Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt?

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt?

17/09/2020
Chỉ tính riêng về công suất thì dòng điều hòa treo tường được chia thành rất nhiều loại và tùy theo mục đích sử dụng, quy mô không gian mà chúng ta nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong đó, dòng điều hòa treo tường 36000BTU được nhiều người quan tâm và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết về dòng điều hòa đang được săn đón này.

Đánh giá chi tiết nhất điều hòa treo tường 36000BTU

Đa số người mua điều hòa sẽ tìm đến dòng điều hòa treo tường bởi nó phổ biến vì dễ mua, dễ sử dụng và giá thành rẻ. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy điều hòa treo tường tại bất kỳ đâu như văn phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng khách sạn,... đến cả nhà ở của bình.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 1

Điều hòa treo tường mang đến nhiều ưu điểm về sự gọn nhẹ trong thiết kế, dễ dàng trong vận hành, linh hoạt nhờ nhiều tính năng và tiết kiệm chi phí khá nhiều, kể cả chi phí mua sản phẩm điều hòa lẫn lắp đặt, bảo dưỡng

Mức độ phổ biến cao trong khi không phải nhu cầu sử dụng nào cũng như nhau buộc các nhà phát triển điều hòa phát hành nhiều dòng với đa dạng các công suất. Tại Vua Điều Hòa, dòng điều hòa treo tường được chia thành ít nhất 7 loại công suất phổ biến sau:

+ Điều hòa treo tường 9000 BTU

+ Điều hòa treo tường 12000 BTU

+ Điều hòa treo tường 18000 BTU

+ Điều hòa treo tường 21000 BTU

+ Điều hòa treo tường 24000 BTU

+ Điều hòa treo tường 28000 BTU

Dĩ nhiên, công suất không giống nhau sẽ mang đến nhiều sự khác biệt về thiết kế, mức độ phù hợp cho từng không gian, cách vận hành, chi phí lắp đặt và giá điều hòa có sự phân hóa rõ rệt.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm điều hòa treo tường có công suất làm lạnh 36000 BTU thì cùng Vua Điều Hòa đánh giá chi tiết ngay sau đây nhé. Đây sẽ là những thông tin tham khảo khách quan nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa phù hợp.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 2

Trong khi những loại điều hòa khác có thể không phổ biến nhưng điều hòa treo tường vẫn nằm TOP sản phẩm bán chạy nhất. Mọi không gian đều phù hợp với dòng sản phẩm này

1. Điều hòa treo tường 36000BTU là gì?

Trong khi những dòng điều hòa khác như điều hòa âm trần, điều hòa multi, điều hòa nối ống gió có công suất cực khủng, lên đến hơn 50.000BTU nhưng trên thực tế, điều hòa treo tường sẽ không đạt mức công suất như vậy.

Theo bảng công suất làm lạnh dòng điều hòa treo tường mà Vua Điều Hòa vừa mới liệt kê đầu bài thì với mức công suất 28000BTU đã được xem là cấp độ cao nhất của dòng sản phẩm này.

Nếu bạn đang muốn chọn mua dòng điều hòa treo tường 36000BTU thì bạn sẽ không có sự lựa nào. Do đó, Vua Điều Hòa sẽ giới thiệu dòng sản phẩm có công suất thấp hơn một chút với khả năng làm lạnh không chênh lệch nhiều là điều hòa treo tường 28000BTU.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 3

Công suất mạnh là một lợi thế lớn cho điều hòa 28000BTU bởi hầu hết những dòng điều hòa treo tường hiện nay có công suất làm lạnh khá kém. Điều này dẫn đến nó không thật sự phù hợp với diện tích không gian cỡ lớn

2. Khả năng làm mát của điều hòa 28000BTU

BTU là đơn vị đo khả năng làm lạnh của điều hòa, chỉ số này rất quan trọng trong việc chọn mua điều hòa treo tường phù hợp. Để có cái nhìn tổng thể thì Vua Điều Hòa sẽ liệt kê đầy đủ từng công suất và khả năng làm lạnh của từng thiết bị cụ thể. Bao gồm:

+ Công suất 6000BTU: 14 – 23 m2

+ Công suất 9000BTU 23 – 32 m2

+ Công suất 12000BTU: 32 – 42 m2

+ Công suất 18000BTU: 42 – 60 m2

+ Công suất 24000BTU: 60 – 84 m2

+ Công suất 30000BTU: 84 – 102 m2

+ Công suất 36000BTU: 102 – 120 m2

+ Công suất 48000BTU: 139 – 158 m2

Như vậy có thể thấy đối với những chiếc điều hòa treo tường mà có công suất làm lạnh đạt 28000BTU thì đồng nghĩa với việc nó có khả năng điều hòa, thanh lọc không khí cho không gian rộng từ 102 – 120 m2.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 4

Khả năng làm mát của công suất 28000BTU có thể đạt tối đa trong không gian rộng đến 120 m2. Với những sản phẩm thế hệ mới, có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh thì hệ thống dễ dàng điều tiết nhiệt độ phù hợp ngay sau khi bật điều hòa trong không gian lớn

3. Không gian nhỏ có nên mua điều hòa 28000BTU?

Dĩ nhiên là không nếu là không gian quá nhỏ. Vì khả năng phục vụ của điều hòa 28000BTU phù hợp với không gian từ 102 – 120 m2. Trường hợp không gian nhỏ sẽ gây lãng phí còn nếu không gian quá lớn thì sẽ gây nên tình trạng quá tải.

Do đó, tùy theo không gian mà bạn nên lựa chọn dòng công suất phù hợp. Cụ thể, với công suất như vậy thì điều hòa treo tường 28000BTU cực kỳ phù hợp với phòng khách, biệt thự, quán cafe hoặc quán ăn có quy mô không quá lớn.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 5

Điều hòa treo tường được sử dụng nhiều cho không gian mang tính cá nhân hóa như phòng ngủ, phòng làm việc cho đến những không gian lớn hơn như phòng khách, quán ăn,...

Ngoài ra thì số lượng người trong cùng một căn phòng cũng là yếu tố quan trọng đến việc ra quyết định chọn mua công suất điều hòa. Nếu phòng nhỏ nhưng phục vụ quá nhiều người thì 28000BTU vẫn có thể cân nhắc được.

4. Ưu và nhược điểm của điều hòa treo tường 28000BTU

Những ai đã tìm hiểu về điều hòa thì chắc chắn điều biết, trên thị trường hiện đang tồn tại song song nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm, quan trọng là phù hợp tiêu chí chọn mua từ phía người dùng. Trong đó, riêng dòng điều hòa treo tường 28000BTU sẽ có ưu và nhược điểm sau:

+ Ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, được nhiều người chọn mua, nhiều tính năng, hoạt động độc lập để chúng ra dễ dàng tùy chỉnh. Với công suất 286000BTU còn mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả cho cả những không gian lớn.

+ Nhược điểm: không đảm bảo tính thẩm mỹ cao như những dòng điều hòa khác như điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió,... Và không hiệu quả về mặt tối ưu hóa không gian như dòng điều hòa multi.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 6

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng điều hòa treo tường vẫn tồn tại một số nhược điểm mà tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khắc phục được, có thể kể đến như tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian,... nên bạn cần cân nhắc trước khi mua

Tuy nhiên, đặt lên bàn cân để cân đo đong đếm giữa điều hòa treo tường và các sản phẩm điều hòa khác thì điều hòa treo tường vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều người sử dụng hơn hết.

5. Quá trình thi công và lắp đặt điều hòa 28000BTU

Thuộc dòng điều hòa treo tường nên quá trình thi công, lắp đặt không tốn nhiều thời gian, dễ dàng và giá thành rẻ. Theo đó, điều hòa sẽ bao gồm 3 thành phần chính là dàn nóng, dàn lạnh, ống gas và dây điện.

+ Với dàn nóng: vì là bộ phận tản nhiệt của điều hòa nên khi lắp đặt cần cân nhắc chọn những vị trí thoáng, có giá đỡ, dễ di chuyển và bảo dưỡng.

+ Với dàn lạnh: đặt tại vị trí phù hợp sao cho không khí lạnh di chuyển đều khắp phòng và không hướng thẳng vào mặt của chúng ra. Điều này hạn chế được những bệnh về hô hấp khi nhiệt độ trong phòng xuống thấp.

+ Với ống gas và dây điện: đảm bảo mức độ an toàn cao nhất, ống gas hay dây điện đều không được nứt vỡ, hư hỏng trước khi đưa vào sử dụng.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 7

Thiết kế gọn nhẹ, vận hành đơn giản là những lợi thế giúp điều hòa treo tường được lắp đặt nhanh chóng và tương thích với bất kỳ không gian nào

6. Giá điều hòa treo tường 28000BTU

Do sở hữu công suất làm lạnh lớn nên chắc chắn, giá điều hòa treo tường 28000BTU không rẻ. Tuy nhiên, khi so sánh với giá các dòng điều hòa khác thì loại treo tường vẫn là rẻ nhất, ai cũng có thể mua được.

Cụ thể, giá điều hòa treo tường 28000BTU dao động trong khoảng từ 12 triệu trở lên tùy theo thương hiệu và model. Đổi lại, chúng có thể phục vụ cho nhiều người cùng một lúc trong không gian rộng.

Nhìn chung thì mức giá này khá hợp lý bởi với công suất cao tương đương nhưng nếu là giá điều hòa âm trần hay giá điều hòa multi thì có khả năng lên đến hàng chục triệu cho một đơn vị sản phẩm.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 8

Giá điều hòa treo tường luôn thấp hơn những dòng sản phẩm khác nên bạn không cần lăn tăn về giá, tuy nhiên, để được hưởng mức giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Vua Điều Hòa để được hỗ trợ

7. Điều hòa 28000BTU có tiết kiệm điện không?

Vì là dòng điều hòa công suất lớn nên hẳn là bạn rất quan tâm đến việc tiêu thụ và tiết kiệm điện năng. Về khả năng tiêu thụ điện thì chắc chắn là cao bởi nó phải điều hòa không khí cho không gian rộng đến 120m2.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm bởi những dòng điều hòa thế hệ mới đã được tinh chỉnh để tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Bạn không cần phải chi trả quá nhiều cho tiền điện mỗi tháng.

Đặc biệt, điều hòa treo tường của các thương hiệu nổi tiếng sẽ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng biến tần (inverter) để giảm thất thoát năng lượng vô ích, tăng tuổi thọ, độ bền và tiết kiệm điện năng đến 70%.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 9

Inverter luôn là công nghệ được ưu tiên và khuyến cáo sử dụng nên quý khách hàng cân nhắc chọn mua những sản phẩm có công nghệ này nếu muốn tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả nhất

Những thương hiệu điều hòa 28000BTU tốt nhất nên mua

Trong những năm trở lại đây, điều hòa trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống và dường như ai cũng có nhu cầu mua sắm trang thiết bị này. Đặc biệt, điều hòa treo tường lại càng được lựa chọn nhiều hơn bởi sự tiện lợi.

Tuy nhiên, đối với khách hàng mới thì sẽ rất băn khoăn cho câu hỏi nên mua điều hòa treo tường của thương hiệu nào tốt nhất. Câu trả lời không khó bởi trên thực tế, chỉ có một vài hãng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 10

Tại Việt Nam không khó để chọn mua điều hòa, tuy nhiên, việc tồn tại quá nhiều thương hiệu khiến bạn không biết nên mua thương hiệu nào tốt nhất

Trong đó có thể kể đến như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa LG, điều hòa Mitsubishi Heavy, điều hòa Gree, điều hòa Casper,... Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc sắc riêng ở khâu thiết kế, tính năng và giá thành. Cụ thể:

+ Daikin: chuyên về những dòng điều hòa giá thành rẻ và ai cũng dễ dàng mua sắm, vì giá rẻ nên Daikin được người Việt lựa chọn nhiều.

+ Panasonic: thiết kế đẹp, nhiều tính năng, chất lượng tốt là 3 ưu điểm vượt trội để giúp điều hòa Panasonic có giá thành đắt hơn những thương hiệu khác.

+ Mitsubishi Heavy: chuyên về dòng điều hòa công suất lớn, Mitsubishi Heavy tập trung mạnh vào khả năng làm lạnh nhanh sao cho đạt hiệu quả nhất.

+ Gree: là dòng điều hòa có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại cực kỳ nổi tiếng tại châu Á bởi chất lượng tốt, độ bền cao, nhiều tính năng và giá thành rẻ.

+ Casper: chuyên về công nghệ tiết kiệm điện năng trên điều hòa, ngay cả những dòng sản phẩm giá rẻ từ 5 triệu của Casper đã được trang bị inverter.

Đánh giá điều hòa treo tường 36000BTU là gì? Hãng nào tốt? 11

Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc sắc riêng, tuy nhiên, để chọn mua được dòng điều hòa ưng ý còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như khả năng tài chính, nhu cầu về các tính năng, hiệu suất tiết kiệm điện,... Vua Điều Hòa sẽ hỗ trợ bạn chọn được dòng sản phẩm ưng ý

Tổng kết

Điều hòa treo tường 36000BTU hiện trên thị trường không có nhưng điều hòa 28000BTU là sự lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm lọc không khí để phục vụ không gian cỡ lớn.

Điều hòa treo tường giữ được nét đặc sắc là thi công nhanh, sử dụng dễ,... trong khi loại điều hòa khác có quá trình thi công phức tạp và tốn kém.

Quá trình bảo dưỡng điều hòa treo tường cũng thuận tiện hơn, người dùng dễ dàng thao tác ngay trên dàn lạnh mà không cần thông qua nút bấm.

Ngoài ra, giá điều hòa treo tường 28000BTU rẻ là một điểm cộng để những ai đang có ý định mua điều hòa thì nên cân nhắc nhiều hơn.

Hiện tại, Vua Điều Hòa đã cung cấp đầy đủ những sản phẩm điều hòa với đa dạng các công suất, đi kèm là dịch vụ bảo hành lâu dài, miễn phí lắp đặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá, chi phí lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0888 669 113 - 0869 688 911.

Kệ sắt v lỗ 4 tầng tốt bền đẹp 2022

Kệ sắt đa năng gấp gọn tiện dụng thông minh

Có thể bạn quan tâm: Bơm nước ngưng điều hòa treo tường là gì? Báo giá chi tiết

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.