Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

10/11/2020
Điều hòa là thiết bị tiêu tốn điện năng khá nhiều và muốn cải thiện tình trạng này, điều đầu tiên là bạn phải chọn một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Đặc biệt với thương hiệu nổi tiếng Casper thì lượng quan tâm lại nhiều hơn tất thảy. Đại đa số đều xoay quanh vấn đề điều hòa Casper có tiết kiệm điện không và làm sao để lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất của thương hiệu này. Tất cả sẽ rõ ngay cùng Vua Điều Hòa.

Điều hòa Casper tiết kiệm điện có những loại nào?

Casper là thương hiệu điều hòa uy tín tại Việt Nam, trên thực tế thì đây là thương hiệu của quốc tế, được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Vì là thương hiệu quốc tế nên bên cạnh việc đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhiều thị trường, theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật,... mà điều hòa Casper còn phải áp dụng những công nghệ mới để giữ chân khách hàng.

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Casper là thương hiệu uy tín và thông dụng tại thị trường Việt Nam, lượng khách hàng nhiều nên lượt quan tâm về điều hòa Casper có tiết kiệm điện không cũng rất cao

Trong số đó, inverter được xem là công nghệ tiên tiến trên điều hòa Casper, giúp các sản phẩm của hãng có khả năng tiết kiệm điện ở mức tối ưu hơn bất kỳ sản phẩm nào.

Vậy nên, điều hòa Casper có tiết kiệm điện không thì câu trả lời chắc chắn là có. Và điều hòa Casper tiết kiệm điện có những loại nào?

Inverter chỉ là một công nghệ nên hiện nay, bạn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm điều hòa Casper inverter trên bất kể dòng điều hòa nào. Bao gồm cả treo tường, tủ đứng, âm trần,... cho cả điều hòa 1 chiều và 2 chiều.

Có thể thấy, Casper đáp ứng song song giữa điều hòa Casper có tiết kiệm điện không và sự đa dạng mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Còn đối với các sản phẩm không inverter thì điều hòa Casper có tiết kiệm không? Câu trả lời là có tốt hơn những thương hiệu khác (do Casper nổi tiếng và sử dụng công nghệ hiện đại) nhưng chắc chắn sẽ không bằng dòng điều hòa inverter của cùng thương hiệu Casper.

Điều hòa Casper tiết kiệm bao nhiêu điện

Từ lâu, inverter đã trở thành một tiêu chuẩn quan trọng trong việc mua điều hòa. Vì cách nhanh nhất để giảm lượng điện năng tiêu thụ và số tiền điện mỗi tháng là chọn mua điều hòa Casper inverter.

Cụ thể thì mức tiết kiệm có thể dao động từ 25 đến 70% tùy theo dòng sản phẩm, cách sử dụng từ phía người dùng, tuổi thọ của sản phẩm,... Lưu ý là những sản phẩm thế hệ mới luôn tiết kiệm tốt hơn thế hệ cũ.

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Các sản phẩm của Casper có khả năng tiết kiệm điện tốt, bao gồm cả inverter và không inverter

Xem thêm: Cách sử dụng điều hòa Inverter tiết kiệm điện

So sánh sự tiêu thụ điện giữa điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper cơ

Casper là thương hiệu điều hòa lớn nên phát triển đa dạng các sản phẩm khác nhau để cung ứng ra thị trường. Với ưu điểm là tạo nên nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời, điều này cũng gây ra trở ngại khiến khách hàng không biết sản phẩm nào mới tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Do đó, hãy cùng so sánh điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper cơ để có câu trả lời.

+ Điều hòa casper inverter: Là sản phẩm điều hòa thế hệ mới, áp dụng công nghệ inverter được đánh giá là hàng đầu trong khả năng tiết kiệm điện. Do đó, điều hòa casper inverter mang đến hiệu suất sử dụng tối đa và giảm thiểu lượng điện năng xuống mức tối thiểu.

+ Điều hòa Casper cơ: Là dòng điều hòa giá rẻ với cơ chế làm lạnh như những sản phẩm thông thường, đặc biệt là không trang bị công nghệ inverter nên chắc chắn, khả năng tiết kiệm điện không cao. Quý khách hàng nên cân nhắc trước khi mua sắm để đạt hiệu quả.

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Các sản phẩm điều hòa casper 9000 tiết kiệm điện luôn được ưa chuộng vì có công suất làm lạnh thấp nên phù hợp với mọi không gian nhỏ

Nhìn chung thì inverter có khả năng tiết kiệm điện nhưng trên thực tế, việc mua điều hòa nên xem xét từ nhiều khía cạnh khác nhau. Và khách hàng phải giải quyết được nhiều bài toán như:

+ Loại điều hòa (treo tường, âm trần, multi, tủ đứng,...) nào mới phù hợp với không gian của mình.

+ Dòng điều hòa (1 chiều, 2 chiều) nào mới phù hợp với thời tiết đặc trưng của vùng miền mình.

+ Công suất làm lạnh (9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000 BTU) mới đáp ứng khả năng làm lạnh.

Còn nhiều yếu tố khác nữa trong tiêu chuẩn lắp đặt và cách thức sử dụng để đạt được hiệu suất tiết kiệm điện tốt nhất mà quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng hơn khi mua sắm tại đại lý Vua Điều Hòa.

Điều hòa Casper 9000BTU tiết kiệm điện giá bao nhiêu

Điều hòa Casper 9000 tiết kiệm điện là dòng sản phẩm có công suất thấp nhất trong các dòng sản phẩm của hãng Casper nên giá thành phải chăng hơn, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Cụ thể, điều hòa 9000BTU tiết kiệm điện 1 chiều lạnh có giá 5,700,000đ và điều hòa casper 9000BTU tiết kiệm điện 2 chiều có giá khoảng  6.450.000đ. Tất cả đều đang được phân phối chính hãng tại nhà phân phối Vua Điều Hòa.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.