Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Cùng Vua Điều Hòa Đánh Toàn Diện Về Điều Hòa Funiki Có Tốt Không?

Cùng Vua Điều Hòa Đánh Toàn Diện Về Điều Hòa Funiki Có Tốt Không?

15/01/2222
Điều hòa Funiki là một trong dòng điều hòa, máy lạnh phổ biến được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy điều hòa Funiki có tốt không? có tốn điện không?

Điều hòa Funiki là một thương hiệu điều hòa, máy lạnh đến từ tập đoàn Hòa Phát hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên vẫn nhiều người vẫn chưa biết đến thương hiệu này và đặt ra câu hỏi điều hòa Funiki có tốt không mà được nhiều người tin dùng đến vậy. Hãy cùng Funiki tìm hiểu và đánh giá toàn diện về thương hiệu điều hòa này nhé!

Đánh giá điều hòa Funiki có tốt không?

Xuất xứ của điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki là một thương hiệu điều hòa được sản phẩm bởi tập Hòa Phát, một trong những tập đoàn lớn của Việt Nam mình về lĩnh vực điện lạnh. Tuy nhiên, mặc dù là thương hiệu Việt, nhưng các sản phẩm của Funiki lại được sản xuất tại Malaysia…

Funiki là một thương hiệu điều hòa được thiết kế và phát triển tại Việt Nam, nên các tính năng và ứng dụng của Funiki khá phù hợp với khí hậu và phong cách thiết kế nội thất của người tiêu dùng Việt.

Mẫu mã mới nhất của điều hòa Funiki 2022 - HSC09TMU

Độ bền của điều hòa Funiki

Độ bền là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá điều hòa Funiki có tốt không. Điều hòa Funiki được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ máy có độ bền cao cùng với thiết kế chắc chắn, giúp đảm bảo máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Để mang đến cho người tiêu dùng những chiếc điều hòa có độ bền bỉ với thời gian, Funiki đã thử nghiệm rất nhiều trên chiếc điều hòa của mình. 

Dàn tản nhiệt của điều hòa Funiki được mạ một lớp bảo vệ với khả năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, giúp làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi một cách hiệu quả. Và chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, muối biển…..

Hộp điện được trang bị một tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để giúp bảo vệ, phòng ngừa các rủi ro về chập điện, cháy, ẩm ướt hay do côn trùng. 

Một số tính năng và công dụng nổi bật của điều hòa Funiki.

  • Chế độ Sleep: Giúp tăng nhiệt độ thêm 1 độ C sau khi bạn ngủ, tính năng được đánh giá khá tốt vì nó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi về đêm và tránh được các bệnh về hô hấp. 
  • Tính năng Auto Start: Chức năng tự động bật lại khi gặp sự cố mất điện. Tuy nhiên chức năng này cũng sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối nếu như vội đi đâu đó nhưng lại quên tắt điều hòa.
  • Tính Năng Tự Làm Sạch Giàn : Giàn lạnh sẽ được  sấy khô trong khoảng thời gian 16 phút để ngăn ko cho hơi ẩm đọng lại sau mỗi lần hoạt động. Hạn chế nguy cơ ẩm mốc, vi khuẩn sinh sôi, giữ luồng khí luôn tươi mới.
  • Lớp bảo vệ Golden Fin trên giàn nóng lạnh
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo : Làm lạnh nhanh trong 30s
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi : Mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh khiến cho việc chuẩn đoán lỗi trở nên dễ dàng hơn.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco : Được trang bị trên dòng điều hòa inverter của Funiki, cho phép điều khiển tần số máy nén ở mức thấp 15Hz. Nhờ vậy giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 60% so với điều hòa thông thường
  • Ngoài ra còn một số chức năng tuyệt vời khác của Funiki đang chờ bạn trải nghiệm.

Mẫu mã dòng điều hòa Inverter Funiki 2022

Khả năng làm lạnh của Funiki có tốt không

Nếu xét về khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki thì thương hiệu điều hòa Việt được đánh giá là độ ổn so với nhiều thương hiệu điều hòa cùng phân khúc giá rẻ khác. Hơn nửa, điều hòa Funiki còn đem đến một luồng khí trong lành, dễ chịu, không gây ra mùi hôi trong phòng kín. 

Xét về khả năng tiết kiệm điện

Funiki sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter là một giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình. Các model điều hòa Funiki Inverter đều có khả năng tiết kiệm điện từ 30-60% sẽ khiến gia đình của bạn hài lòng. 

Điều hòa Funiki với thiết kế hiện đại

Yếu tố tiện nghi là một yếu tố quan trọng đánh giá xem điều hòa Funiki có tốt không và đáng để mua hay không. Vì những thiết tiện nghi sẽ mang đến cuộc sống thoải cho người tiêu dùng khi quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm nào.

Với thiết kế tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng điều hòa Funiki sẽ mang đến sự tiện nghi và phù hợp với mọi không gian trong chính ngôi nhà của bạn. 

Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Điều hòa Funiki được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, sử dụng các công nghệ tự động hóa và tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có độ tin cậy cao. Các sản phẩm được sản xuất với chất lượng cao và đồng nhất.

Điều hòa Funiki luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về công nghiệp cần thiết và hàng đầu và các quy định được yêu của ngành điện lạnh trên thị trường. 

Giá bán của điều hòa Funiki

Thương hiệu điều hòa Funiki thuộc phân khúc điều hoà giá rẻ với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng . Với mức giá này, sản phẩm của Funiki khá phù hợp với túi tiền của phần lớn của người tiêu dùng Việt Nam

Chế độ bảo hành điều hòa Funiki có tốt không

Hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều có chế độ bảo hành với thời gian lên tới 30 tháng, thuộc vào những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, Funiki với hệ thống các trung tâm bảo hành trên khắp cả nước, người tiêu dùng sẽ dễ dàng có được sự hỗ trợ tốt nhất khi gặp các vấn đề về trục trặc của máy.

Xem thêm: Có Nên Mua Điều Hòa Funiki Hay Không? Các Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Chính Xác

Kết luận: Điều hòa Funiki có tốt không?

Với những đánh giá của Vua Điều Hòa, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Điều hòa Funiki có tốt không”. So sánh với nhiều hãng điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay, điều hòa Funiki có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Và khả năng làm lạnh, lọc khuẩn, độ bền, bảo hành dài hạn… Thì điều hòa Funiki là một lựa chọn rất xứng đáng dành cho bạn.

Địa chỉ bán điều hòa Funiki uy tín giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua điều hòa Funiki với chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Thì Vua Điều Hòa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mời bạn click vào trang bán hàng của chúng tôi để có trải nghiệm mua hàng tốt hơn tại : Báo Giá Điều Hòa Funiki

Vua Điều Hòa là đơn vị chuyên cung cấp các dòng điều hòa Funiki chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm điều hòa Funiki chính hãng với chế độ bảo hành theo đúng như cam kết của Điện lạnh Hòa Phát. Không những thế dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến mua hàng tại Vua Điều Hòa. 

Hãy đến ngay Vua Điều Hòa tại 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi ngay Hotline 0888 669 113 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.