Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

29/04/2323
Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa chất lượng với mức giá khá tốt đến từ Thái Lan. Vậy điều hòa casper có tốt không, tại sao điều hòa Casper lại có mức giá rẻ?

Điều hòa Casper có tốt không? Có nên mua điều hòa Casper không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi mới tìm hiểu về thương hiệu điều hòa này. Mặc dù là một thương chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng lại nhận được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Vì khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng với mức giá thành hợp lý. Để giúp người dùng chọn mua điều hòa phù hợp, Vua Điều Hòa mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa, máy lạnh Casper của nước nào?

Điều hòa, máy lạnh Casper là thương hiệu điều hòa có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Thương hiệu này chính thức phân phối các dòng sản phẩm điều hòa vào thị trường tháng 3/2016. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Điều hòa Casper được đánh giá rất cả từ chất lượng cho đến giá thành.

Một trong những lý do khiến điều hòa Casper chiếm được cảm tình của người dùng là khí hậu của Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với nơi tạo ra điều hòa Casper. Đều nằm trong khu vực nhiệt đới với miền bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Đội ngũ nghiên cứu của thương hiệu Casper đã phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu này bao gồm điều hòa.

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Điều hòa Casper có tốt không? Những ưu điểm đặc điểm nổi bật của máy lạnh Casper

Là một cái tên còn khá mới, nên khó tránh khỏi việc người dùng đặt ra những câu hỏi xoay quanh chất lượng, độ bền của điều hòa Casper. Để giúp bạn trả lời câu hỏi điều hòa casper có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu những các đánh giá về ưu-nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Điều hòa Casper với thiết kế ấn tượng

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế nhưng lại vô cùng sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Điều hòa sẽ tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng tăng thêm độ sang trọng của căn phòng ở mọi góc độ. Với thiết kế mở, điều hòa cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ở cả 2 cạnh phải hay trái dàn lạnh vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Casper được trang bị công nghệ inverter giúp máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện cho gia đình sẽ giảm không ít chi phí về điện năng và dành dụm các khoản chi tiêu khác ở trong gia đình.

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Độ bền bỉ cao

Dàn tản nhiệt mạ vàng và công nghệ tự làm sạch sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội giúp tăng hiệu năng hoạt động nên điều hòa Casper có độ bền cao, ít xảy ra các lỗi bị ngắt điện hay lỗi cảm biến không khí… Và dàn tản nhiệt có thể ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân ở bên ngoài và sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

Công nghệ cảnh báo lỗi

Khi xảy ra các lỗi sự cố, điều hòa sẽ tự động nhận diện và hiển thị các lỗi lên trên màn hình điều khiển để người dùng có thể nhận thấy và khắc phục dễ dàng và nhanh chóng.

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Xem thêm: Tìm Hiểu Các Nút Chức Năng Remote Cùng Các Chế Độ Điều Hòa LG Inverter

Các tính năng khác của điều hòa Casper được tích hợp

  • Làm sạch tự động: Điều hòa sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng để băng sẽ tan ra, bụi bẩn sẽ được loại bỏ giúp tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa và tăng tuổi thọ của máy.
  • Chế độ chờ 0.5W: Khi nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ đã cài đặt ở trên máy, điều hòa Casper sẽ tự động kích hoạt chế độ Standby 0.5W, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 80%.
  • Quạt gió thổi xa: Điều hòa có quạt thổi xa tới 15 mét giúp cho không khí lạnh được lan tỏa khắp căn phòng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Tự điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng này sẽ giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, sẽ cảm nhận được nhiệt độ cơ thể bạn nhờ vào bộ phận cảm biến nhiệt độ, giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người sử dụng.

Công nghệ lọc bụi tiên tiến

Nếu hỏi điều hòa casper có tốt không? thì với gia đình quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thì bộ lọc của điều hòa Casper có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ chỉ với 0.3 nm, các Nano bạc sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn mang đến cho bạn bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

Máy lạnh Casper giá rẻ

Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhưng với điều hòa Casper nằm ở mức thành rẻ điển hình là các sản phẩm điều hòa 1.0HP có giá khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng, còn các sản phẩm điều hòa 1.5HP thì giá khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng.

Tại sao điều hòa Casper lại có mức rẻ?

Điều hòa Casper giá rẻ thường có mức giá rẻ hơn các dòng điều hòa thương hiệu Casper khác bởi:

Thương hiệu điều hòa mới

Đây là dòng điều hòa thương hiệu mới chính vì thế đây cũng là là điểm yếu của điều hòa Casper so với các thương hiệu có bề dày lịch sử cao.

Không phải nhập linh kiện

So với các dòng điều hòa khác thì điều hòa Casper đến từ Thái Lan. Là đất nước có ngành công nghiệp điều hòa phát triển mạnh chính vì vậy mọi linh kiện của điều hòa đều được sản xuất tại nhà máy nên không cần phải đi nhập từ nước khác.

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Nguồn nhân lực có sẵn

Đây là một đất nước có nguồn công nghiệp phát triển nguồn lực lao động dồi dào chính vì thế đã giúp tận dụng được nguồn năng lực giá rẻ có sẵn.

Không bị đội giá khi về Việt Nam

Đối với các dòng điều hòa có thương hiệu có bề dày lịch sử lớn khi từ thị trường nước ngoài về thị trường Việt Nam phải qua nhiều cơ quan kiểm định, chi phí vận chuyển, thuế…Chính vì như vậy các sản phẩm điều hòa của thương hiệu khác thường sẽ bị đội giá lên cao so với giá thành của sản phẩm.

Đối với hãng điều hòa Casper được tối ưu được các khâu vận chuyển chính vì vậy sản phẩm điều hòa Casper thường sẽ không bị đội giá lên cao.

Điều Hòa Casper Có Tốt Không? Tại Sao Giá Của Điều Hòa Casper Lại Rẻ?

Lấy chất lượng và số lượng áp đảo giá

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng và thị trường điều hòa hiện nay thường sẽ có mức giá cao hơn so với mức giá thu nhập bình quân đầu người. Chính vì thế mà hãng điều hòa luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm điều hòa có mức giá rẻ hơn để phục vụ tất cả người dân, phù cho tất cả mọi người.

Có nên mua điều hòa, máy lạnh Casper hay không?

Vậy có nên mua điều hòa Casper hay không? Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy căn cứ vào mục đích sử dụng, môi trường sinh sống và điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn chỉ cần một chiếc điều hòa có những tính năng cơ bản thì Casper cũng thì đây sẽ một chọn lựa khá lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được một khoảng khá chi phí.

Qua những thông tin trên hy vọng có thể giúp bạn đánh giá được điều hòa Casper có tốt hay không. Vua Điều Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa Casper, dịch vụ lắp đặt, vệ sinh và bảo trì sửa chữa máy lạnh giá rẻ  tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt và uy tín nhất.

VUA ĐIỀU HÒA | NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG

Địa Chỉ: 192 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 024 8888 1988

Email: vuadieuhoa121@gmail.com

Website: https://dieuhoanoithat.vn/

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.