Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

12/01/2222
Cùng Vua Điều Hòa đánh giá điều hòa Funiki có tốt không? Điều hòa Funiki không chỉ có mức giá rẻ, mà nó còn được đánh giá cao về khả năng làm mát và sự bền bỉ khi sử dụng.

Đánh giá điều hòa Funiki có tốt không? Máy điều hòa Funiki là một trong những điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên đối với những bạn mới lần đầu tiên nghe đến thương hiệu điều hòa Funiki còn băn khoăn về chất lượng có tốt không? và muốn biết thương hiệu này có tiết kiệm điện hay không? Vậy nên trong bài viết dưới đây Vua Điều Hòa sẽ cung cấp các thông tin tiết đánh giá chất lượng điều hòa Funiki nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Funiki

Chắc rất nhiều người tiêu dùng quan tâm rằng điều hòa Funiki thuộc hãng nào khi tìm đến sản phẩm này. Trên thực tế điều hòa Funiki được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Funiki - một thương hiệu thuộc tập đoàn Hòa Phát, Việt Nam.

Nói một cách ngắn ngon thì thương hiệu Funiki là một sản phẩm “made in Vietnam”. Tuy nhiên, mặc dù là thương hiệu đến từ Việt Nam, nhưng các sản phẩm của Funiki có thể được sản xuất tại các quốc gia khác nhau như Việt Nam, Malaysia...

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Đánh giá điều hòa Funiki có tốt không? 

Là một sản phẩm được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, do đó điều hòa Funiki phù hợp với hầu hết điều kiện khí hậu, thói quen sử dụng của người Việt Nam. Do đó, so với các sản phẩm điều hòa đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, thì đánh giá điều hòa Funiki có những ưu nhược điểm sau: 

Ưu điểm điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki đa dạng các chủng loại

Điều hòa Funiki với đa dạng chủng loại dễ dàng cho người lựa chọn, thương hiệu điều hòa Việt này mang đến thị trường nhiều chủng loại như điều hòa treo tường Funiki, điều hòa Funiki, điều hòa tủ đứng Funiki. Ngoài ra, còn có đầy đủ các dòng 1 chiều, 2 chiều với mức công suất khác nhau… Do đó người tiêu dùng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Giá rẻ

Giá thành thấp chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm điều hòa Funiki. Chỉ cần với 4 triệu đồng, bạn có thể mua được một sản phẩm điều hòa Funiki. 

Ngoài so với các dòng điều hòa khác thì đánh giá điều hòa Funiki có mức giá thành tốt hơn hẳn các sản phẩm khác, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Do đó thương hiệu này rất được người Việt Nam ưa chuộng. 

Đánh giá chất lượng điều hòa Funiki với khả năng làm mát tốt

Rất nhiều người tiêu dùng đánh giá điều hòa Funiki có khả năng làm mát tốt, mang đến sự thoải mái, không gây khó chịu….

Điều hòa Funiki với độ bền cao và ổn định tốt

Hiểu rõ về môi trường và điều kiện khí hậu tại Việt Nam, chính vì thế ngay từ cấu tạo và cách chọn lựa vật liệu cũng mang đến tới cho điều hòa Funiki có được độ bền cao trong quá trình sử dụng. 

Chế độ bảo hành chính hãng tốt

Hầu hết các dòng điều hòa Funiki điều có thời gian bảo hành dài với 30 tháng thuộc top những hãng điều hòa tốt trên thị trường. Ngoài ra, với hệ thống các trung tâm bảo hành được đặt khắp cả nước, người dùng có thể dễ dàng có được sự hỗ trợ khi gặp các vấn đề về máy.

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Nhược điểm điều hòa Funiki

Bên cạnh các ưu điểm thì đánh giá điều hòa Funiki có một số nhược điểm như:

  • Chưa có nhiều các trang bị, tính năng hiện đại như các thương hiệu điều hòa như Panasonic, Daikin…
  • Thiết kế ngoại hình chỉ nằm ở mức đơn giản

Review điều hòa Funiki có tốn điện không?

Thương hiệu điều hòa Việt Nam, được thử nghiệm hiệu suất năng lượng để đảm bảo chính xác việc tiết kiệm điện của máy điều hòa không khí. Điều này rất quan trọng với một chiếc điều hòa vì thông số này sẽ phản ánh việc chuyển hóa năng lượng tiêu thụ của máy thành công suất làm lạnh.

Nếu đánh giá điều hòa Funiki về khả năng tiết kiệm điện,thì điều hòa Funiki không hề thua kém bất cứ dòng điều hòa nào đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể với dòng điều hòa Funiki 9000BTU 1 chiều không inverter, model Funiki HSC 09 MMC, sử dụng gas R32. Có công suất nhiệt (làm lạnh) rất sâu 2637W, công suất điện 758W, hiệu suất năng lượng (CSPF) là 3.6.

Đánh Giá Điều Hòa Funiki Có Tốt Không? Những Thông Tin Cần Biết

Nếu so sánh với điều hòa cùng thông số 9000BTU 1 chiều đến từ Panasonic model 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M, gas R32 thì thiết bị có công suất điện 760W và hiệu suất năng lượng là 3.44.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng điều hòa Funiki HSC 09 MMC không gây tốn điện hơn so với model điều hòa tương đương của Panasonic 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M

Với các dòng điều hòa Funiki Inverter đặc biệt tiết kiệm điện khi đặt tiêu chuẩn 5 sao.

Xem thêm: So Sánh Điều Hòa Casper Và Funiki, Nên Lựa Chọn Hãng Nào?

Kết luận có nên mua điều hòa Funiki hay không?

Từ các phân tích đánh giá điều hòa Funiki ở trên, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi điều hòa Funiki có tốt không? Bạn có thể thấy điều hòa Funiki có chất lượng khá tốt với giá thành cạnh tranh và khả năng tiết kiệm điện tương đương với các hãng điều hòa khác. 

Bởi vì nếu bạn đang muốn chọn mua điều hòa, thì hãy điều hòa Funiki chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn “đáng đồng tiền” với bạn. 

Hiện nay điều hòa chính hãng Funiki đang được phân phối tại Vua Điều Hòa. Quý khách có thể đến địa chỉ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi ngay số hotline 0888 669 113 - 0869 688 911 đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.