Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

14/02/2222
Điều hòa Funiki đang được sử dụng phổ biến trong các văn phòng và gia đình bởi sự bền bỉ và giá thành rẻ. Vậy thương hiệu điều hòa Funiki của nước nào bạn có biết không?

Điều hòa Funiki hiện đang là một sản phẩm điều hòa được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Là một thương hiệu điều hòa bán chạy, tuy nhiên không có nhiều người tiêu dùng biết điều hòa Funiki của nước nào? có nguồn gốc từ đâu? Hãy cùng Vua Điều Hòa tham khảo bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

Thương hiệu điều hòa Funiki của nước nào?

Hiện nay trên thị trường điều hòa, máy lạnh tại Việt nam đã có đến hơn 50 thương hiệu của cả trong và ngoài nước chiếm lĩnh. Nhờ sự đa dạng thương hiệu này mà người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với những chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với mức giá khác nhau. 

Và trong hơn 50 thương hiệu đó thì thương hiệu điều hòa Funiki. Vậy điều hòa Funiki của nước nào? có thể nói thương hiệu điều hòa Funiki chính là niềm tự hào của người dân Việt bởi nó là một trong ít những thương hiệu điều hòa ra đời tại Việt Nam. Thương hiệu điều hòa Funiki được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát, một trong tập đoàn công nghiệp tư nhân lớn tại nước ta. 

Các sản phẩm của Funiki tập trung chủ yếu vào các dòng máy lạnh, điều hòa ở trong phân thị trường tầm trung, phù hợp với nhiều mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

Tất cả các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Funiki đều được tập đoàn Hòa Phát áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại của hãng điện lạnh nổi tiếng thế giới là Panasonic. Đây cũng là công nghệ được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Điều hòa Funiki của nước nào? Với phương châm hàng Việt Nam chất lượng cao, Funiki càng khẳng định thêm cho quyết tâm đó. Chất lượng của thương hiệu điều hòa Funiki đã được khẳng định bởi những trải nghiệm và đánh giá của người dùng.

Xem thêm: Giá Điều Hòa Funiki Là Bao Nhiêu? Những Yếu Tố Giúp Điều Hòa Funiki Được Khách Hàng Tin Dùng

Điều hòa Funiki được sản xuất ở đâu?

Từ lúc ra đời đến nay, Funiki luôn cố gắng phát triển không ngừng, để nâng cao chất lượng phù hợp với nhiều trải nghiệm của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm điều hòa Funiki được sản xuất tại nhà máy ở Hưng Yên. 

Tuy nhiên là thương hiệu điều hòa trong nước, Funiki không thể tránh khỏi cuộc chiến giữa điều hòa trong nước và nhập khẩu. Với sự tăng trưởng của các thương hiệu điều hòa nhập khẩu như hiện nay, Funiki cần phải đề ra các chính sách giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng phục vụ hậu sau bán hàng.

Vào năm 2018, thương hiệu điều hòa Funiki đã chuyển toàn bộ sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường sang dây chuyền sản xuất tại Malaysia. Đây cũng là nhà máy chuyên sản xuất cho nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới.

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

Vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như độ an toàn và tin cậy của Funiki. 

Điều hòa Funiki có tốt không?

Ưu điểm của điều hòa Funiki

  • Điều hòa Funiki được thiết kế mặt cong mềm mại, những góc cạnh được bo tròn tạo đã tạo nên một vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 
  • Đa dạng công suất phù hợp mọi diện tích: điều hòa Funiki được sản xuất với nhiều công suất như từ funiki 9000btu đến 24000btu, các sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người sử dụng. 
  • Khả năng làm lạnh nhanh: Điều hòa giá rẻ Funiki sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi nó có chế độ cho phép làm lạnh nhanh khi bạn chỉ cần ấn nút Powerful trên điều khiển

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

  • Được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Với dàn tản nhiệt được mạ lớp bảo vệ, có khả năng chống lại ăn mòn và tránh được tác nhân gây hại cho máy, tạo độ bền cho sản phẩm.
  • Tiết kiệm điện: Máy lạnh Funiki giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại máy nén thông thường, với dòng điều hòa Inverter thì có thể tiết kiệm từ 30% đến 60% điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền điện khi sử dụng dòng máy này.
  • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Điều hòa Funiki treo tường với lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo rời giúp làm vệ sinh lưới lọc bụi một cách nhanh chóng.

Nhược điểm của điều hòa Funiki

  • Trong quá trình hoạt động điều hòa Funiki có hơi ồn nhưng cũng không đáng kể, sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, thương hiệu điều hòa Funiki đang dần khắc phục nhược điểm này.
  • Kiểu dáng – thiết kế của funiki được đánh giá là không đa dạng lắm.

Điều hòa funiki của nước nào? Có tốt hay không?

Tìm hiểu thêm: So Sánh Điều Hòa Funiki Và Midea? Đâu Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Có nên mua điều hòa thương hiệu Funiki hay không?

Phía trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin để trả lời cho câu hỏi điều hòa Funiki của nước nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa, điều hòa Funiki đến từ Việt Nam được xem là một sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Bên cạnh giá cả phải chăng thì chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo với chính sách bảo hành ưu đãi lên đến 30 tháng của tập đoàn Hòa Phát. 

Hiện nay các dòng điều hòa của Funiki đang được phân phối chính hãng tại Vua Điều Hòa với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như giá của sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0888 669 113 - 0869 688 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.