Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu?

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu?

08/09/2020
Hẳn là bạn đang rất quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện trên điều hòa. Tuy nhiên trên thực tế thì không phải dòng điều hòa nào cũng được trang bị công nghệ mới nhất trong việc tiết kiệm điện. Vậy thì với dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter có được trang bị công nghệ “tối tân” này không? Cùng đánh giá chi tiết cùng Vua Điều Hòa!

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Đánh giá từ A-Z

Điều hòa là thứ thiết yếu trong không gian nhà hiện đại, đặc biệt là những nơi công cộng như nhà hàng, quán cafe,... thì lại càng không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về điều hòa để chọn được các dòng sản phẩm ưng ý.

Trong số đó thì việc tiết kiệm điện trên điều hòa là thứ mà người dùng quan tâm đầu tiên trước khi mua bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào. Vậy thì với sản phẩm điều hòa âm trần 18000BTU inverter có tiết kiệm điện hiệu quả như bạn mong muốn?

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 1

Trong khi những thế hệ điều hòa cũ đang dần không còn được ưa chuộng thì các sản phẩm điều hòa mới, có trang bị công nghệ inverter và thiết kế âm trần đang là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu lắp máy lạnh

1. Công nghệ Inverter là gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với công nghệ inverter trên điều hòa. Biến tần Inverter (hay còn gọi là Power inverter) là công nghệ sử dụng bộ chỉnh lưu cầu Diode và tụ điện để chuyển đổi dòng điện một chiều (hoặc xoay chiều) ở cấu hình tần số/pha này thành dòng điện xoay chiều có cầu hình tần số/pha khác.

Quá trình chuyển đổi này nhằm mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm tiếng ồn của động cơ và quan trọng hơn hết, Power inverter có khả năng kiểm soát công suất hoạt động của thiết bị để tránh hao phí năng lượng vô ích.

Ngày nay, Power inverter đã được nâng cấp và hiện đại hơn rất nhiều và là công nghệ tiết kiệm năng lượng không thể thiếu trên những dòng điện máy, điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,... thế hệ mới.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 2

Inverter trở thành xu thế tất yếu và là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn được một chiếc điều hòa chất lượng. Vì đây là công nghệ tiết kiệm điện năng được khuyên dùng bởi các chuyên gia và phổ biến tại những nước phát triển

Riêng về điều hòa thì những thương hiệu nổi tiếng như điều hòa LG, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi Heavyđiều hòa Casper liên tục chạy đua công nghệ và áp dụng triệt để lên các dòng sản phẩm của mình.

2. Tại sao công nghệ inverter quan trọng đến thế?

Sở dĩ công nghệ inverter là tiêu chí đo lường của tất cả người dùng có nhu cầu mua điều hòa vì nó sở hữu khả năng tiết kiệm từ 50% đến 70% điện năng tiêu thụ so với những dòng điều hòa truyền thống.

Nghe có vẻ ít nếu bạn chỉ sử dụng 1 - 2 dàn lạnh trong nhà nhưng với những không gian rộng, cần nhiều dàn lạnh và điều hòa hoạt động công suất lớn thì số lượng điện năng tiết kiệm được là không hề nhỏ.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 3

Trong khi những dòng điều hòa mới trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, điều chỉnh tự động, bộ lọc thông minh,... đã làm tăng khả năng tiêu tốn điện. Do đó, công nghệ inverter ra đời để giải quyết triệt để vấn đề trên

Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm điện năng luôn được các nước phát triển khuyến cáo sử dụng bởi nó giúp tiết kiệm điện cho Chính phủ, thân thiện với môi trường, xả thải ít và tăng tuổi thọ cho chính sản phẩm đó.

Ngày nay, bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ inverter ở các dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter thế hệ mới của các hãng danh tiếng như LG, Mitsubishi Heavy, Daikin hay là Casper.

3. Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì?

Như đã đề cập thì inverter trên bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng đều có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, bao gồm cả điều hòa âm trần 18000BTU inverter mà chúng ta tìm hiểu ngay sau đây.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là dòng điều hòa có công suất hoạt động tầm trung dựa trên thang đo công suất từ 9000BTU - hơn 50.000BTU.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 4

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter được đánh giá cao khi mà hội tụ đầy đủ những yếu tố về thiết kế, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện lên đến 70%

Điểm khác biệt lớn nhất giữa điều hòa âm trần 18000BTU inverter và điều hòa 18000BTU inverter là về thiết kế lẫn nguyên lý hoạt động. Cụ thể, thiết kế điều hòa âm trần đẹp hơn, sang trọng hơn và không làm lộ những linh kiện (dàn lạnh, ống gas,...) ra bên ngoài không gian.

Chính vì nó giải quyết được nhược điểm trên điều hòa treo tường nên hiện nay, điều hòa âm trần 18000BTU inverter được sử dụng rộng rãi cho hầu hết những không gian từ nhà ở đến công cộng.

4. Điều hòa âm trần 18000BTU inverter giá bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu chuyên lắp đặt dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter, bao gồm: Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi Heavy, Gree, Sumikura,... Và tùy từng thương hiệu sẽ có phân khúc giá khác nhau. Cụ thể,

+ Điều hòa âm trần Panasonic 18000BTU inverter: giá từ 25 triệu

+ Điều hòa âm trần Daikin 18000BTU inverter: giá từ 24 - 30 triệu

+ Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 18000BTU inverter: giá từ 28 triệu

+ Điều hòa âm trần LG 18000BTU inverter: giá từ 20 triệu

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 5

Việc phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau sẽ giải quyết được bài toán về đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng, đặc biệt, những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí vẫn dễ dàng chi trả các dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter giá rẻ từ 20 triệu

Qua đó có thể thấy những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều tập trung mạnh vào dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter bởi nhu cầu cho sản phẩm này khá lớn. Điều này đến từ sự tiện lợi của điều hòa âm trần và công suất 18000BTU đáp ứng được nhiều không gian.

Việc phân chia thành nhiều phân khúc giá thành khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với mức tài chính của mình. Những sản phẩm càng đắt tiền sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích và công nghệ hiện đại hơn.

Những sản phẩm giá rẻ có công nghệ inverter vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Cụ thể, chỉ từ 20 triệu thì bạn đã dễ dàng chọn mua các sản phẩm đến từ LG hay Daikin.

Nhung chung thì mức giá của điều hòa âm trần trước giờ luôn cao hơn những dòng điều hòa truyền thống bởi thiết kế đẹp hơn, giảm tiếng ồn tốt hơn, công suất lớn và phục vụ cho nhiều không gian.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 6

Thiết kế điều hòa âm trần luôn khác biệt và đẹp hơn so với bình thường, nếu những không gian sang trọng như nhà hàng, quán cafe,... thì điều hòa âm trần như một giải pháp tốt nhất

5. Quá trình lắp đặt, vận hành và thi công điều hòa

Một điểm trừ ở dòng điều hòa âm trần là có quá trình lắp đặt tương đối phức tạp hơn bình thường, tuy nhiên, nó lại khá dễ dàng đối với những đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và an toàn như là Vua Điều Hòa.

Vua Điều Hòa hiện đang cung cấp nhiều gói giải pháp về lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió tại nhà nhanh chóng và giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo quy trình lắp đặt 5 bước điều hòa âm trần:

+ Bước 1: Lắp dàn nóng. Dàn lạnh phải được đặt tại những nơi thoáng khí, có giá đỡ để không gặp các sự cố trong quá trình sử dụng hoặc dịch vụ bảo trì sau này dễ dàng hơn.

+ Bước 2: Lắp dàn lạnh. Dàn lạnh phải được cố định, đẹp và gọn theo đúng tinh thần của dòng điều hòa âm trần. Dàn lạnh phải đặt tại nơi có thể phân bổ không khí lạnh đều cho không gian phòng.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 7

Quá trình thi công và lắp đặt điều hòa âm trần luôn được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn bởi các kỹ thuật viên tại Vua Điều Hòa

+ Bước 3: Đi ống gas. Đường ống phải đúng tiêu chuẩn kỹ thuật trong lắp đặt máy lạnh, không được gãy, vỡ, móp méo, thiếu hoặc dư thừa. Những ống nối phải được cố định chặt chẽ để không làm rò rỉ ra bên ngoài.

+ Bước 4: Đi dây điện. Dây phải nhiều màu để dễ dàng phân biệt trong việc sửa chữa. Dây điện đảm bảo an toàn trong phòng cháy, chữa cháy bằng cách ngăn cách hoàn toàn với những chi tiết bắt điện xung quanh.

+ Bước 5: Chạy vận hành thử nghiệm. Sau khi hoàn thành thì kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, hút chân không ống ga và cho chạy vận hành thử ít nhất trong 30 phút. Nếu không có bất kỳ lỗi nào thì bàn giao.

Mặc dù chỉ 5 bước đơn giản là thế nhưng việc lắp đặt điều hòa 18000BTU inverter cần yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong khâu thiết kế thi công, đảm bảo độ an toàn và hệ số đường ống kỹ lưỡng.

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên đến những trung tâm lắp đặt uy tín như Vua Điều Hòa để được hỗ trợ nhanh chóng.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 8

Hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công cẩu thả dẫn đến hư hỏng nhanh chóng, tiêu hao năng lượng,.... trong khi giá thành thi công lại cao. Vậy nên bạn cần cân nhắc đến những trung tâm lắp đặt và phân phối điều hòa uy tín

Một số lưu ý khi mua điều hòa âm trần 18000BTU inverter

Hẳn là bạn đang rất băn khoăn có nên mua điều hòa âm trần 18000BTU inverter không thì câu trả lời chắc chắn là có. Dòng sản phẩm này đáp ứng được song song 2 yếu tố: tiết kiệm điện năng hiệu quả và công suất phục vụ phù hợp cho nhiều không gian. Và 4 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc điều hòa phù hợp.

1. Cần cân nhắc nhiều hơn đến công suất phục vụ

Như đã đề cập thì điều hòa 18000BTU nói chung sẽ có công suất làm lạnh ở mức vừa phải. Nghĩa là những không gian quá nhỏ sẽ bị thừa thãi trong khi không gian quá lớn có thể 18000BTU không đáp ứng được.

Theo đánh giá thì dòng điều hòa âm trần 18000BTU inverter khá phù hợp cho những không gian trung bình như phòng khách, nhà ở, biệt thự và một số không gian công cộng ngoài quán cafe, quán ăn, nhà hàng,...

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 9

Nếu những không gian công cộng và đông người thì nên lựa chọn những dòng điều hòa có công suất làm lạnh lớn để đảm bảo điều tiết đủ không gian

2. Thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng

Chất lượng điều hòa còn tùy thuộc vào thương hiệu. Những nhà sản xuất uy tín, lâu đời hẳn là có chất lượng tốt và được nhiều người đánh giá cao. Dựa trên cơ sở này mà chúng ta lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu điện máy, điện lạnh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc. Tuy nhiên, phổ biến nhất tại Việt Nam đang là những cái tên LG, Mitsubishi Heavy, Daikin, Casper.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 10

Những thương hiệu lớn như LG, Mitsubishi Heavy, Daikin, Casper,... sẽ sử dụng các công nghệ hiện đại, an toàn và đạt chuẩn Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan

3. Giá bán ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định

Với nhiều ưu thế vượt trội về thiết kế, tính năng, tiết kiệm điện, công suất làm lạnh,... điều hòa âm trần 18000BTU inverter đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và giới đầu tư.

Mặc dù xét về mặt bằng chung, điều hòa âm trần có thể niêm yết giá lên đến hơn 30 triệu nhưng trên thực tế, vẫn có nhiều sản phẩm giá phải chăng hơn, từ 20 triệu mà ai cũng dễ dàng chi trả được.

Điều hòa âm trần 18000BTU inverter là gì? Tiết kiệm điện bao nhiêu? 11

Giá bán điều hòa âm trần 18000BTU inverter hiện chỉ dao động trong khoảng 20 triệu trong khi quá nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang đến

4. Nơi bán ảnh hưởng đến chất lượng và dịch vụ

Vua Điều Hòa là giải pháp đáng tin cậy và là điểm đến tốt nhất dành cho bạn khi có nhu cầu chọn mua điều hòa âm trần 18000BTU inverter. Tại đây hiện đang phân phối đầy đủ sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những chế độ bảo hành do nhà phân phối, hãng quy định thì Vua Điều Hòa luôn tặng kèm nhiều chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về điều hòa âm trần 18000BTU inverter: bảng giá, dịch vụ thi công và lắp đặt, thông tin sản phẩm, bảo hành hậu mãi,.... quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm lắp điều hòa âm trần chung cư ai cũng nên biết

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.