công nghệ inverter, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết này!

Điều hòa inverter tiết kiệm điện như thế nào

Theo đó, inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng trên điều hòa. Inverter có 3 lợi ích chính mà các hãng luôn không ngừng theo đuổi, bao gồm:

+ Tiết kiệm điện năng ở mức tối đa

+ Giúp hệ thống vận hành ổn định hơn

+ Giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình chạy

Điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Điều hòa inverter tiết kiệm điện như thế nào? Đây là công nghệ rất phổ biến không chỉ trên điều hòa mà ngay cả những thiết bị gia dụng khác cũng được các hãng trang bị lên rất nhiều

Vậy, điều hòa inverter tiết kiệm điện như thế nào? Đầu tiên, bạn phải hiểu inverter nghĩa là gì. Inverter là một công nghệ được phát triển dựa trên nguyên tắc hoạt động của board mạch được sản xuất bởi Nhật Bản.

Công nghệ Inverter kiểm soát toàn bộ từng tần số dao động của board mạch bên trong và biến đổi nguồn điện nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha thành nguồn 1 chiều bằng phẳng bằng bộ chỉnh lưu cầu Diode và tụ điện.

Còn đối với những ai không quá chuyên môn thì chỉ cần biết, inverter là công nghệ biến tần hiện đại nhất hiện nay, được phát triển trên tất cả các thương hiệu điều hòa để giúp các sản phẩm điện máy, điện lạnh tối ưu hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện tối đa.

Điều hòa 110v có thực sự tiết kiệm điện không?

Điều hòa inverter có tiết kiệm điện không? Câu trả lời là có và công nghệ inverter đã được chứng minh. Bạn dễ dàng tìm thấy thông tin này trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

Điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Hiện nay, mức tiết kiệm trên điều hòa inverter có thực sự tiết kiệm điện không dao động trong khoảng trên dưới 40%, giúp giảm chi phí vận hành về tiền điện ở mức tương ứng

Mức tiết kiệm mà điều hòa inverter mang lại dao động trong khoảng từ 20 đến gần 70% so với các sản phẩm không có inverter. Trong khi chưa một công nghệ tiết kiệm điện nào đạt được mức này.

Chính vì khả năng tiết kiệm điện rất lớn nên inverter luôn được các nhà sản xuất điều hòa ưu tiên phát triển hàng đầu, được nhiều người sử dụng và ưu tiên phân phối tại các hệ thống lớn.

Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa tiết kiệm điện

Ưu điểm: Tiết kiệm khả năng điện lên đến gần 70%, mang đến chế độ vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Việc tích hợp inverter thì thiết kế vẫn vậy, không rườm rà và quá cỡ nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt thiết kế. Điều này giúp giảm chi phí vận hành, đặc biệt là những không gian sử dụng quá nhiều điều hòa như quán cafe, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...

Nhược điểm: Nếu cùng một thương hiệu, cùng loại điều hòa với mức công suất làm lạnh như nhau thì những sản phẩm có inverter thì giá thành sẽ cao hơn một bậc. Tuy nhiên mức chênh lệch này được đánh giá là không đáng kể. Khách hàng chỉ cần chi trả thêm từ 1 triệu để sở hữu công nghệ này.

Có thể bạn quan tâm: Điều hòa chỉ có gió và lỗi điều hòa không mát

Có nên mua điều hòa tiết kiệm điện không?

Có nên mua điều hòa tiết kiệm điện không thì câu trả lời chắc chắn là có rồi nếu bạn sẵn sàng chi trả thêm hơn 1 triệu để sản phẩm của mình hoạt động êm ái hơn, công năng hiện đại hơn và tiết kiệm điện tốt hơn.

Theo đánh giá tại các hệ thống đại lý điều hòa lớn như Vua Điều Hòa thì dòng điều hòa inverter hiện đang là sản phẩm được quan tâm hàng đầu. Các nhà sản xuất vì thế mà liên tục tung ra những sản phẩm có trang bị công nghệ này.

Điều hòa Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Điều hòa inverter là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu về mua sắm điều hòa

Ngày nay, inverter đã rất phổ biến trên các điều hòa của tất cả thương hiệu lớn, do đó, bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tùy theo thiết kế, tính năng, giá thành và công suất làm lạnh.

Nhìn chung thì công nghệ inverter được tích hợp vào điều hòa chỉ mang đến những ưu điểm mà thôi và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay chất lượng sản phẩm nên bạn không cần phải cân nhắc nhiều.

Đại lý phân phối điều hòa tốt tiết kiệm điện uy tín nhất tại Hà Nội

Vua Điều Hòa là đại lý phân phối điều hòa inverter tiết kiệm điện và nhiều dòng sản phẩm khác. Tất cả đều là hàng chính hãng và được bảo hành đầy đủ tại ác trung tâm tâm bảo hành.

Bên cạnh đó thì Vua Điều Hòa cũng luôn mang đến nhiều chính sách hấp dẫn khi và chỉ khi mua sắm tại đây, bao gồm gói bảo hành độc quyền lên đến 7 hoặc 10 năm tùy từng sản phẩm và thương hiệu.

Cùng mua sắm điều hòa inverter hôm nay tại Vua Điều Hòa với các thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam như Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Gree, Casper, Nagakawa, Midea, Sumikura, Funiki. Liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để nhận báo giá và tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.