Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất

20/09/2020
So với những loại điều hòa hiện có trên thị trường thì điều hòa treo tường có mức độ phổ biến cao bởi sự tiện dụng và giá thành rẻ. Dường như mọi nhu cầu mua điều hòa điều tìm đến loại treo tường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua điều hòa treo tường 12000BTU như ý nếu chưa biết những thông tin dưới đây.

Đánh giá chi tiết điều hòa treo tường 12000BTU

Thuộc một trong những dòng điều hòa có công suất thấp, do đó, điều hòa treo tường 12000BTU cực kỳ phổ biến bởi nó vừa phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 1

Mức độ phổ biến của điều hòa treo tường luôn cao hơn các loại sản phẩm khác, do đó, bạn dễ dàng bắt gặp chúng ở bất kỳ đâu. Lượng người dùng cao đồng nghĩa với việc có rất nhiều người đang thắc mắc về sản phẩm này

Mặc dù phổ biến là thế nhưng hầu hết mọi người đều không có kiến thức về điều hòa. Không chỉ gây khó khăn trong quá trình chọn lựa mà đôi khi, bạn chọn sản phẩm không phù hợp sẽ vừa lãng phí, vừa tiêu tốn điện năng nhiều.

Do đó, bài đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU là thông tin tham khảo quan trọng cho những ai đang có ý định chọn mua điều hòa. Biết đâu, nó sẽ giúp bạn chọn mua được điều hòa giá tốt, chất lượng cao với giá thành rẻ.

1. Khả năng làm lạnh của điều hòa 12000BTU

Công suất hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh của điều hòa. Riêng đối với dòng điều hòa treo tường 12000BTU sẽ có khả năng làm lạnh tốt nhất ở không gian rộng tối đa là 50m2 và tối thiểu là 32m2.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 2

Tùy theo công suất sẽ mang đến khả năng làm lạnh khác nhau, với loại 12000BTU thì đây là công suất nhỏ, phù hợp cho nhiều kiểu không gian như phòng ngủ phòng khách,...

Sở dĩ điều hòa 12000BTU chỉ phục vụ được trong không gian nhỏ vì 12000BTU thuộc công suất nhỏ. Theo đó, điều hòa treo tường hiện nay có nhiều loại khác nhau, đi kèm là nhiều công suất làm lạnh khác nhau. Trong đó có thể kể đến như:

+ Điều hòa treo tường 9000 BTU

+ Điều hòa treo tường 12000 BTU

+ Điều hòa treo tường 18000 BTU

+ Điều hòa treo tường 21000 BTU

+ Điều hòa treo tường 24000 BTU

+ Điều hòa treo tường 28000 BTU

Có 2 lý do mà chúng ta phải cân nhắc khi chọn mua điều hòa dựa trên công suất làm lạnh:

Công suất nhỏ, không gian lớn: khiến điều hòa phải hoạt động quá mức dẫn đến quá tải. Tùy theo mức độ của không gian sẽ khiến điều hoạt động động mạnh hơn và làm giảm tuổi thọ. Có thể bạn phải lắp thêm một chiếc điều hòa để hoạt động song song và dẫn đến tốn thêm chi phí không cần thiết.

Công suất lớn, không gian nhỏ: khiến điều hòa phải hoạt động mạnh trong khi nhu cầu nhỏ hơn rất nhiều. Ngoài việc tốn chi phí mua sản phẩm (điều hòa công suất càng cao thì giá càng lớn) thì việc sử dụng điều hòa công suất lớn càng khiến việc tiêu tốn điện năng cao hơn bình thường.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 3

Mua điều hòa đúng công suất ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ, khả năng vận hành và hiệu suất tiết kiệm điện. Do đó, những ai đang không am hiểu quá nhiều về điều hòa thì có thể liên hệ Vua Điều Hòa để được hỗ trợ chọn mua điều hòa phù hợp

Việc lựa chọn điều hòa đúng công suất là rất quan trọng. Đối với điều hòa treo tường 12000BTU, công suất làm lạnh này thuộc dạng thấp (chỉ cao hơn dòng điều hòa treo tường 9000BTU mà thôi).

Do đó, người mua nên cân nhắc để tránh rơi vào 2 trường hợp trên. Cụ thể, điều hòa treo tường 12000BTU công suất thấp sẽ phù hợp với những không gian có quy mô từ nhỏ cho đến vừa phải, không được quá lớn.

Theo khuyến cáo thì công suất làm lạnh 12000BTU sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm lạnh cho những không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc cá nhân,...

Trong trường hợp khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn công suất cho điều hòa sao cho phù hợp thì có thể liên hệ Hotline: 0981 456 041 để được Vua Điều Hòa tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 4

Công suất chính là công suất làm lạnh của điều hòa, nếu không gian quá lớn mà mua điều hòa công suất nhỏ thì dễ dẫn đến quá tải do điều hòa phải hoạt động nhiều hơn bình thường và vượt quá khả năng cho phép

2. Những tính năng hiện có trên điều hòa 12000BTU

Tùy theo hãng, tùy từng dòng sản phẩm mà sẽ có những tính năng khác nhau. Tuy nhiên, tính năng giúp ích rất nhiều để điều hòa vận hành êm ái hơn, tăng trải nghiệm khi sử dụng điều hòa. Trong đó có thể kể đến như:

+ Kháng khuẩn, khử mùi: nếu bạn không quen khi sử dụng điều hòa có mùi thì nên tìm kiếm những dòng điều hòa treo tường 12000BTU được trang bị tấm pin lọc xúc tác quang Apatit Titan (có nhiều trên điều hòa Daikin). Tấm pin này hỗ trợ lọc sạch hơn, loại bỏ mùi hôi từ vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 5

Khi có tính năng kháng khuẩn thì điều hòa được trang bị hệ thống lọc tốt hơn bình thường, giúp không khí đầu ra cực kỳ sạch sẽ và hạn chế mùi

+ Chế độ ngủ đêm: nếu bạn muốn trang bị điều hòa treo tường cho không gian phòng ngủ thì nên ưu tiên những sản phẩm có sẵn tính năng Night Sleep, hay còn gọi là ngủ đêm. Ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và duy trì nhiệt độ sao cho thích hợp nhất để giấc ngủ được ngon hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 6

Chế độ ngủ đêm được bật giúp nhiệt độ thay đổi tùy theo từng thời điểm và giữ ổn định cho đến sáng hôm sau, vừa giúp giấc ngủ ngon hơn mà lại tiết kiệm điện

+ Chế độ tránh làm ồn: hẳn là bạn cảm nhận rõ tiếng ồn trên điều hòa và làm bạn không thể tập trung khi ngủ hoặc làm việc, do đó, Quiet sẽ giúp giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất có thể. Điều hòa hỗ trợ Quiet cực kỳ phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng làm việc.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 7

Những không gian cần mức độ tập trung cao thì nên ưu tiên các dòng điều hòa có chế độ tránh làm ồn

+ Điều khiển qua app: thông thường thì những sản phẩm điều hòa hiện đại đều có tính năng điều khiển chế độ thông qua app. Nó cực kỳ hữu ích cho không gian phòng khách, bởi vì nó rộng và khiến bạn khó khăn hơn khi di chuyển tìm remote để chỉnh.

Ngoài ra sẽ có những tính năng đặc thù và phù hợp cho một vài không gian cụ thể. Cụ thể, phòng khách là nơi sinh hoạt, nhiều đồ vật thì nên cân nhắc mua điều hòa có tính năng kháng khuẩn. Phòng ngủ thì điều hòa nên hỗ trợ chế độ ngủ đêm còn phòng làm việc cần tập trung cao độ, điều hòa phải là giảm tiếng ồn ở mức thấp nhất.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 8

Điều hòa càng nhiều tính năng thì sẽ càng phù hợp cho nhiều không gian, tính năng dễ dàng được bật/tắt và điều chỉnh

Tuy nhiên vẫn có một vài công nghệ mà không gian nào cũng cần thiết. Đó là tiết kiệm điện năng và chế độ làm lạnh nhanh.

Theo đó, công nghệ tiết kiệm điện năng (phổ biến nhất hiện nay là inverter) sẽ giúp hệ thống không phát sinh năng lượng vô ích, tiết kiệm hơn đến 70% năng lượng điện so với bình thường. Trong khi công nghệ làm lạnh nhanh sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định ngay sau khi vừa bật công tắc.

Nhìn chung thì những dòng điều hòa thế hệ mới thường được tích hợp rất nhiều tính năng. Nhưng không phải tính năng nào cũng phù hợp so với mục đích sử dụng (làm việc, đi ngủ, sinh hoạt,...) nên bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn lựa.12000BTU.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 9

Mặc dù có nhiều công nghệ được phát triển nhưng công nghệ tiết kiệm điện năng vẫn nên được đặt lên hàng đầu khi mua sắm bất kỳ sản phẩm điều hòa nào

3. Giá điều hòa treo tường 12000BTU

Điều hòa treo tường nổi tiếng là có giá thành rẻ thì với những dòng có công suất thấp như là 12000BTU thì giá bán sẽ càng hấp dẫn hơn. Trong đó, giá bán lại là yếu tố quyết định đến việc chọn mua điều hòa của bất kỳ ai.

Giá điều hòa treo tường 12000BTU được cập nhật đầy đủ cho từng thương hiệu như sau:

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Daikin: giá dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Mitsubishi Heavy: giá dao động trong khoảng từ 8 đến 16 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Gree: giá dao động trong khoảng từ 6 đến 10 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Midea: giá dao động trong khoảng từ 5 đến 7 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Sumikura: giá dao động trong khoảng từ 5 đến 9 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU Casper: giá dao động trong khoảng từ 4 đến 9 triệu

+ Điều hòa treo tường 12000BTU LG: giá dao động trong khoảng từ 7 đến 13 triệu

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 10

Tùy tường thương hiệu sẽ có giá điều hòa treo tường 12000BTU khác nhau, tuy nhiên, rẻ nhất cũng chỉ dao động trong khoảng trên dưới 5 triệu

Từ bảng giá trên có thể thấy, những dòng điều hòa công suất thấp thường có giá thành rẻ và ai cũng dễ dàng chi trả. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm với giá lên đến hơn 10 triệu thì sẽ trang bị nhiều tính năng hơn và đến từ các thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,...

Việc phân chia thành nhiều mức giá sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Đối với những không gian sử dụng thường xuyên như phòng ngủ, phòng làm việc, quán ăn, cafe,... thì nên ưu tiên những sản phẩm đắt tiền để đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng bền lâu.

Còn đối với những không gian không quá thường xuyên thì chỉ nên trang bị các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ hơn. Trên thực tế thì chỉ từ 4 triệu, bạn đã có thể trang bị dòng điều hòa treo tường 12000BTU với khả năng làm lạnh là tương đương nhau.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 11

Do giá thành rẻ nên điều hòa treo tường trở thành dòng sản phẩm phù hợp bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh đó thì việc lắp đặt dễ dàng, đơn giản trong quá trình vận hành và tùy chỉnh tính năng cũng chính là những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại

4. Ưu điểm của điều hòa treo tường 12000BTU

Mức độ thông dụng cao: Nếu như ở dòng điều hòa công suất cao, người dùng còn băn khoăn giữa những loại điều hòa khác như âm trần, nối ống gió, multi,... thì với công suất 12000BTU, đa phần người dùng đều có xu hướng chọn mua điều hòa treo tường.

Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng: Cũng chính vì mức độ thông dụng cao nên việc mua sắm điều hòa treo tường 12000BTU tại Vua Điều Hòa dễ dàng. Bạn cũng nhanh chóng sử dụng những dịch vụ về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và vệ sinh định kỳ tại bất kỳ đâu.

Giá thành rẻ: Với bảng báo giá điều hòa treo tường 12000BTU trên đây thì chỉ cần hơn 4 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín. Trong khi điều hòa là trang thiết bị thiết yếu cho cuộc sống hiện đại, giúp điều hòa và thanh lọc không khí.

Đánh giá điều hòa treo tường 12000BTU chi tiết nhất 12

Với những sản phẩm có tính phổ biến cao như điều hòa 12000BTU thì Vua Điều Hòa hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ về lắp đặt. Riêng về sản phẩm điều hòa, đại lý cũng nhập đầy đủ các thế hệ với đa dạng tính năng, công suất để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất về giá

Nhiều tính năng tiện lợi: Các dòng điều hòa thế hệ mới ngày nay được trang bị khá nhiều tính năng, giúp hệ thống vận hành êm ái hơn, phục vụ đa mục đích cho từng không gian cụ thể, tăng tuổi thọ, dễ dàng tùy chỉnh và tiết kiệm điện năng ở mức tối đa.

Được bảo hành lên đến 5 năm: Đa phần các sản phẩm điều hòa hiện nay khi mua tại Vua Điều Hòa đều được bảo hành máy 3 năm, máy nén 5 năm, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng tại nhà. Ngoài ra còn được tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác tùy theo từng thời điểm.

Mọi thông tin chi tiết về báo giá, tư vấn, thi công và lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh điều hòa, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0888 669 113 - 0869 688 911 để được Vua Điều Hòa hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: 5 lưu ý phải biết khi mua điều hòa treo tường 28000BTU

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.