Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa Beko có tốt không?

14/12/2020
Mặc dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại, hãng đã có kha khá sản phẩm. Đơn giản vì Beko đã được biết đến từ lâu vì thuộc sở hữu của tập đoàn có tiếng thế giới. Và để hiểu rõ hơn về thương hiệu điều hòa này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về điều hòa Beko có tốt không, của nước nào, sản xuất tại đâu cùng những ưu và nhược điểm trước khi mua sắm các sản phẩm phẩm đến từ Beko.

Đánh giá - Review điều hòa Beko

Như đã đề cập thì mặc dù Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng trước đó, hãng đã sở hữu cho mình mạng lưới dày đặc tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Việt Nam chỉ là một điểm đến sau này.

Do đó, sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, Beko đã có mặt ở hầu hết những đại lý kinh doanh điều hòa cả nước và trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhờ mang đến làn gió mới về tiêu chuẩn chất lượng, thiết kế đẹp,...

Điều hòa Beko có tốt không?

Hãng điều hòa Beko có tốt không là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra vì so với những thương hiệu khác, mức độ phổ biến của Beko vẫn chưa cao

Nhờ tốc độ phát triển nhanh chóng đã giúp điều hòa Beko trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng đồ da dụng tại châu Âu kể từ năm 2015. Theo đo lường, cứ mỗi 2 giây thì có một khách hàng mua sắm đồ gia dụng của Beko.

Theo đánh giá từ phía người dùng thì điều hòa Beko có chất lượng tốt, thiết kế đẹp đúng tiêu chuẩn của châu Âu. Trong khi những mặt hàng đến từ châu Âu luôn được đánh giá cao và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Đánh giá điều hòa Beko về công nghệ:

Tính đến thời điểm hiện tại, Beko đã ứng dụng hàng loạt công nghệ mới lên các sản phẩm điều hòa của mình. Trong đó có thể kể đến như ProSmart Inverter (tiết kiệm điện năng), GoldGuard (công nghệ mạ vàng giúp tăng tuổi thọ), Self Clean (tự động làm sạch), Zone Follow (cảm biến nhiệt độ thông minh),...

Đánh giá điều hòa Beko về thiết kế:

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng thì về thiết kế, Beko cũng được tối ưu hóa bằng những bộ lọc để tăng khả năng lọc sạch không khí như lưới lọc Carbon (khử mùi hôi), lưới lọc Ion Bạc Ag+ (diệt khuẩn), lưới lọc HD (lọc bụi bẩn thô - tác nhân chính gây nên dị ứng trong môi trường máy lạnh lên làn da nhạy cảm),...

Điều hòa Beko có tốt không?

Nhờ những công nghệ hiện đại được áp dụng nên Beko giải đáp được những thắc mắc của khách hàng về điều hòa Beko dùng có tốt không

Đánh giá điều hòa Beko về tính thân thiện:

Beko luôn muốn các sản phẩm của mình hiện đại nhất, thân thiện với cả người dùng và môi trường nên hãng trang bị một số công nghệ, cảm biến cũng như sử dụng loại gas R32 rất thân thiện với môi trường. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa các chế độ hoạt động và tăng khả năng làm lạnh.

Xuất xứ của điều hòa Beko

Beko có xuất xứ từ châu Âu, cụ thể là tại quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là lý do giúp Beko được ưa chuộng và nhanh chóng trở thành mặt hàng bán chạy sau khi chỉ mới gia nhập thị trường.

Vì châu Âu nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mức độ an toàn, thân thiện với con người và thân thiện với môi trường. Để trở thành sản phẩm hàng đầu châu Âu, Beko phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí.

Điều hòa Beko có tốt không?

Xuất xứ từ châu Âu của Beko giúp các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao hơn hầu hết những nhà sản xuất khác

Như vậy, ai đang băn khoăn về xuất xứ của điều hòa Beko và hãng điều hòa Beko có tốt không thì bạn hoàn toàn yên tâm. Beko tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về điều hòa trên từng đơn vị sản phẩm trước khi đến tay người dùng.

Điều hòa Beko của nước nào?

Thương hiệu điều hòa Beko được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 1967. Bên cạnh điều hòa, người dùng còn dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm thuộc những ngành hàng khác của Beko như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, lò nướng, bàn ủi và nhiều thiết bị gia dụng khác.

Sở dĩ Beko thành lập khá lâu đời nhưng chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 vì trước đó, hãng tập trung phát triển tại thị trường châu Âu và Mỹ. Đây là 2 thị trường khó tính nhất cho mọi ngành hàng.

Điều hòa Beko có tốt không?

Được vận hành bởi tập đoàn hàng đầu, Beko là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai thích các sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng thế giới

Sau khi được định vị trở thành thương hiệu hàng đầu châu Âu, Beko mới nhanh chóng chuyển sang thị trường châu Á và trở thành “đối thủ nặng ký” cho những thương hiệu điều hòa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,...

Điều hòa Beko của hãng nào?

Hẳn là bạn đang rất quan tâm điều hòa Beko của hãng nào. Theo đó, Beko trực thuộc sở hữu của tập đoàn Arçelik, thành viên của Koç Holding. Beko mang đến giải pháp thông minh bằng những công nghệ hiện đại.

Koç Holding có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn gấp 3 lần so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường và trở hành hãng điều hòa được ưa chuộng nhất ở Anh Quốc, Ba Lan, Pháp và các quốc gia khác tại châu Âu.

Điều hòa Beko có tốt không?

Là thương hiệu của châu Âu nhưng Beko chỉ mới thực sự gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016

Với những thông tin trên đây đã giải đáp phần nào thông tin về hãng điều hòa Beko của nước nào, xuất xứ từ đâu. Từ đó, khách hàng sẽ có cơ sở để tin tưởng hơn về chất lượng trên điều hòa Beko.

Chất lượng máy điều hòa Beko có tốt không?

Thông tin tiếp theo cũng được nhiều khách hàng quan tâm là máy điều hòa Beko có tốt không. Theo đó, Beko sở hữu chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, nơi được đánh giá là khắt khe và khó để vượt qua nhất.

Việc trở thành thương hiệu bán chạy tại hàng loạt thương hiệu khó tính như Anh Quốc, Ba Lan, Pháp,... cũng thể hiện được điều hòa Beko dùng có tốt không. Một lợi thế của Beko là tiêu chuẩn châu Âu được thị trường châu Á đón nhận nên hãng không khó để thuyết phục người dùng nơi đây.

Đồng thời máy điều hòa Beko có tốt không còn thể hiện qua công nghệ mà hãng sở hữu. Theo đó, những sản phẩm của Beko luôn áp dụng nhiều công nghệ mới để tăng chất lượng, trong đó có thể kể đến như:

+ Công nghệ ProSmart Inverter: Giúp tiết kiệm lên đến 60% năng lượng điện tiêu thụ và là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm điện của gia đình.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Beko sở hữu hàng loạt công nghệ giúp diệt khuẩn, lọc bụi và khử mùi bằng những bộ lưới lọc thông minh như quang xúc tác, Hepa, Ion Bạc, Catechin,....

Điều hòa Beko có tốt không?

Beko sở hữu cho mình nhiều công nghệ tiên tiến, giúp việc vận hành ổn định, hiệu quả, bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện

+ Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh:  Realset, Follow Me, I-Feel, Zone Follow,... là những cảm biến giúp hệ thống điều hòa tự động điều hướng và điều chỉnh nhiệt độ sao cho tối ưu nhất.

+ Công nghệ mà vàng GoldGuard: Tuổi thọ của điều hòa bị tác động mạnh mẽ bởi thời tiết, điều kiện môi trường nên Beko đã trang bị công nghệ này để tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Beko có tiết kiệm điện không?

Như những thương hiệu điều hòa khác, Beko sẽ chia sản phẩm của mình thành 2 loại. Một là có trang bị công nghệ ProSmart Inverter. Một là không có công nghệ Inverter. Trong đó, điều hòa Inverter tiết kiệm điện tốt hơn.

ProSmart Inverter là tiêu chí quan trọng để bạn quyết định mua điều hòa vì nó có khả năng tiết kiệm điện lên đến gần 60% so với các sản phẩm thông thường. Đi kèm sẽ là giá bán cao hơn từ 1-2 triệu so với điều hòa không Inverter.

Điều hòa Beko có tốt không?

Nhờ ProSmart Inverter mà điều hòa Beko tiết kiệm điện hơn rất nhiều, do đó, khi chọn mua điều hòa, quý khách hàng nên cân nhắc đến công nghệ này

Tuy nhiên, những sản phẩm không ProSmart Inverter của thương hiệu Beko cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng do đây là điều hòa thế hệ mới, sử dụng vật liệu tốt và có nhiều tính năng nhằm cải thiện hiệu suất vận hành.

Và việc điều hòa Beko có tiết kiệm điện không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chọn đúng dòng, đúng loại điều hòa, sử dụng thông minh và đúng cách, bảo dưỡng và vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh thống thường xuyên,....

Ưu nhược điểm của điều hòa Beko

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì dĩ nhiên, Beko vẫn có những nhược điểm khiến bạn cân nhắc có nên mua điều hòa Beko không. Để hiểu hơn về ưu và nhược điểm của thương hiệu điều hòa này, chúng ta cùng phân tích chi tiết bên dưới nhé!

Ưu điểm của điều hòa Beko

Trực thuộc sở hữu của tập đoàn hàng đầu châu Âu, là thương hiệu đã được chứng nhận về mức độ bán chạy tại nhiều thị trường đính đám.

Tiêu chuẩn chất lượng điều hòa Beko châu Âu cao cấp, nơi có mức độ “đào thải” khắc nghiệt nếu không đáp ứng được kỳ vọng từ phía người tiêu dùng.

Giá bán bình dân, chỉ từ trên dưới 10 triệu, khách hàng đã dễ dàng trải nghiệm được những sản phẩm điều hòa chất lượng tốt của thương hiệu này.

Điều hòa Beko có tốt không?

Beko mang tiêu chuẩn châu Âu với “giá thành châu Á” đến với người tiêu dùng Việt, đây là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang có nhu cầu

Nhược điểm của điều hòa Beko

Do mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nên hãng chưa thật sự được ưa chuộng nhiều hơn những thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, Hàn Quốc.

Vì ít được ưa chuộng hơn nên mức độ phổ biến cũng kém hơn, việc bảo hành hay bảo dưỡng tại trung tâm bảo hành chính hãng vẫn còn hạn chế.

Beko không đa dạng các sản phẩm điều hòa trong khi nhiều thương hiệu khác phát triển đồng thời điều hòa treo tường, âm trần, multi, nối ống gió,...

Dựa vào những ưu và nhược điểm trên đây, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho riêng mình. Trên thực tế, Beko vẫn là thương hiệu đáng được lựa chọn vì xuất xứ uy tín, chất lượng tốt, nhiều công nghệ và giá thành bình dân.

Xem thêm: Bảng mã lỗi điều hòa Beko

Chế độ bảo hành của điều hòa Beko

Beko được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam khi mua sắm điều hòa, quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành chính hãng (khi và chỉ khi mua tại đại lý).

Chính sách bảo hành của hãng là 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thỏa mãn những tiêu chuẩn bảo hành của hãng về nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ, số series,...

Điều hòa Beko có tốt không?

Beko được khách hàng yên tâm lựa chọn vì có đầy đủ các chế độ bảo hành chính thức khi mua sắm tại thị trường Việt Nam

Có nên mua điều hòa Beko không?

Vì trên thị trường có nhiều thương hiệu uy tín đến từ nhiều ngành công nghiệp uy tín nên khách hàng rất thắc mắc là có nên mua điều hòa Beko không? Câu trả lời là có.

Mặc dù không quá đa dạng về số lượng và dòng sản phẩm nhưng Beko đáp ứng được những tiêu chuẩn về giá thành, chất lượng và thiết kế. Beko mang đến trải nghiệm tốt nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại, thông minh.

Điều hòa Beko có tốt không?

Thiết kế sang trọng và thông minh cũng là một lý do khiến sản phẩm Beko bị thu hút bởi khách hàng

Đại lý bán điều hòa Beko giá rẻ

Là thương hiệu nổi tiếng, được phân phối chính hãng nên quý khách hàng dễ dàng mua sắm, tham gia các dịch vụ về thi công điều hòa và bảo dưỡng điều hòa tại những đại lý bán điều hòa Beko giá rẻ trên toàn quốc.

Một số lưu ý khi mua sắm điều hòa Beko:

+ Chọn loại/dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu

+ Chọn điều hòa Beko đúng công suất làm lạnh

+ Cân nhắc đến những tính năng có trên sản phẩm

+ Lắp đặt điều hòa đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Những điều trên sẽ giúp khách hàng chọn mua được chất lượng điều hòa Beko tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không mua loại nào hoặc cần báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 (Vua Điều Hòa) để được hỗ trợ

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.