Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

25/02/2222
Điều hòa âm trần với các chức năng làm lạnh tức thời, thích hợp cho không gian rộng lớn. Vậy đâu là thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ đáng mua nhất?

Điều hòa, máy lạnh âm trần hiện nay đang rất được nhiều cơ quan, công ty hay cả các hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Vậy điều hòa âm trần giá rẻ nào tốt, đáng dùng nhất hiện nay. Hãy cùng Vua Điều Hòa điểm danh top 5 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ, đáng dùng nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu điều hòa âm trần là gì?

Điều hòa âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong trần. Dàn lạnh của điều hòa sẽ được lắp đặt giấu hoàn toàn ở trong trần nhà, sau khi lắp đặt hoàn thành chúng ta chỉ nhìn thấy phần mặt lạ ở bên ngoài.

Hệ thống thoát nước thải của điều hòa âm trần được bơm tự động ra ngoài, vì thế nên khi lắp đặt điều hòa âm trần không phải xử lý độ dốc cho máy giống như các dòng điều treo tường.

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Điều hòa âm trần thường được lắp đặt cho các không gian tòa nhà hoặc các sảnh khách sạn, nhà hàng...giúp tiết kiệm không gian và có thể tăng cường khả năng làm mát tốt.

Các loại điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần được chia làm 2 loại:

Mỗi loại điều hòa âm trần sẽ được sử dụng cho những không gian khác nhau, nhằm đáp ứng tốt nhất sự hài hòa với kiến trúc và khả năng làm mát của điều hòa. 

Bên cạnh thiết kế thì điều hòa âm trần cũng sẽ có nhiều loại với các mức công suất khác nhau từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU...điều hòa âm trần 1 chiều hay 2 chiều, điều hòa âm trần inverter, không inverter....đáp ứng các nhu cầu và chi phí cho các phân khúc khách hàng khác nhau. 

Xem thêm: Quy Trình Vệ Sinh Và Bảo Dưỡng Điều Hòa Âm Trần Đúng Cách 2022

Top 5 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay

1. Thương hiệu điều hòa Gree

Gree chính là thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Gree là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, là một thương hiệu luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhất vào trong sản phẩm điều hòa của mình, đặc biệt là dòng điều hòa âm trần

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Hầu hết các dòng điều hòa âm trần đến từ Gree được đánh giá cao về khả năng làm  mát của mình, cũng như với giá thành nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Điều hòa âm trần giá rẻ của Gree còn được tích hợp các tính năng tiện ích như: Khả năng làm lạnh nhanh Turbo, chế độ thổi gió thông minh với 4 cửa thổi gió hiện đại. 

2. Thương hiệu điều hòa Funiki

Điều hòa âm trần giá rẻ Funiki là thương hiệu điều hòa của Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm về dòng điều hòa âm trần Funiki cung cấp tại thị trường. 

Là một hãng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, điều hòa âm trần Funiki với thiết kế vuông độc đáo, phù hợp với mọi không gian của phòng ốc. Đồng thời điều hòa Funiki còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội như trang bị đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cài đặt; thời gian bảo hành chính hãng lên đến 30 tháng;...

3. Thương hiệu điều hòa Sumikura

Điều hòa âm trần Sumikura có xuất xứ từ Malaysia, đang được bày bán rộng rãi tại thị trường nước ta. Hầu hết sản phẩm điều hòa, máy lạnh đến từ thương hiệu Sumikura đều được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản, với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ để trang bị cho không gian phòng làm việc hay ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua thương hiệu điều hòa Sumikura nhé

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

4. Thương hiệu điều hòa Midea

Midea là một trong 5 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. Bởi vì, các sản phẩm của Midea chiếm cảm tình bởi chất lượng cùng những tính năng hữu ích mà nó còn sở hữu các thiết kế đẹp mắt, tinh tế đến chi tiết nhỏ nhất. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ mà có chất lượng tốt thì đừng bỏ qua thương hiệu điều hòa Midea nhé.

5. Điều hòa giá rẻ Mitsubishi

Các sản phẩm điều hòa thương mại của Mitsubishi có thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều ưu điểm vượt bậc như khả năng làm lạnh nhanh và sâu, khả năng vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả…Với những ưu điểm này, thì thương hiệu điều hòa Mitsubishi là một trong những điều hòa âm trần đáng mua nhất hiện nay.

Tìm Hiểu Top 5 Thương Hiệu Điều Hòa Âm Trần Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Bố Trí Điều Hòa Âm Trần Hiệu Quả Nhất

Vua Điều Hòa - Địa chỉ phân phối điều hòa âm trần giá rẻ, chính hãng

Khi mua điều hòa âm trần giá rẻ tại Vua Điều Hòa quý khách hàng không chỉ sắm cho mình được một sản phẩm điều hòa có giá tốt, chất lượng chính hãng được đảm bảo mà còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. 

Cam kết phân phối điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường với 100% sản phẩm chính hãng

Hỗ trợ vận chuyển và dịch vụ lắp đặt điều hòa âm trần trong nội thành Hà Nội

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. 

Trên đây là các thương hiệu âm trần giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm điều hòa âm trần, hãy truy cập ngay https://dieuhoanoithat.vn hoặc liên hệ hotline 0888 669 113 - 0869 688 911

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.